Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 733: Gặp gỡ lần nữa

Đông Trùng Hạ Uyển

03/02/2022

Chương 733: Gặp gỡ lần nữa

Edit: Trang Nguyễn

Người đàn ông liền lùi lại mấy bước, lần nữa ngăn cản trước mặt Lâm Xảo Mạn, vẻ mặt đề phòng nhìn về hướng băng trùy bắn đến.

Trong bóng đêm, một bóng dáng nhỏ nhắn xinh xắn không nhanh không chậm đến gần bọn hắn.

Lâm Xảo Mạn lơ đãng nắm chặt nắm đấm, suy đoán rốt cuộc người này từ đâu đến.

Chắc hẳn là dị năng giả hệ băng.

Người của Bạc Sa?

Trong đầu dạo qua một vòng người bên cạnh Bạc Sa, cũng không phát hiện người nào phù hợp, chỉ đành nhẫn nhịn chờ đợi.

Đợi đến lúc gương mặt đối phương hoàn toàn xuất hiện trước mắt cô ta, Lâm Xảo Mạn giật mình sững sờ trong khoảng thời gian ngắn.

Lại là một cô bé mười mấy tuổi!

Hơn nữa, nhìn thế nào cũng có chút quen quen...

Đôi mắt Lâm Xảo Mạn trợn to trong phút chốc, đồng tử hơi co lại.

Cô ta đã nhớ ra!

Là em gái của người nọ! truyện được đăng tại truyenhd1.com: hongtrang301

Ban đầu lúc ở căn cứ Hoa Nam vì tiếp cận Ôn Minh, thế nhưng cô ta đã tìm hiểu không ít tin tức về đối phương, cũng đã tiếp xúc với Ôn Dao mấy lần, tự nhiên nhớ ra được ngay.

Nhưng, những ký ức này đối với cô ta cũng không phải ký ức gì tốt đẹp.

Nhớ lại ban đầu ở căn cứ Hoa Nam, bởi vì anh trai chết ngoài ý muốn, cô ta bị người có mưu đồ xấu xa bức bách. truyện được đăng tại truyenhd1.com: hongtrang301

Vốn cô ta còn nghĩ lợi dụng tình huống này để được Ôn Minh đồng tình trợ giúp, nhưng lại ngay cả mặt người đàn ông kia cũng không gặp được.

Cuối cùng ngày hôm đó lại bị Ôn Dao bỏ qua.

Nghĩ đến lúc cô ta ngã nhào trên đất, nhìn đối phương ngồi trong xe chạy thẳng vào quân khu, đáy mắt Lâm Xảo Mạn hiện lên một tia oán hận.

Nếu không phải hai anh em nhà họ Ôn thấy chết không cứu, cô ta cuối cùng làm sao lại bất đắc dĩ tìm tới Dư Thanh Dương, cuối cùng rơi vào tình trạng ngày hôm nay?

Nếu lúc trước Ôn Minh bằng lòng ra mặt vì cô ta, nếu Ôn Dao không bỏ mặc cô ta mà nguyện ý nói chuyện vì cô ta, cô ta nghĩ nhất định mình vẫn sẽ sinh sống tốt ở căn cứ Hoa Nam, tuyệt đối sẽ không gặp phải những chuyện buồn nôn không thể chịu nổi kia!

Càng nghĩ Lâm Xảm Mạn càng thêm oán hận hai anh em nhà họ Ôn, cảm thấy mình gặp phải bất hạnh những năm gần đây đều là vì bọn hắn, hoàn toàn không nghĩ đến vấn đề của bản thân.



Không người nào sẽ vô duyên vô cớ đi trợ giúp một người khác, đặc biệt người kai còn có tâm tư không tinh khiết.

Đương nhiên Ôn Dao cảm nhận được ánh mắt đầy oán hận của đối phương rơi trên người mình, nhưng Ôn Dao cũng không thèm để ý.

Vừa rồi xem kịch lâu như thế, thật ra Ôn Dao cũng không phải rất để ý sống chết của những người này.

Nhưng tinh thần lực Dư Thanh Dương có chút quỷ dị, hơn nữa còn bị những người kia làm thí nghiệm kỳ quái, Ôn Dao cảm thấy Dư Thanh Dương còn sống có giá trị nhiều hơn chết nha.

Về phần Lâm Xảo Mạn, cũng đã lâu nư vậy, Ôn Dao cũng biết trong tay đối phương có một số lớn vật tư, chắc hẳn là từ chỗ tồn trữ của căn cứ Hoa Tây.

Tuy không biết làm sao lại rơi xuống trong tay cô ta, nhưng nói thế nào Ôn Dao cũng muốn cô ta nhổ ra hoàn hoàn chỉnh chỉnh.

Ôn Dao dừng lại ở bên người Dư Thanh Dương, không để ý hai người đối diện đang lên tinh thần đề phòng mình, Ôn Dao ngồi xổm xuống kiểm tra đơn giản thân thể đối phương một chút.

Tinh thần lực của hắn quá quỷ dị, Ôn Dao không dám tùy tiện kiểm tra.

Xác định đối phương còn một hơi thở, Ôn Dao cũng mặc kệ hắn thống khổ hay khó chịu, bảo Tiểu Tiểu đông lạnh hắn ngay lập tức.

Sau đó Ôn Dao đứng dậy nhìn qua Lâm Xảo Mạn, sắc mặt gợn sóng không sợ hãi, giọng nói vững vàng lãnh đạm hỏi: "Đồ vật trong tay cô đâu?"

Lâm Xảo Mạn cắn môi dưới, cảnh giác nhìn Ôn Dao, không trả lời.

Mặc dù cô ta không hiểu nhiều về Ôn Dao, nhưng cho dù là tiếp xúc trước kia hay sau này ngẫu nhiên nghe được một ít tin tức bề ngoài, đều cho thấy cô bé tuổi nhỏ này có thực lực vô cùng không đơn giản.

Cô ta nhớ đến đối phương có một con rắn biến dị hệ băng, tuy không biết ở đâu, nhưng từ tình huống đòn công kích vừa rồi và đông lạnh Dư Thanh Dương mà xem, chắc hẳn ở bên người Ôn Dao rồi.

Cho dù thế nào, chống lại Ôn Dao phần thắng dường như không lớn.

Trong đầu Lâm Xảo Mạn hiện lên đủ loại chủ ý cực nhanh, nhưng không một cái nào có thể giải quyết hoàn mỹ tình huống trước mắt này.

Tuy cô ta đem tất cả bất hạnh mình gặp phải đều đổ lên người hai anh em nhà họ Ôn, nhưng những bất hạnh trong khoảng thời gian này cũng làm cho cô ta càng thêm tiếc mạng, học được biết xem thời thế.

Cùng Dư Thanh Dương kia là không có cách nào, quan hệ giữa bọn hắn đã sớm là không chết không ngừng.

Hắn không chết, chính là cô ta chết.

Nhưng người trước mắt này...

Dược hiệu trong người người đàn ông bên cạnh không bao lâu nữa sẽ mất đi hiệu lực, đến lúc đó chỉ còn lại một mình cô ta...

Không có thời cơ một kích chết ngay, Lâm Xảo Mạn không muốn hành động thiếu suy nghĩ.

Đêm nay đã xảy ra rất nhiều chuyện, khiến cô ta đánh mất sự tỉnh táo trước sau như một, có một số việc nhớ lại cô ta cũng sẽ không làm như vậy.



Nhưng việc đã đến nước này, hối hận cũng không có bất kỳ tác dụng.

Lâm Xảo Mạn hít sâu một hơi, che kín sự oán hận trong đáy mắt, một lần nữa lộ nụ cười ôn hòa, giọng nói dịu dàng trả lời: "Là... Ôn Dao à, không biết em còn nhớ chị hay không, trước kia chúng ta từng gặp ở căn cứ Hoa Nam đấy, khi đó chị còn giúp em và ba mẹ đi tìm anh trai em đấy."

Ôn Dao nghe những lời cô ta nói... vẻ mặt không có bất kỳ sự thay đổi nào, đối với lời cô ta nói cũng từ chối cho ý kiến.

Lâm Xảo Man nhìn không ra ý nghĩ của đối phương, chỉ đành tiếp tục nói tiếp, chủ yếu chính là khi đó cô ta quá ngốc, bị Dư Thanh Dương lừa, sau đó đi theo Dư Thanh Dương trôi qua cũng rất thảm, những năm này bị hắn giày vò không ra hình người....

Vừa nói vừa rơi lệ, giọng điệu ai oán, cộng thêm bộ dáng tiểu bạch hoa yếu đuối kia, quả thật có thể nói người nào nghe đều thương tâm rơi lệ, mà ngay cả người đàn ông bên cạnh cô ta cũng cúi đầu yên lặng nhìn qua cô ta, trong ánh mắt nổi lên nhàn nhạt thương tiếc.

Đáng tiếc, Ôn Dao vẫn không có bất kỳ đáp lại nào, thậm chí còn tìm tảng đá ngồi xuống, nhìn có vẻ chuẩn bị nghe câu chuyện.

Mà Tiểu Tiểu trên cổ tay Ôn Dao càng lộ ra nửa đoạn thân thể, hưng trí bừng bừng muốn nghe rõ ràng hơn.

Ánh mắt Lâm Xảo Mạn liếc xéo qua Ôn Dao thấy động tác của Ôn Dao, cô ta thoáng chẹn họng một phát, thậm chí ngay cả tiếng khóc đều dừng lại trong nháy mắt.

Cô ta đè xuống sự phẫn hận trong lòng, một lần nữa điều chỉnh tốt vẻ mặt, tiếp tục nói.

Dù sao đa phần mọi chuyện đều đổ lên trên đầu những người khác, chính mình là người vô tội.

Với tư cách một cô gái yếu đuối nhỏ nhắn, không khống chế được vận mệnh của mình, làm tất cả mọi chuyện đều là bị ép buộc, đều là thân bất do kỷ, không thể không cam chịu.

Đợi Lâm Xảo Mạn nói đến miệng đắng lưỡi khô, cuối cùng Ôn Dao mới mở miệng.

"Đồ ở đâu."

Không phải câu nghi vấn, mà là câu trần thuật.

Khóe miệng Lâm Xảo Mạn co giật, trong lòng thầm hận: vì sao con bé này đều thờ ơ với những chuyện mình nói chứ!

Dù nói thế nào cũng chỉ là một đứa bé, tại sao không có chút đồng tình nào cả!

Quá ý chí sắt đá rồi!

"Em nói đồ gì? Làm sao chị nghe không hiểu gì cả?"

Lâm Xảo Mạn còn muốn tiếp tục giãy dụa, những vật kia cũng đã ở trong tay cô ta, còn chưa lợi dụng cho tốt, làm sao có thể đơn giản đưa ra ngoài như vậy?!

Gương mặt Ôn Dao khẽ nâng, nhàn nhạt lườm Lâm Xảo Mạn.

"Tôi không thích nói lần thứ ba." truyện được đăng tại truyenhd1.com: hongtrang301

Rõ ràng chỉ là một cô bé mười hai mười ba tuổi, giọng điệu cũng nhàn nhạt, không chút phập phồng, thậm chí ánh mắt đối phương trong bóng đêm cũng không nhìn thấy rõ, nhưng bị ánh mắt kia quét đến, tự dưng khiến người sợ hãi sau lưng.

Chương 734: Tết nguyên đán vui vẻ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook