Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 686: Gặp lại Vua Zombie hệ lôi

Đông Trùng Hạ Uyển

05/01/2022

Vào lúc phát giác tinh thần lực của đối phương trước tiên, Ôn Dao quyết đoán chặt đứt tinh thần lực phân ra kia của mình, sau đó xoay người chạy nhanh về hướng lối ra!

Cũng không phải Ôn Dao không muốn đánh, mà vì lúc ấy Ôn Dao chỉ phân ra một tia tinh thần lực đi điều tra, trực tiếp chống lại đối với Ôn Dao mà nói cũng không phải lựa chọn tốt nhất.

Càng quan trọng hơn là, bây giờ Ôn Dao còn đang ở trong đường hầm mỏ này, cũng không đủ không gian để Ôn Dao thi triển, nếu động tĩnh lớn mạnh, xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, thì đường hầm trong này sụp đổ mất...

Ôn Dao cũng không muốn đem bản thân chôn cùng!

Nhưng không như mong muốn, mắt thấy lối ra đã ở phía trước, ánh sáng chói mắt càng lúc càng gần...

Đột nhiên, sau lưng Ôn Dao cảm thấy một luồng nguy cơ, Ôn Dao không kịp nghĩ nhiều, trở tay chém ra một tấm màn nước, bước chân không giảm, chỉ là ánh mắt liếc xéo về phía sau một cái.

Chỉ thấy vài đường tia chớp màu lam xuất hiện giữa hư không, nặng nề bổ lên màn nước, toàn bộ màn nước vang lên tiếng nổ đì đùng không dứt, điện quang màu xanh da trời lập loè, trong huyệt động đen kịt vô cùng khiến người ta chú ý.

Ôn Dao chạy vài bước, sau đó thân thể dừng lại, đứng thẳng người híp mắt nhìn kẻ đột nhiên xuất hiện trước mặt mình.

Ánh sáng phản quan khiến Ôn Dao căn bản không thấy rõ bộ dáng kẻ ngăn cản trước mặt mình là ai, nhưng Ôn Dao không cần nhìn rõ ràng, trong nháy mắt phát giác tinh thần lực của đối phương, Ôn Dao đã nhận ra đối phương.

Không nên nói là người, mà người biến dị thành Zombie!

Zombie đột nhiên xuất hiện giữa hư không trước mắt này, chính là vua Zombie hệ lôi đẳng cấp cao cùng tranh đoạt mỏ tinh thạch với bọn Ôn Dao lúc đầu!

Ôn Dao ấn tượng rất sâu sắc về nó, dù sao lúc trước bởi vì nó, Ôn Dao nằm trong khoang thuyền chữa bệnh trong chiến hạm của Thor không ít thời gian đấy, còn bởi vậy bị vây lại ở đó đặc huấn một thời gian ngắn.

Lúc trước thời điểm mỏ tinh thạch nổ tung, Ôn Dao bị dư âm ảnh hưởng trùng kích mà mất đi ý thức, tỉnh lại đã phát hiện mình nằm trong khoang thuyền chữa bệnh rồi, căn bản cũng không biết lúc ấy con Zombie kia cuối cùng như thế nào rồi.

Sau đó Ôn Dao cũng đã hỏi qua Ôn Minh, nhưng Ôn Minh xác định lúc thanh lý chiến trường không phát hiện thi thể con vua Zombie hệ lôi kia.

Bởi vì lúc đó núi sụp đất lỡ cùng đất đá trôi xuống núi, rất nhiều thi thể Zombie cùng Chiến Sĩ đều bị dìm ngập rồi, cũng không tìm ra cái nào, cho nên cũng không xác định nó sống hay chết.



Theo lý mà nói khi đó năng lượng của vua Zombie hệ lôi đã tiêu hao hầu như không còn, không có khả năng phát động "Lôi Thiểm" lần nữa, nhưng lúc này nhìn thấy nó xuất hiện trước mặt mình, hơn nữa thực lực vua Zombie còn cao hơn lúc trước một đoạn, Ôn Dao biết rõ, đối phương không chỉ trốn thoát trong trận nổ kia, mà còn trong lúc nhân loại không biết chiếm lĩnh một mỏ tinh thạch!

Ôn Dao cảm nhận được khí thế cùng chấn động dị năng từ trên người đối phương, Ôn Dao cũng không thể xác định cấp bậc cụ thể của đối phương nữa rồi, một năm trước đã cấp bảy, bây giờ chiếm lĩnh mỏ tinh thạch đã có được tinh thạch, Ôn Dao hoài nghi đối phương có thể ở cấp bảy đỉnh phong hoặc đã đạt đến cấp tám rồi...

Đối phương cũng nhận ra Ôn Dao, chính là người này, không chỉ hủy hoại tất cả kế hoạch ngay lúc đó của nó, còn tiêu diệt hầu hết quân đoàn Zombie của nó, càng làm cho nó bị trọng thương, thiếu chút nữa chết đi!

Kẻ thù gặp nhau tự nhiên hết sức đỏ mắt, vua Zombie rống lớn một tiếng về phía Ôn Dao, sau đó toàn bộ mỏ quặng bắt đầu xuất hiện tia chớp rậm rạp chằng chịt.

Điện quang màu lam tùy ý lập lòe bên trong mỏ quặng, như một tấm lưới điện cực lớn, bao phủ cả người Ôn Dao, âm thanh soẹt soẹt vang lên bên tai không dứt.

Quanh người Ôn Dao xuất hiện tấm màn nước cực lớn, bảo hộ chính mình, nhưng lực phòng ngự màn nước không chịu nổi lực công kích như vậy, rất nhanh, đã có vô số điện quang xuyên qua màn nước, đánh tới Ôn Dao!

Tầng băng nửa vòng tròn hình dày đặc xuất hiện bên trong màn nước, với tư cách lực phòng ngự thứ hai chắn điện quang.

Vua Zombie phát dị năng tăng thêm, cả huyệt động tràn ngập điện quang màu lam, như một con rắn nhỏ màu xanh da trời hẹp dài, bay múa tùy ý trong huyệt động, chiếu rọi cả huyệt động như mộng như ảo, cảnh tượng xinh đẹp như thế lại ẩn chứa lực lượng cực kỳ khủng bố.

Huyệt động bắt đầu có chút lắc lư, trên đỉnh đầu không ngừng có đá vụn giáng xuống, mà đá vụn còn chưa hoàn toàn rơi xuống, lại bị điện quang trong không trung đánh trúng nát bấy, toàn bộ không gian khắp nơi đều tràn ngập tro bụi.

"Két" một tiếng vang nhỏ, băng thuẫn dường như chịu không nổi lôi điện công kích, bên trên bắt đầu xuất hiện từng đường vết nứt.

Vết nứt chậm rãi khuếch trương, tiếng vang thanh thúy không ngừng vang lên, vết nứt lập tức lan tràn đến toàn bộ mặt băng.

Thấy một màn như vậy, vua Zombie rất hưng phấn, nó mở miệng rộng, tăng lớn thế công lôi điện.

"Bốp~!"

Toàn bộ băng thuẫn bị Lôi Điện đánh trúng chia năm xẻ bảy, vô số Lôi Điện như thanh kiếm sắc bến đánh tới người dưới băng thuẫn, tiếng vang đì đùng phát ra cực lớn!

Đợi lôi điện từ từ tán đi, cả huyệt động cát bụi mù mịt, mà nơi Ôn Dao vốn đứng, lại xuất hiện một quả cầu đen cực lớn, trong huyệt động tràn ngập mùi khét.

Vua Zombie nhìn quả cầu đen trước mắt, ngây ngẩn cả người, trong khoảng thời gian ngắn không biết chuyện gì xảy ra.



Người đâu?

Quả cầu đen giật giật, tầng tầng mảnh vụn màu đen không biết tên bắt đầu tróc ra từ mặt ngoài, rất nhanh lộ ra màu xanh nhạt dây leo bên trong.

Thì ra Mạn Mạn vào lúc băng thuẫn vỡ vun trong nháy mắt đó đã biến thân khổng lồ, sau đó bao bọc toàn bộ Ôn Dao trong thân thể của mình, mười hai nhánh dây leo giao thoa quấn quanh, bảo hộ Ôn Dao hoàn hảo ở bên trong, mà chính mình đón nhận tất cả đòn tấn công.

Da dây leo bị điện đốt cháy đen bắt đầu tróc ra, Mạn Mạn hé mở dây leo, lộ ra Ôn Dao lông tóc không chút tổn hại ở bên trong, sau đó cả thân hình Mạn Mạn bắt đầu thu nhỏ lại, cuối cùng biến thành một nắm xanh nhạt núp ở trong ngực Ôn Dao.

Vào giây phút Ôn Dao xuất hiện, trong nháy mắt đó một đường ánh sáng bạc giống như mũi tên bắn ra từ cổ tay Ôn Dao, trong chốc lát đã đến trước mặt vua Zombie!

Trong nháy mắt Tiểu Tiểu cuốn lấy vua Zombie, tinh thần lực Ôn Dao hóa thành một nhánh gai nhọn hoắt, hung hăng đâm mạnh vào trong tinh thần hải của vua Zombie!

"Grào ——!"

Vua Zombie đau đớn phát ra tiếng gầm giận dữ, cả huyệt động đều vang vọng tiếng gầm này, cả mỏ quặng lại đung đưa một lần nữa.

Bất chấp đá vụn trên đỉnh đầu không ngừng rơi xuống, Ôn Dao dùng tốc độ nhanh nhất vọt đến bên người vua Zombia, đồng thời trở tay vung lên, mấy đường đao nước bắn ra phía sau lưng vua Zombie!

Ôn Dao biết rõ đao nước không thể mang đến bao nhiêu tổn thương cho nó, nhưng mục đích của Ôn Dao chẳng qua vì để kéo dài thời gian, bởi vì Ôn Dao đã phát giác được, trong chỗ sâu huyệt động, có không ít Zombie đẳng cấp cao đang chạy tới bên này, tiếp tục đánh nữa, tình hình này vô cùng bất lợi với Ôn Dao!

Trong nháy mắt Ôn Dao lao ra khỏi huyệt động, Tiểu Tiểu cũng trở về cổ tay Ôn Dao, mà Đại Hoàng từ sớm đã nhận được thông báo của Ôn Dao đang lo lắng chờ đợi ở bên ngoài huyệt động.

Ôn Dao thả người nhảy lên, nhảy lên lưng Đại Hoàng.

Nhưng còn không đợi Đại Hoàng bay lên, một đường lôi điện cực thô hung hăng đánh xuống về phía Đại Hoàng!

Giữa không trung xuất hiện băng thuẫn dày đặc, cản trở một ít tốc độ tia chớp, tuy chỉ ngăn cản một thời gian rất ngắn, nhưng cũng đã đủ cho Đại Hoàng thoát thân rồi.

Đợi vua Zombie phá băng đi ra mặt đất, cũng chỉ có thể nhìn thấy một chấm đen ở chân trời xa xa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook