Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 718: Hoài nghi

Đông Trùng Hạ Uyển

03/02/2022

Edit: Trang Nguyễn

Dưới tình huống bình thường mà nói đương nhiên không có khả năng.

Xem như là Ôn Dao, muốn trực tiếp điều khiển nhiều người như vậy, cũng không quá hiện thực.

Dù sao người đều có tư tưởng độc lập của chính mình, không phải con rối, muốn khống chế một người, đặc biệt là muốn đối phương chấp hành mệnh lệnh vô điều kiện, vậy thì phải triệt để khống chế tinh thần lực của hắn, đây cũng không phải một chuyện đơn giản.

Huống chi giữa người với người cũng không giống như Zombie có áp chế cấp bậc nghiêm khắc như vậy, cộng thêm số lượng nhiều như vậy, quả thật là không thể nào.

Nhưng nếu những người kia không thể gọi là người nữa thì sao?

Dưới cái nhìn của Ôn Dao, những người kia không có tư tưởng, gần giống như con rối, tinh thần lực đã bị phá hủy hơn phân nửa, còn bị một tinh thần lực khác thao túng.

Về phần tình huống cụ thể...

Ôn Dao phải bắt một người nghiên cứu mới biết được.

Nhưng căn cứ chuyện vừa mới xảy ra, kế hoạch này hiển nhiên không thể thực hiện được, bắt một người đối phương sẽ biết được, đối với tình thế trước mắt của các cô mà nói quá bất lợi rồi.

Nghe Ôn Dao giải thích xong, Hạ Y Huyên vẫn cảm thấy có chút không thể tin.

Cái này không phải giống như trực tiếp xóa đi ý thức của con người sao, làm cho đối phương trở thành người máy dựa theo mệnh lệnh của đối phương làm việc sao!

Nghĩ vậy, Hạ Y Huyên chà xát hai cánh tay, cảm thấy sởn hết cả gai ốc. truyện được đăng tại truyenhd1.com: hongtrang301

"Mẹ ơi, căn cứ Hoa Tây này đến tột cùng đang làm cái gì vậy hả! Không phải thí nghiệm trên cơ thể con người đó chứ?"

Hạ Y Huyên càng ngày càng sốt ruột, chuyện này khác hẳn sự tưởng tượng của các cô, tình thế càng thêm nghiêm trọng, vô cùng bất lợi với các cô.

"Không được, chị phải nhanh chóng báo chuyện này với Đới Chí Nghĩa, còn phải truyền tin tức về, căn cứ Hoa Tây còn sâu hơn chúng ta tưởng tượng!"

Hạ Y Huyên vịn tường đứng lên: "Dao Dao, bây giờ chúng ta lập tức rời đi, không thể ở lâu ở đây!"

Tuy cô muốn biết rõ tình huống căn cứ Hoa Tây rốt cuộc như thế nào, nhưng cô càng quan tâm đến vấn đề an toàn.

Lúc này các cô đã bại lộ, mà bây giờ căn cứ Hoa Tây nhất định đang truy tìm các cô khắp nơi, các cô phải nhanh chóng rời khỏi đây.

Ôn Dao không có dị nghị, tuy Ôn Dao vô cùng muốn bắt một người đến nghiên cứu, nhưng lúc này hiển nhiên không phải thời cơ tốt.

Gặp được tình huống cùng loại thế này, bắt giặt phải bắt vua trước mới là biện pháp tốt nhất.



Bọn hắn đều đã bị người gọi là "Vương" khống chế, như vậy chỉ cần bắt được đối phương đồng thời tiêu diệt hết, sự tình phía sau sẽ dễ làm rồi.

Nhưng bây giờ các cô không hiểu rõ đủ về căn cứ Hoa Tây, cũng không biết đối phương nấp ở chỗ nào.

Cộng thêm hành tung bị bại lộ, ở đây cũng không có bất kỳ ý nghĩa gì.

Tuy cả căn cứ Hoa Tây đều đang tìm kiếm Ôn Dao các cô, nhưng các cô hữu kinh vô hiểm rời khỏi căn cứ Hoa Tây, trở về hồ Dương Lâm.

Đại Hoàng lười biếng nằm sấp bên cây dương thụ cực lớn, nhìn thấy Ôn Dao và Hạ Y Huyên đột nhiên xuất hiện còn ngẩn người ra, dường như thật không ngờ các cô nhanh như vậy đã đi ra.

"Thừa dịp ban đêm, chúng ta nhanh chóng trở về căn cứ Ô Lan, sau đó mau chóng đưa tin tức này ra ngoài."

Hạ Y Huyên rất sốt ruột, đêm nay vì các cô không biết tình huống đã kinh động đến đối phương, đối phương nhất định sẽ có chỗ cảnh giác, các cô phải nắm chặt thời gian.

Nghĩ vậy, cô lại vô cùng hối hận chuyến đi lần này, giống như đã làm hỏng hết mọi chuyện.

Nhưng cho dù nói thế nào, chuyện cũng đã xảy ra rồi, có hối hận, nuối tiếc cũng vô dụng, bây giờ cô chỉ có thể tận hết sức đền bù thôi. truyện được đăng tại truyenhd1.com: hongtrang301

Đợi đến khi Ôn Dao các cô trở lại căn cứ Ô Lan, phát hiện bọn người Đới Chí Nghĩa còn chưa ngủ, mà trước đó muốn bắt Chúc Vĩ Diệp cũng đã bị bắt.

"Hai người vừa đi không bao lâu tên này đã trở lại, phí hết một phen công phu, cuối cùng mới bắt được người."

Đới Chí Nghĩa nói cho các cô biết chuyện sau khi các cô rời đi: "Nhưng lại có một vấn đề, miệng tên này ngoài ý muốn rất cứng, làm sao cũng đều nạy không ra, chúng tôi đang muốn ra chiêu đây này."

Hạ Y Huyên nhìn xuyên qua màn hình giám sát, phát hiện là một người dân tộc thiểu số mắt sâu mũi cao.

"Tên này rõ ràng biết nói tiếng Hoa, nhưng chỉ nói với chúng tôi tiếng bản xứ của bọn hắn, tôi tìm người đến phiên dịch, đại khái ý của hắn chính là tín đồ cuồng giáo gì đó, nói bọn hắn chiến đấu vì chính nghĩa tự do, chúng ta đều bị thần ánh sáng tiêu diệt hết. Nhiều lần cũng chỉ vài câu như vậy, có nói cũng như không."

Đới Chí Nghĩa thật bất đắc dĩ, đối phương giống như bị tẩy não rất nghiêm trọng đấy, ánh mắt nhìn bọn họ tràn đầy khinh thường, từ chối câu thông cùng người khác.

Anh dụng hình hắn cũng có thể nhẫn nhịn, chết cũng không sợ, dù sao chính là cứng mềm không ăn.

Hiện tại Đới Chí Nghĩa không cho hắn ta ngủ, không cho hắn ta ăn, còn dùng ánh sáng mạnh chiếu vào hắn ta.

Xem hắn ta có thể kiên trì được bao lâu.

Hạ Y Huyên mấp máy miệng, đi đến bên người Ôn Dao nhỏ giọng nói với Ôn Dao vài câu, sau khi được Ôn Dao gật đầu, Hạ Y Huyên quay người hỏi Đới Chí Nghĩa:

"Nếu có thể có được tin tức, nhưng cái giá phải trả rất lớn có thể chết não hoặc biến thành kẻ ngu, anh có đồng ý không?"

Cô biết di chứng Dao Dao sưu hồn, nếu đối phương không chịu mở miệng, ngược lại Dao Dao có thể có được một ít tin tức.



"Chuyện này..."

Đới Chí Nghĩa chần chờ.

Đương nhiên người còn sống càng có giá trị hơn, nhưng bây giờ người có giá trị lại chết sống không chịu mở miệng, bọn họ không chiếm được bất cứ tin tức hữu dụng gì, cái này và chết cũng không có gì khác nhau? truyện được đăng tại truyenhd1.com: hongtrang301

Càng quan trọng hơn là thời gian của bọn họ không nhiều lắm!

Khẽ cắn môi, Đới Chí Nghĩa gật đầu nói: "Được rổi, chỉ cần có được tin tức hữu dụng, chết thì chết vậy."

Đới Chí Nghĩa đã đồng ý, Ôn Dao liền tiến vào phòng thẩm vấn tạm thời, Hạ Y Huyên lập tức nói rõ tình huống tối nay cũng hoài nghi cho Đới Chí Nghĩa.

"Khó trách hai người nhanh như vậy đã trở về, thì ra là thế."

Lần đầu tiên nghe được chuyện còn có thể biến người thành con rối sau đó khống chế, hiển nhiên Đới Chí Nghĩa vô cùng kinh ngạc, cũng hơi hoài nghi.

Hắn truy vấn: "Hai người xác định? Thế thực lực của đối phương thế nào? Nhân số bao nhiêu?"

Hạ Y Huyên rất tin tưởng Ôn Dao, Ôn Dao đã nói như vậy, cô cũng không hoài nghi gì cả.

Còn nói về thực lực của đối phương...

Nghĩ đến trước khi các cô rời đi, cô không cẩn thận, vị trí thuấn di xuất hiện sai lầm, vừa vặn thuấn di đến trước mặt một đội áo đen.

Mà Ôn Dao và Tiểu Tiểu chỉ mấy chiêu đã tiêu diệt cả đoàn đối phương...

Cô cảm thấy vẫn không thể dựa vào tiêu chuẩn thực lực của em họ mà suy xét thực lực của đối phương.

"Khó nói cụ thể, bởi vì chúng tôi không xác định có bao nhiêu dị năng giả cấp cao tồn tại, nhưng đaphần đều khoảng cấp năm, hơn nữa thân hình tương tự nhau, dường như đều là {hệ sức mạnh}. Về phần nhân số thì... chúng tôi không thể xác định."

Đây không phải cô quan sát được, mà Ôn Dao nói cho cô biết, nói những người kia giống nhau như dây chuyền sản xuất vậy, các mặt đều rất tương tự.

Thậm chí còn hoài nghi những năng lực kia cũng do nhân tạo đấy, hơn nữa Hạ Y Huyên còn nhắc đến nhân khẩu biến mất ở căn cứ Hoa Tây, giữa hai chuyện này rất có thể có liên quan đến nhau.

"Cho nên tôi hoài nghi bọn hắn bí mật tiến hành thí nghiệm nhân thể, những thí nghiệm kia đều là thành phẩm, tôi cảm thấy chúng ta nên mau chóng tìm ra vị trí sở nghiên cứu kia."

Đới Chí Nghĩa đồng ý với quan điểm của Hạ Y Huyên, nhưng bọn họ bắt đầu đi đâu tìm sở nghiên cứu kia đây?

Hạ Y Huyên nhìn về phía màn hình giám sát, hy vọng em họ có thể có được tin tức hữu dụng từ đối phương.

Chương 719: Tìm người

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook