Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 617: Kế hoạch

Đông Trùng Hạ Uyển

29/11/2021

Hai tay Ôn Dao dán trên cành cây cũng không buông ra, trong lòng bàn tay tản mát ra ánh sáng màu lam nhàn nhạt.

Ôn Dao chỉ biết chút ít về kỹ năng trị liệu của hệ thủy, nhưng bây giờ cũng đủ dùng rồi.

Cự tùng biến dị nhận được dị năng thoải mái của Ôn Dao dường như rất suиɠ sướиɠ, nhánh cây chập chờn theo gió, cành lá rậm rạp dày đặc phát ra tiếng vang xào xạc, dường như đang cảm ơn Ôn Dao.

Ôn Dao vỗ nhẹ nhẹ lên thân cây, chú ý tới mặt đất dưới gốc cây có chút rạn nứt, xem ra gần đây có một khoảng thời gian rất dài trời không mưa rồi.

Nghĩ vậy, ngón tay Ôn Dao khẽ nhúc nhích, rất nhanh, bên dưới gốc cây có tia nước nhỏ xuất hiện giữa không trung, dạo vòng quanh thân cây một vòng, sau đó từ từ xuyên vào trong đất bùn.

Màu sắc bùn đất rạn nứt rất nhanh sẫm lại, cũng từ từ lan tỏa ra khắp bốn phía.

Ôn Dao lấy ra từ trong chiếc nhẫn không gian một lọ thuốc khôi phục dị năng, từ từ rót nước chảy vào bên trong, cùng nước từ từ thẩm thấu vào trong bùn đất.

Mặt đất dưới chân bắt đầu lắc lư, dường như rễ cây cự tùng chạy trong lòng đất, âm thanh lá cây lắc lư cũng càng lúc càng lớn, Ôn Dao có thể cảm giác cự tùng truyền đến tình cảm —— vui sướng thoải mái.

Ôn Dao cảm thấy màu sắc lá cây tựa như ngọc bích kia dường như càng thêm diễm lệ rồi, thậm chí có thể phản chiếu ra ánh hào quang chói mắt.

Ôn Dao làm xong tất cả vỗ nhẹ nhẹ vào thân cây thô ráp của cự tùng biến dị, giống như người đàn ông trước đó nhìn thấy trong ký ức của cự tùng cũng làm như vậy để tạm biệt nó. Trước khi đi còn hỏi trưng cầu sự đồng ý của cự tùng, lấy được lá cây thứ ba.

Cự tùng còn nói với Ôn Dao loại lá cây có màu sắc này có độc, bảo Ôn Dao đừng tiếp xúc quá gần.

Lấy được lá cây, Ôn Dao tùy tiện nhặt chiếc máy bay không người lái trước đó bị cự tùng đánh rơi mang đi, tuy bị hư có chút nghiêm trọng, nhưng nói không chừng còn có thể sửa lại sử dụng được, nếu không lấy linh kiện này cũng có thể tiến hành tận dụng lần thứ hai.

Trở lại đội ngũ đóng quân Ôn Dao lập tức bị Ôn Minh kéo sang một bên, mắt thấy vẻ mặt anh trai nhà mình có chút không đúng, Ôn Dao ngay trước khi Ôn Minh mở miệng đã nói quá trình mình trao đổi với cự tùng biến dị, còn đơn giản kể lại mình nhìn thấy ký ức của cự tùng, sau đó lấy ra lá cây lấy được trên người cự tùng đưa cho Ôn Minh.

"Anh, cự tùng biến dị kia có ba loại lá cây, loại này số lượng ít nhất cũng là lực sát thương lớn nhất đấy."

Nhìn chiếc lá cây mãu xanh sẫm nằm trên khăn tay, chân mày Ôn Minh hơi cau lại.

Trước đó từ trên người Trường Phong thu hoạch được hai loại lá cây, lá cây màu xanh biếc ngoại trừ vô cùng cứng rắn cũng không có điểm đặc biệt gì khác, mà trong lá cây màu xanh lá có tác dụng gây tê liệt, tuy hàm lượng không nhiều lắm, nhưng trong quá trình chiến đấu thứ này nhìn gây tê liệt không có tác dụng quá lớn này lại có thể trong thời khắc mấu chốt thay đổi cuộc chiến.



Trước đó nếu không phải Trường Phong trúng vài lá cây loại này khiến cho động tác chậm chạp, sau đó cũng sẽ không rơi thẳng xuống đất.

Trong hình ảnh máy bay không người lái thu được cũng không thấy rõ màu sắc lá cây lắm, Ôn Minh thật không ngờ còn có loại thứ ba.

Tiếp nhận lá cây màu mực trong tay Ôn Dao, nhìn phần đỉnh lá dần dần biến thành màu đen, Ôn Minh cảm thấy lá cây này tuyệt đối không vô hại như biểu hiện bên ngoài của nó.

Thông báo với tất cả nhân viên nghiên cứu viện nghiên cứu sinh vật đi theo đem mấy chiếc lá cây này làm xét nghiệm đơn giản, Ôn Minh một lần nữa nhìn về phía Ôn Dao.

Lời mới đầu muốn nói bị Ôn Dao cắt ngang, cậu vốn muốn khuyên bảo em gái lại không biết nên mở miệng thế nào nữa đây.

Ôn Minh vươn tay dùng sức vuốt vuốt đầu Ôn Dao, đem đầu tóc vốn được chải gọn gàng chỉnh tề của Ôn Dao làm loạn cào cào lên sau đó tâm tình cậu mới hơi tốt hơn một chút.

Được rồi, không phải sớm đã quyết định buông tay với em gái mình sao?

Thực lực của em ấy còn mạnh hơn cậu, cậu có lẽ nên tin tưởng em ấy nhiều hơn.

Nhìn Ôn Dao vừa đưa tay vuốt vuốt tóc vừa trừng mắt liếc nhìn mình, khóe miệng Ôn minh hơi vểnh, đáy lòng nổi lên một tia suиɠ sướиɠ không tên.

Quả nhiên có đôi khi "khi dễ" em gái một chút cũng làm bản thân vui vẻ hơn đấy.

Ho nhẹ một tiếng, Ôn Minh đè xuống tia cảm xúc suиɠ sướиɠ trong đáy lòng xuống, hỏi: "Dao Dao, vậy theo như em nói, thật ra cây cự tùng biến dị kia uy hiếp không lớn, chỉ cần chúng ta không chủ động tấn công, hoàn toàn có thể chung sống hòa bình với nhau à?"

"Vâng."

Nhớ tới em gái nói thái độ cự tùng đuổi tận gϊếŧ tuyệt với Zombie, trong lòng Ôn Minh cũng không khỏi dâng lên cách nghĩ can đảm.

Nếu như có thể, có phải nên biến cây cự tùng biến dị này thành cổng tùng canh giữ căn cứ hay không?

Nói như vậy, quả thực nhiều hơn một tay miễn phí giúp đỡ à!

Nghĩ vậy, Ôn Minh liền nói cách nghĩ này với Ôn Dao, hỏi thăm khả năng thực hiện cách nghĩ này.

Ôn Dao nghĩ nghĩ, gật đầu khẳng định nói: "Có lẽ có thể."



Cự tùng biến dị đối với con người vẫn rất tốt đấy, thậm chí còn ôm một loại tình cảm đặc thù nào đó với con người, nếu có thể bàn bạc tốt có lẽ sẽ không có vấn đề, hơn nữa bọn họ còn có thể cung cấp tinh thạch cho cự tùng.

Nhận được câu trả lời khẳng định của em gái, trong lòng Ôn Minh thở dài một hơi, nếu như thuận lợi... xây dựng căn cứ này có thể sẽ đơn giản hơn cậu tưởng tượng nhiều.

Ôn Minh vỗ vỗ bả vai Ôn Dao, bảo Ôn Dao trở về nghỉ ngơi, chính mình lập tức đi tìm những sĩ quan khác bàn bạc hành động kế tiếp.

Phái đi mười chiếc máy bay không người lái cuối cùng trở về sáu chiếc, còn bốn chiếc đã rơi tan tành rồi.

Trừ chiếc máy bay bị cự tùng bắn trúng kia, hai chiếc còn lại gặp chim biến dị, còn một chiếc bị một gốc dị thực dùng dây mây đánh rớt rồi.

Nhưng ngay cả như vậy, bây giờ bọn hắn đã hiểu rõ đại khái toàn bộ thành phố Thương Linh.

"Chúng ta có thể tạm thời không cần để ý đến phạm vi phía Đông Nam nơi có cây cự tùng biến dị kia, hơn nữa chúng ta còn có thể trước đóng quân tại đây, sau đó từng hướng Đông Nam đẩy mạnh sang ba hướng khác."

Ôn Minh mở bản đồ ra, ở phía trên chỉ ra vị trí cự tùng, sau đó dùng ngón tay chỉ ra ba đường của ba hướng khác.

"Máy bay không người lái phát hiện tung tích Zombie ở hướng Tây Bắc, nhưng trước mắt chúng ta không biết cụ thể số lượng cùng đẳng cấp Zombie, nhưng có một điểm có thể khẳng định chính là: không biết nguyên nhân gì, những nơi khác đều có thể nhìn thấy bóng dáng lẻ tẻ của Zombie, nhưng dường như chúng có ý thức tránh né hướng Đông Nam, thật sự kỳ quái."

Nghe một sĩ quan đưa ra nghi hoặc của mình, Ôn Minh mỉm cười, kể lại chuyện Ôn Dao đã nói với cậu.

"Thì ra là như vậy!" Có người sợ hãi than nói: "Không nghĩ đến còn có chuyện sâu xa như vậy, đây đối với chúng ta thật là chuyện tốt mà!"

Ôn Minh gật đầu: "Đúng vậy, tôi chuẩn bị đến lúc đó xây dựng vị trí cự tùng biến dị này với tư cách cổng Đông Nam căn cứ."

"Cái này tốt, sau này gặp phải Zombie hoặc dị thú công thành chẳng khác nào đã có người trợ giúp miễn phí rồi."

"Khó trách đoàn trưởng muốn đem nó thành tư cách căn cứ, ít nhất an toàn của chúng ta có chút bảo đảm rồi."

Cách nghĩ của Ôn Minh đã được tất cả mọi người đồng ý, nếu có một dị thực thực lực cường đại như vậy trở thành người gác cổng căn cứ, chuyện này đối với toàn bộ căn cứ mà nói là một chuyện tốt hiếm có.

Xác định tốt tất cả kế hoạch hành động phía sau, Ôn Minh để đội ngũ lên đường một lần nữa, bọn họ cần thừa dịp thời gian còn sớm, dùng tốc độ nhanh nhất đến vị trí của cự tùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook