Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 726: Kém một bước

Đông Trùng Hạ Uyển

03/02/2022

Chương 726: Kém một bước

Edit: Trang Nguyễn

Theo Ôn Dao tiếp tục đi đến, trên đường gặp người cũng càng ngày càng mạnh.

Nhìn dáng người hắc y nhân trước mắt rõ ràng vạm vỡ hơn người bình thường rất nhiều, lại cọn che mặt, Ôn Dao có chút nhíu mày.

Ôn Dao có thể cảm giác được tinh thần lực của đối phương không nhiễu loạn giống như những người kia, cũng không có liên quan đến tinh thần lực kia, hơn nữa khí thế còn mạnh hơn rất nhiều so với những kẻ gặp được trước đó. truyện được đăng tại truyenhd1.com: hongtrang301

Mấy đường đao nước hẹp dài xuất hiện từ hư không, bắn về phía hai người kai.

Hai người không lùi mà còn tiến tới, một người trong đó vung nắm đấm lên, hung hăng đánh mạnh về phía đao nước trước mặt!

"Ầm!"

Một đường đao nước bị đập trúng, lập tức đao nước nổ tung, bọt nước văng khắp nơi.

Ôn Dao lùi về phía sau vài bước lại tiến lên một bước kéo ra khoảng cách với đối phương, đem bọt nước văng ra kia một lần nữa ngưng tụ thành đao nước, khống chế chúng tiếp tục chiến đấu.

Mà tên còn lại căn bản mặc kệ công kích của đao nước, mà bóng dáng hắn lóe lên, phút chốc xuất hiện cách Ôn Dao vài bước, quả đấm to lớn mang theo khí thế dễ như bẻ cành khô đánh tới đầu Ôn Dao!

"Oanh —— "

Đột nhiên xuất hiện đuôi rắn màu trắng đánh mạnh về phía phần bụng người nọ.

Đuôi rắn vừa mở ra kia cũng không thô to, nhưng khí lực rất lớn, trực tiếp đánh bay người đi, đập vào trên vách tường, thậm chí đập vách tường ra một cái hố to, người bị rớt xuống còn bị chôn vùi dưới hòn đá.

Mặt đất dưới chân Ôn Dao có chút lung lay, có thể thấy được Tiểu Tiểu quất người lực đạo mạnh đến bao nhiêu.

Những hòn đá kia giật giật, sau đó bắn mạnh ra, người bị chôn vùi một lần nữa đứng lên.

Ôn Dao híp híp mắt, mấy lần thăm dò, Ôn Dao phát hiện chắc hẳn bọn hắn đã thức tỉnh dị năng thuộc loại thể năng, nhưng cũng không giống dị năng giả tốc độ hay lực lượng, tốc độ của bọn hắn cùng sức mạnh đều nhận được cường hóa và dị biến, đại khái khoảng cấp bốn.

Đồng thời lực phòng ngự của bọn hắn rất cường, làn da kia không biết đã xảy ra chuyện gì, quần áo bị rách nát cả rồi, nhưng làn da lộ ra bên ngoài chỉ có vết trầy nhẹ nhàng, da đều không bị rách...!

Phải biết, mặc dù Ôn Dao chỉ thử thăm dò, chưa xuất ra toàn lực, nhưng đao nước kia cắt đứt làn da dị năng giả bình thường vẫn không có bất cứ vấn đề gì đấy.

Tiểu Tiểu lắc lắc chiếc đuôi, xông tới.

Thật vất vả chỉ có mình mình đi theo chủ nhân, tên đại ngốc kia cùng tiểu nắm đều không ở đây, nó nhất định phải biểu hiện thật tốt mới được!



Dù da đối phương cứng rắn, nhưng cũng không cản được răng nanh của Tiểu Tiểu.

Vào lúc phát hiện băng trùy không thể phá được phòng vệ, sau đó Tiểu Tiểu rất nhanh quấn lấy đối phương, đồng thời há to miệng rộng, hung hăng cắn vào cổ người đàn ông!

Độc tố theo máu huyết tiến vào thân thể của đối phương, độ mạnh yếu người đàn ông giãy dụa càng ngày càng nhỏ.

Mà bên kia, Ôn Dao đemmấy đường đao nước hợp lại thành một đường, thể tích cũng không tăng lên bao nhiêu, ngược lại nhỏ đi không ít.

Tốc độ đường đao nước kia còn nhanh hơn trước đánh úp về phía đối thủ của mình, cũng thành công cắt một đường vết thương sâu hoắc trên bả vai của đối phương.

Ngón tay Ôn Dao khẽ nhúc nhích, vốn miệng vết thương không ngừng đổ máu lại giống như miệng suối nước nóng phun trào, liên tục không ngừng có càng nhiều máu tươi chảy ra nhanh chóng, muốn che cũng che không nổi.

Rất nhanh, người nọ cũng vì mất máu quá nhiều mà ngã xuống, mà trên mặt đất sớm đã tích một vũng máu lớn, làm cho người ta hoài nghi có phải tất cả máu trong cơ thể hắn đều chảy khô hết rồi hay không.

Tiểu Tiểu thả người dần dần mất đi hô hấp, nó tiến đến bên người Ôn Dao, phần bụng màu trắng bạc cũng dính không ít vết máu.

【Chủ nhân, máu của hắn thật khó uống, còn có mùi kỳ quái.】

【Mùi kỳ quái?!】

Tuy Tiểu Tiểu không ăn thịt người, nhưng nó cũng từng hưởng qua máu người đấy, nó đã nói như vậy, như vậy nhất định có vấn đề rồi.

【Vang, thúi thúi đấy.】

Giọng điệu Tiểu Tiểu mang theo ghét bỏ khó dấu, quấn lấy Ôn Dao muốn tinh thạch, theo danh nghĩa tốt đẹp là an ủi tâm linh bé nhỏ của nó.

Ôn Dao nghiêng qua liếc nhìn nó, không để ý đến, mà đi đến trước mặt người bị Tiểu Tiểu gϊếŧ chết kia, xốc lên quần áo màu đen bọc kín thân thể của hắn.

Bên dưới là làn da con người bình thường, có một phần lại bị hóa thú, còn mang theo lân phiến màu xanh. truyện được đăng tại truyenhd1.com: hongtrang301

Cởi bỏ mặt nạ bảo hộ, một khuôn mặt xấu xí vặn vẹo lộ ra.

Bộ mặt cũng có một ít lân phiến, nhìn có vẻ giống thú nhân còn chưa biến hóa hoàn toàn kiếp trước Ôn Dao từng thấy.

Chẳng lẽ bên trong những loại thuốc "tiềm năng" kia có bỏ thêm một vài gien dị thú?

Ôn Dao không dám đoán chắc, nhưng Ôn Dao cảm thấy có khả năng rất lớn.

Một người khác cũng giống như thế, trong lòng Ôn Dao có hoài nghi nào đó.



Tiếp tục đi tới, lại gặp mấy người cùng loại, một người trong đó lại còn là dị năng giả hệ hỏa, sử dụng kỹ năng vô cùng bá đạo, hơn nữa trong suốt quá trình tấn công, đôi mắt càng ngày càng đỏ, dần dần mất đi lý trí.

Giải quyết xong những chướng ngại kia, rốt cuộc Ôn Dao đã thấy được mục tiêu lần này của mình —— Dư Thanh Dương.

Lúc này Dư Thanh Dương khác xa với người trong trí nhớ Ôn Dao, nếu không phải tinh thần lực có một tia quen thuộc, thậm chí Ôn Dao không dám xác định kẻ trước mắt là cùng một người.

Ôn Dao có thể cảm nhận được, tinh thần lực của đối phương mạnh hơn hai năm trước rất nhiều, hơn nữa ẩn ẩn khiến Ôn Dao có một loại cảm giác vô cùng không thích, vô cùng âm lãnh.

Dường như đã nhận ra Ôn Dao đến, Dư Thanh Dương nằm ở nơi hẻo lánh mở mắt ra, hắn có chút nâng người dậy, dùng ánh mắt không chút tình cảm nhìn Ôn Dao.

Tuy trong không gian to lớn lúc này chỉ có hai người, nhưng Ôn Dao vừa mới phóng thích tinh thần lực, Ôn Dao đã biết quanh đây còn ẩn dấu mười mấy người, những người kia khác hẳn những người gặp được trước đó, tinh thần lực của bọn hắn ẩn ẩn có một tia liên hệ với Dư Thanh Dương.

Tiểu Tiểu đi theo bên người Ôn Dao lắc lắc cái đuôi, không biết sao, ở chỗ này, nó có một loại cảm giác vô cùng không thoải mái, khiến nó nhịn không được tâm phiền ý loạn.

Ôn Dao không dám tùy tiện sử dụng tinh thần lực thăm dò đối phương, Ôn Dao còn nhớ rõ tinh thần lực của hắn thập phần quỷ dị, cũng không muốn đưa lên cửa.

Bây giờ đã không được, vậy trước tiên đánh cho đối phương nằm sấp, đánh tới suy yếu không thể nhúc nhích là được rồi.

Ôn Dao vừa mới vung mũi tên nước ra, vốn thân thể Dư Thanh Dương muốn cử động đột nhiên cứng đờ, sau đó đứng bật dậy, thân thể va chạm về sau!

Vách tường vốn không có gì đột nhiên xuất hiện một cánh cửa, mà Dư Thanh Dương nhanh chóng biến mất sau cánh cửa.

Vách tường trong nháy mắt khôi phục lại nguyên dạng, mà mũi tên nước đâm thẳng lên vách tường, ghim vách tướng ra mấy cái lỗ nhỏ.

Không đợi Ôn Dao đuổi theo sau, người ẩn núp ở các nơi trước đó đều xuất hiện trước mặt Ôn Dao, chặn đường đi của Ôn Dao.

Ôn Dao mấp máy miệng, tâm tình bây giờ của Ôn Dao thật không tốt.

Thật vất vả mới tìm được người, lại để hắn chạy ngay trước mí mắt của mình!

Ôn Dao tức giận cũng không dễ nói chuyện như vậy, hơn mười dị năng giả vây công Ôn Dao đều bị Ôn Dao dùng tốc độ nhanh nhất giải quyết hết.

Ôn Dao dùng tinh thần lực cảm nhận một phen, phía sau vách tường vô cùng dày, hơn nữa bây giờ đuổi theo cũng vô ích, ai biết đằng sau còn có cái gì.

Nhớ đến vừa rồi thân thể đối phương đột nhiên cứng ngắc, hơn nữa theo tin tức trước đó của Tần Thiếu Minh, Ôn Dao suy đoán chắc là Dư Thanh Dương bị người gọi lên.

Chỉ kém một bước...

Tuy không biết bị gọi đến nơi nào, nhưng nghĩ đến động tác của bọn người Đới Chí Nghĩa, chắc hẳn lên phía trên rồi.

Chương 727: Xe cáp treo

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook