Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 724: Lẻn vào một lần nữa

Đông Trùng Hạ Uyển

03/02/2022

Chương 724: Lẻn vào một lần nữa

Edit: Trang Nguyễn

Lâm Xảo Mạn đứng trên ban công lầu ba, cầm một chiếc kính viễn vọng trong tay, trong tầm mắt xuất hiện mấy chiếc xe đang chạy nhanh ra khỏi căn cứ.

Trong một chiếc xe chỗ tay lái phụ, mơ hồ có thể nhìn ra chính là Ba Cáp Nhĩ người đã chống đối cô ta trước đó.

Lâm Xảo Mạn để kính viễn vọng xuống, trên khóe miệng vểnh lên, tâm tình cũng không tệ lắm.

Cô ta đoán không sai, lão già Bạc Sa kia nhất định sẽ phái người đi tìm hiểu tình huống căn cứ Ô Lan, nhưng ngược lại không ngờ người đi chính là Ba Cáp Nhĩ, dù sao đầu óc tên này không tính là quá tốt, dễ dàng xúc động.

Đây là muốn đẩy hắn ra? truyện được đăng tại truyenhd1.com: hongtrang301

Để phòng ngừa hắn không cẩn thận làm hỏng chuyện?

Lâm Xảo Mạn gạt tóc dài rủ xuống trước ngực, trầm tư, cảm thấy chắc không phải nhằm vào cô ta rồ, dù sao bọn hắn còn muốn đồ vậy trong tay cô ta.

Nhưng cô ta vẫn quyết định để thuộc hạ mấy ngày này tỉnh ngủ một chút.

Nhìn mấy chiếc xe kia hoàn toàn biến mất trong tầm mắt, Lâm Xảo Mạn ném kính viễn vọng cho bóng dáng giống như người đàn ông sau lưng cô ta, sau đó từ trong túi lấy ra một vật thể kim loại hình thoi màu xám bạc.

Cô ta chuyển vòng vo vật thể kim loại trong tat, nhớ đến bộ dáng hôm nay của Dư Thanh Dương, khóe miệng không khỏi câu lên thành một nụ cười châm chọc.

Dư Thanh Dương tự cao tự đại kia nằm mơ cũng sẽ không nghĩ đến sẽ té ngã trong tay mình nha?

A, nếu không phải hắn đối với mình như vậy, làm sao cô ta lại làm đến bước này?

Bên tai Lâm Xảo Mạn dường như vang lên đủ loại âm thanh, có tiếng thở dốc của nam nữ, có tiếng chửi bậy, còn có tiếng thút thít nỉ non cầu xin tha thứ.

Tay của cô ta càng nắm càng chặt, thẳng đến khi góc nhọn vật thể kim loại hình thoi đâm đau nhói vào da cô ta, mới khiến cô ta bứt ra khỏi ký ức trước kia.

Lâm Xảo Mạn từ từ giang hai tay, nhìn vật thể kim loại nho nhỏ trong tay, bỗng nhiên cười cười.

Đám người kia sẽ không thật cho rằng trong tay có Dư Thanh Dương liền không có chút sơ hở nào sao?

Hừ, nếu không phải lúc trước mình thế đơn lực bạc, lại nóng lòng thoát khỏi Dư Thanh Dương, cô ta cũng sẽ không mưu cầu hợp tác cùng bọn hắn.

Lâm Xảo Mạn cũng không biết đồ vật trong tay tên Dư Thanh Dương kia từ đâu mà có, nhưng nếu không có cái này, mưu đồ lúc trước của cô ta cũng sẽ không thành công.



Nhắm mắt lại, thông qua vật thể kim loại này, Lâm Xảo Mạn ẩn ẩn có thể cảm thấy tinh thần lực của mình và Dư Thanh Dương có tia liên hệ.

Đáng tiếc tinh thần lực của mình vẫn yếu hơn, thời gian khống chế không nhiều lắm.

Nhưng trước mắt một chút thời gian này cũng đủ rồi, ai bảo dưới sự trợ giúp của đám người Bạc Sa kia, tên Dư Thanh Dương có thể khống chế càng lúc càng nhiều người hơn nữa.

Đáng tiếc xác suất thành công của bọn hắn thật sự không cao, không ít người chịu không nổi dược tính nổ tung mà chết.

Mặt ngoài Lâm Xảo Mạn không tham dự quá nhiều chuyện của căn cứ Hoa Tây, nhưng trên thực tế không ít người đều nghe theo lệnh cô ta, cô ta và Bạc Sa duy trì thế lực cân đối một cách xảo diệu.

Đêm khuya, phòng thí nghiệm dưới lòng đất căn cứ Hoa Tây không ngừng truyền đến tiếng la hét đầy thống khổ của con người, tiếng kêu bén nhọn chói tai kia, cũng đủ tưởng tượng người này đang phải chịu sự đau đớn thống khổ thế nào.

A Hợp Kỳ nhìn người bị xích sắt khóa trước mắt bởi vì không chịu nổi năng lượng bạo động trong cơ thể, cả người bắt đầu bành trướng, cuối cùng mạch máu nổ tung mà chết, mặt không đổi sắc phất phất tay, để người bên cạnh kéo thi thể đối phương xuống, chuẩn bị cho con Sa thú cấp sáu đỉnh phong ăn.

Lại nói chính phủ công bố bộ kiện thể thuật quả thật rất không tồi, bọn hắn trải qua thời gian dài thí nghiệm, phát hiện ở trong người bình thường, luyện kiện thể thuật luyện được càng cao, hiệu quả phục dụng thuốc tiềm lực càng tốt, kích phát ra năng lực lại càng cường.

Nếu như không phải loại thuốc này có điểm thiếu hụt trí mạng, A Hợp Kỳ cảm thấy chính mình không đợi được cũng muốn thử rồi.

Bởi vì thuốc này tương đương với việc nghiền ép tiềm năng cùng lực sinh mệnh của bản thân, cho nên dùng thuốc thành công kích phát dị năng cơ bản tuổi thọ đều không dài, có không ít người cũng bởi vì không chịu nổi thống khổ tinh thần trực tiếp sụp đổ.

Nhưng choáng váng điên rồi cũng không sao, bọn hắn chỉ cần đối phương nghe lời là được rồi, mà điều này sau khi bọn hắn khống chế Dư Thanh Dương đã không còn là vấn đề.

Bây giờ thời gian rất gấp, thủ lĩnh đã định ngày mai bắt đầu chính thức chiếm đoạt các căn cứ chung quanh, đặc biệt là những căn cứ còn chưa bị bọn hắn nắm trong tay, bọn hắn phải đánh hạ trước khi chính phủ Hoa quốc phái binh qua!

Cho nên cho dù đêm hôm khuya khoắt, bọn hắn vẫn bận rộn khẩn trương, tranh thủ cho toàn bộ người hôm nay đưa đến đều uống hết thuốc, cũng xây dựng lại dấu ấn tinh thần lực.

Đột nhiên, hắn cảm thấy hình như có người đang nhìn chằm chằm vào mình, quay đầu nhìn lại, lại phát hiện đó chỉ là một bức tường bình thường, chung quanh không có một bóng người.

Hơn nữa lúc hắn quay đầu lại, loại cảm giác bị nhìn xem này lại biến mất.

A Hợp Kỳ nhíu mày, hắn nhìn nhìn mọi nơi, đi thẳng đến nơi vừa rồi cảm giác, sau đó đưa tay sờ sờ trên dưới trái phải.

Nhưng vượt quá ngoài ý liệu của hắn chính là, cũng không sờ được cái gì.

Không phải sao?

Đương nhiên hắn biết có người có thể tàng hình, nhưng hắn chỉ nghe nói, cũng chưa từng gặp dị năng như vậy. truyện được đăng tại truyenhd1.com: hongtrang301

Chẳng lẽ do hắn suy nghĩ nhiều?

Lại chuyển động chung quanh, quả thật không gặp bất cứ chướng ngại gì.



Xem ra là hắn đa tâm.

A Hợp Kỳ quay người lại, liền phát hiện mấy người chung quanh đang dùng ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn mình, dường như rất không hiểu về hành vi mới vừa rồi của mình.

A Hợp Kỳ hừ lạnh một tiếng, nghiêm nghị quát: "Nhìn cái gì? Nhanh tay lên! Không thấy còn rất nhiều người hay sao!"

Mà chờ hắn đi thăm dò bên kia, Hạ Y Huyên trốn trong không gian thứ nguyên của Cầu Cầu rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra.

Cô cũng biết không thể nhìn chằm chằm vào người khác trong thời gian dài, một vài người có tinh thần lực mạnh sẽ phát giác ra được.

Nhưng cô thật sự quá tức giận!

Cô thật không ngờ ở đây lại dám tiến hành thí nghiệm nhân thể mà chính phủ đã ra lệnh nghiêm cấm, còn là thí nghiệm chế tạo ra dị năng giả!

Hơn nữa nhìn bộ dáng còn bị bọn hắn thí nghiệm thành công!

Tuy có thể nhìn ra xác xuất thành công không cao, hơn nữa quá trình cũng rất thống khổ, nhưng ngẫm lại địa khu Hoa Tây có bao nhiêu người bình thường.

Xác xuất thành công lại thấp cũng có thể để bọn hắn chế tạo ra bao nhiêu dị năng giả như vậy?

Trong này có bao nhiêu người vô tội vì vậy mà chết?

Nghĩ đến ngày đó lần đầu tiên các cô lẻn vào phát hiện vườn không nhà trống, quả thật nghĩ lại đã thấy cực sợ!

Cho nên Hạ Y Huyên nhịn không được dùng ánh mắt phẫn hận trừng tên đó, cũng may bị Ôn Dao bên cạnh kịp thời nhắc nhở, bằng không cùng đối phương đối mắt, nhất định hắn sẽ không khinh thường từ bỏ như vậy.

Lần này đã có bản đồ của Tần Thiếu Minh, hơn nữa còn có tinh thần lực của Ôn Dao, các cô rốt cuộc đã thành công lẻn vào phòng thí nghiệm dưới mặt đất.

Nhưng Ôn Dao phát hiện nhân số bị đối phương cải tạo trong phòng thí nghiệm dưới mặt đất đã hoàn toàn vượt khỏi dự tính của các cô, lại thêm người trên mặt đất, cuối cùng các cô quyết định tạm thời ẩn trốn yên lặng theo dõi kỳ biến.

Nhưng Hạ Y Huyên không nghĩ tới đối phương lại làm việc cả đêm không có ý định nghỉ ngơi, vẫn luôn tiến hành cải tạo người bình thường, hơn nữa quá trình còn tàn nhẫn như vậy.

Nếu không phải còn nhớ rõ nhiệm vụ của các cô, Hạ Y Huyên thật sự muốn lao thẳng ra chém đám người không còn nhân tính này!

Thật là, Đới Chí Nghĩa kia chừng nào mới mang người đến đây chứ?

Cô thật sự nhìn không nổi nữa rồi!

Chương 725: Bắt đầu

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook