Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 495: Lựa chọn tốt nhất

Đông Trùng Hạ Uyển

20/09/2021

Lời Thor nói khiến Nick thổn thức không thôi, vẻ mặt cảm thán, ngược lại người chung quanh không muốn Nick lộ cảm tình ra bên ngoài như vậy, nhưng đối với những người trước kia gặp Thor lộ ra vẻ mặt lạnh mạc, thái độ của bọn hắn đã xem như không tệ rồi, nhưng vẫn có người cảnh giác đề phòng nhìn chằm chằm vào Thor, dường như cũng không quá tin tưởng hắn chỉ vô tình đến đây.

Nick nhiệt tình mời Thor và những đứa trẻ khác vào nhà, còn bảo Karen sớm chuẩn bị chút đồ ăn, thêm một chút nữa cũng không kém lắm đã đến lúc ăn cơm tối rồi.

Thor chú ý đến, tòa nhà ba tầng có phong cách Tây kia đã xây từ trước, mà những phòng ốc chung quanh mới hơn, chắc hẳn là mới xây dựng sau này.

Trong phòng trang bị rất mộc mạc, nhìn có chút trống trải, không ít đồ đạc đều giặt rửa đến trắng bệch.

Nick tiến phòng bếp bưng mấy chén sữa bò cho mấy đứa trẻ, ly được làm bằng gỗ.

"Đây là sữa bò của bò nông trường chúng tôi chăn nuôi, tươi ngon vô cùng, mau nếm thử!"

Mấy đứa trẻ đã lâu không uống sữa bò rồi, bọn chúng nuốt nước bọt một ngụm, sau đó đem ánh mắt nhìn về phía Thor.

Thấy Thor gật đầu, bọn chúng mới cầm ly, ừng ực ừng ực rót vào trong miệng, thậm chí còn lè lưỡi liếm quanh miệng ly một vòng đến không còn một mảnh mới thôi.

Vẻ mặt Nick đầy yêu thương nhìn bọn chúng, trong ánh mắt không có nửa điểm ghét bỏ, còn dặn dò chúng uống chậm một chút, cẩn thận sặc.

Lúc này trong đầu Thor đã vang lên giọng nói cảu Karl, nó báo cáo tình huống vừa phát hiện ở nơi này.

Địa lý nông trường này vô cùng tốt, ở bên trong kho lúa chất đầy lúa mì, cũng có không ít lương thực khác.

Bọn hắn cũng có đã thu hoạch và ăn thử hạt giống mới gieo trồng, hơn nữa trước mắt xem ra cũng lấy được hiệu quả nhất định.

Ở đây thiết bị phát điện dựa vào năng lượng mặt trời cùng sinh vật chất, karl còn nói có một nhà kho chất đầy nông nghiệp cơ giới cùng các loại thiết bị linh kiện, có người chuyên môn đang nghiên cứu thiết bị kiểu mới.

Hơn nữa gần đó còn có một chuồng bò, nuôi dưỡng đúng là bò sữa, trong kho hàng khác nuôi rất nhiều thỏ, chung quanh còn có vài loại gia cầm khác.

Quả thật có thể nói, nơi này ngoại trừ không có tường vây, quả thật chính là một căn cứ tư nhân nhỏ hoàn thiện!

Trước mắt xem ra, ông lão trước mắt này chính là chủ nông trường, ông thu nhận những người khác, đã thành lập nên một nông trường mới, hơn nữa nhận được sự tôn kính của tất cả mọi người.

Trong lòng Thor tính toán tất cả các điều kiện ở nông trường này, phát hiện nơi này quả thật chính là chỗ tốt nhất cho bọn Laura!



Tuy bọn chúng muốn rời xa đám người, nhưng nơi hoang dã vẫn không phải là lựa chọn tốt nhất, hơn nữa một đám trẻ con, nghĩ thế nào cũng sẽ không trôi qau quá tốt.

Ở đây các phương diện điều kiện không tệ, hơn nữa tính ra phạm vi thế lực thuộc về hiệp hội Siêu Năng giả, chính phủ bên kia có lẽ cũng cho rằng bọn họ đã chết, chắc không lại điều tra nữa.

Nghĩ như vậy, Thor bắt đầu ý thức lôi kéo Nick kể chuyện, cuối cùng hắn phát hiện, hắn có thể là gặp được người tốt bụng, đều không cần hắn giả trang thế nào, người ta đã nói ra hết những điều hắn muốn biết!

Người như vậy làm sao có thể sống đến bây giờ?!

Tâm tình Thor vô cùng phức tạp, có điều cũng biết ông lão này thật đúng là một người thờ phụng thượng đế, người tốt vô tư kính dâng!

Trước tận thế xảy ra một ngày, vừa lúc sinh nhật của ông, mất đứa trẻ ở bên ngoài nhao nhao trở về chúc mừng sinh nhật của ông, bởi vậy vừa vặn cả nhà đều ở cùng một chỗ.

Kết quả bạn già của ông cùng cháu nội biến thành Zombie, hai đứa con trai cùng hai con dâu còn có con gái có được dị năng.

Ở bên trong tận thế nơi này, bọn hắn trông coi nông trường vượt qua một đoạn thời gian khó khăn.

Thấy những người chạy nạn khác, Nick cũng nguyện ý thu lưu cùng trợ giúp, thậm chí đồng ý cho bọn hắn ở lại.

Đương nhiên, cũng không phải tất cả mọi người đều biết ơn, cũng có người thấy hơi tiền nổi máu tham, muốn chiếm lấy nông trường.

Mặc dù như thế, ông lão vẫn kiên định chuyện mình muốn làm như trước. Cuối cùng, trải qua một thời gian rất dài rất dài, cuối cùng nông trường đã biến thành bộ dáng như bây giờ, ngoại trừ một nhà Nick, còn có hơn hai mươi người cùng sinh hoạt với bọn họ ở chỗ này.

Từng người bọn hắn đều có sở trường và phân công, xây dựng tổ tuần tra bảo hộ nông trường, mỗi người đều làm chuyện đúng khả năng của mình.

"Trên đời này người tốt cùng người xấu đều vượt xa sự tưởng tượng của cậu rất nhiều, cho nên khi cậu cho rằng toàn bộ thế giới đều là một mảnh tối đen u ám, cậu ngàn vạn lần chớ quên, ánh sáng cũng tồn tại trong lòng của mỗi con người."

Nick nhìn Thor, nói lời thấm thía.

"Ông nội!"

Một đứa bé trai khoảng bảy tám tuổi hấp tấp vọt từ ngoài cửa tiến vào, nó lôi kéo Nick đi ra ngoài, trong miệng ồn ào hô to: "Ông nội, ông mau ra nhìn, ba và chú đánh bắt rất nhiều con mồi!"

Nick đứng dậy theo cháu trai, sau đó nói với Thor: "Có muốn đi ra ngoài cùng xem không? Các người may mắn không tệ, đêm nay có thể có thêm đồ ăn rồi."



Thor dẫn theo bọn Laura đi theo đằng sau Nick, phía trước sân nhỏ đã vây quanh một đống người, trên bãi cỏ chồng chất hơn mười con mồi lớn nhỏ.

"Evan, hôm nay làm sao đánh bắt được nhiều như vậy? Không bị thương chứ?"

Nick nhìn một người đàn ông khôi ngô hơn ba mươi tuổi, ân cần hỏi thăm.

"Cha, chúng con không có việc gì, cũng không biết vì sao, một ít động vật nhỏ như chịu sự kinh hãi gì đó hoảng hốt chạy bừa ra bên ngoài, cho nên chúng ta mới đánh bắt được nhiều như vậy, đều không tốn chút sức lực gì cả."

"Sẽ không phải có dị thú hay Zombie nguy hiểm gì đó đến chứ?"

Trên mặt Nick hiện ra một tia lo lắng, trực giác của động vật nhạy cảm hơn con người rất nhiều, trước kia cũng từng xảy ra chuyện tương tự, một con báo đốm biến dị lợi hại đã từng xuất hiện gần bên này, dẫn đến động vật cấp thấp chung quanh khủng hoảng, vì gϊếŧ chết nó, bọn hắn còn hy sinh hai người.

"Chúng ta cẩn thận điều tra chung quanh, cũng không phát hiện dấu vết động vật cỡ lớn nào."

Evan trấn an cha già nhà mình: "Cha, đừng lo lắng, chúng con sẽ tăng cường tuần tra. Đúng rồi, nghe Karen nói có khách đến à?"

Nick giới thiệu Thor với con trai trưởng, thái độ Evan không vắng vẻ cũng không nhiệt tình, nói vài câu khách sáo rồi cùng những người khác đi thanh lý con mồi vừa bắt được.

Không phải mỗi ngày bọn hắn đều đi săn mồi, dù sao cũng phải cân nhắc vì tương lai, hơn nữa nông trường cũng nuôi động vật khác, chỉ là ngẫu nhiên muốn thay đổi thức ăn mà thôi.

Bữa tối rất phong phú, hơn nữa bọn họ còn xếp đặt một chiếc bàn gỗ thật dài ở trong sân, tất cả mọi người cùng nhau ăn cơm, mỗi đứa bé còn được phân chia nước trái cây và sữa bò.

Thor ăn hết một hồi, đột nhiên phát hiện vẻ mặt Laura có chút không đúng, hắn nhìn chung quanh một chút, tiến sát nhỏ giọng hỏi: "Làm sao vậy? Không có khẩu vị?"

Hắn cảm thấy đồ ăn rất tốt, hắn đã rất lâu không có ăn một bữa ăn bình thường phong phú như vậy!

Laura lắc đầu, chần chờ nhỏ giọng mở miệng nói: "Thế... Dao, em ấy... làm sao bây giờ?"

Laura cảm thấy bọn họ ở chỗ này ăn uống no đủ, nhưng Ôn Dao và Đại Hoàng lại không ăn được, cảm thấy đặc biệt có lỗi.

Ách...

Thor hoàn toàn không nghĩ qua phương diện này, trong không gian cô bé ấy có nhiều đồ vật ăn ngon hơn nữa đấy!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook