Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 570: Nguồn gốc chiến tranh

Đông Trùng Hạ Uyển

24/09/2021

Nghe lời Karl nói, Ôn Dao yên tâm, cũng không vội đi ra, vô ý thức dùng tinh thần lực kiểm tra cơ thể mình một chút.

Lần kiểm tra này mới phát hiện tinh thần lực của mình lại tăng lên không nhỏ, thân thể cũng không chút tổn thương, thậm chí còn tốt hơn trước kia.

Nước thuốc này là gì thế? Có tác dụng như vậy sao?

Ôn Dao lại thử vận chuyển năng lượng trong cơ thể, thử có thể chủ động hấp thu hay không.

Quả nhiên, Ôn Dao phát hiện chất lỏng màu xanh nhạt càng ngày càng nhạt thêm, cũng không bao lâu, những chất lỏng kia hoàn toàn biến thành màu trong suốt rồi. Không cần Ôn Dao tìm người, âm thanh của Karl đã vang lên kịp thời: "Dao Dao, bây giờ có thể đi ra rồi."

Vừa dứt lời, chất lỏng trong khoang thuyền phong kín bắt đầu từ từ hạ thấp xuống, sau đó nửa lồng chụp bên trên mở ra.

Ôn Dao ngồi dậy thò đầu ra, ở đây chắc hẳn là chiến hạm của tên Thor kia, chung quanh còn có rất nhiều sản phẩm khoa học kỹ thuật kỳ kỳ quái quái.

Đang lúc Ôn Dao quan sát hoàn cảnh chung quanh, đã nghe được một âm thanh kỳ quái, tìm theo âm thanh nhìn lại, một người máy đầu vòng tròn từ từ đi về phía Ôn Dao, chân của nó là hai bánh xích, trên tay còn bưng một chiếc mâm kim loại, trên đó để quần áo gấp gọn gàng.

Ôn Dao mặc xong quần áo, phía dưới người máy kia bất động, nửa người trên xoay vòng 180 độ, chạy đến cửa ra vào, sau đó quay đầu nhìn Ôn Dao một cái, dường như ra hiệu Ôn Dao đi theo.

Ôn Dao đi theo sau lưng người máy xuyên thẳng qua mấy dãy hành lang, rồi đi vào một nơi như đài sân khấu, chỗ đó có một tấm chắn thủy tinh trong suốt cực lớn, ngẫu nhiên có thể nhìn thấy mấy loài cá trong biển sâu bơi sát qua.

Thor ngồi xếp bằng ở đó, trong tay cầm thứ gì trêu chọc Tiểu Tiểu ở đối diện.

Ôn Dao vừa đến làm cho Tiểu Tiểu mừng rỡ, nó thoáng vèo một phát đã lẻn đến trên người Ôn Dao, bắt đầu đáng thương khóc lóc kể lể:【Chủ nhân, người đã ngủ vài ngày rồi đấy, Tiểu Tiểu nhớ người muốn chết!】

Ngủ vài ngày? Mình ngủ lâu như vậy sao?

Thor tùy ý đặt đồ vật trong tay xuống mặt đất, đưa tay chào hỏi với Ôn Dao: "Dao Dao, đến ngồi một chút!"

Mà Karl ở trên bờ vai Thor lập tức bay qua vòng quanh Ôn Dao vài vòng, sau đó đôi mắt bắn ra hai đường ánh sáng màu lam quét ra đa cả người Ôn Dao từ trên xuống dưới, thoả mãn gật đầu: "Ừm, khôi phục rất tốt, các hạng công năng thân thể không có vấn đề."



Tuy trước đó khoang thuyền trị liệu đã phản hồi các hạng mục số liệu của Ôn Dao cho Karl, nhưng Karl vẫn tự mình kiểm tra lại một phen.

Đợi Ôn Dao ngồi đối diện Thor, hắn lắc đầu chậc chậc nói ra: "Dao Dao, em có biết lần này thứ em ngâm mình quý giá nhiều đến thế nào không?"

Không đợi Ôn Dao trả lời, Thor xòe ngón tay bắt đầu tính toán: "Trước cho em phục dùng thuốc trị liệu tinh thần lực, sau đó đặt em vào khoang thuyền trị liệu, trong lúc này còn bỏ vào thuốc T-68 tốt nhất của Tinh Minh, không chỉ có thể trị liệu nội thương thân thểm còn có tác dụng kích phát nhất định đối với từng tế bào, bây giờ anh chỉ còn lại hai bình!"

Tiểu Tiểu đã hủy ngay ngón tay đang giơ lên của hắn:【Chủ nhân, đừng tin hắn, anh chủ nhân trả tiền đấy!】

Nhiều tinh thạch như vậy cho tên này, thế nhưng Tiểu Tiểu còn thấy thịt đau đấy.

"Anh tôi trả tiền rồi."

Thor há to miệng, trừng Tiểu Tiểu ở trong ngực Ôn Dao, hắn còn nghĩ có thể làm cho Ôn Dao nảy sinh chút áy náy đây này.

"Được rồi, tuy anh của em đã trả tiền, nhưng anh cũng vui lòng lấy thuốc này cho em dùng nha! Nhưng..."

Thor lại chậc chậc hai tiếng: "Em không nhìn thấy bộ dạng của anh em đâu, cứ như lửa cháy đến nơi gọi anh đến, nói em đã hôn mê suốt một ngày rồi, những người khác đều bó tay chịu trói, bảo anh nghĩ cách. Nhưng anh nói Dao Dao à, em làm sao lại khiến bản thân chật vật như vậy hả?"

Ôn Dao cũng không muốn khiến bản thân chật vật như vậy a, chỉ là lần này cũng trách mình, quá mức tự đại, không hoàn toàn hiểu rõ tinh tường uy lực của thứ đó, thiếu chút nữa kéo bản thân vào luôn.

Nghĩ đến lần cam đoan kia, Ôn Dao lại nghĩ đến trước lúc hôn mê nhìn thấy ánh sáng màu lam.

"Ván trượt có vòng phòng hộ?"

"Có a, bởi vì ván trượt phi hành này xảy ra sự cố rất nhiều lần, cho nên từng ván trượt đều vào lúc chủ nhân bị uy hiếp mở ra vòng phòng hộ, nhưng thứ này là anh đặt hàng đấy, đẳng cấp vòng phòng hộ tương đối cao."

Thor cảm thấy hứng thú hỏi thăm: "Vòng phòng hộ mở ra à?"

"Ừm." Ôn Dao nghĩ nghĩ, lại bổ sung nói: "Lần này may mắn mà có nó, nhưng hình như bị ném lại rồi."



Vừa mới hỏi Tiểu Tiểu, lúc ấy ván trượt rớt xuống cùng một chỗ với mình, lúc Đại Hoàng mang Ôn Dao đi cũng không quản ván trượt, bây giờ có lẽ đã bị chôn trong nước bùn tìm không thấy rồi.

"Tìm không thấy coi như bỏ đi, tốt xấu gì nó cũng hoàn thành sứ mạng của mình rồi."

Sau khi trò chuyện một lúc, Thor tiến lại gần cười như tên trộm: "Dao Dao à, chiến hạm này của anh qua mấy tháng đã sắp sửa xong rồi, có muốn cùng anh đi Tinh Minh chơi đùa không? Anh mua một đống ván trượt như vậy cho em chơi! Còn có rất nhiều đồ vật em không nghĩ ra đâu đấy."

Đôi mắt to ngăm đen của Ôn Dao yên lặng nhìn Thor một hồi, hỏi ngược lại: "Không phải anh nói khắp các nơi ở Tinh Minh đều là chiến tranh sao?"

Chiến loạn còn muốn mang mình đi qua đó?

"Chiến tranh là chiến tranh, nhưng Tinh Minh lớn như vậy, vẫn có rất nhiều tinh cầu tạm thời vẫn an toàn, hơn nữa, anh dám mang em đi, đương nhiên sẽ đảm bảo an toàn của em!" Thor giang tay ra.

Ôn Dao liếc nhìn Thor, hỏi một vấn đề vẫn luôn muốn hỏi: "Các anh đang đánh nhau với ai?"

"Chuyện này..."

Thor không biết có nên nói cho Ôn Dao biết hay không, dù sao có đôi khi nói ra quá nhiều thứ cũng không tốt cho bọn họ, nhưng ngẫm lại mình đã tiết lộ không ít thứ rồi, cũng không kém một chuyện này, hơn nữa nếu muốn dẫn Ôn Dao đi Tinh Minh, sớm muộn gì cũng phải nói cho Ôn Dao biết.

"Biết trí tuệ nhân tạo không? Quang não giống như Karl vậy đấy?"

Ôn Dao gật gật đầu, đương nhiên Ôn Dao biết rõ trí tuệ nhân tạo, thời điểm tận thế còn chưa xảy ra, các quốc gia đều tích cực phát triển trí tuệ nhân tạo đấy.

"Tinh Minh là có rất nhiều quốc gia cùng Liên Bang tổ hợp tạo thành một Liên Minh, từng quốc gia đều có đầu não của chính mình, nó phụ trách quản lấy toàn bộ mạng lưới internet của quốc gia đó. Mà phía trên những đầu não này, còn có một đầu não, nó quản lý toàn bộ mạng lưới internet của Tinh Minh (gọi tắt là tinh lưới). Tinh lưới này giống như tất cả các quốc gia trên trái đất các em cùng thành lập nên một đại mạng lưới internet, mọi người ở bất kỳ quốc gia nào cũng có thể kết nối. Sau đó, đầu não này không biết từ lúc nào đã hoàn toàn có ý thức của chính mình, nó cho rằng trí tuệ nhân tạo bọn chúng không phải sản phẩm của người Tinh Minh, yêu cầu phải được hưởng quyền lực như thế."

Thor thở dài: "Yêu cầu thế này làm sao có thể được cho phép? Ý thức đầu não sinh ra ý thức như vậy, các cao tầng Liên Minh muốn Format đầu não lại một lần nữa, tiêu trừ hết tất cả những số liệu tình cảm này. Ai ngờ bị đầu não phát giác, cũng không biết nó làm sao lách qua pháp quy (quy định pháp luật) tuyệt đối không thể tổn thương con người, đã phát động tạo phản, nó khống chế rất nhiều trí tuệ nhân tạo cùng tạo phản."

"Đây không phải rất khó đánh thắng?"

Ôn Dao nhíu mày, trước đó rất nhiều học giả lo lắng vấn đề trí tuệ nhân tạo sẽ tạo phản, không nghĩ đến Tinh Minh thật sự đã xảy ra, hơn nữa khoa học kỹ thuật của Tinh Minh còn phát triển đến như vậy, đầu não tối trọng yếu nhất còn tạo phản, nó lại trông coi toàn bộ tinh lưới, đây không phải có thể trực tiếp xóa bỏ tất cả mọi người trên tinh lưới sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook