Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 674: Phá hủy

Đông Trùng Hạ Uyển

05/01/2022

Nhìn thoáng qua Mạo Đan Uy đã không còn bất kỳ sức sống nào, Ôn Dao quay người bắt đầu kiểm tra toàn bộ nhà xưởng.

Vì khu này vừa mới đánh nhau nên đã trở thành một đống bừa bộn, thậm chí còn có ngọn lữa lây sang vật dễ cháy mà không dập tắt hoàn toàn được.

Đây là nơi Mạo Đan Uy sản xuất thuốc phiện kiểu mới, đã tạo thành quy trình chuẩn hóa, Ôn Dao đã tìm được một ít cây thuốc phiện chưa kịp chiết xuất và các loại dị thực khác ở nơi này, bên kia còn có thành phẩm đã hoàn thành gia công.

Ôn Dao vừa lật xem vừa bỏ hàng mẫu vào trong không gian, dù cho chung quanh không có bất kỳ ngọn đèn nào cũng không ảnh hưởng đến Ôn Dao.

Trước đó nhân viên bị sóng âm chấn động ngất xỉu đã lần lượt tỉnh lại, bọn hắn không biết chuyện gì xảy ra, cũng không nhìn thấy Mạo Đan Uy, nhưng bọn hắn biết rõ, bây giờ còn không chạy trốn sẽ không còn cơ hội nữa rồi!

Bên trong nhà xưởng bắt đầu vang lên tiếng bước chân hỗn loạn, Ôn Dao cũng không quản những công nhân chạy trốn kia, chỉ là một ít người bình thường mà thôi.

Nhưng đợi đến lúc Ôn Dao sắp sửa lấy cất hết đồ đạc vào trong không gian, Ôn Dao mới phát hiện viện binh của Mạo Đan Uy còn chưa đến.

Ôn Dao xác định lúc ấy mình không ngăn cản Mạo Đan Uy đèn xuống cái nút máy truyền tin, cũng không quấy rối, theo lý mà nói đã lâu như vậy đối phương cũng nên đến rồi chứ.

Cho nên, bọn hắn đây là bỏ lão đại của mình mà chạy rồi hả?

Ôn Dao dùng tinh thần lực tìm tòi một vòng, phát hiện lúc này trong nhà xưởng đã sớm không còn một bóng người.

Bên ngoài nhà xưởng, chỉ còn lại mấy người đang đau khổ cố gắng chống đỡ.

Bọn hắn không biết con dị thú biết bay này từ đâu xuất hiện, không có bất kỳ báo hiệu nào đột nhiên xuất hiện đấy.

Không chỉ thực lực mạnh mẽ, hơn nữa tinh ranh như người, căn bản không để bọn hắn có bất cứ cơ hội nào sử dụng thuốc gì, chỉ cần có người móc ra thứ gì muốn uống vào, cũng sẽ bị cuồng phong nhắm vào ảnh hưởng.

Hơn nửa đêm ánh mắt có tốt như vậy không chứ?!

Trước đó Đại Hoàng thất thế, da lông bóng loáng mềm mại bị đốt trọi không ít, lần này nó tuyệt đối không cho phép những chuyện này phát sinh!

Cho nên lần này nó tuyệt đối không để đối phương có cơ hội nuốt vào bất cứ thứ gì!

Mắt nhìn người bên cạnh cả đám ngã xuống, còn lại mấy người lòng nóng như lửa đốt, đã không đánh lại rồi, tìm cơ hội muốn chạy trốn.



Còn không chờ bọn họ thay đổi hành động, sau lưng đột nhiên truyền đến một tiếng nổ mạnh đinh tai nhức óc.

"Bùm ——!"

Có sóng nhiệt vọt đến từ đằng sau lưng, lật tung mấy người không hề chuẩn bị.

Tiếng nổ mạnh liên tiếp vang lên từ trong nhà xưởng, đồng thời có khói cuồn cuộn dày đặc bốc lên trời, hòa cùng một thể với đêm tối.

Có ánh lửa chợt lóe lên bên trong khói đen, thời gian dần qua, ánh lửa càng lúc càng lớn, phá tan khói đen trói buộc, bắt đầu không kiêng nể gì cả cắn nuốt hết thảy.

Bóng dáng Ôn Dao xuất hiện ngay cổng nhà xưởng, quanh người Ôn Dao phân bố một tầng màn nước, ngăn cách tất cả khói đặc và hỏa diễm ra bên ngoài.

Nhìn thế lửa bùng nổ, Ôn Dao cảm thấy còn chưa đủ lớn, Ôn Dao cần trong thời gian ngắn nhất thiêu hủy tất cả mọi thứ, miễn cho những người khác tìm được thứ gì bên trong nhà xưởng.

【Đại Hoàng!】

Ôn Dao lại để Đại Hoàng nổi lên cuồng phong xoáy vào trong nhà xưởng, Đại Hoàng có ý thức dưới sự khống chế của nó, lửa nương theo gió, bùng lên trong đêm tối bay lên tận trời.

Trong bóng đêm đen kịt một mảnh, ngọn lửa hừng hực không kiêng nể gì mở rộng nanh vuốt của nó, đến mức cả mảnh đỏ rực, đỏ như hoa sen máu, xinh đẹp tách bầu trời đêm.

Xác định trận đại hỏa này trong thời gian ngắn không bị dập tắt được, Ôn Dao một lần nữa nhảy lên lưng Đại Hoàng, bay đến một chỗ khác.

Ôn Dao tạm thời không quản đám thuộc hạ của Mạo Đan Uy, Ôn Dao đã phát hiện có mấy thông đạo bên dưới nhà xưởng, trong đó có một hướng thông đến con đường đầu tiên Ôn Dao truy đuổi trước đó, Ôn Dao muốn đi đến chỗ đó xem chỗ đó có gì.

Từ trên cao quan sát, toàn bộ căn cứ đã rơi vào một mảnh hỗn loạn, ánh lửa cùng tiếng nổ mạnh không giới hạn bên ngoài căn cứ, và đang không ngừng đẩy mạnh vào bên trong, đồng thời đám dị năng giả lẻn vào căn cứ trước đó cũng đã thuận lợi triển khai hành động.

Ôn Dao cảm thấy tốc độ của mình phải nhanh hơn một chút.

Không đến mười phút sau, Ôn Dao đã đến chỗ mục tiêu.

Đây là một tòa cao ốc bốn tầng, trong tòa nhà đèn sáng, từ cửa sổ nhìn thấy có không ít người ra sức chạy về bốn phía, đa phần mọi người đều mặc đồ phòng hộ đơn sơ.

Trong phòng thí nghiệm lớn nhất ở tầng ba, vài tên trợ thủ đang động viên một người phụ nữ khoảng chừng ba mươi tuổi tóc màu nâu đỏ, mang kính viền vàng.



"Giáo sư, tôi cảm thấy tiếng nổ mạnh cách chúng ta càng lúc càng gần rồi, lần tấn công này khác hẳn trước kia, có khả năng căn cứ bị công phá rồi! Chúng ta nên nhanh chóng rời khỏi đây thôi!"

Người phụ nữ mắt điếc tai ngơ, ánh mắt của cô ta tập trung nhìn chằm chằm vào màn hình điện tử trước mắt, tập trung tinh thần nhìn số liệu không ngừng hiện lên bên trên.

Mà trong phòng thí nghiệm còn mấy nhân thể (thí nghiệm con người) thân thể trần trụi đang bị khóa sắt cố định trên giường, có người đang tiêm vào người bọn hắn loại thuốc không biết tên.

Người phụ nữ bị mấy người nói đến phiền rồi, cô ta lạnh lùng trừng mắt nhìn mấy người đó: "Đây là giây phút mấu chốt của cuộc thí nghiệm này, làm sao có thể đi vào thời điểm này? Chúng ta đã vì giây phút này nhịn vào ngày rồi, sắp thành công đến nơi, làm sao có thể đi?"

Trong lòng cô ta còn nghẹn một hơi, lão già kia có địa vị cao hơn cô ta bên thủ lĩnh bên kia, vì hắn cải tiến không ít cách điều chế thuốc phiện, đã làm ra rất nhiều loại thuốc phiện kiểu mới có hiệu quả khác nhau, thuận tiện để Mạo Đan Uy khống chế những người khác.

Mà phòng thí nghiệm của cô ta ở đây vẫn luôn không thuận lợi, cho dù là nghiên cứu Zombie hay nghiên cứu dị năng giả, đều rơi vào ngõ cụt.

Vật thí nghiệm thành công nhất của cô ta không quá đáng chỉ là các loại cường hóa thể năng, nhưng tinh thần cả người phải chịu ảnh hưởng, biến thành cái xác không hồn.

Tuy chuyện này đúng như ý Mạo Đan Uy, nhưng cô ta cũng không hài lòng, cô ta nhất định phải phá giải sự huyền bí của dị năng, không chỉ có thể trợ giúp dị năng giả đột phá bản thân, còn có thể làm cho người bình thường cũng có dị năng!

"Thế nhưng... Thế nhưng tình huống bên ngoài hình như không còn khống chế được nữa."

"Các người đến cùng sợ cái gì!" Người phụ nữ không kiên nhẫn được nữa: "Không phải còn có binh sĩ canh gác ở chỗ này sao! Hơn nữa trước đó không phải đã chở một đám thí nghiệm thất bại ra tiền tuyến rồi sao? Những thứ kia còn khó chơi hơn dị năng giả bình thường nhiều."

"Hơn nữa, cho dù đánh đến chỗ chúng ta thì sợ cái gì, dưới mặt đất không phải đang nhốt không ít Zombie cùng thí nghiệm thất bại sao? Thả ra là được rồi."

Giọng điệu người phụ nữ không chút ngó ngàng đến, bây giờ cô ta đang ở giây phút mấu chốt, nếu không phải vì khiến người này yên tĩnh lại, cô ta mới chẳng muốn nói nhiều như vậy.

Tuy những người khác vẫn cảm thấy có chút không ổn, nhưng cả tòa nhà thí nghiệm đều phải nghe lời giáo sư, nếu bọn hắn không nghe lời, giáo sư nói muốn đem bọn hắn làm vật thí nghiệm thì không có người nào ngăn cản đấy!

Cô ta nhìn chằm chằm không dời mắt vào phía trước, nét mặt của cô ta càng ngày càng hưng phấn, cô ta cảm thấy vật thí nghiệm lần này nhất định sẽ thành công!

Quả nhiên, cô ta mới là học giả vô cùng có thiên phú về gien, những kẻ đã từng phê phán cô ta đều có mắt không tròng!

Cô ta quanh năm đều mang khuôn mặt nghiêm khắc không khỏi lộ ta tia cười yếu ớt, nhưng vì cô ta không thường cười, biểu lộ lúc này của cô ta nhìn có vẻ hơi quái dị.

Mắt thấy đã đến bước cuối cùng, bên ngoài đột nhiên vang lên tiếng nổ mạnh kinh thiên động địa, đồng thời cả tòa nhà bắt đầu đung đưa!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook