Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 656: Tam Giác Vàng

Đông Trùng Hạ Uyển

29/11/2021

"Vây quét (bao vây tiêu diệt)?"

Ôn Minh thật không ngờ, đến đây mới có mấy tháng, lại vấp phải chuyện như vậy.

"Vâng."

Ôn Dao gật đầu, tuy cảm thấy phiền toái, nhưng vẫn thuật lại nội dung nghe được trước kia cho Ôn Minh.

Thì ra lúc bọn Ôn Dao đến một căn cứ cuối cùng, trong căn cứ trùng hợp có vài tên đại biểu nước khác đến từ biên cảnh, bọn hắn hy vọng Hoa quốc có thể phái ra dị năng giả cấp cao gia nhập với bọn hắn, cùng nhau vây quét một căn cứ duy nhất ở khu "Tam Giác Vàng".

Tam Giác Vàng, trước tận thế khu vực này chính là một nơi vô cùng hỗn loạn không ai quản lý, nó dùng thuốc phiện mà nổi tiếng khắp thế giới.

Dựa theo những người kia nói, sau khi tận thế bộc phát, mấy tên trùm buôn ma túy lớn cùng một vài thế lực vũ trang nhiều lần hỗn chiến, cuối cùng bị một tên trùm ma túy Mạo Đan Uy trấn áp tất cả, đã thành lập căn cứ Ba Tắc.

Mạo Đan Uy cực kỳ tàn bạo, trước tận thế là tồn tại đau đầu nhất của một vài quốc gia. Trước tận thế trong tay hắn có rất nhiều vũ khí, thuộc hạ đông đúc, nghe đồn sau lưng còn có bóng dáng một người quốc gia.

Căn cứ của hắn thực hành thống trị độc tài, ngoại trừ thân tín của mình, những người bị bắt làm tù binh bị bắt coi hắn như chủ quản, có dị năng còn có thể gia nhập đội ngũ của hắn, người bình thường không có dị năng chỉ có thể làm trâu làm ngựa, thậm chí trở thành lương thực dự trữ hoặc làm mồi dụ.

Khu Tam Giác Vàng giao thông bế tắc, dãy núi trùng trùng điệp điệp, khắp nơi đều là rừng rậm nhiệt đới, cộng thêm động thực vật đa dạng, trong hoàn cảnh tận thế này khắp nơi tràn ngập sinh vật biến dị đã không còn là một khu vực an toàn.

Nhưng nghe nói thuộc hạ của Mạo Đan Uy có một con Cự Ngạc (Editor: cá sấu khổng lồ đó nghen, tự dưng t tưởng tượng đến mấy cảnh cá sấu khổng lồ đánh nhau với rắn khổng lồ...) thực lực mạnh mẽ, thuộc hạ của hắn còn có một đám cá sấu biến dị, dựa vào chúng cùng thực lực của mình mà vẫn luôn nắm giữ lấy quyền thống trị

Mà mấy quốc gia chung quanh cũng vô cùng hỗn loạn, các thế lực khống chế phân cách quốc gia vốn thống nhất, cộng thêm Zombie cùng sinh vật biến dị uy hiếp, căn bản không có thời gian và tinh lực đi quản một thế lực khổng lồ như vậy.

Nhưng theo thời gian dần trôi qua, vật tư trong căn cứ Mạo Đan Uy càng ngày càng thiếu thốn, cho nên hắn liên tiếp phái người đi cướp đoạt vật tư của các căn cứ chung quanh, thậm chí công phá một ít căn cứ nhỏ yếu, biến những người trong căn cứ kia thành nô ɭệ mới.

Thế lực Mạo Đan Uy tùy ý càng lúc càng lớn, một vài căn cứ có thực lực khá mạnh quyết định vứt bỏ hiềm khích lúc trước, hợp lực cùng một chỗ vây quét căn cứ Mạo Đan Uy.

Trước khi bọn hắn đã thử xuất binh một lần, nhưng lần hành động đó có phản đồ, đã tiết lộ kế hoạch, khiến cho toàn bộ đội ngũ vây quét bị tổn thất thảm trọng.

Sau này có người nhắc đến có thể tìm kiếm sự giúp đỡ của Hoa quốc, tuy không biết tình huống trong nước Hoa quốc, nhưng bọn hắn biết rõ thực lực mấy căn cứ Hoa quốc nơi biên cảnh cũng không tệ lắm, bởi vậy lúc này mới có chuyện đại biểu đến thăm, đồng thời còn dùng tình và lý thuyết phục, hy vọng Hoa quốc có thể cung cấp sự trợ giúp, cho nên bọn hắn mới tìm đến mấy căn cứ nhỏ nơi biên cảnh này.



Đương nhiên, bọn hắn cũng biết dù cho Hoa quốc có đồng ý, đúng lúc này cũng không có khả năng phái ra quá nhiều nhân thủ, bởi vậy mục đích chính yếu nhất của bọn hắn chính là hy vọng dị năng giả cấp cao ra tay, dù sao bây giờ ở thế giới này, một dị năng giả có lực công kích mạnh có thể chống đỡ vài đội quân đấy.

Ôn Dao bọn họ vừa đến căn cứ đã đụng phải vài đại biểu nước khác cực lực khuyên bảo căn cứ trưởng địa phương phái ra nhân thủ.

Nghe Ôn Dao nói rõ ràng tiền căn hậu quả, Ôn Minh lâm vào trầm tư.

Cậu có khuynh hướng tham gia hành động lần này đấy, một là có thể mượn lần hành động này thăm dò tình huống cụ thể của các quốc gia chung quanh, hai là làm một kẻ thống trị tàn bạo độc tài như thế này, nếu không sớm tiêu diệt, đợi đến lúc thế lực của hắn càng ngày càng lớn mạnh, vậy thì càng khó hơn.

"Dao Dao, em đi có thể chứ?"

Ôn Minh cảm thấy mình có nên phát phần thưởng chiến sĩ thi đua cho em gái mình hay không, gần đây em ấy giúp mình làm quá nhiều chuyện, nếu không phải vì cậu không đi được, cậu cũng sẽ không bảo Ôn Dao đi, dù sao bây giờ thực lực em gái cậu cụng không hiểu rõ lắm.

Ôn Dao không sao cả gật gật đầu, dù sao đi đâu cũng đều giống nhau, đi đến nơi mới xem thử cũng không tệ.

Lần này Ôn Minh không có ý định để một mình Ôn Dao đi, nhớ đến sự đặc thù của khu vực Tam Giác Vàng, cậu có ý định chọn thêm vài người thích hợp cùng đi theo.

Thời điểm Ôn Dao đi ra dẫn theo ba người, ba người này cũng không phải chiến sĩ từ căn cứ Hoa Nam ra đấy, mà là đi đến nơi này mới chọn ra đấy, đều là người từ căn cứ Lan Đóa, điểm giống nhau chính là bên người ba người đều mang theo dị thú có thực lực mạnh mẽ.

Đại Hoàng chở Ôn Dao bay lượn trên bầu trời, sau lưng còn đi theo một con kim điêu biến dị có lông vũ màu vàng chói mắt.

Trường Phong ở căn cứ không có việc gì làm gây không ít tai họa cho người và thú, bởi vậy Ôn Minh thuận tiện ném Trường Phong cho em gái, để nó phát tiết tinh lực dư thừa, coi như không phí một chiến lực không thấp rồi.

Mà bên dưới rừng rậm có một bóng đen không ngừng nhảy động, tốc độ cực nhanh.

Tốn hơn nửa ngày, Ôn Dao mang theo ba người về đến căn cứ trước đó.

"Đoàn trưởng nói thế nào?"

Tuy bây giờ Ôn Minh đã là căn cứ trưởng, nhưng binh dưới tay cậu vẫn theo thói quen gọi cậu là đoàn trưởng.



Ôn Dao lại để thiếu tướng dẫn đội chọn ra sáu dị năng giả thích hợp, tạo thành một tiểu đội mười người tham gia hoạt động lần này, mà Ôn Dao đều đã mang theo đầy đủ vật tư.

"Tôi không được tham gia à?!"

Nghe Ôn Minh để Ôn Dao toàn quyền phụ trách hành động lần này, còn hắn dẫn người hộ tống mấy nhân viên trong căn cứ muốn đi đến căn cứ mới, thiếu tướng nhịn không được kéo khóe miệng.

Thực lực của hắn cũng rất không tệ đấy, có được chứ! Dầu gì cũng là dị năng giả cấp năm đỉnh phong mà!

Nhưng nếu đã là mệnh lệnh của đoàn trưởng, hắn cũng chỉ đành tuân thủ, chọn lựa sáu chiến sĩ dị năng thích hợp.

Chọn bốn chiến sĩ từ trong đội bọn họ đến đấy, còn hai người khác là người trong căn cứ này.

Dù sao bọn hắn ở chỗ này đã lâu chờ đợi thật lâu, cũng khá quen thuộc khu vực Tam Giác Vàng, trong đó có một chiến sĩ dị năng đã từng tham dự hoạt động nghĩ cách cứu viện trong khu vực Tam Giác Vàng trước tận thế.

Đại biểu đến từ quốc gia khác có năm người, bọn hắn không chỉ đại biểu ba quốc gia, mà còn đại diện năm thế lực khác nhau.

Bọn hắn đã đợi một ngày một đêm rồi, vốn cho rằng trong ngày có được đáp án, không nghĩ đến người phụ trách căn cứ này còn nói muốn liên hệ với bên trên, cần sự đồng ý của cấp trên mới được, bọn hắn còn tưởng rằng căn cứ này cũng như bọn họ đều đã độc lập, không nghĩ đến bây giờ còn đang nghe theo chỉ lệnh của chính phủ.

Chẳng lẽ đến bây giờ chính phủ Hoa quốc còn có thể khống chết tất cả căn cứ lớn nhỏ trong nước sao?

Đây chính là biên cảnh đấy!

Nếu như là vậy, vậy cũng thật đáng sợ, quốc gia bọn hắn cũng bởi vì các thế lực võ trang đã loạn thành một bầy, nhưng bởi vì có chung kẻ thù mới không thể không bỏ thành kiến hợp tác với nhau, sau lưng còn không biết nghĩ như thế nào nữa đây.

Như lần này, từng thế lực muốn tham gia vây quét lần này phái ra đại biểu, còn không phải bởi vì không tin tưởng đối phương, sợ một thế lực nào đó giao hảo với Hoa quốc, đến lúc đó có được sự viện trợ sao.

Cũng may cuối cùng bọn hắn vẫn nhận được đáp án chắc chắn, có lẽ lần hành động này có thể thuận lợi hơn lần trước.

Nhưng, đến khi bọn hắn nhìn thấy người phụ trách tham dự hành động lần này của Hoa quốc, năm người đều ngây ngốc.

Đây không phải trêu chọc bọn hắn đấy chứ?!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook