Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 654: Thor rời đi

Đông Trùng Hạ Uyển

29/11/2021

Nhìn Ôn Dao trưng khuôn mặt xinh đẹp nhỏ nhắn lạnh nhạt trước sau như một, đột nhiên Thor cảm giác da đầu có chút sợ hãi.

"Tôi không thích lặp lại một câu nhiều lần."

Ôn Dao nhìn thẳng vào mắt Thor, giọng điệu bình tĩnh, nhưng Thor cảm nhận được sự uy hiếp ẩn ý trong lời nói.

Hiện tại nghĩ lại, thật sự hắn đã nói với Ôn Dao nhiều lần, hơn nữa mỗi lần đều bị từ chối, cho nên, bây giờ cô bé không kiên nhẫn được nữa?

Thor ngoan ngoãn ngậm miệng, tuyhắn nói qua thôn nhỏ này sẽ không còn nhà trọ nữa, nhưng chuyện sau này ai biết thế nào được. Nếu chiến tranh Tinh Minh chấm dứt sớm, nói không chừng hắn còn có thể đến tinh cầu này.

Cho dù hắn không đến, có lẽ có một ngày nào đó Ôn Dao sẽ đi Tinh Minh?

Mặc kệ chuyện gì cũng có thể xảy ra, hắn hao tốn trên người Ôn Dao nhiều như vậy, cũng không thể nước đổ lá môn nha.

Thấy Ôn Dao nói câu đầu tiên đã khiến Thor ngậm miệng, Ôn Minh hơi ngây người, rất nhanh cậu đã nghĩ thông suốt ý này, thì ra thằng nhãi này đã lén lút sau lưng cậu muốn thuyết phục Dao Dao đi Tinh Minh cùng hắn, hơn nữa nhìn cũng biết không phải chỉ một lần!

Ôn Minh trừng mắt nhìn Thor, nghiến răng nghiến lợi nói: "Chưa được người giám hộ đồng ý đã muốn mang người vị thành niên đi, hành động này của anh chính là dụ dỗ trẻ con đấy!"

"Ha ha ha." Thor gượng cười hai tiếng, giải thích nói: "Tôi không lừa đảo mà, tôi chỉ là nói với Dao Dao một ít tình huống của Tinh Minh mà thôi, nếu quả thật muốn dẫn cô bé đi, chắc chắn phải được sự đồng ý của cậu! Cậu xem đây không phải cậu đã từ chối rồi sao!"

Ôn Minh cười lạnh vài tiếng với Thor, sau đó mấy món khác cũng ăn không vô nữa, hai tay khoanh ngực dựa vào thành ghế lạnh lùng nhìn Thor, gương mặt tràn đầy bất thiện.

Ngược lại da mặt Thor lại dày, cười hì hì nói sang chuyện khác với Ôn Minh, bên trong ba người chỉ có một mình Ôn Dao hoàn toàn không bị ảnh hưởng, nói xong câu nói kia Ôn Dao tiếp tục nhấm nháp thức ăn trên bàn, còn thỉnh thoảng nhét cho Tiểu Tiểu một ít.

Lần này đi ra ngoài Ôn Dao chỉ dẫn theo Tiểu Tiểu, bởi vì thuận tiện, Đại Hoàng và Mạn Mạn đều bị ở lại căn cứ.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, lập tức sắp đến năm giờ rạng sáng rồi, lúc này Thor mới đứng dậy nói với hai anh em nhà họ Ôn:

"Hai người còn phải sớm trở về, như vậy tôi cũng khởi hành sớm một chút, Ôn Minh cậu có thể yên tâm, chuyện tôi đã đồng ý trước đó nhất định sẽ làm được, sau khi tôi trở về sẽ không tiết lộ với bất kỳ ai về Trái đất. Nhưng chính cậu cũng hiểu rõ, kỳ thật các người sớm đã xảy ra, trận tận thế này có quan hệ với những người kia, tuy tôi không biết bọn họ là ai, cũng không biết sau này bọn hắn có động tác gì, nhưng trở về tôi cũng sẽ lưu ý. Nhưng cho dù tôi đã biết cái gì cũng rất khó báo cho hai người biết về đám bọn họ, nơi này của các người thật sự cách quá xa Tinh Minh rồi, cho nên còn phải dựa vào chính các người. Nhưng tôi có thể cam đoan, nếu đến lúc đó các người bị bại lộ, tôi sẽ cố gắng hết sức giúp đỡ trong phạm vi năng lực của mình. Cho dù nói thế nào, chúng ta cũng coi như là bạn bè."



Đối mặt với chuyện này Thor giương khuôn mặt tuấn tú cười hì hì, Ôn Minh thoáng trầm mặc, sau đó gật gật đầu: "Tự nhiên là bạn bè."

Tuy sau lưng từ ngữ gọi là "Bạn bè" này có mối quan hệ lợi ích rất phức tạp, nhưng nhân phẩm của hắn quả thật không tệ, cũng trợ giúp bọn họ rất nhiều.

"Tôi chuẩn bị khởi động chiến hạm rồi, tôi dẫn hai người đến phòng lái tổng xem, sau đó tiễn hai người lên mặt đất."

Trước đó Thor đã từng dẫn bọn họ đến phòng lái tổng, lúc này đến đây cũng không có đổi khác gì so với trước đó.

Thor để hai người Ôn Minh ngồi ở hai chiếc ghế phụ ở hai bên, chính mình lập tức ngồi ở chiếc ghế lế trung tâm nhất, hắn tự tay ấn nút màu đỏ hình tròn, trên đài điều khiển mở ra một chiếc hố, một hình cầu hơi mờ từ bên trong bay lên, Thor để tay lên phía trên, nhỏ giọng nói: "Phyllis, khởi động chiến hạm."

Hình cầu hơi mờ hiện lên một đạo hồng quang, cảm nhận được giọng nữ điện tử rất nhanh vang lên: "Xác nhận thân phận, chuẩn bị khởi động Hill."

Trong phòng lái tổng những chiếc nút đầy tường bắt đầu xuất hiện không ngừng chớp động, bên trên màn hình điện tử xuất hiện đủ loại số liệu, giọng nói quang não chiến hạm Phyllis vẫn còn tiếp tục:

"Hệ thống động lực kiểm tra đo lường hoàn tất, năng lượng cung ứng sung túc..."

"Khởi động hệ thống ẩn hình...."

"Khởi động..."

Bên dưới đáy biển mấy ngàn mét sâu thẳm đen kịt một mảnh, không có bất kỳ ánh sáng nào, hoàn toàn im ắng.

Đột nhiên, một trận chấn động trầm thấp vang lên, từng vòng nước gợn tản ra bốn phía, dị thú biển gần đó dường như nhận lấy sự kinh hãi chạy trốn bốn phía, thế giới đáy biển yên tĩnh đột nhiên bộc phát hỗn loạn.

Ôn Minh bọn họ ngoại trừ lúc mới bắt đầu cảm nhận được sự lắc lư nho nhỏ một lúc, sau đó không có bất cứ cảm giác khác thường nào.

Chiến hạm từ từ đi lên, rất nhanh liền phá mặt biển, nhấc lên một hồi sóng gió động trời.

Chiến hạm treo trên bầu trời dừng lại ở cách mặt biển hơn một trăm mét, không bao lâu, một chiếc xe bay màu xám bạc từ một bên chiến hạm bay ra, sau đó dừng lại giữa không trung.

Rất nhanh, chiến hạm một lần nữa khởi động, biến mất dưới bầu trời màu lam...



Lúc bọn Ôn Minh trở về căn cứ còn chưa đến giữa trưa, không đến một ngày, cũng không có người phát hiện căn cứ trưởng ra cửa.

Ôn Minh lại để Ôn Dao đi nghỉ ngơi, chính mình một lần nữa đâm đầu vào văn phòng.

Tuy một đêm không ngủ, nhưng Ôn Dao đã minh tưởng một lúc trong xe bay, cũng không mệt mỏi, Ôn Dao gọi Đại Hoàng đến, chuẩn bị đi dạo trong căn cứ.

Lại nói tiếp cho tới bây giờ, Ôn Dao còn chưa đi dạo trọn vẹn căn cứ lần nào.

So với lúc bọn họ vừa đến, căn cứ thay đổi có thể dùng từ chuyển biến từng ngày đề hình dung, quan trọng nhất là, trong căn cứ đã có nhân khí.

Căn cứ mới càng giống căn cứ quân sự hơn căn cứ Hoa Nam, hơn nữa dân chúng bình thường từ căn cứ nhỏ chuyển vào căn cứ mới, đa phần đều gia nhập quân đội.

Mà đa phần dị năng giả trong căn cứ nhỏ đều có thói quen được nâng lên, nên có chút khinh thường bộ đội, thậm chí cũng không nguyện ý nghe theo sự quản lý của hiệp hội dị năng.

Rất nhiều căn cứ nhỏ cũng không thiết lập hiệp hội dị năng, những căn cứ nhỏ kia cũng chỉ đem một vài tin tức cơ bản của dị năng giả đăng ký sau đó giao phó đại khái cho căn cứ lớn, trời cao hoàng đế xa, trên danh nghĩa bọn hắn cũng thuộc về hiệp hội dị năng quản lý, nhưng trên thực tế căn bản không quản được cái gì.

Hiện tại tốt rồi, tiến vào căn cứ mới, bọn hắn phải một lần nữa đến hiệp hội tiến hành đăng ký, không chỉ đăng ký thông tin cá nhân, còn tin tức đoàn đội, hơn nữa mỗi tháng còn phải tham gia nhiệm vụ cưỡng chế, chuyện này dẫn đến những dị năng giả kia bất mãn rất lớn.

Ôn Minh cũng không nhúng tay vào chuyện dị năng giả, chỉ lặng yên quan sát, cậu cần một người có thể trợ giúp cậu quản lý những dị năng giả kia, không phải khiến cậu phải đi giải quyết hậu quả hết lần này đến lần khác.

Có người dẫn đầu đi đến đập phá hiệp hội, mà Lâm Khê không phải ăn chay, tuy bình thường nhìn cô có vẻ tùy tiện vô tâm, nhưng để có thể quản lý một đoàn đội dị năng lớn như vậy, còn cắm dùi chiếm cứ một chỗ ở căn cứ Hoa Nam, cũng đủ để chúng minh Cố Minh Duệ phái cô đến cũng không hoàn toàn là vì giao tình đấy.

Lâm Khê cũng không nói nhảm, trực tiếp dùng bạo lực trấn áp, đánh tới khi nào phục mới thôi, không chỉ đánh, còn căn cứ theo quy định hiệp hội làm như thế nào phạt như thế nào.

Không nhận phạt đúng không?

Vậy thì rời khỏi căn cứ đi, điều lệ chế độ của căn cứ ghi rõ ràng rành mạch ra đấy, tất cả cứ theo quy củ mà làm.

Bên trong tận thế nắm đấm lớn mới là đạo lý cứng rắn, cộng thêm cô lén lút liên hợp với một số đoàn đội dị năng có thái độ ôn hòa, rất nhanh đã nắm giữ đám dị năng giả mới đến trong lòng bàn tay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook