Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 692: Tiến vào

Đông Trùng Hạ Uyển

05/01/2022

Mắt thấy con vua Zombie kia ra tay mấy cái đã gϊếŧ chết vài chiến sĩ canh gác, sau đó hủy diệt cánh cổng viện nghiên cứu, mặt mũi Thích Huân tràn đầy khiếp sợ: "Làm sao nó lại đến đó?!"

Đây chính là một trong những nơi trọng yếu nhất căn cứ ——viện nghiên cứu sinh vật!

Càng quan trọng hơn là, sở nghiên cứu thuốc cũng nằm trong đó!

Hắn có nên thấy may mắn đối phương không đi đến nhà xưởng sản xuất thuốc không?

Ngay sau đó Thích Huân hỏi chiến sĩ bên người: "Mọi người bên trong viện nghiên cứu đã rút lui hết chưa? Thuốc trong những thí nghiệm kia đều đã sắp xếp ổn thỏa cả rồi chứ?"

"Nhân viên nghiên cứu có lẽ đều đã rút lui hết rồi, về phần thuốc trong những thí nghiệm kia tôi cũng không rõ ràng lắm, chắc là đã bị khóa lại rồi."

"Phòng quan sát sở nghiên cứu đâu?"

"Phòng quan sát nằm trong một tầng viện nghiên cứu dưới mặt đất, bên trong có lẽ còn người ở lại."

"Lập tức chuyển thông tin viện nghiên cứu đến đây, lại để cho những người khác mau chóng chạy đến viện nghiên cứu sinh vật!"

Thích Huân không biết tại sao vua Zombie phải tiến vào viện nghiên cứu sinh vật, nhưng nghĩ cũng biết chuyện này chắc chắn không phải chuyện tốt rồi.

Đẳng cấp vua Zombie này rất cao, dù cho chỉ có một mình nó, lại vào giây phút đa phần chiến lực căn cứ đều đã rời khỏi, phần thắng của bọn họ cũng không lớn.

Thích Huân cảm thấy chính mình rất may mắn vì đã nghe lời Ôn Minh, để dân chúng bình thường đều tiến vào hầm trú ẩn trong lòng đất, bằng không bây giờ tổn thất nhất định càng lớn!

Trước đó Ôn Minh đã liên hệ với hắn rồi, nói cho hắn biết Ôn Dao đang đuổi về căn cứ, bây giờ bọn hắn cần làm là giám thị vua Zombie này, hơn nữa ngăn chặn nó!

"Đúng rồi, đây là một con Zombie hệ lôi!"

Thích Huân nghĩ đến điều gì, hắn ngoắc một cấp dưới đến tiến sát tai hắn ta phân phó vài câu, sau đó vội vàng xuống dưới chuẩn bị.

Vua Zombie cũng không biết viện nghiên cứu này cụ thể là gì, nhưng nó ẩn ẩn cảm thấy có thứ hấp dẫn nó ở bên trong này.

Không chút do dự hủy diệt cổng vào, vua Zombie rất nhanh vọt vào trong.

Toàn bộ viện nghiên cứu đã không còn một bóng người, một vài số liệu thí nghiệm trọng yếu cũng bị đóng gói mang đi, mà trong một tầng dưới mặt đất bên trong phòng quan sát, một binh sĩ căng thẳng nhìn chằm chằm vào một hình ảnh trong đó.

Còn có một binh sĩ quay mắt nhìn về một màn hình điều khiển khác, vừa rồi hắn đã nhận được mật mã quyền khống chế từ Thích Huân.

"Được chưa?"



Hắn liếm liếm bờ môi có chút khô, cực kì nhanh nhìn sang toàn bộ màn hình giám sát, yết hầu cũng khô khốc.

"Chưa, chờ một chút, lập tức đến ngay rồi."

Binh sĩ nhìn chằm chằm vào Zombie trong màn hình, vào lúc đối phương bước vào phạm vi kia, lập tức hô: "Ra tay!"

Mà vua Zombie vừa đi vào lối đi, trần nhà trên đỉnh đầu đột nhiên bắt đầu chuyển động, mấy họng súng tạo hình kỳ quái duỗi ra từ trên trần nhà, bắn ra một chùm tia sáng trắng về phía vua Zombie!

Với tư cách một vua Zombie chỉ còn mơ hồ sắp đạt đến cấp tám, nó đã cảm nhận được nguy hiểm đầu tiên, nhưng khoảng cách lần trước nó phát động "Lôi Thiểm" cách quá ngắn, nó chỉ có thể vừa tránh né chùm tia sáng bắn về phía nó, vừa ném mấy quả cầu sét về phía trần nhà.

"Ầm!"

Quả cầu sét ẩn chứa uy lực lôi điện va chạm cùng họng súng, lôi điện như mạng lưới lan tràn khắp trần nhà, bóng đèn trong hành lang nổ tung từng cái.

Cho dù vua Zombie tránh né vô cùng kịp thời, nhưng vai trái của nó vẫn bị một nhúm chùm tia sáng đụng chạm vào, mà nơi bị chạm vào liền biến mất.

Vua Zombie nổi giận gầm lên một tiếng, nó tăng nhanh tốc độ, nó không ngừng nhảy lên né tránh chùm tia sát vụt qua, đồng thời tăng cường độ mạnh yếu phát ra lôi điện.

Rất nhanh, tất cả họng súng trên trần nhà đều bị phá hủy, mà vua Zombie nhìn có vẻ có chút chật vật, phần bụng bị đánh thủng mấy lổ.

Nhưng đầu cũng không bị thương, mà điều này đã hoàn toàn chọc giận nó.

"Grào ——!"

Toàn bộ viện nghiên cứu vang vọng tiếng rống đầy giận dữ của nó, lôi điện màu lam bắn ra quanh người nó, tràn ngập toàn bộ không gian, phá hủy mạch điện lỏa lồ bên ngoài, tất cả máy móc thiết bị gần nó đều bị ảnh hưởng.

"Mẹ nó!"

Nhìn một nửa màn hình giám thị tối đen trước mắt, binh sĩ nhịn không được phát ra lời nói tục.

Làm sao hết lần này tới lần khác lại là một con Zombie hệ Lôi?!

Điều này làm cho viện nghiên cứu tổn thất lớn rồi!

"Làm sao bây giờ? Bây giờ hoàn toàn không biết đối phương ở đâu?"

Binh sĩ trước màn hình điều khiển lập tức mở toàn bộ cơ chế phòng ngự lên, cho dù nói thế nào, có vẫn đỡ hơn không.

Thích Huân cũng biết được tình huống bên trong viện nghiên cứu, hắn cũng rất bất đắc dĩ.

Viện nghiên cứu với tư cách là một trong những nơi trọng yếu nhất căn cứ, vì an toàn, bên trong cũng chứa đựng không ít thiết bị máy móc tự động, sau khi mở ra sẽ phát động trùng kích đối với kẻ xâm nhập, nhưng hết lần này đến lần khác, kẻ đến lại là Zombie biến dị hệ lôi đẳng cấp cao, những máy móc tinh vi lại quý trọng kia có nhiều căn bản cũng chịu không nổi lôi điện công kích mạnh như vậy!



Nghĩ đến những vật bị vua Zombie hủy kia, Thích Huân một trận đau lòng.

Những vật kia bây giờ cũng rất khó chế tạo ra đó!

"YAA.A.A..! Dao Dao trở về rồi kìa!"

Một tiếng thét kinh hãi đã cắt đứt suy nghĩ Thích Huân, hắn đứng bật dậy: "Đâu? Ở đâu?"

Một người chỉ lên một màn ảnh trước mặt, Thích Huân tập trung nhìn vào, quả nhiên có một con hổ khổng lồ từ trên trời giáng xuống, vừa mới đáp xuống phía trước một đội tuần tra.

Thích Huân đã thông báo với những đội tuần tra kia, cũng biết vị trí lúc này của vua Zombie, mắt thấy Đại Hoàng cất cánh một lần nữa, Thích Huân vội vàng để bọn hắn tiến về phía trước thông báo cho các chiến sĩ dị năng đã đến viên nghiên cứu.

"Bảo bọn hắn trước không được hành động thiếu suy nghĩ, nghe theo Dao Dao chỉ huy!"

Đợi đến lúc Đại Hoàng chở Ôn Dao đáp xuống cửa ra vào viện nghiên cứu, trước cửa đã tụ tập bảy tám người.

Đại Hoàng vừa đáp xuống đất, một người đầu lĩnh lập tức tiến lên, hỏi thăm phải chăng muốn bọn họ cùng theo đi vào.

Nhìn cánh cổng bị phá tan trước mắt, Ôn Dao: "Các người chờ ở đây."

Tuy mấy người lo lắng cho Ôn Dao, nhưng cũng hiểu rõ thực lực của mình, cũng không nói thêm lời nào, chỉ căng thẳng nhìn theo Ôn Dao một mình tiến vào viện nghiên cứu.

Tinh thần lực trải rộng ra toàn diện, Ôn Dao rất nhanh liền phát hiện vua Zombie đã phá hỏng viện nghiên cứu thế nào, thích thú đi dọc theo những dấu vết này.

Lúc này thân hình vua Zombie thỉnh thoảng lóe lên tia chớp màu lam, một đường đi một đường phá hủy tất cả, những thiết bị thí nghiệm vô cùng trân quý hiện nay liên tiếp phát ra tiếng nổ mạnh rất nhỏ, ánh lửa bắn ra bốn phía.

Nếu viện trưởng viện nghiên cứu nhìn thấy tất cả, chỉ sợ khóc đến chết.

Lúc này trong lòng vua Zombie có chút lo lắng rồi, đoạn đường này nó đã hao phí không ít dị năng, hơn nữa bị vũ khí cơ quan dọc đường khiến cho vô cùng chật vật.

Tuy nói không phải vết thương trí mạng gì, nhưng cũng làm cho nó bực bội không thôi.

Trên đường đi phát hiện không ít thứ, nhưng nó cảm thấy đồ vật nó thực sự cần còn chưa tìm được.

Nó chán ghét phòng thí nghiệm thuần trắng này, chán ghét những loại máy móc kỳ quái kia.

Đáng tiếc nhìn không thấy một nhân viên nghiên cứu nào,nó ghét nhất những kẻ mặc áo khoác trắng dài làm đủ loại thí nghiệm trên người, chuyện này làm nó nhớ đến khoảng thời gian lúc đầu của chính mình.

Trí nhớ của nó cũng không tốt lắm, có thể nhớ kỹ đều là những chuyện khắc khổ khắc sâu trong lòng, nhìn thấy loại người này, nó nhất định phải chém bọn họ thành than đen!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook