Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 663: Vượt sông

Đông Trùng Hạ Uyển

05/01/2022

Ba Cương chỉ chỉ vào bản đồ trong tay, vòng ra một chỗ nói với Kiều Khải Nhạc: "Căn cứ Mạo Đan Uy ngoài con sông này còn xuyên qua một nhánh sông, một phần cá sấu biến dị được hắn nuôi dưỡng ở bên trong nhánh sông này. Căn cứ Ba Tắc chỉ có ba lối ra, trong đó cửa ra lớn nhất nằm ở đầu sông bên cạnh, những con cá sấu này là thủ vệ canh cổng, đến lúc đó hi vọng các người có thể tận hết khả năng tiêu diệt bọn chúng, để chúng tôi tranh thủ được nhiều thời gian hơn."

Kiều Khải Nhạc nhẹ gật đầu, điều này đã nói ngay từ đầu rồi, hắn không có ý kiến khác.

"Đến lúc đó mấy đội ngũ khác cũng phát động tấn công từ hai hướng khác, ngày hôm qua tôi cũng đã nói về mấy nhân vật lợi hại bên người Mạo Đan Uy rồi, mặc dù không có hình chụp, nhưng đến lúc đánh cuối cùng nhất định sẽ xuất hiện đấy, phải cẩn thận."

Ba Cương vừa cẩn thận nhắc lại một số hạng mục trọng yếu với Kiều Khải Nhạc, ngày hôm qua trong phòng họp còn chưa nói rõ chuyện này.

Hai lần hành động này đều là hắn làm đội trưởng, lần này phái người đi Hoa quốc mời người trợ giúp cũng do hắn đề nghị, ngoại trừ hy vọng lần hành động này có bảo đảm, hắn cũng có lòng riêng.

Ngay từ đầu hắn muốn xem thử tình huống trước mắt của Hoa quốc, thuận tiện xem có muốn thiết lập quan hệ hợp tác với Hoa quốc hay không. Lúc trước hắn đã có được một ít tin tình báo từ chính phủ, tình thế trong nước Hoa quốc dường như đã khống chế rất tốt, mà điểm này hắn cũng đã nhận được chứng thực tốt nhất.

Không nói xe bọc thép, cách ăn mặc cùng tinh thần diện mạo của người ta, chỉ nói lúc bọn hắn nghỉ ngơi ăn thuốc dinh dưỡng kia, còn tốt hơn lương khô của bọn hắn rất nhiều, những lương khô này vẫn là vật tư chiến lược tồn trữ trước tận thế, bây giờ đã không còn nhiều lắm rồi, hắn đều dùng rất tiết kiệm.

Còn có thuốc này kia nọ, hắn đều thông qua một ít quan hệ trong chợ đêm căn cứ chính phủ mà có được một ít, những thứ này đều nhét đầy bên hông chiến sĩ Hoa quốc đấy!

Ngược lại tinh thạch gì đó hắn cũng có, nhưng đó cũng là cùng mấy căn cứ khác khai thác chung trong một ngọn núi nhỏ, cũng không đủ dùng!

Tóm lại, sau khi tận mắt nhìn thấy tất cả, hắn cảm giác mình không có gì có thể cùng đối phương hợp tác được, nhưng tục ngữ nói mọi chuyện đều do người làm, nói không chừng có thể thành công?!

Cho dù nói thế nào, Ba Cương kiên định với ý định ôm đùi, cho dù Hoa quốc có đồng ý hay không, phải đánh tốt quan hệ trước rồi nói sau!

Kiều Khải Nhạc cảm nhận rõ ràng sự nhiệt tình của Ba Cương, mặc dù hơi nghi hoặc, nhưng sắc mắt hắn không thay đổi, khiêm tốn nghe ý kiến của Ba Cương.

Dù sao cho dù trước tận thế hay sau tận thế, người ta đối với nơi này đều hiểu rõ hơn mình nhiều, chăm chú lắng nghe vẫn luôn luôn đúng!

Một đêm vô sự, sáng sớm hôm sau, cấp dưới Ba Cương bắt đầu chuẩn bị công tác vượt sông.

Bọn hắn chuẩn bị rất nhiều dây thừng thép cùng bằng móc câu, đầu tiên cố định dây thừng trên cây đại thụ hai bên bờ sông, sau đó lợi dụng dây thừng thép nghiêng cao thấp theo quán tính để vượt sông.

Căn cứ bọn hắn không có thuyền, ngược lại nơi khác có bến tàu, những con thuyền kia bị không ít tổn hại, nhưng cũng do trong nước có một số dị thú tính tình hung mãnh, vì để tránh phiền toái, bọn hắn liền áp dụng phương thức nguyên thủy vượt sông này.



Đã có vài tên dị năng giả hệ băng lợi dụng chính dị năng của mình, rất chật vật đem một ít đoạn sông đông lại thành băng, sau đó dị năng giả tốc độ mang dây thừng thép dùng tốc độ nhanh nhất chạy vội trên mặt băng sang bờ bên kia.

Mà trong lòng sông quả thật có một số cá biến dị có tướng mạo kỳ lạ nhảy ra từ trong nước, mặc dù không cắn người, nhưng vẫn rất chấn động lòng người.

Mặt sông rộng khoảng một ngàn mét, cũng không phải không có nơi chật hẹp, chỉ có điều phải quanh quẩn không ít đường, cho nên cuối cùng lựa chọn nơi này đấy.

Nhìn những chiến sĩ kia đang làm công tác chuẩn bị vượt sông, Kiều Khải Nhạc đi đến ngồi xuống bên cạnh Ôn Dao đang dùng tay múc nước: "Dao Dao, em có thể bảo Đại Hoàng chở em qua đó trước."

Ngược lại hắn không nói để Đại Hoàng cũng chở bọn họ qua đó, quen biết Đại Hoàng không chỉ ngày một ngày hai, hắn cũng biết tính tình Đại Hoàng, căn bản không nghĩ đến chuyện này, chỉ là chuẩn bị đến lúc đó cùng những người khác cùng nhau lợi dụng dây thừng thép trượt qua là được...

Hắn quay đầu nhìn thoáng qua Nhện bự và gấu đen to bên kia, hai đại gia hỏa này làm sao đi qua đây?

Hắn cảm giác dây thừng thép kia không chịu nổi trọng lượng của bọn nó đâu nha!

Ôn Dao vẫy vẫy nước trên tay, đứng dậy nhìn quanh bốn phía, hỏi: "Bọn hắn đang làm cái gì?"

Kiều Khải Nhạc giải thích với Ôn Dao công cụ vượt sông nguyên thủy này, hắn nghĩ có lẽ Dao Dao chưa từng thấy qua.

"Có phải quá chậm rồi hay không?"

Một lần tối đa chỉ qua được hai người, ở đây có cả một hai ngàn người đấy!

"Cũng may, bọn hắn mang theo hơn hai mươi bộ công cụ, hơn nữa tốc độ này cũng rất nhanh, thời gian cũng không tính quá lâu, nên..."

Hắn chỉ chỉ về hướng Nhện nữ: "Cũng không biết con nhện cùng gấu chó làm sao đi qua đó đây, ngược lại gấu chó biết bơi, nhưng nghe nói trong nước cũng có sinh vật biến dị hung tàn, anh sợ nó còn chưa bơi được đến bờ đã bị gặm không còn gì."

Ôn Dao rủ mắt xuống suy tư, sau đó nhấc tay lên, vốn mặt sông đang yên tĩnh không gợn sóng bắt đầu sôi trào, sau đó một cột nước khổng lồ phóng lên trời!

Động tĩnh bên này dẫn đến sự chú ý của binh sĩ chung quanh, mọi người thấy một màn như vậy bắt đầu ồn ào... thậm chí có người còn tưởng rằng có địch tập kích, bắt đầu phát ra cảnh báo, để tất cả mọi người đề phòng.



Động tĩnh cực lớn cắt ngang Ba Cương đang cùng bàn bạc phương án tác chiến với vài quân nhân, hắn nhíu mày nhìn về phía âm thanh ồn ào náo động lớn nhất, vừa nhìn chỉ thấy một màn khiến người khiếp sợ.

Một cột nước khổng lồ phóng lên trời, nó giống như một đầu rồng khổng lồ có sự sống, thay đổi thân mình ở giữa không trung, sau đó phóng đi về phía bờ bên kia.

Trong cả quá trình này, cột nước lấy mắt thường có thể nhìn thấy tốc độ biến hóa trạng thái của nó, không ngừng biến dẹp kéo dài, cuối cùng biến thành một mặt cong trơn nhẵn có độ dày đều nhau.

Ngón tay Ôn Dao khẽ nhúc nhích, hai bên mặt cong bắt đầu xuất hiện vòng bảo hộ, sau đó Ôn Dao cúi đầu nhìn thoáng qua Tiểu Tiểu, nhận được mệnh lệnh của chủ nhân, Tiểu Tiểu lắc lắc thân thể, vành đai nước kia trong nháy mắt bắt đầu kết băng!

Nhìn thấy một nửa thang trượt bỗng xuất hiện trong chốc lát, Kiều Khải Nhạc há to miệng không cách nào khép lại được.

Dị năng còn có thể dùng như vậy?!

Ôn Dao lại giơ tay lên, lại một cột nước bay ra, lần này Ôn Dao cho nửa thang trượt tăng thêm cầu thang, điểm đáp của nó chính là bờ sông bên này.

Nhìn chiếc thang băng cực kỳ tinh xảo đột nhiên dựng trên bờ sông, tất cả binh sĩ bên cạnh bờ đều ngây ra như phỗng.

Bọn hắn không có hoa mắt chứ?

Còn có thể như vậy sao?

Ba Cương bên này có một dị năng giả hệ thủy cấp bốn dường như nhận được sự dẫn dắt, hắn vỗ mạnh vào đầu, đi đến bên cạnh một dị năng giả hệ băng nói nhỏ vài câu, sau đó hai người bọn họ cũng đi đến bờ sông, cũng có ý định thử một chút.

Dị năng giả hệ thủy thao túng một cột nước đi qua bờ bên kia, điểm này cũng không khó, tuy nhiên khoảng cách hơn một ngàn mét có chút dài, nhưng cũng trong phạm vi hắn thừa nhận được, nhưng tính dẻo dai lại xảy ra vấn đề, cho dù hắn có khống chế như thế nào, cuối cùng cũng không thể khống chế cột nước biến thành hình dạng mình muốn.

Chỉ thấy cả đầu cột nước như một con giun uốn qua uốn lại, phân bố cũng không đồng đều, đến cuối cùng dị năng giả hệ băng đông cứng nó lại, liền nhìn thấy một đầu băng trụ vô cùng vặn vẹo gác ở trên sông.

Dị năng giả hệ thủy ngây người, hắn thấy cô bé kia tay vung lên, nhìn rất đơn giản kia mà, làm sao nước trong tay mình lại không chịu sự khống chế của mình rồi chứ?

Rốt cuộc cô bé này là dị năng giả cấp mấy vậy?

Còn có, vì sao cô bé có lực điều khiển dị năng mạnh như vậy?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook