Mạt Thế Chi Ôn Dao

Chương 455: Xuất phát! Nước Mỹ!

Đông Trùng Hạ Uyển

20/09/2021

Rất nhanh tất cả mọi người đều biết Merl cùng đại phần dị năng giả đều chết hết rồi, bây giờ chủ nhân con thuyền này chính là cô bé Châu Á nhỏ tuổi nhất này, cũng biết bên người cô bé ấy có một quái vật dây leo.

Trên thuyền tất cả dường như khôi phục như bình thường, giống như bộ dạng trước tận thế, tất cả nhìn có vẻ rất tốt đẹp, nhưng một năm kinh nghiệm này ảnh hưởng không nhỏ đến bọn hắn cũng không biến mất theo cái chết của Merl, trái lại đều âm thầm chuẩn bị trong bóng tối, chờ cơ hội thích hợp bộc phát ra.

Ôn Dao có khi dùng tinh thần lực đảo qua đều có thể cảm nhận được cảm xúc mặt trái hắc ám kia, khiến cho con người rất không thoải mái.

Có điều, chuyện đó không có quan hệ gì với Ôn Dao, dù sao rất nhanh Ôn Dao sẽ đi rồi, sau này vận mệnh con tàu hàng này nằm trong tay chính bọn hắn.

Popp chưa từng nghĩ thời gian chỉ tồn tại trong mộng lại xảy ra nơi hiện thực, đám dị năng giả kia là nhóm thành thật nhất, chính mình tự làm việc của mình, không có có người đến trêu chọc bọn hắn, cũng không có ai sai sử bọn hắn làm việc, bọn hắn có thể tùy ý đi lại trên boong tàu, tùy ý tắm ánh nắng mặt trời.

Renee trông coi các cô gái không còn nhiều lắm trên thuyền, cô ta đều dẫn các cô ấy đến tầng ba, ngụ ở chỗ cách Ôn Dao không xa, ở đây không có ai nguyện ý đến gần, ước gì còn cách Ôn Dao thật xa.

Vừa mới đầu cũng có người cá biệt muốn trèo lên quan hệ với Ôn Dao, nhưng còn chưa đến gần cửa phòng, đã bị Mạn Mạn đột nhiên xuất hiện ném ra ngoài.

Tất cả mọi người cẩn thận từng li từng tí duy trì hiện trạng trên tàu, trong lòng đè chặt những cách nghĩ, không có người gây chuyện, thậm chí không có người nào dám lớn tiếng ồn ào, bọn hắn đều sợ chọc giận cô bé có vẻ mặt đạm mạc kia.

Giữa trưa ngày hôm sau, có người cả gan gõ vang cửa phòng Ôn Dao, nói cho Ôn Dao biết đã nhận được tín hiệu kỳ quái.

Ôn Dao đứng ở đầu thuyền, đón ánh mặt trời chói mắt, híp mắt nhìn xa xa một chiếc du thuyền không ngừng đến gần mình.

Đây là một du thuyền xa hoa tư nhân màu trắng phau cỡ trung, tốc độ rất nhanh, bọt nước màu trắng từ phần đuôi thuyền dưới cánh quạt trải rộng ra, phía trước du thuyền trên boong thuyền có một người đàn ông tóc vàng mặc áo sơ mi hoa nhạt, hắn vung vẩy hai tay, lớn giọng gọi: "Dao Dao."

Tuy Ôn Dao chưa từng gặp qua người đàn ông da trắng tuấn mỹ dị thường này, nhưng chấn động tinh thần lực quen thuộc khiến Ôn Doa biết rõ, vẻ mặt phong tao bộ dáng người đàn ông này chính là Thor người giả trang Từ Dương một tháng qua.

"Dao Dao! Mau xuống đây!"

Lúc du thuyền đến gần tàu hàng tốc độ chậm dần lại, cuối cùng ngừng lại, Thor phát tay để Ôn Dao lên thuyền.

Ôn Dao không quay đầu nhìn người đứng phía sau, trực tiếp nhảy xuống bên dưới, né tránh hai tay đang mở ra của Thor, vững vàng chạm đất.

"Èo, Dao Dao, lâu như vậy không gặp, cho chút mặt mũi được không?"

Không để ý tới Thor mang theo giọng điệu ủy khuất, Ôn Dao chui thẳng vào bên trong du thuyền.



"Haiza, thật sự quá không đáng yêu rồi, Karl, chúng ta đi thôi."

Du thuyền một lần nữa khởi động, quay lại phía sau chạy về hướng Đông Nam.

Trên tàu chở hàng mọi người luôn chú ý đến động tác của Ôn Dao đều ngây ngốc, bọn hắn hoàn toàn không ngờ Ôn Dao đi nhanh như vậy, hơn nữa lúc đến không nói một tiếng, thậm chí nhìn cũng không thèm liếc nhìn bọn hắn một cái, đã nhảy thẳng xuống du thuyền đi mất rồi!

Bọn hắn còn không biết tên của Ôn Dao, trên tàu hàng cũng không có lấy bất cứ vật gì, thật giống như thật sự chỉ chờ người ở chỗ này mà thôi.

Mấy người bị Ôn Dao điểm tên quản lý liếc mắt nhìn nhau, trong ánh mắt đều mang theo cảnh giác.

Ôn Dao người hoàn toàn có thể ngăn chặn bọn hắn cứ như vậy đã đi mất rồi, không để lại bất cứ câu gì, con tàu hàng này cứ tiếp tục quản lý theo hình thức hiện tại hay có người muốn lên làm kẻ thống trị mới?

"Bây giờ là giờ ăn cơm, không biết đồ ăn chuẩn bị thế nào rồi."

Popp phá vỡ trầm mặc, những người khác thuận thế gật đầu.

"Đúng đúng đúng, nên ăn cơm đi, nhanh để bọn hắn đi xếp hàng."

"Boong tàu cũng phải dọn dẹp, lần này đến phiên ai đây?"

Biểu hiện trước mắt vẫn hài hòa, dường như không vì Ôn Dao rời đi mà xảy ra bất cứ biến hóa gì, về phần trong lòng nghĩ thế nào, vậy thì không biết rồi...

Thor tựa trên lan can, nhìn chim biển nơi xa xa ngẩn người, đợi Ôn Dao đi ra một lần nữa, hắn quay người lại lộ ra một nụ cười sáng lạn.

"Dao Dao, chúng ta bàn bạc một chuyện đi?"

Cũng không đợi Ôn Dao hỏi, liền phối hợp nói: "Bây giờ chúng ta cách Hoa quốc rất xa, ngược lại nước M ở gần đây, dù sao bây giờ Hoa quốc đang chiến tranh, chúng ta đi trước dạo quanh nước M một vòng, thế nào?

Nói không chừng chúng ta còn có thể tìm được mỏ năng lượng mới, chiến hạm của anh sắp sửa xong rồi, vẫn còn thiếu một vài kim loại đặc thù, vốn định đến nước M nhìn xem, lúc này rất vừa vặn hiếm có đấy!

Như thế nào? Dao Dao, chúng ta đi nước M đi!"

Đi nước M à...

Từ khi liên hệ với Ôn Minh, ngược lại Ôn Dao cũng không cần gấp rút trở về, đi đến nơi khác dạo chơi cũng không tệ, làm phong phú chiếc nhẫn của mình cũng tốt, hơn nữa bây giờ Đại Hoàng còn không biết đang ở đâu.



Theo lý thuyết bọn cô bị cuốn vào trong cùng một vòng nước xoáy, nơi rơi xuống cũng nên gần nhau, nhưng đã lâu như vậy căn bản cũng không thấy bóng dáng Đại Hoàng, hơn nữa cũng không cảm ứng được nó.

Nếu Đại Hoàng chết Ôn Dao sẽ cảm giác được, nhưng không có, thế thì nói lên nó vẫn còn sống...

"Anh bị cuốn đến đâu?"

Nghe vấn đề Ôn Dao hỏi, Thor vỗ đùi, đã bắt đầu kể khổ: "Ôi chao ơi, anh cảm thấy anh chính là mỏ quạ đen, lần trước lừa gạt bọn hắn nói cái gì bị vòng xoáy thổi sang một nơi khác, kết quả lần này thật đúng là bị vòng xoáy cuốn đi! Thật đúng là cái tốt không linh cái xấu lại linh!

Em biết rõ lúc anh tỉnh lại xuất hiện ở đâu không? Nam bán cầu đó! Khoảng các này còn có chút lớn à! Thân thể còn lại bị thương, sau đó lại nhận được tin tức cảu anh em, nói em cũng rơi xuống biển, để anh đi tìm em. Nơi này biển rộng mênh mông, anh cũng không biết tìm em ở đâu!"

Thor lắc đầu thở dài một hồi, tiếp tục nói: "Anh lại để Karl phân tích cũng phân tích không ra, dù sao số liệu tin tức quá ít, chúng ta có thể có thể gặp được khe hở không gian ở nào đó, cũng có thể xuất hiện ở bất cứ đâu!

Sau đó anh của em lại liên hệ nói cho anh biết vị trí của em, anh mới đến tìm, bằng không anh phải đợi chiến hạm sửa chữa xong, năng lượng sung túc rồi mới để Karl cùng Phyllis liên hợp phát động tìm kiếm toàn cầu."

"Cùng một vòng xoáy sẽ xuất hiện ở những nơi khác nhau sao?"

"Cái này... Theo đạo lý mà nói phải nên cùng một chỗ, nhưng cũng không loại trừ các nơi khác nhau, làm sao vậy?"

"Đại Hoàng không thấy rồi."

"À?"

Thor hoàn toàn không biết Đại Hoàng mất tích rồi, hắn còn tưởng chỉ có mình Ôn Dao thôi.

"Vậy làm sao bây giờ? Cái này không dễ tìm à."

Cũng không phải người, biết phát tín hiệu, chỉ là một dị thú thôi.

Ôn Dao cúi đầu nghĩ nghĩ, ngẩng đầu nhìn về phía Thor: "Đi nước M."

Cho dù không thể ở cùng một chỗ, cũng sẽ không lệch quá xa, có khả năng Đại Hoàng bị thương không thể đến tìm Ôn Dao, dù sao đã qua một tháng, như vậy có khả năng nhất ở nước M, đi xem cũng tốt.

Nghe nói Tiểu Tiểu cũng tỉnh, không thấy còn làm ầm ĩ một trận, hy vọng anh trai có thể quản được nó!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Ôn Dao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook