Mạt Thế Có Bé Hamster Giàu Chảy Mỡ

Chương 13: Ngũ Nhất cứu Tiểu Vũ muội muội,Ngũ Nhất cứu Tiểu Vũ muội muội

Họa Hề

02/07/2022

Tạ Quân đám người nhìn chỉ có ít ỏi mấy chỉ tang thi ở du đãng trường học đại môn, không khỏi lộ ra một tia nghi hoặc cùng khó hiểu, nhịn không được đem tầm mắt nhìn về phía bên người Liêu Dũng.

“Đây là ngươi nói tang thi rất nhiều?”.

“Ta cũng không biết sao lại thế này.”.

Liêu Dũng lúc này cũng lâm vào một mảnh mê mang, đầy mặt không thể tin tưởng. Mọi người xem Liêu Dũng cũng một bộ sờ không rõ đầu óc bộ dáng, chỉ có thể trước hướng thử thăm dò hướng trong trường học mặt đi, nhìn xem đến tột cùng là chuyện như thế nào.

Thực mau, mọi người liền đến đạt trường học tiểu sân thể dục phụ cận. Rồi sau đó, đã bị cách đó không xa rậm rạp đồ sộ tang thi đàn chấn động ở tại chỗ.

Đến từ tang thi trên người mùi hôi hơi thở che trời lấp đất mà triều bọn họ xoang mũi đánh úp lại, làm tất cả mọi người hận không thể đương trường mất đi khứu giác, ghê tởm đến dạ dày một trận quay cuồng.

Nhìn như thế đáng sợ một màn, Liêu Dũng sắc mặt trắng bệch như tờ giấy, mãn nhãn tuyệt vọng mà lẩm bẩm, “Như thế nào sẽ biến thành như vậy!”.

Bên ngoài tang thi tựa hồ nghe thấy tươi sống hương vị, quay đầu liền triều Tạ Quân đám người đánh úp lại, Tạ Quân vội vàng kéo lên bị chịu đả kích Liêu Dũng, trước trốn đến cách đó không xa một đống khu dạy học thượng.

Bò đến khu dạy học trên sân thượng, đại gia rốt cuộc đã biết tang thi vì cái gì đều tập trung ở chỗ này.

Nhìn kia bị tang thi vây quanh suối nguồn, Liêu Dũng như gỡ xuống gánh nặng mà hoạt ngồi dưới đất, vui sướng nước mắt tựa như thủy triều trào ra, mơ hồ hai mắt, “Thật tốt quá, thật tốt quá!!”.

Tạ Quân đám người cũng bị kia nửa trong suốt vòng bảo hộ chấn động, trong miệng vô ý thức mà phát ra một tiếng “Ngọa tào”, tựa hồ trừ cái này ra, liền không có cái gì từ ngữ có thể hình dung bọn họ tâm tình.

Hamster nhỏ một mình bò đến mái nhà két nước thang giá thượng, trạm đến cao cao, thật tốt thị lực làm hắn cách đến xa xa liền thấy rõ những người sống sót biểu tình, đồng thời, cũng ở trong đó phát hiện một trương đặc biệt quen thuộc gương mặt.

Võ Văn Kỳ không biết bao nhiêu lần cầm ảnh chụp cho bọn hắn khoe ra quá chính mình muội muội, chính là Võ Văn Vũ nãi oa oa thời kỳ ảnh chụp, Tiểu Ngũ Nhất hắn đều kiến thức quá!.

“Cư nhiên là Tiểu Vũ muội muội!!”.

Tiểu Ngũ Nhất nhịn không được kinh hỉ mà từ cao cao thang giá thượng nhảy xuống, sợ tới mức Tạ Quân đám người thiếu chút nữa cho rằng muốn quăng ngã, tâm đều đi theo lồi một chút.

Nhưng mà, giáo dục còn chưa nói xuất khẩu, mọi người liền thấy tiểu thiếu niên bổ nhào vào lan can biên, kích động mà phe phẩy đôi tay, hướng tới tang thi trung ương lớn tiếng mà kêu gọi, thực mau liền khiến cho đối diện đồng học chú ý.

“Các ngươi xem! Tòa nhà thực nghiệm thượng có phải hay không có người!!”.

Mọi người thuận thế xem qua đi, đáy lòng tức khắc bốc cháy lên một mạt hy vọng, nhưng lại thực mau mà tắt đi xuống. Liền như vậy vài người, sao có thể cứu được bọn họ.

Võ Văn Vũ cũng hướng tới mái nhà nhìn lại, mỏi mệt đến phảng phất sinh ra ảo giác, nàng tựa hồ ẩn ẩn nghe được là ở kêu tên nàng.

Tạ Quân nhìn tiểu thiếu niên kích động bộ dáng, híp mắt triều trong đám người nhìn lại, lại hoàn toàn thấy không rõ gương mặt, chỉ có thể trước ngăn lại trụ nhảy nhót tiểu thiếu niên, mở miệng hỏi, “Đừng lãng phí giọng nói, liền ngươi này tiểu thanh âm kêu phá yết hầu đối diện cũng nghe không rõ, sao lại thế này? Nơi này là có ngươi nhận thức người?”.

“Ân! Ta muội muội ở bên trong!” Tiểu Ngũ Nhất giơ tay chỉ vào đám người ở giữa cho đại gia xem, ngữ khí vô cùng vui vẻ hưng phấn.

Nhưng mà nghe lời này, Tạ Quân đám người lại nhịn không được trước hoài nghi một chút, xem xét mắt tiểu thiếu niên kia còn mang theo trẻ con phì tính trẻ con khuôn mặt nhỏ, thật sự khó có thể tưởng tượng nhóm người này sinh viên trung sẽ có so với hắn tuổi còn nhỏ muội muội.

Hamster nhỏ nhạy bén phát hiện chính mình bị xem nhẹ, nhưng mà lại không có chứng cứ.

Mạc danh tức giận.

Đại gia cũng không tại đây chi tiết vấn đề thượng nhiều làm rối rắm, hiện tại chậm trễ chi cấp là như thế nào giải quyết này tang thi đàn, bằng không đem người sống đều bị đổ ở bên trong nửa bước cũng khó dời đi, sớm hay muộn cũng là tử lộ một cái.

“Nếu có thể phân tán một bộ phận tang thi thì tốt rồi!” Tạ Quân nhìn sầu đến mày gắt gao nhăn ở bên nhau, bằng không bọn họ liền tính đi xuống cứu, cũng chỉ là bạch bạch mà đi chịu chết.

Nhiều như vậy tang thi căn bản chùy bất quá tới.



Lưu Đại Sơn cũng ôm chính mình rìu, sắc mặt khó được trầm trọng.

Tiểu Ngũ Nhất nghe lời này, nhịn không được tưởng niệm khởi Ninh Phong tới, nếu là đối phương tại đây, khẳng định có thể dễ như trở bàn tay chế tạo ra đại động tĩnh hấp dẫn đi tang thi. Như vậy nghĩ, một mạt linh quang đột nhiên từ trong đầu hiện lên.

Mọi người vừa chuyển đầu, liền thấy tiểu thiếu niên cởi xuống tiểu dâu tây hình dạng cặp sách, duỗi đôi tay làm bộ ở bên trong sờ soạng, sau đó ở trước mắt bao người móc ra một khẩu súng tới.

Tạ Quân đám người không khỏi trước mắt sáng ngời.

Sau đó, không đợi Liêu Dũng cùng mặt khác các tiểu đệ phản ứng, Tạ Quân cùng Lưu Đại Sơn liền cực kỳ ăn ý mà lẫn nhau coi liếc mắt một cái, lập tức áp dụng hành động.

Lưu Đại Sơn liền chặn ngang vớt lên Tiểu Ngũ Nhất, Tạ Quân theo sát sau đó, lấy che tai không kịp sét đánh chi tốc chạy tới sân thượng bên ngoài.

Một người huề chuột, một người khóa cửa. Động tác có thể nói nước chảy mây trôi, liền mạch lưu loát.

Hamster nhỏ còn không có phản ứng lại đây, ngơ ngác mà phủng trong tay thương, khuôn mặt nhỏ tràn ngập mộng bức, trong đầu chỉ còn lại có một cái thiên cổ triết học vấn đề ta là ai? Ta ở nơi nào? Ta đang làm gì?.

Tuy rằng có chút không phúc hậu, nhưng đối mặt như vậy nhiều tang thi, Tạ Quân bọn họ này đó có dị năng người cũng không dám bảo đảm hoàn hảo không tổn hao gì trở về, bởi vậy liền càng không dám làm người thường các tiểu đệ đi mạo hiểm.

Tạ Quân khóa lại môn, cuối cùng đối bên trong mà các tiểu đệ nói, “Ta cùng Đại Sơn nếu là đã chết, các ngươi đợi lát nữa liền mang theo tiểu thiếu gia tiếp tục đi tìm ba ba! Biết không?”.

Các tiểu đệ kịch liệt mà vỗ môn hô to, nhưng mà đáp lại bọn họ, chỉ có càng lúc càng xa tiếng bước chân.

Tới rồi dưới lầu, Tạ Quân liền nghiêm túc mà dặn dò Tiểu Ngũ Nhất kế tiếp phải làm sự, “Tiểu lão đại, đợi lát nữa ngươi tìm cái xa một chút an toàn điểm địa phương nổ súng, khai xong thương liền chạy về tới tìm tiểu tiểu đệ bọn họ, biết không?”.

“Ta cũng có thể đi cứu người!” Tiểu Ngũ Nhất nhìn hai cái rõ ràng muốn đem hắn bài trừ ở cứu người kế hoạch ở ngoài nam nhân, không khỏi sinh khí nói, “Hamster đại dũng sĩ rất lợi hại!”.

“Ngươi ngoan, bên kia quá nhiều tang thi.”.

“Nhớ kỹ, khai xong thương liền chạy nhanh chạy đi tìm tiểu tiểu đệ bọn họ, biết không?”.

Đối mặt biểu tình nghiêm túc Tạ Quân cùng Lưu Đại Sơn, hamster nhỏ tạm thời cũng phản kháng không được, chỉ có thể rầu rĩ đáp ứng, nhìn Tạ Quân cùng Lưu Đại Sơn hai người hướng tới tang thi đàn phương hướng bước đi đi, bóng dáng kiên quyết.

Tiểu Ngũ Nhất ôm thương trái ngược hướng đi rồi vài bước, nhịn không được lại quay đầu lại xem xét mắt, cuối cùng, siêu nhỏ giọng mà ở thì thầm trong miệng.

“Ba ba nói, hamster nhỏ ký ức chỉ có bảy giây, cho nên hamster nhỏ hiện tại muốn mất trí nhớ lạp.”.

“Phanh” mà vài tiếng thật lớn súng vang, đánh thức trong trường học sở hữu người sống sót, cũng hấp dẫn các tang thi chú ý. Vòng bảo hộ các bạn học, đều không hẹn mà cùng hướng tới trường học rừng cây nhỏ phương hướng nhìn lại.

Sau đó, từ nhất tiếp cận rừng cây nhỏ phương hướng tang thi bắt đầu, thành phiến tang thi giống như thủy triều bắt đầu quay đầu, hướng tới thật lớn tiếng vang ngọn nguồn tìm kiếm.

Vòng bảo hộ tất cả mọi người lộ ra một mạt kinh hỉ chi sắc. Chính là Võ Văn Vũ cũng gợi lên một mạt tái nhợt cười nhạt.

“Thật sự có người ở cứu chúng ta! Thật tốt quá!!”.

Tạ Quân cùng Lưu Đại Sơn cũng tìm đúng thời cơ, từ nhất bên ngoài sát ra một cái đường máu, vẫn luôn trong tay gắt gao nắm chặt mấy viên tinh hạch, lấy bị ở dị năng sắp hao hết thời điểm có thể kịp thời bổ sung.

Võ Văn Vũ có thể rõ ràng cảm nhận được phòng ngự tráo thượng áp lực ở giảm nhỏ, xoay người tìm được lực cản nhẹ nhất phương hướng, nhấc chân liền hướng tới Tạ Quân cùng Lưu Đại Sơn bọn họ đi đến, bước chân càng ngày càng nhẹ, phảng phất lập tức liền phải lao ra tang thi vòng vây.

Hy vọng ánh rạng đông liền ở trước mắt, làm tất cả mọi người nhịn không được kích động lên.

Nhưng mà đúng lúc này, dị biến mọc lan tràn.

Kia chỉ không biết nói cắn giết nhiều ít đồng loại tang thi, thực lực giống như được đến chất bay vọt, đột nhiên nhảy lên ở giữa không trung, giống như một viên đạn pháo thẳng tắp mà hướng tới năng lượng tráo đánh tới.



“Phanh” mà một tiếng vang lớn, so với vừa mới súng vang còn muốn tới đến thật lớn.

Nghe thấy thanh âm tang thi lại lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ hướng tới bên này đi vòng vèo. Truyện Ngược

Ở bên ngoài hỗ trợ mở đường Tạ Quân cùng Lưu Đại Sơn, sắc mặt tức khắc khó coi tới rồi cực điểm, trong lòng kêu to không tốt.

Phòng hộ tráo nội Võ Văn Vũ, càng là trực tiếp bị kia trọng lượng một kích đánh sâu vào đến quỳ gối trên mặt đất, đầu gối phảng phất muốn bẫy rập trong đất, cắn khẩn khớp hàm ngạnh sinh sinh chảy ra huyết tới.

Bao gồm nơi xa trên sân thượng các tiểu đệ, mọi người sắc mặt đều là một mảnh tái nhợt.

Kia đầu tang thi còn đang không ngừng hướng tới năng lượng tráo khởi xướng va chạm, màu đỏ tươi đôi mắt tựa hồ đã tiến vào cuồng hóa trạng thái, gần trong gang tấc tươi sống huyết nhục làm hắn năng lượng ở sôi trào.

Năng lượng cùng năng lượng va chạm vang lớn, một tiếng lại một tiếng mà nện ở mọi người trong lòng thượng.

Võ Văn Vũ rốt cuộc nhịn không được mà phun ra một búng máu tới, làm bên người Hàn Lâm nhịn không được che miệng khóc rống ra tới, “Tiểu Vũ, Tiểu Vũ! Ngươi cố lên!”.

Tuyệt vọng khóc tiếng la sử thế giới đều biến thành màu xám.

Cùng với lại một tiếng đòn nghiêm trọng, năng lượng tráo thượng rốt cuộc xuất hiện một tia vết rạn. Võ Văn Vũ nhìn bên người các bạn học, nhịn không được lộ ra một mạt khổ sở lại tái nhợt tươi cười.

“Thực xin lỗi a, ta giống như muốn chịu đựng không nổi!”.

“Không có quan hệ, không có quan hệ, chúng ta đều không trách ngươi!” Hàn Lâm đột nhiên ôm lấy Võ Văn Vũ, lắc đầu khóc lóc thảm thiết nói, “Không cần tự trách, chúng ta đều thực cảm ơn ngươi!”.

Mà lúc này, rừng cây nhỏ Tiểu Ngũ Nhất, trực tiếp biến trở về nguyên hình, thân ảnh nho nhỏ linh hoạt nhanh chóng phi thoán ở cây cối gian, giống như một đạo nãi kim sắc tia chớp.

Nơi đi qua, đều giống như bị cự thạch lăn quá giống nhau, đếm không hết tang thi bị nghiền áp thành bùn.

Nghe xa biên khóc kêu thanh âm, hamster nhỏ nội tâm một mảnh nôn nóng, càng thêm mã bất đình đề mà hướng tới bên kia chạy tới nơi, hành qua khi, thuận tay liền đem Vân Thành đại học nhất cụ đại biểu tính đại hình điêu khắc thu vào trong không gian.

Ở Võ Văn Vũ phòng ngự tráo rốt cuộc nhận không nổi một kích là lúc, hamster nhỏ dũng sĩ rốt cuộc đến nhất trung tâm chiến trường.

Dẫm một viên tang thi đầu, phi lẻn đến giữa không trung, sau đó đem kia tòa đại hình điêu khắc từ nó khả năng cho phép tối cao không thả ra, thẳng tắp mà nện ở kia đầu biến dị tang thi trên người.

trời giáng chính nghĩa, vô tình trấn áp.

Lúc này đây, này cuối cùng một tiếng “Phanh” vang lớn, thành mọi người bên tai nhất êm tai thanh âm.

Nhìn ngày đó hàng điêu khắc, mọi người tuy rằng làm không rõ trạng huống, nhưng đều sống sót sau tai nạn mà khóc lóc thảm thiết lên. Nhưng mà, Võ Văn Vũ phòng ngự tráo cuối cùng vẫn là không có thể chống đỡ, khung đỉnh chỗ cái khe bắt đầu chậm rãi hướng bốn phía khuếch tán, toàn bộ phòng ngự tráo chính lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ rách nát tiêu tán.

Cách đó không xa Tạ Quân la lên một tiếng không tốt, vội vàng cởi xuống bên hông một túi tinh hạch, hướng tới phòng ngự tráo chỗ rách ném vào đi, tê thanh kiệt lực mà hô to, “Mau đem tinh hạch cho nàng nắm ở trong tay!!”.

Từ trên bầu trời tưới xuống giống như đá quý quang huy sáng láng trong sáng tinh hạch, trong nháy mắt thành Võ Văn Vũ cuộc đời này chứng kiến đẹp nhất cảnh sắc.

Tinh hạch vừa tiến vào trong tay, khô kiệt dị năng liền bắt đầu tự động điên cuồng hấp thu, năng lượng tráo liên tục tan vỡ cũng rốt cuộc dừng lại, cũng lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ tu bổ khôi phục lên.

Tạ Quân cùng Lưu Đại Sơn đại tùng một hơi, sau đó đánh lên tinh thần tới ứng đối bên người biến nhiều tang thi, cây búa cùng rìu nơi đi qua, ngã xuống một mảnh tang thi.

Mà lúc này, hamster nhỏ đã theo đường cũ thoán trở về rừng cây nhỏ, một lần nữa khôi phục hình người cũng mặc tốt quần áo, sau đó hướng tới không trung lại thả mấy thương.

Thi triều lại lần nữa dời đi phương hướng.

Ẩn sâu công cùng danh hamster nhỏ dũng sĩ, làm chuyện tốt cũng không lưu danh, vui sướng mà chạy về tòa nhà thực nghiệm, đem tiểu tiểu đệ nhóm đều từ trên sân thượng thả ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Có Bé Hamster Giàu Chảy Mỡ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook