Mạt Thế Đại Lão Xuyên Thành Quả Phụ, Vậy Nam Nhân Trong Phòng Ta Là Ai?

Chương 22:

Thiền Miêu

31/05/2024

Trương ma ma lập tức giật lấy xương gà trong tay Tứ hoàng tử, lau tay lau miệng, động tác nhanh đến mức khiến Sở Du Ninh kinh ngạc.

Thấy cục bột bị cướp mất xương gà mếu máo muốn khóc, Sở Du Ninh nhét vào tay nó một cái thìa.

Cục bột mở to đôi mắt đen láy tìm mãi không thấy xương gà của mình đâu, đành phải dùng tạm cái thìa gặm.

Lưu Chính đi vào, nhìn thấy một bàn bát đĩa sạch bong, có chút ngây người.

Đừng nói với ông ta những thứ này đều là Du Ninh công chúa ăn nha?

Nhưng nếu không phải công chúa ăn, chẳng lẽ là Tứ hoàng tử ăn sao? Từ bao giờ khẩu vị của Du Ninh công chúa lại tốt như vậy?

Trương ma ma chú ý đến vẻ mặt của Lưu Chính, chỉ thấy sắp xong rồi, có tân nương nào lại ăn sạch một bàn đồ ăn trong phòng tân hôn chứ, truyền về cung không biết bệ hạ sẽ nghĩ thế nào.

"Lưu công công, công chúa hôm qua bị thương ở cổ họng, không ăn được gì, lúc này đã đói lắm rồi."

Trương ma ma vội vàng thay công chúa nhà mình giải thích.

Lưu Chính giật giật khóe miệng, hôm qua biết Du Ninh công chúa được bệ hạ coi trọng, ông ta đã cố ý đi dò hỏi, sau khi công chúa tỉnh lại đã ăn rất nhiều thứ, còn ăn đến mức bụng no căng.

Tuy nhiên những người có thể hầu hạ bên cạnh hoàng đế đều là người tinh ranh, Lưu Chính cười nịnh nọt gật đầu: "Công chúa ăn được là tốt."

Ông ta nhìn Sở Du Ninh: "Công chúa, bệ hạ sai nô tài đến hỏi người về chuyện hồi môn. Quý phi nương nương nói hôm qua sau khi đưa danh sách hồi môn cho người xem xong thì đã niêm phong lại rồi."

"Đúng là đã niêm phong lại, chỉ là sau khi thêm Tứ hoàng tử vào mới niêm phong lại." Trương ma ma nghiến răng nghiến lợi.

Lưu Chính biết cái chết của hoàng hậu ít nhiều cũng có liên quan đến Chiêu quý phi, Trương ma ma hận Chiêu quý phi như vậy, ông ta cũng hiểu.



Lưu Chính nhìn Sở Du Ninh: "Công chúa, ý của người thế nào?"

"Ma ma nói đúng!"

Sở Du Ninh nghiêm túc gật đầu, lời người nhà nói nhất định phải ủng hộ hết mình.

Lưu Chính:...

"Quý phi nói hôm qua người nói với bệ hạ muốn thêm một món hồi môn, món hồi môn đó chính là Tứ hoàng tử, sợ có biến nên đã viết Tứ hoàng tử vào danh sách hồi môn, về chuyện này, người có giải thích gì không?"

"Sợ có biến gì chứ, của hồi môn không phải đều phải viết vào danh sách sao?"

Hôm qua Sở Du Ninh xem danh sách hồi môn mới biết mỗi món hồi môn đều phải viết vào danh sách, nàng liền viết cả cục bột vào.

Lời này coi như đã thừa nhận rồi.

Trương ma ma trong lòng giật thót, nhớ lại lúc công chúa ra cửa đích thân bế Tứ hoàng tử, còn bảo bà ta theo đến phủ tướng quân, còn có lời vừa rồi bảo bà ta tìm một căn phòng ở lại... Đây đâu phải là đưa dâu, rõ ràng là đã tính toán từ trước!

Mặc dù đã biết sự thật, nhưng chuyện này tuyệt đối không thể nhận!

Có cơ hội đổ hết tội lên đầu Chiêu quý phi, Trương ma ma đương nhiên sẽ không bỏ qua, còn phải thay công chúa đổ cho bằng được, nếu không để bệ hạ biết công chúa nói của hồi môn là Tứ hoàng tử, người gặp chuyện chính là công chúa.

"Công chúa thừa nhận món hồi môn đã xin bệ hạ hôm qua chính là Tứ hoàng tử sao?" Lưu Chính trong lòng kinh ngạc, thế nhưng mặt vẫn không đổi sắc.

Sợ Sở Du Ninh lại nói sai, Trương ma ma vội vàng mở miệng trước nàng: "Lưu công công, công chúa nói là nếu người thực sự lấy Tứ hoàng tử làm của hồi môn thì chắc chắn phải viết vào danh sách, chứ không phải sợ có biến, dù sao quân vô hí ngôn. Nhưng công chúa sao có thể lấy đệ đệ của mình làm của hồi môn gả vào phủ tướng quân chứ, chỉ có người đầu óc không bình thường mới làm vậy."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Đại Lão Xuyên Thành Quả Phụ, Vậy Nam Nhân Trong Phòng Ta Là Ai?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook