Mạt Thế Đến Tích Hàng Ăn Ngon

Chương 7: Trước Khi Tôi Nói Xong, Đừng Chen Vào

Đào Hoa Lộ

25/03/2024

Hàng xóm nữ 1204 xuất hiện trong tầm nhìn, có khả năng cô ta phát hiện ra chồng biến thành quái vật muốn chạy trốn, kết quả vừa mới mở cửa lớn đã bị nó nhào tới.

Người bị cắn rất thảm, không đành lòng nhìn, cổ gần như bị cắn đứt, đầu gục trên vai trái gần như không ngẩng lên được.

Phỏng chừng máu khắp người đều đã bị rút sạch, cơ thể của cô ta khô quắt trông càng kinh khủng hơn.

Một người đã không giải quyết nổi giờ lại thêm một người nữa?

Rất nhanh, Diệp Lăng đã nghĩ ra cách!

Trong nhà cô có một chiếc tủ trưng bày cao hai mét, rộng một mét ba, tủ gỗ khắc hoa, trong hộc tủ là các ngăn đựng to nhỏ, phía dưới là cửa, rất nặng, cô hoàn toàn không nâng nổi, dùng để nện Zombie đúng là rất tốt.

Chẳng qua nếu như vậy liệu có thể bị phòng 1201 nhìn thấy dị năng của cô không?

Nhìn thấy thì nhìn thấy, bây giờ đã là tận thế thì còn sợ gì nữa?

Cô mở di động ra muốn vào các group lớn nhìn xem có ai chia sẻ kinh nghiệm đánh quái vật không.

Cô tham gia không ít nhóm mua sắm, còn thêm cả câu lạc bộ trẻ em, câu lạc bộ thể thao, nhóm thảo luận về phim ảnh, câu lạc bộ đọc sách… chẳng qua phần lớn đều là có việc gấp cần thiết mới vào.

Mỗi một nhóm đã trải qua mấy tiếng rối loạn, hiện tại đang khôi phục giao lưu nói chuyện phiếm, nhật ký chat đã sắp không kéo lên nổi.

Cô phát hiện ra trong nhóm chat câu lạc bộ thể thao có một lão đại đang chia sẻ tin tức.

Lúc đó Diệp Lăng theo chân đi mua đồ thể thao mới tham gia, cũng chưa thực tế tham gia hoạt động gì.



Trong nhóm này có một lão đại thần bí được thành viên trong nhóm theo đuổi tên Lục Nhất Minh, theo lời của trưởng nhóm thì đó là bạn của anh ta, vị lão đại này cực kỳ có tiền, còn rất thích vận động.

Mặc dù từ trước đến nay đại lão không nổi lên, nhưng nhóm bạn trong này lại cực kỳ quen thuộc với anh, bởi vì thi thoảng trưởng nhóm lại gửi ảnh chụp của anh vào nhóm mấy giây sau đó xóa đi.

Cho dù không dính lên được, đám phụ nữ trong nhóm vẫn hô hào soái ca, nam giới trong nhóm thì bắt đầu phân tích giày của ah là thương hiệu gì, giới hạn ra sao, đồng hồ vận động có giá bao nhiêu tiền.

Trong lúc vô tình Diệp Lăng nhìn thấy qua một bức ảnh chụp anh chơi quyền anh, mặc dù chỉ là một bên sườn mặt, nhưng lại tràn đầy cảm giác dã tính, mỹ cảm.

Anh thế mà lại chia sẻ tin tức về quái vật Zombie, Diệp Lăng lập tức chụp màn hình và lưu lại.

Dựa theo lời của Lục Nhất Minh nói, nhân loại bị một lực lượng không biết tên buông xuống, một bộ phận bị quái vật ăn hết biến thành Zombie, một bộ phận bởi vì vậy được lợi thức tỉnh dị năng.

Anh nhắc nhở người trong nhóm, là quái vật ăn hết người nhà của các ngươi, mà không phải người nhà của các ngươi biến thành quái vật, cho nên tuyệt đối đừng có ý đồ thương hại hay bao che cho quái vật, như thế sẽ chỉ hại chết chính mình.

Diệp Lăng: Xem ra không chỉ mình có dị năng không gian, phần lớn người đều sẽ thức tỉnh dị năng, cũng không biết dị năng của bọn họ là gì.

Anh còn nói thêm, quái vật chưa ăn trong vòng 72 tiếng sẽ biến thành một loại tồn tại giống như thây khô, ở vào trạng thái nửa ngủ đông, sức lực và tốc độ của nó không bằng một nửa người thường.

Một khi ăn vào, nó sẽ tiến hóa, tốc độ, lực lượng, khứu giác, thính lực đều sẽ tăng lên trên diện rộng, tăng lên bao nhiêu được quyết định bởi nó ăn bao nhiêu, nhưng chắc chắn vượt qua người thường.

Nhân loại bị cắn cũng sẽ biến thành quái vật Zombie, trạng thái chưa ăn tương đối suy yếu, người thường có thể dễ dàng ứng phó.

[Tôi thật quyến rũ: Lão đại, lão đại Lục cứu mạng!!! Tôi bị vây ở homestay trên đảo, bên ngoài đều là Zombie, tôi nên làm sao bây giờ?]

[Lục Nhất Minh: Trước khi tôi nói xong, đừng chen vào.]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Đến Tích Hàng Ăn Ngon

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook