Mạt Thế Dưỡng Oa Bản Chép Tay

Chương 271: Bắt lấy cho ta

Bao Bao Tử

01/07/2021

Vân Đào còn không kịp nói chuyện, Đường Ti Lạc đã đi tới không chút khách khí nói với Vân Đào:

"Ngươi chính là Đào cao? Ngượng ngùng, ta nghĩ thôn Thiết Ti này của chúng ta không hoan nghênh người như ngươi vào thôn."

Lời trong lời ngoài, cảm giác chán ghét Vân Đào rất rõ ràng.

An Nhiên nghe xong từ trong xe ôm Oa Oa đi ra, nhìn Đường Ti Lạc, nhíu mày liền hỏi:

"Vì cái gì? Chúng ta vì cái gì mà không thể vào thôn?"

"Ngươi đương nhiên là có thể đi vào." Đường Ti Lạc kỳ quái nhìn An Nhiên, có chút không rõ thái độ An Nhiên tức giận như vậy là vì gì, nàng đây chính là thay thế An Nhiên trút giận:

"Ta nói là vị Đào ca này, không thể tiến vào thôn Thiết Ti!"

"Dựa vào cái gì a?"

An Nhiên nhìn Đường Ti Lạc này, thấy thế nào cũng không vừa mắt như vậy đâu? Nàng thở sâu, vừa muốn nói dựa vào cái gì nàng có thể đi vào thôn mà Vân Đào thì không thể vào? Không phải đều là người sống sót từ Tương thành đến đây hay sao?

Vân Đào lại duỗi tay, chắn trước mặt An Nhiên:

"An Nhiên ta sợ sự tình có hiểu lầm gì đấy, từ từ lại nói."

Dựa vào những phát sinh hết thảy đêm nay mà xem thì Vân Đào là người từng trải, cũng nhìn ra được Chiến Luyện đối với hắn có địch ý, Vân Đào cũng là một người đàn ông, hắn có thể đoán được địch ý này phát ra từ đâu.

Rốt cuộc, một nam một nữ kết bạn đi một đường trong mạt thế này, người khác rất khó để không hiểu lầm, huống chi vừa rồi ở bên ngoài chốt chặn chướng ngại vật, phàm có người hỏi, Vân Đào chỉ nói An Nhiên với hắn có quan hệ phu thê.

Trước khi nói vậy, Vân Đào đều đã báo qua với An Nhiên, đây cũng là phòng ngừa việc An Nhiên một thân một mình mang theo đứa nhỏ trêu chọc phiền toái không cần thiết trên đường.



Nhưng mà An Nhiên và Chiến Luyện không phải đã ly hôn hay sao? Chiến Luyện biểu hiện địch ý mãnh liệt đối với hắn như vậy là ý gì? Hắn và An Nhiên cũng không phải không thể giải thích rõ ràng.

Ai ngờ, Đường Ti Lạc không cho Vân Đào nói, nàng ta quay đầu, vẫy tay, bên trong chướng ngại vật đi ra mấy người đàn ông cấm súng, Đường Ti Lạc kia chỉ vào Vân Đào, cười lạnh nói:

"Đem tra nam này người mà lăng nhục nữ nhân bắt lấy cho ta."

Điều này không chỉ làm An Nhiên chấn kinh mà ngay cả Vân Đào cũng có chút chấn kinh, Tiểu Bạc Hà và Hằng Hằng cũng xuống xe, đứng ở phía sau Vân Đào và An Nhiên.

Đôi tay An Nhiên che chở Oa Oa, tron tay cầm một mảnh lá cây, cả giận với Đường Ti Lạc nói:

"ngươi nữ nhân này, quả thực là vô cớ gây rối! Thử động vào Đào ca một chút xem!"

Tính toán lên, Vân Đào ở cùng nàng thời gian so với Chiến Luyện dài hơn rất nhiều lần, đi cả một quảng đường dài như vậy, Vân Đào đối với nàng mà nói giống như người thầy cũng giống như người cha, nếu không có Vân Đào, An Nhiên không biết sớm đã chết bao nhiêu lần rồi.

Cho nên làm sao nàng có thể để Vân Đào bị cái người phụ nữ mặc quân trang không thể hiểu được này bắt được?

"An Nhiên, ngươi bị người đàn ông này tẩy não phải không?"

Đường Ti Lạc bước lên trước một bước, đến gần An Nhiên , có vẻ hùng hổ dọa người nói:

"Ngươi đã quên hắn lăng nhục ngươi như thế nào sao?"

Thanh âm kia rất lớn, Đường Ti Lạc phảng phất như chưa từng chú ý đến chung quanh có bao nhiêu người đang vây xem, vừa nghe những lời này của nàng ta, quần chúng ăn dưa náo nhiệt lên, cũng không phải đang khiển trách Vân Đào như thế nào, rốt cuộc đây là mạt thế, cái nam nhân và nữ nhân nào đi cùng nhau không có chút hoạt động gì khi dễ nữ nhân chứ?

Nhưng có thể giống như Đường Ti Lạc đứng trước mặt mọi người chỉ trích nói toạc ra như vậy, đây là lời lẽ cỡ nào chính đáng, cỡ nào chán ghét kẻ ác như kẻ thù a! Đối tượng bị lăng nhục ở đây lại là vợ cũ của đội trưởng đội 4 Chiến Luyện a !!!! Bát quái như vậy, vẫn chưa từng được nghe qua, ha ha ha.....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Dưỡng Oa Bản Chép Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook