Mạt Thế Dưỡng Oa Bản Chép Tay

Chương 269: Hắn là chồng cũ của ta.

Bao Bao Tử

21/06/2021

Cái này, sắc mặt Vân Đào cũng khó coi, cười lạnh chắn ở phía trước An Nhiên, nhìn thẳng vào Chiến Luyện đang lửa giận ngập trời, bày ra tư thái che chở An Nhiên hỏi:

"Ta nhất định phải làm thì sao?"

Vì thế ánh mắt Chiến Luyện vẫn luôn chăm chú nhìn An Nhiên giờ mới dịch chuyển một chút lên trên mặt Vân Đào, thế nhưng là hắn!

Hắn nhận ra được, là người đàn ông kia ở tiểu Dương Quang Hồ, đánh An Nhiên đặc biệt lợi hại! Vì thế, Chiến Luyện trong cơn giận dữ, gằn từng chữ có ý khiêu khích:

"Vậy ngươi thử xem!"

An Nhiên ở phía sau Vân Đào bị Triệu Như kéo một chút lui ra sau hai bước, An Nhiên nghe được Triệu Như thấp giọng nói bên người:

"Ngươi đừng đi phía trước, đây là dị năng giả hệ kim của thôn Thiết Ti, đội trưởng đội thủ vệ khu 4."

"Nga." An Nhiên ngốc ngốc gật đầu, lại nhìn Chiến Luyện, không những không nghe lời Triệu Như lui về phía sau mà còn đi lên trước hai bước, một tay che chở Oa Oa, một tay kéo Vân Đào, nói:

"Đào ca, ngươi đừng cùng hắn đối nghịch, ngươi đối địch không thắng hắn, chúng ta nhường một chút đi."

"Đào ca?!!!" Chiến Luyện vừa nghe xưng hô này, hít một hơi thật sâu, ngẩng đầu, lại nghe lới An Nhiên nói, "chúng ta.... Nhường một chút!!!! Cũng không nói nữa trực tiếp đánh một quyền vào mặt Vân Đào, cả giận nói:

"Nhường một chút, làm ngươi chịu đừng rồi!"

Vân Đào đột nhiên bị đánh không kịp phòng ngừa, lập tức bị đánh vào một bên mặt, hắn cũng không cam lòng yếu thế, là một cảnh sát, trận nào mà chưa thấy qua, lập tức triển khai phản công, hai ngươi cứ như vậy ở bên cạnh xe, người một quyền ta một chân thi triển công phu!

Phía sau, Lạc Phi Phàm cùng Đường Ti Lạc vừa mới đuổi đến, còn không minh bách rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, đột nhiên Chiến Luyện lại cùng người khác đánh nhau rồi, vì vậy chỉ có thể đứng bên cạnh chiến trường, trước nắm rõ rằng thế cục lại nói sau.



"Đừng đánh!!!" Thấy không ai khuyên can, lúc này An Nhiên mới phản ứng lại, nàng nóng nảy, muốn đi can ngăn, kết quả là công phu của Chiến Luyện và Vân Đào quá lóa mắt, nàng chỉ là một con tôm hai chân nhảy nhót còn đang ôm đứa nhỏ, làm sao có thể đến gần phạm vi chiến trường được?

Triệu Như ở bên người nói:

"Ngươi đưa hài tử cho ta ôm, ngươi đi kéo bọn họ ra."

An Nhiên nghiêng đầu nhìn Triệu Như một cái, chẳng những không giao Oa Oa cho Triệu Như, ngược lại ôm Oa Oa càng chặt hơn một chút, sau đó gấp gắp đến độ dậm chân tại chỗ, mới như nhớ đến cái gì đó, hô lên với Vân Đào:

"Các người đừng đánh nữa, hắn là chồng cũ của ta! Chồng cũ a!!!"

Trọng điểm cắn chặt hai chữ chồng cũ này!

Động tác Vân Đào cứng lại, cú đấm của Chiến Luyện xé gió lao tới, chạm vào chóp mũi của Vân Đào rồi thu hồi, Chiến Luyện đứng tại chỗ, khóe miệng có ý vị hiếu chiến, hơi chút khiêu khích nhìn Vân Đào, nhưng cũng không lại động thủ với Vân Đào.

Lạc Phi Phàm đứng ở phía sau nghiêng đầu thấy An Nhiên, sau đó cười phá lên, đi đến bên cạnh An Nhiên, nói với nàng:

"Đúng là đi mòn gót sắt chẳng tìm thấy, đến khi đạt được chẳng tốn công, An Nhiên, ngươi nhớ rõ ta không? Lạc Phi Phàm a."

Vừa nói vừa vươn tay ra, muốn nắm tay An Nhiên một cái, nhưng An Nhiên tràn ngập cảnh giác nhìn hắn lui về phía sau một bước, nàng ở mạt thế này cũng không cùng bất luận một người đàn ông nào có tiếp xúc tay chân.

Phía sau An Nhiên, Triệu Như lặng lẽ lui về sau, vòng qua đuôi xe, không thấy bóng dáng.

Biểu tình Lạc Phi Phàm sửng sốt, nhìn biểu tình trên khuôn mặt An Nhiên, xa lạ lại cảnh giác, hắn thở dài, thế giới quả nhiên là thay đổi, đã từng là chị dâu sáng láng trong trẻo, nhìn nàng hiện giờ tạo cho người ta cảm giác cảnh còn người mất.

An Nhiên, đến tột cùng đã phải trải qua những gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Dưỡng Oa Bản Chép Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook