Mạt Thế Dưỡng Oa Bản Chép Tay

Chương 101: Lưu Viện

Bao Bao Tử

10/06/2021

"Rốt cuộc chuyện gì phát sinh?"

An Nhiên cau mày nhìn Lưu Viện, chỉ cảm thấy Lưu Viện và Hằng Hằng gầy đến lợi hại, tuy rằng trêи người bọn họ không có mùi hôi thối và dơ bẩn, nhưng bộ dạng xanh xao vàng vọt khác xa bộ dạng hồng nhuận no đủ của ngày thường.

Lưu Viện đứng ngoài cửa chỉ khóc, phe phẩy đầu, An Nhiên đã lo lắng lúc này Vương Tân sẽ đến, nên kéo Lưu Viện co ro từ ngoài cửa vào.

Lưu Viện bị An Nhiên kéo vào trong phòng, thấy An Nhiên đóng cửa lại mới nói:

"Bọn người Vương Tân có tìm ngươi hay không? Có nói với ngươi buổi sáng ngày mai đến phòng bảo vệ lấy đồ ăn hay không? Đừng đi, An Nhiên, bọn họ... bọn họ sẽ ... khi dễ ngươi."

Trước mặt Hằng Hằng, Lưu Viện không thể nói minh bạch, nhưng An Nhiên cũng đã hiểu, Vương Tân cùng hai gã bảo vệ kia, tựa hồ đã khống chế toàn bộ người sống sót trong tiểu khu này, bọn họ đem đồ ăn tập trung vào một chỗ, phảng phất như bắt được quyền lợi hay vương miện gì đó, tùy ý chi phối mọi người trong tiểu khu này.

Lại nghĩ đến ánh mắt Vương Tân nhìn An Nhiên, sau đó nói An Nhiên tắm rửa trang điểm sạch sẽ rồi chốc lát nữa tới tìm nàng, An Nhiên biết, bọn người Vương Tân gõ cửa nhà Lưu Viện, muốn đi vào nhà để làm gì.

Ngại vì có đứa nhỏ ở đây, nên Lưu Viện nói chút nữa sẽ đến phòng bảo vệ tìm bọn chúng, lúc đó mới đuổi được mấy người đó đi, mà vừa rồi, Lưu Viện ra cửa cũng là tính đi tìm bọn người Vương Tân, làm một chút giao dịch, nhưng vì thấy An Nhiên nên lại quay về.

Nàng ước chừng cảm thấy chuyện này rất dơ bẩn, cho nên vừa thấy An Nhiên thì cảm thấy phi thường xấu hổ.

Thật đáng xấu hổ, thật đáng sợ, nhân tâm con người như thế nào có thế biến thành như vậy?



Cả người An Nhiên bắt đầu rùng mình, không biết là do giận hay là do sợ, ước chừng là sợ hãi nhiều hơn, sau đó nàng nghĩ đến Trần Kiều, nàng ta có thể vứt bỏ chính nhi tử của mình, vậy người khác làm những việc dơ bẩn như vậy thì có gì là không thể?

Có lẽ trêи đời này, nhân tính vốn đã dơ bẩn, rốt cuộc mạt thế đến dơ bẩn đó chậm rãi bị kϊƈɦ phát ra, không phải sao? Chuyện như này, sau này chỉ có nhiều lên chứ không ít đi?

"Ta... Ta cũng là bị buộc đến đường cùng, An Nhiên, An Nhiên, ngươi giúp ta chiếu cố Hằng Hằng một lúc, ta ... ta lấy được đồ ăn thì ta sẽ trở về, ta không muốn Hằng Hằng thấy mẹ của hắn ...., An Nhiên rất xin lỗi, ta thật sự phải phiền toái ngươi..."

Lưu Viện vẫn khóc, vẫn đẩy Hằng Hằng về hướng An Nhiên, Hằng Hằng không nói lời nào, khuôn mặt nhỏ xanh xao vàng vọt vẫn co rúm bên người Lưu Viên, không buông tay, chết cũng không buông, khóc lớn:

"Không cần mẹ đi, con không muốn mẹ đi, mẹ không đi a."

Nhưng Lưu Viện không đi, nàng và con trai của nàng ăn cái gì đây?

An Nhiên không hỏi chồng Lưu Viện đang ở đâu, nàng cũng không cần hỏi, vợ của mình bị người khi dễ đến cửa như vậy thì chồng của nàng không phải bị biến thành tang thi thì cũng đã chết.

Ở trong ấn tượng của An Nhiên, Lưu Viện và chồng nàng ấy là một đôi phu thê mẫu mực, hai người ân ân ái ái làm An Nhiên hâm mộ biết bao nhiêu, Hằng Hằng cũng rất dễ thương, lúc bụng An Nhiên còn lớn, Lưu Viện thường xuyên giúp một số việc mà nàng không tiện trong sinh hoạt. Hằng Hằng cũng thường thường chạy đến nhà An Nhiên chơi, còn nói về sau sẽ hỗ trợ chăm sóc cho đệ đệ hoặc muội muội.

Hôm sinh sản, nếu không phải An Nhiên đau bụng lúc nửa đêm chính mình lái xe đi bệnh viện thì Lưu Viện còn có ý muốn đi cùng An Nhiên đến bệnh viện sinh sản!

Nhưng hiện tại.... ai... đây là có chuyện gì a.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Dưỡng Oa Bản Chép Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook