Mạt Thế Kẻ Điên Xuyên Vào Niên Đại Văn

Chương 2: Xuyên Không Đến Rồi 2

Trác Tự

05/04/2024

Sau khi Vương Xuân Hoa đi rồi, Từ Niệm Ân vội vàng cho con gái uống một chút nước ấm, bà thấy con gái đã tỉnh, chỉ là không mở miệng nói chuyện.

"Vân nhi, còn đau không? Đều tại mẹ không tốt, không bảo vệ được con, con đói bụng không, mẹ đi nấu đồ ăn cho con, con ngoan nằm đây một lát, mẹ lát nữa sẽ quay lại, được không?"

Từ Niệm Ân sờ trán con gái đang đắp chăn, sau đó đi ra ngoài.

Con gái bà vẫn luôn im lặng ít nói, không nhận được phản hồi của con gái, Từ Niệm Ân cũng không biết đã xảy ra chuyện gì.

Từ Niệm Ân vừa đi, Lâm Kiều Vân lại nhắm mắt, lúc này cô vẫn còn hơi choáng, không biết đã xảy ra chuyện gì.

Cô nhớ là mình cùng mọi người trong đội đi đến một căn cứ chứa đồ ngầm để vận chuyển vật tư.

Không biết tại sao, khi mọi người vừa mới thu thập xong vật tư, đột nhiên toàn bộ căn cứ như thể bị thứ gì đó khống chế, thân thể cô bị thứ gì đó xé nát, cô còn chưa kịp kêu lên thì đã không biết gì nữa, đến khi tỉnh lại lần nữa thì đã đến đây.

Lâm Kiều Vân trong thời mạt thế chỉ là một người có năng lực dị năng không gian bình thường.



Nói là bình thường, bởi vì không gian của cô không thể nâng cấp được.

Lúc mới đầu, cô còn dựa vào không gian để sống những ngày tháng tươi đẹp trong vài năm, nhưng sau đó những người có năng lực dị năng không gian ngày càng nhiều, không gian của người khác không chỉ rộng mà còn có đủ loại kỹ năng gia trì, còn cô thì chẳng có gì cả, chỉ có một chức năng lưu trữ đồ vật.

Đến giai đoạn sau, những người có năng lực dị năng không gian như cô chỉ có thể bị coi như là nhà kho di động để sử dụng.

Thực ra Lâm Kiều Vân không phải là người có năng lực dị năng, cô chỉ sở hữu một chiếc nhẫn có thể chứa đồ vật, không gian của cô cũng không phải như cô thể hiện ra chỉ lớn bằng một sân bóng rổ mà lớn bằng một sân bóng đá.

Không gian của cô không chỉ rộng, mà ở trung tâm còn có một cái giếng nước, ở giữa giếng nước còn có một cây sen, cứ cách vài ngày trên cây sen lại có vài giọt tinh chất, nhưng tinh chất này thực sự quá ít, chỉ đủ cho một hoặc hai người uống.

Mà tinh chất này uống vào ngoài việc khiến cô khỏe hơn, người đẹp hơn thì không có tác dụng gì khác, có lẽ là có tác dụng tăng cường thể chất chăng!

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Kẻ Điên Xuyên Vào Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook