Mạt Thế: Nữ Phản Diện Cứ Thích Giả Làm Thánh Mẫu

Chương 20:

Sồ Sồ Cúc

21/06/2024

Cố Trì nheo mắt, nghiêm mặt nói: "Không chỉ chúng ta, chúng cũng đang tiến hóa."

"Đúng vậy, chỉ không biết chúng có thể tiến hóa đến mức nào."

"Viện nghiên cứu năng lực thì sao? Tiến độ của họ thế nào rồi?"

Ông lão lắc đầu: "Cũng vậy, không có cách nào. Nhưng nghe nói họ đã có phương pháp khác, hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm."

Trì Anh thầm tiêu hóa những thông tin nghe được.

Hệ thống đã nói trước đây có tổng cộng hai viện nghiên cứu, Cố Trì đang ở Viện nghiên cứu vi-rút, vậy thì những gì họ đang nói bây giờ chính là Viện nghiên cứu năng lực của Diệp Vô Hàn.

"Nói nhiều với họ làm gì? Những người này căn bản chưa học qua về virus học, làm sao hiểu được?"

"Tiểu Nhậm! Cậu ngậm miệng lại!" Mặt ông lão đỏ bừng vì tức giận.

Trì Anh ở phía sau nghe, cảm thấy người được gọi là "Tiểu nhân." này nói chuyện thật kỳ quái, không nhịn được thò đầu ra nhìn.

Nhìn thì không sao nhưng "Tiểu nhân." kia thấy cô thò đầu ra thì lại ngẩn người, đôi mắt sưng húp nhìn chằm chằm cô.

Trì Anh bị ánh mắt của hắn nhìn đến có chút khó chịu. Cô rụt cổ lại, quay đầu về chỗ cũ, tránh ánh mắt của hắn.

Nhưng tiểu nhân kia lại không chịu buông tha. Hắn thay đổi thái độ trước đó với Cố Trì, ngay cả những lời bóng gió cũng không nói nữa, chỉ chăm chăm nhìn chằm chằm vào sau lưng Cố Trì.

Tổng Thi thấy cảnh này, không hiểu sao lại thấy vui vẻ. Trước đây, cô ta còn thấy khó chịu vì Trì Anh đẹp hơn mình nhưng bây giờ cô lại thấy thoải mái.

Vẻ đẹp quá mức, không có năng lực chống đỡ, chỉ có thể trở thành tai họa.



Bản thân cô ta bây giờ như vậy, không đẹp đến mức khiến người ta thèm muốn nhưng lại có đủ vốn liếng để kiêu hãnh về nhan sắc của mình, như vậy là vừa đủ.

Cố Trì đương nhiên cũng nhận ra sự thay đổi thái độ của người này, liếc mắt về phía sau là hiểu ngay nguyên nhân. Sắc mặt cô lập tức sa sầm, lạnh lùng nói: "Lục Vân Phi, thu dọn đồ đạc, chúng ta đi."

"Ơ..." Ông lão có chút sốt ruột: "Không phải nói ăn xong rồi mới đi sao?"

Lúc này, Cố Trì đang rất tức giận, ngay cả mặt mũi của ông lão cũng không muốn nể. Cố Trì nhướng mắt lên: "Đồ ăn ở đây của các người, chúng tôi e là không tiêu thụ nổi."

"Cái này..."

"Đúng vậy, ăn một bữa rồi hãy đi!" Người lên tiếng là họ Nhậm. Hắn ta nhìn chằm chằm Trì Anh không chớp mắt, vẻ mặt vô cùng bỉ ổi.

"Hừ." Cố Trì chỉ cười lạnh một tiếng. Nếu không phải tên này còn có chút tác dụng trong việc nghiên cứu vi-rút thây ma, đã sớm ra tay đánh hắn rồi.

Nhưng tên này hoàn toàn không nhận ra bầu không khí bất thường, tự cho là mình đang đưa ra lời dụ dỗ: "Ở đây chúng tôi có thịt, thịt gà nuôi trong phòng thí nghiệm, bên ngoài các người không ăn được đâu! Năm nay, tất cả thịt đông lạnh bên ngoài đều đã hỏng hết rồi."

Cố Trì quay người, trực tiếp sử dụng quyền hạn mở cửa kim loại.

Thấy họ thực sự muốn đi, Tiểu Nhậm lập tức tiến lên, đi đến bên cạnh Trì Anh: "Cô tên gì? Tôi nói cho cô biết, ở lại phòng thí nghiệm của chúng tôi an toàn hơn nhiều so với việc đi phiêu lưu bên ngoài với họ."

Trì Anh nghiêng đầu, không trả lời câu hỏi của hắn mà hỏi ngược lại: "Anh nói ở đây có thịt à..."

Thấy cô hỏi vậy, Tiểu Nhậm lập tức phấn khích: "Đúng, có thịt! Cô ở lại ăn cơm đi, họ vừa mới làm phần của các người, nếu các người đều đi hết thì phí lắm!"

"Ừm..."

Cố Trì đã dựng xong thang, nghe thấy cuộc đối thoại của họ, quay đầu nhìn Trì Anh. Anh mím môi, độ cong của môi thẳng tắp, trông có vẻ hơi cứng nhắc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế: Nữ Phản Diện Cứ Thích Giả Làm Thánh Mẫu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook