Mạt Thế: Nữ Phản Diện Cứ Thích Giả Làm Thánh Mẫu

Chương 30:

Sồ Sồ Cúc

21/06/2024

"Ồ ~ Tôi cũng không rõ. Tôi và họ không đi cùng nhau, nửa đường được người ta cứu một mạng, tiện thể đi nhờ. Ngày mai họ sẽ rời đi."

"Cái gì? Cô không đi cùng họ sao?" Người phụ nữ kinh ngạc nói.

"Không, tôi đi chỉ thêm phiền phức."

Sắc mặt người phụ nữ tóc xoăn lập tức thay đổi, cô nghiêm túc nói: "Cô nhất định phải tìm cách đi theo họ, ở lại đây chỉ có chết!"

Cô hạ giọng.

"Ở đây phụ nữ là tầng lớp thấp nhất. Cô thấy những người đàn ông đó không?" Cô dùng ánh mắt ra hiệu Trì Anh nhìn về phía những người đàn ông vạm vỡ kia.

"Liên minh loài người ban đầu sẽ định kỳ gửi vật tư cho chúng tôi. Mặc dù không nhiều nhưng những người này cũng có thể miễn cưỡng sống sót. Nhưng họ thì sao..."

Trì Anh lặng lẽ lắng nghe.

Người phụ nữ thở dài: "Họ đã cướp đi gần như toàn bộ vật tư, chỉ để lại cho chúng tôi một chút ít. Không chỉ vậy, họ còn..."

Cô gái cắn chặt môi, muốn nói lại thôi.

Trì Anh ngây ngốc nhìn cô gái, cho đến khi hệ thống giải thích ý của người phụ nữ tóc xoăn trong đầu cô, cô mới không thể tin được mà mở to mắt.

Người phụ nữ thấy cô hiểu ra, cười khổ nói: "Tôi và một người chị hơn tôi hai tuổi, hai chúng tôi có con, đến khu an toàn này cũng là sớm nhất."

"Họ coi thường những người có con và ngoại hình bình thường, tôi mới may mắn..."

Trì Anh ngây ngốc lắng nghe, chỉ cảm thấy nơi này và con người mà cô nhận thức hoàn toàn khác nhau. Trong ấn tượng của cô, con người luôn trò chuyện với nhau trước khi bắt đầu, nhiều nhất là hòa thuận đáng yêu.

Cô im lặng hồi lâu, mới nói: "Nơi như vậy, có nhiều không?"



"Khu an toàn sao? Khu an toàn cấp C có tổng cộng hơn mười nghìn cái, hầu như mỗi cái bên trong đều giống như nơi này, không đủ năm mươi người. Nhưng không phải tất cả các khu an toàn đều như vậy... Tình hình của cấp B và cấp A tốt hơn nhiều."

"Cấp B có hơn một nghìn cái, hầu như đều ở bên cạnh những cánh đồng chưa bị phá hủy, tình hình có thể tốt hơn một chút vài trăm người. Còn khu an toàn cấp A, đều phân tán ở bên cạnh trụ sở chính, về cơ bản có thể đảm bảo cuộc sống cơ bản."

"Những người ở đây chúng tôi, đều mơ ước một ngày nào đó được sáp nhập vào khu an toàn cấp B."

Thấy Trì Anh ngẩn người, người phụ nữ tốt bụng khuyên nhủ: "Cho nên, bất kể nghĩ cách gì, nhất định phải theo những người đưa cô đến đây. Ra ngoài có lẽ còn có thể sống sót, ở lại đây, chỉ còn lại sống không bằng chết!"

Trì Anh hồi lâu không trả lời cô gái.

Cô chưa bao giờ cảm thấy việc cứu vớt thế giới tận thế này lại cấp thiết đến vậy.

[Ký chủ yên tâm, hai triệu giá trị thánh mẫu, theo tiến độ hiện tại của cô, nhất định có thể tích đủ trong vòng ba năm!]

Trì Anh lắc đầu.

Quá chậm.

Hơn nữa cho dù cô thực sự đổi được lọ thuốc cuối cùng, giao cho viện nghiên cứu, họ cũng cần thời gian để phân tích thành phần.

Nửa năm, nhiều nhất là nửa năm, cô nhất định phải lấy được lọ thuốc đó!

Đã định mục tiêu, Trì Anh hào hứng phân tích cách thức lấy được giá trị thánh mẫu.

Cô hiện tại phát hiện ra có hai cách để lấy được giá trị thánh mẫu: Một là thể hiện phẩm chất lương thiện giống như "Thánh mẫu"; thứ hai là vừa rồi cô mới phát hiện ra, ngoại hình thánh mẫu cũng có thể kích hoạt giá trị thánh mẫu.

Nhưng hiện tại xem ra, phương pháp thứ nhất rõ ràng đơn giản hơn phương pháp thứ hai rất nhiều. Bởi vì tất cả năm nghìn điểm hiện tại của cô, chỉ có một trăm điểm là do ngoại hình "Thánh mẫu." mà có.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế: Nữ Phản Diện Cứ Thích Giả Làm Thánh Mẫu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook