Mạt Thế: Nữ Phản Diện Cứ Thích Giả Làm Thánh Mẫu

Chương 36:

Sồ Sồ Cúc

21/06/2024

Trì Anh hơi nghi hoặc nghĩ.

Cô đè xuống cảm xúc kỳ lạ thoáng qua trong lòng, quay lại bưng bát cơm của mình.

*

Cùng lúc đó, bên trong khu an toàn.

Sau khi họ đi, những người ở đây đều chăm chú nhìn vào đống vật tư mà Cố Trì để lại. Mặc dù biết rằng, cuối cùng những thứ này chắc chắn sẽ không rơi vào tay mình...

Báo và mấy người rất tự nhiên đi đến chỗ mấy bao gạo, hai người đeo lên lưng rồi sải bước trở về nơi cất giữ vật tư thường ngày của họ.

Có người ở khu Tây yếu ớt lên tiếng: "... Các anh quản hết sao?"

Nghe vậy, Báo Đốm lớn tiếng nói: "Sao? Chúng tôi quản vật tư cho mọi người, vất vả tốn công, còn không được khen ngợi sao!?"

"Nhưng mà, các anh phân phát không công bằng chút nào... Chúng tôi có mười hai người lớn, còn có hai đứa trẻ, mỗi ngày được chia vật tư còn không đến một phần mười... Đã đói mấy ngày rồi."

"Hừ hừ, mấy người đàn bà các cô ăn được mấy lạng cơm? Chúng tôi người nào người nấy cao to khỏe mạnh, còn phải phụ trách quản lý trật tự, đương nhiên phải được chia nhiều hơn một chút." Một người đàn ông xăm trổ khác nói.

"..."

Khu Tây im lặng.



"Nếu không hài lòng về việc phân phát, có bản lĩnh thì đến lật đổ mấy anh em đây, nếu không... thì dù có chết cũng phải chịu đựng cho tôi!"

"Các anh!"

Một người phụ nữ trẻ tuổi đứng dậy, đầy lửa giận định bùng phát nhưng đột nhiên bị một bàn tay chặn trước người.

Người phụ nữ tóc xoăn nhìn cô ta, lắc đầu, ra hiệu cho cô ta ngồi xuống.

"Chị Lý..." Người phụ nữ trẻ cắn môi, không cam lòng ngồi xuống chỗ cũ.

"Tôi nói cho các người biết, vật tư này, ai có bản lĩnh cướp được thì là của người đó. Có bản lĩnh thì các người cứ cướp từ tay chúng tôi đi."

"Ồ. Vậy thì như vậy, vật tư mà chúng tôi có, các người cũng không được lấy đi?" Người phụ nữ tóc xoăn được gọi là "Chị Lý." lạnh lùng nhìn anh ta.

"Ha!" Người đàn ông xăm trổ cười lớn hai tiếng.

Ai cũng biết, tất cả vật tư từ Liên minh đều do mấy người họ quản lý đầu tiên, người khu Tây căn bản không có cơ hội lấy được những vật tư đó.

Vì vậy, anh ta rất thoải mái nói: "Tất nhiên, chỉ cần các người có thì được, ha ha ha!"

"Ồ, vậy thì như vậy, hẳn là những thứ này đều là của chúng tôi rồi?" Chị Lý đứng dậy, một tay kéo tấm ván ngăn cách giữa hai khu Đông Tây ra.

Người đàn ông xăm trổ đột nhiên mở to mắt.



"Cái gì..."

Phía sau tấm ván ngăn cách bị kéo ra, đặt chỉnh chỉnh tề tề mấy bao gạo mì và nhiều thực phẩm no bụng, bên cạnh những thực phẩm này là một túi y tế màu trắng in hình chữ thập đỏ... thậm chí còn có bảy tám thùng nước.

Sắc mặt anh ta thay đổi.

"Các người lấy đâu ra những vật tư này? Chẳng lẽ là trộm từ chỗ chúng tôi!"

"Trộm? Hừ..." Chị Lý cười lạnh một tiếng: "Anh dựa vào đâu mà nói chúng tôi trộm những thứ này? Anh nhìn kỹ những thứ ở đây đi, có thứ nào là Liên minh phân phát không?"

"..." Sắc mặt người đàn ông xăm trổ tối sầm lại.

Tất nhiên anh ta biết những thứ đó không phải Liên minh gửi đến.

"Anh..." Báo đột nhiên vẫy tay với anh ta, nghiêng đầu thì thầm nói với anh ta vài câu.

Đợi đến khi hai người tách ra, người đàn ông xăm trổ đột nhiên vỗ vai Báo, cười hiểu ý.

Anh ta nhìn chị Lý, gần như không che giấu được lòng tham trong mắt, trực tiếp nói: "Các người ở quá xa, tôi không nhìn rõ vật tư trông như thế nào..."

Sắc mặt chị Lý đột nhiên tối sầm lại.

Đồ khốn kiếp! Hai khu Đông Tây chỉ cách nhau chưa đầy hai mươi mét, huống hồ những vật tư này là do cô bé tên Trì Ánh kia để lại, bao bì hoàn toàn khác biệt so với vật tư tiếp tế của Liên minh, sao có thể không nhìn rõ được?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế: Nữ Phản Diện Cứ Thích Giả Làm Thánh Mẫu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook