Mạt Thế: Nữ Phản Diện Cứ Thích Giả Làm Thánh Mẫu

Chương 42:

Sồ Sồ Cúc

21/06/2024

"Thực ra cũng không trách cô ấy, ngay cả tôi hôm nay nhìn thấy đám thây ma đó cũng thấy hơi sợ!" Mục Vũ có chút sợ hãi nói.

"Đội trưởng, rốt cuộc là chuyện gì vậy? Trước đây tôi chưa từng thấy nhiều thây ma cùng tấn công như vậy."

Cố Trì lắc đầu.

"Chỉ dựa vào suy đoán ở đây, chúng ta khó mà tìm ra được câu trả lời."

Trì Anh vô thức nhìn về phía Cố Trì, vừa vặn chạm phải ánh mắt anh nhìn lại, cả hai đều nhìn thấy sự hiểu ý trong mắt đối phương.

"Các người ở lại đây, tôi chuẩn bị ra ngoài xem tình hình." Anh đột nhiên quay đầu, nhìn về phía giáo sư Lâm ngồi ở phía sau: "Tôi muốn mang Trương Bân theo, ông đồng ý không?"

Tất cả mọi người đều kinh ngạc nhìn anh, còn Trương Bân ở phía sau cùng thì thoáng hiện lên vẻ tàn nhẫn.

Chẳng lẽ người này phát hiện ra điều gì rồi sao?

Giáo sư Lâm hiếm khi cảm thấy não mình không theo kịp tư duy của những người trẻ tuổi, nghi hoặc hỏi: "Được thì được nhưng tại sao lại phải mang anh ta theo?"

Cố Trì đã sớm lường trước được phản ứng của họ, nhàn nhạt nói: "Tôi nghi ngờ những con thây ma đó có thể đã biến dị lần thứ hai, trong đội hiện tại chỉ có Trương Bân và ông hiểu biết về phương diện này. Tôi cần đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ông, vì vậy trong số những người có thể mang theo, chỉ có Trương Bân là lựa chọn duy nhất."

"Đội trưởng, tôi muốn đi cùng anh." Lục Vân Phi lười biếng lên tiếng.

"Tôi cũng muốn!" Mục Vũ lập tức giơ tay.

Những người còn lại cũng nhìn anh, ánh mắt kiên định. Ý tứ trong đó không cần nói cũng hiểu, đều là cùng một đội, có khó khăn cùng nhau gánh vác.

"Cùng đi?" Giọng Cố Trì đột nhiên trầm xuống, anh vô cùng nghiêm túc nói: "Với năng lượng dị năng hiện tại của các người, không những không giúp được gì mà còn khiến tôi phải mất tập trung để bảo vệ các người. Tình hình bên ngoài không khả quan nhưng với cấp bậc dị năng của tôi, việc sống sót trở về không phải là chuyện khó."

"Các người ở lại đây hồi phục năng lượng dị năng." Anh lạnh lùng nói.



Bị anh dùng giọng điệu này chỉ trích gay gắt, những người còn lại nhất thời không dám lên tiếng nữa.

Cố Trì nói rất đúng, họ đi theo chỉ khiến anh trở nên gánh nặng. Thay vì mang họ theo, Cố Trì một mình sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều.

Trì Anh đứng bên cạnh nhìn họ, thầm ăn dưa. Cố Trì là phản diện, chắc chắn sẽ không dễ chết như vậy, cô cứ ở đây chờ anh trở về là được.

[Nhưng mà như vậy có lẽ không ổn đâu.]

Trì Anh: Ừm?

[Cô có biết tại sao Cố Trì lại là phản diện lớn nhất trong truyện không?]

Trì Anh trong lòng lắc đầu, thử dò đoán: Vì anh ta và nam nữ chính không hợp quan điểm sao? Phải chăng anh ta là kiểu phản diện vì đại nghĩa mà hy sinh người khác?

Rất nhiều phản diện được yêu thích có vẻ đều là kiểu này, không phải là hoàn toàn xấu xa...

Theo ấn tượng hiện tại của cô về Cố Trì, anh ta không giống như một phản diện xấu xa đến mức bị nhiều người ghét.

[Không phải đâu.]

Trì Anh: Vậy là gì?

[Cố Trì ban đầu là một nhân vật phụ rất chính nghĩa. Sở dĩ anh ta trở thành phản diện là vì trong giai đoạn giữa và cuối câu chuyện, khi ra ngoài làm nhiệm vụ, anh ta đã bất cẩn bị một con thây ma cắn.]

Trì Anh kinh ngạc mở to mắt.

[Anh ta không trở thành thây ma cấp thấp, mà biến dị thành thủ lĩnh thây ma, sở hữu trí thông minh và trí tuệ cao... Sau khi trở thành thủ lĩnh, anh ta đã che giấu thân phận, trực tiếp lợi dụng thân phận chỉ huy cấp cao của mình để xâm nhập vào trụ sở liên minh loài người.]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế: Nữ Phản Diện Cứ Thích Giả Làm Thánh Mẫu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook