Mạt Thế Tích Trữ Triệu Vật Tư

Chương 1: Trờ Về 2 Năm Trước

Roxy

18/02/2024

Siêu thị M.

Lý Linh đang thu gom nhiều nhất có thể: đồ hộp, lương khô, gạo, gia vị, bánh, kẹo…. Cô nhớ không lầm thì năm ngày nữa thì không gian trong Ngọc Thạch sẽ được kích hoạt, lúc đó cô sẽ bỏ tất cả vào bên trong.

Ai ai cũng nhin hình ảnh nhỏ bé thu gom rất nhiều đồ ăn thức uống. Cô chợt sức nhớ:” Không được, đồ trong siêu thị hơi đắt so với ngoài chợ buôn, với siêu thị mua số lượng nhiều người ta sẽ chú ý….” Cô dừng mua tại siêu thị, bỏ những thứ không đáng lại chỗ cũ, người đi lại trong siêu thị nhìn cô ánh mắt quái lạ.

Nhìn hóa đơn siêu thị lòng cô đau như cắt. “ 3 vạn ti”được tiêu trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Tài khoản còn dư 27 vạn ti. Trước hết phải liên hệ với người yêu tính toán khoản chi lâu dài mới được.

Nhắc đến người yêu thì Lý Linh có bạn trai tên Đại Hải. Anh cũng như cô đều là cô nhi. Lý Linh được bác nuôi từ nhỏ nhưng luôn bị chèn ép. Bác cô nuôi cô cũng vì gia sản ba mẹ cô để lại, thế nhưng ông ấy đã sai lầm. Di chúc ba cô để lại cho bác cô chỉ 1 căn nhà nhỏ ở dưới quê, còn toàn bộ 2 ngôi nhà ở thánh phố A, tài sản rồng đều là của cô sau khi cô đủ 18t. Sau khi vừa tốt nghiệp cô đã mua chung cư hiện tại và đang rao bán 2 căn nhà.

“Đại Hải” người yêu của cô. Anh là cô nhi từ nhỏ, sống trong viện cô nhi nước M. Anh và cô gặp nhau khi cô chuyển nhà đến nước học tập. Hiện anh và cô quen nhau cũng được 4 năm, anh yêu cô hơn ai hết, tình cảm của anh chỉ dành cho mỗi mình cô. Có lẽ do 2 trái tim chịu tổn thương lẫn thiếu thốn, chúng hòa hợp dung nạp một cách tự nhiên. Anh đang là đội trưởng công ty vệ sĩ, nhưng cô nhớ không lầm 5 ngày nữa anh sẽ nghỉ việc. Anh bị đồng đội chơi xấu.



“Brừm… Brừm…” tiếng chuông tắt tiếng của Đại Hải rung lên. “Bảo bối” khóe miệng cười lên, người yêu bé nhỏ của anh gọi.

“Nhớ anh sao???”

“Đại Hải, lát ra ca anh qua nhà em, em có việc quan trọng báo cho anh biết. Anh từ chức luôn đi, anh không làm theo ý em, biết tay em.” Cô cúp máy ngang, rồi đi về với đồng đồ ăn từ siêu thị.



Mong mọi người tiếp nhận truyện và có những góp ý chân thành để mình biết để sửa. Chúc mọi người được truyện vui vẻ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Tích Trữ Triệu Vật Tư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook