[Mạt Thế] Trong Sinh: Thời Kỳ Diệt Vong

Chương 202: Lộ diện

WDR | Queen

19/12/2022

"Vậy có chuyện gì"-Mộc Nhĩ

"Như mọi người đã thấy trận chiến này chúng ta đang bị thất thủ"-Như Yến

"Nếu không nhanh chóng giải quyết e rằng toàn bộ loài người sẽ bị xoá sổ"-Văn Phong

"Chắc hẳn mọi người cũng đang rất lo lắng trong tình cảnh hiện giờ"-Bạch Vọng

"Vậy nên đó cũng là lý do mọi người được mời tới đây"-Vu Thần

Á Hiên định lên tiếng thì phía ngoài đám người của Tư Minh bước vào

"Xin lỗi chúng tôi tới trễ"-Tế Hình

"Mọi người vào đi"-Nhiên Kỳ

"Vậy hiện tại chúng ta đang ở trong tình trạng nào rồi"-Triết Thái

"Chúng tôi bị giam lỏng ở phòng thí nghiệm suốt chả biết được chút tin tức nào"-Tu Nhai

"Hiện tại chúng ta sắp chết rồi"-Thương

Ông Tây đập mạnh lên đầu ông Thương một cái, mọi người bèn tạm thời nín cười cái đã rồi quay lại vẻ mặt nghiêm túc sau



"Bậy bạ còn nước còn tát, tình hình hiện tại chỉ là phe ta thất thế thôi"-Tây

"Vậy mọi người đã nghĩ ra cách gì để giải quyết chưa?"-Nhã Ân

"Mọi người nghĩ ra rồi phải không?"-Tư Minh

"Ừm, kế hoạch chúng ta phải cược bằng cả mạng sống của mình. Đây là lựa chọn cuối cùng rồi, nên là mọi người nghe rõ đây. Khi tôi nói xong mọi người đều có quyền tham gia hoặc không tham gia. Đầu tiên chúng tôi sẽ là top người tiếp cận và giết chết tang thi vương, chỉ có vậy đám tang thi kia mới chết hết được. Mọi người chỉ cần tạo ra một bàn đạp đủ rộng để chúng tôi có thể đến gần là được, nhưng máu của vài kẻ sẽ đổ nếu họ không đủ mạnh. Vậy thì liệu mọi người còn muốn tham gia nữa không, mỗi người chia thành nhóm cỡ 4-5 người phục kích đều ba bên. Trái, phải, và trung tâm, còn chúng tôi sẽ nhận hiệu lệnh và cùng nhau xông tới gần đem tang thi vương giết chết"

Mọi người khựng lại một hồi sau đó cùng nhau gật đầu, cùng lắm cũng chỉ bị thương ít ra không ai trong họ phải chết đúng chứ.

Theo như kế hoạch đã vạch sẵn, mọi người đều chỉ huy đồng đội tiểu viện nhỏ của họ cũng chia ra làm ba cánh tiếp ứng cho doanh binh đoàn Ánh Sáng. Chộp lấy thời cơ chính mùi họ chém nốt mấy con tang thi đang du lãng gần mình chạy nhanh về phía tang thi vương.

Doanh binh đoàn Ánh Sáng kinh ngạc hoàn toàn, tang thi vương này thật sự rất giống như một con người

"Ồ tới rồi à nhưng mà các ngươi hôm nay thảm rồi, tại vì chính tay ta sẽ giết sạch các ngươi. Mót hết ruột gan, phá hoại tứ chi, xé toạt các ngươi cho đến chết"

"Nói nhiều thật đấy, lại đây một mình tôi là đủ"

"Haha đội trưởng của doanh binh đoàn Ánh Sáng đây sao, uy áp lớn đấy. Nhưng mà ngươi thật kiêu ngạo, thích hợp để ta nhai đấy"

Á Hiên lao về phía tang thi vương cả hai đều sử dụng dị năng lửa, của tang thi là lửa có mùi đen tuyền, hương vị hôi thối. Lửa của anh là loại lửa biến dị lửa đỏ bị bao chùm bởi lửa đen, trông rất quỷ dị. Hai dị năng va vào nhau tạo thành một cụ nổ lớn, khói bay mù mịt tứ phía. Nhiên Kỳ chợt khẽ lướt qua tấm màn đen trên kia, trong lòng liền có ai đó thúc giục cậu phải vén tấm màng đó lên

Nhiên Kỳ tim đập nhanh tay có chút run, cơ thể từ từ đi về phía kia mặc kệ mọi người kêu gọi quay lại nhưng cậu đều không nghe. Bọn họ đang vị những con tướng mạnh nhất dưới tướng tang thi vương ngăn chặn. Đánh đấm hăng say, tang thi vương bỗng khựng lại con ngươi nhìn xa xăm về phía Nhiên Kỳ đang tiến ngày càng gần về phía đài cao



Tấm màn bị vén lên bỗng dị năng của ai đó đột ngột phóng ra, cậu may mắn chặn lại được nó. Thiếu nên sau tấm màn kia vô cùng, khả ái, nét mặt lạnh lùng, trưởng thành nhưng không kém phần thanh tú, mị hoặc. Cậu ta liền hừ lạnh, tang thi vương tạm thời bị Á Hiên chặn lại mọi đường di chuyển

"Hừ, to gan thật. Sao nào, cậu nhóc. Trước khi chết có gì muốn hỏi chăng?"

"Tại sao?"

"Ý ngươi là tại sao một con người như ta lại ở chúng với tang thi à"

Tang thi vương sốt sắn ngưng lại mọi sự trêu đùa với Á Hiên, dùng dị năng đánh anh ngã xuống đất, phần bụng bị trấn thương khiến anh phun ra một ngụm máu. Đám thuộc hạ nhận lệnh cũng dồn toàn bộ lực đem đám người Ánh Sáng bóp lấy cổ ném mạnh xuống, khoé miệng dính máu vài người bị đánh bay ra phía bức tường từ xa. Nhiên Kỳ nhìn thấy liền xót nhưng cậu đã ở trong thế bị động. Tang thi vương ấy vậy mà lại tôn kính cúi xuống hôn lên mu bàn chân của người kia

"Làm ơn trả lời đi". Đọc‎ thêm‎ nhiề????‎ t????????yện‎ ở‎ #‎ ????????ù‎ m????????????yện.Vn‎ #

"Ngươi thấy rồi đấy dù ta là con người nhưng mà ta rất ghét chúng, hận đến mức không khiến chúng chết sạch sẽ. Người biết không Ánh Lang người bạn thân quý báu của ta, đã không tiếc mạng sống thay ta thử thuốc biến con người thành tang thi như trong các bộ phim viễn tưởng bọn chúng hay xem đó"

"Nhưng điều đó là trái với luật trời cơ mà"

"Ha nhóc con ở đây ta mới là luật. Ông trời đnag bị ta che mắt mất tiêu rồi"

Tang thi vương lạnh nhạt lướt qua người cậu, toạ đài nơi ghế. Ánh Sáng khập khiễng đi tới, Nhiên Kỳ vẫn đứng hỏi

"Dừng lại được không?"

"Cậu nhóc à một khi ta đã phóng lao thì phải theo đến cùng thôi"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Mạt Thế] Trong Sinh: Thời Kỳ Diệt Vong

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook