[Mạt Thế] Trùng Sinh Thay Đổi Thời Cuộc

Chương 88: Lần đầu đại chiến tang thi đoàn

FR-芳 蓉

19/06/2021

Từ bên trong căn cứ Thanh Nguyệt và Tử Hoàng ngồi trên lưng ong chúa, Thanh Triệt và Tiểu Tuyết ngồi trên lưng Tiểu Trư, Hoàng Vân và Doãn Lãng trên lưng Đại Trư còn những người khác lái chiếc xe Hummer theo phía sau.

"Grào"

"Grú"

Bên ngoài căn cứ tang thi đoàn đã sớm tấn công những dị năng giả. Đa số những người ở đây chỉ mới cấp 2-3 ngang cấp với tang thi nên đối phó rất gắng sức.

"Grào"

"Anh hai"

Cô bé Tiểu Mỹ đứng ở trong cửa lớn căn cứ nhìn ra thấy một con tang thi cấp 3 to lớn đang tiếp cận anh hai mình từ hướng khác vô cùng lo lắng vội vàng la lớn nhưng vì như vậy làm người anh mất tập trung quay lưng lại nhìn kịp thời dùng dị năng chóng trả tang thi tiếp cận tùe phía sau nhưng phía trước tang thi lại không ngăn lại.

"Xẹt…xẹt"

"Chsu ý tình huống đi"

Anh ta tưởng chừng sẽ bị móng vuốt tang thi cào một đường lớn trên lưng thì Hoàng Vân đã kịp thời nhảy từ trên lưng Đại Trư xuống phóng một tia sét còn không quên nhắc nhở anh ta.



Lần đầu tiên anh ta nhìn thấy một cô gái dũng mãnh như vậy nhất thời nhìn đến ngây ngẩn.

"Nhóc con, nhìn cái gì, lo giết tang thi đi" - Doãn Lãng cũng nhảy từ trên lưng tang thi xuống rút kiếm nhật chém loạn trong đoàn tang thi còn không quên chạy đến nhắc nhở cậu bạn nhà ta.

"À"

Cậu anh trai nhà ta nhanh chóng lấy lại tinh thần cùng mọi người chiến đấu. Dị năng của cậu ta cũng là mộc nhưng không tạo là dây leo mềm mại như Thanh Triệt hay là dây gai độc như Vương Quân mà cậu ta tạo ra chính là những thanh gỗ bén nhọn không khác gì kim loại.

Lần đầu tiên căn cứ phía đông của Thanh Nguyệt đón nhận một trận phản loạn của tang thi đoàn, cũng may những người ở đây đều đã được trải qua rèn luyện nên tuy cấp bậc tương đối thấp nhưng vẫn có thể hỗ trợ nhóm Thanh Nguyệt.

Ngồi trên lưng ong chúa Thanh Nguyệt và Tử Hoàng lợi dụng lợi thế trên cao liên tục phóng băng nhậm và tia sét về phía tang thi phía dưới. Đôi khi tia sét và băng nhậm va chạm với nhau làm những tang thi trong khu vực ảnh hưởng của hai dị năng đó nổ tung.

Thanh Triệt thì đơn giản hơn, cậu tạo nâng lên một miếng đất lớn dài và rộng hơn 2m phóng về phía tang thi làm những con đang chạy đến phía cậu đè bẹp trong tích tắc. Tiểu Tuyết nhìn thấy cậu dùng dị năng hệ thổ như vậy cũng học tập theo, tuy kết quả cô chỉ tạo được một miếng đất nhỏ xíu mỗi lần chỉ giết được một con nhưng cô bé vô cùng kiên trì tạo rồi ném.

Chiến đấu được một lúc thì ba người thuộc hạ của Tử Hoàng, Dật Phong và Tiểu Linh chạy chiếc Hummer mới tới gia nhập sau cùng. Tiểu Linh thì không làm gì cả chỉ ngồi trên nốc xe quan sát, Dật Phong không có dị năng chiến đấu nên cũng chỉ có thể cầm kiếm nhận giao chiến với tang thi.

Lâm Tiêu nhảy xuống xe liên tục phóng hoả cầu về phía đám tang thi, một con bị cháy lại lang sang con thứ hai làm một mảng lớn tang thi bị thiêu trụi, xém chút nữa những dị năng giả khác của căn cứ cũng bị cháy theo.

"Xin lỗi nha" - Lâm Tiêu chiến đấu quá hăng liền gãi đầu xin lỗi nhóm dị năng mới bị kinh sợ rồi lại nhập vào cuộc chiến.

Hoàng Vinh thì chỉ dựa lưng trên đầu xe quan sát Lâm Tiêu thích thú chém giết tang thi mà mỉm cười rất nhẹ. Mọi người bận chiến đấu làm sao để ý được phía dưới cái bóng của Hoàng Vinh đang kéo dài trên nền đất và như có sự sống đang chạy dưới chân đám tang thi, cái bóng đó đi đến đâu tang thi đang hướng đến nhóm người động tác liền chậm lại và bằng mắt thường có thể nhìn thấy tang thi đó từ từ thấp xuống.



Không phải tang thi đó bị lùn đi đâu mà do cái bóng của Hoàng Vinh có dị năng ăn mòn, mục tiêu cái bóng nhắm đến sẽ giống như bị rơi vào axit từ từ bị hoà tang chỉ còn lại mỗi viên tinh hạch.

Nhờ có sự xuất hiện của nhóm Thanh Nguyệt mà tang thi bị tiêu diệt nhanh chóng, nhóm người dị năng cấp thấp trong căn cứ nhanh chóng được thả lỏng đôi chút, có thời gian nghỉ mệt để đối phó với đám tang thi đang tiến đến.

"Grào"

"Grào"

"Grào"

Tưởng chừng mọi chuyện đã sắp kết thúc thì bọn tang thi dường như cảm nhận được bản thân không đấu lại nhóm con người này liền ngửa đầu lên trời không ngừng kêu gào.

"Bọn chúng đang gọi tang thi cấp cao đến" - Thanh Nguyệt ngồi trên lưng ong chúa quát lớn không ngừng phóng băng nhậm về hướng những tang thi đang gào rú kia.

Nhóm người dị năng giả nghe được điều đó sắc mặt vừa mới hoà hoãn lập tức đại biến, nãy giờ chiến đấu dị năng của bọn họ sớm đã tiêu hao sắp cạn vậy mà bọn tang thi lại gọi thêm đồng minh, thật sự ông trời cũng muốn triệt đường sống của bọn họ sao?

"Những dị năng giả đã cạn dị năng nhanh chóng chạy vào phía sau bổ sung lại năng lượng" - Tử Hoàng phóng một đạo phong nhậm những tang thi kia đồng loạt đầu rơi khỏi cổ để có thời gian cho những dị năng chạy vào căn cứ.

Nhóm người Thanh Triệt và Hoàng Vân cũng nhanh chóng giải quyết xong đám tang thi cấp 1-2 còn lại cũng chạy vào căn cứ. Bờ tường thành vững chắc bây giờ đứng chật nít các dị năng giả chuẩn bị nghênh đón đợt tấn công mới của tang thi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Mạt Thế] Trùng Sinh Thay Đổi Thời Cuộc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook