[Mạt Thế] Trùng Sinh Thay Đổi Thời Cuộc

Chương 81: Lôi kéo

FR-芳 蓉

19/06/2021

"Tên khốn, mày dám đánh tao"

Trịnh Giai Mỹ ôm bên mâ đau rát không thể tin cái tên đàn ông từng nói những lời âu yếm với ả, còn còn ả bày mưu để hại Thanh Nguyệt lại có thể ra tay đánh mình.

"Tao đánh mày thì sao chứ, mày dám quăng tao vào miệng tang thi mà"

"Tao quăng mày vào miệng tang thi thì sao chứ, không phải mày cũng sợ bọn chúng nên đã bỏ tao lại sao"

Hai kẻ mới mấy tiếng trước còn anh anh em em thương nhau như không thể mốc cả trái tim ra để chứng minh bây giờ thì cãi nhau ngươi chết ta sống.

"Nè, có khi nào hai người kia giết lẫn nhau luôn không?"

"Có thể lắm"

"Vậy còn gì để vui nữa?"

"Đừng lo, lỡ bọn nó có đánh nhau máu chảy thành sông thì dù chỉ còn là một hơi thở mình vẫn có thể cứu họ sống được, sao có thể để chết để dàng vậy được"

Thanh Nguyệt ánh mắt sắt bén nhìn hai kẻ bây giờ đã chuyển sang động chân động tay, kẻ nắm đầu kẻ lên gối. Nhớ đến trước đây ba người bọn cô dường như đã đỡ hết mọi nguy hiểm thành ra hai kẻ này có thời gian yêu đương vụng trộm tình chàng ý thiếp, bây giờ thì…

Hoàng Vân đang giết mấy con tang thi vãn lai vẫn cảm nhận được khí lạnh từ cô ở phía sau lưng lại nhứo đến chuyện Thanh Triệt đã kể với bọn họ khi lần đầu vào không gian liền cảm thấy thật bình thường.

"Grào"



"Ầm"

Hai kẻ kia đang đánh nhau thì nghe âm thanh phát ra từ dưới lầu liền ngừng chiến e rè mở cửa kiểm tra xem có tang thi xung quanh không mới dám ló đầu nhìn xuống dưới.

"Em xem nè, dị năng phải sử dụng như vậy có biết không?"

"Vâng ạ, để em thử"

Âm thanh lúc nãy chính là người con trai dùng thổ hệ dị năng giết chết một con tang thi đang tấn công bọn họ hướng dẫn cho cô gái biết cách sử dụng dị năng và cô gái quan sát vô cùng kỹ càng liền bắt đầu thử làm theo. Hai người đó không ai khác chính là Thanh Triệt và Tiểu Tuyết nhà ta, cô trăm tính vạn tính không thể ngờ hai đứa nhỏ nhà mình trốn ra ngoài luyện tập.

Tiểu Tuyết sau khoảng thời gian nghỉ đông đã thức tỉnh dị năng là thổ và sương mù nên Thanh Triệt được phân công giảng dạy cho cô. Vì chỉ mới thức tỉnh được 1 tháng nên cô bé chưa quen lắm với việc điều khiển tường đất vì thổ hệ đa số được con trai thức tỉnh mà thôi, có lẽ vì nó trông mạnh mẽ chăng.

Tiểu Tuyết cố gắng lắm chỉ tạo được một cục đất nhỏ và nhọn bằng nắm tay liền thử phóng nó về phía tang thi đang chạy lại thì nó lại gim sâu và cổ tang thi và con tang thi đó chỉ bị giật lùi về phía sau một chút lại hướng hai người chạy đến. Thanh Triệt thấy không ổn liền điều khiển cục đất trên cổ tang thi thay đổi hình dạng.

"Oạch" - Cục đất thay đổi thành lưỡi dao cắt rơi đầu tang thi xuống đất mà không văng bất cứ giọt máu nào ra ngoài.

"Lợi hại a…" - Tiểu Tuyết không tiết lời khen ngợi Thanh Triệt làm hai má của cậu liền đỏ ửng.

"Tiểu Triệt…"

"Tiểu Triệt, là anh Thế Kiệt đây"



"Tiểu Triệt là chị Giai Mỹ nè"

Trịnh Giai Mỹ và Tạ Thế Kiệt nhìn thấy sức mạnh của cậu nhây mắt liền hô to để cậu chú ý, hai người ba chân bốn cẳng chạy xuống lầu muốn níu kéo quan hệ mà quên mất ai là người muốn hại hai chị em cô và thau tóm công ty nhà cô.

"Tiểu Triệt, may quá gặp em ở đây. Lúc mạt thế đến chị rất là lo lắng không biết em có bị làm sao không. Ơn trời là em không sao"

Ả ta vừa chạy xuống dưới lầu đã nhanh chóng cầm tay Thanh Triệt tay bắt mặt mừng, ả ta tự động não không thấy Thanh Nguyệt nghĩa là cô ta đã sớm bị tang thi làm thịt rồi không thèm hỏi thăm làm chi cho nó mệt.

"Tiểu Triệt em còn nhớ anh không, trước đây anh nhiều lần qua nhà em dùng cơm nữa đó. Anh là bạn trai của chị em đó, nhớ không?" - Tạ Thế Kiệt cũng không chịu yếu thế liền lôi kéo mối quan hệ, chị cậu giờ cũng chết rồi liền tự nhận bạn trai cũng có làm sao đâu.

"…"

Thanh Triệt nghe hắn tự nhận là bạn trai của chị cậu thì không khỏi cười lạnh, đúng thật là bạn trai nhưng mà là kiếp trước, là tên bạn trai cùng chị họ cậu vụng trộm rồi giết hai người để đến căn cứ trung tâm. Cái chức vị bạn trai này đúng là phải đặc biệt chiếu cố hắn rồi.

"Anh Thế Kiệt sao lại ở đây? Thời gian qua anh đã cùng chị Giai Mỹ à?"

"Đâu có, là bọn anh vô tình gặp nhau thôi, tang thi kéo đến làm anh bị thương không nhẹ, xoay sở không kịp khi trốn vào thì vô tình gặp nhau thôi"

"Vậy sao? Sao em cảm thấy vết thương giống do người làm thế nhỉ?"

Thanh Triệt không khách sáo nói một câu là Tạ Thế Kiệt im lặng không dám hó hé, chỉ mới nhìn thấy anh giết tang thi thôi đã nịnh nọt và phủi sạch quan hệ với chị họ của cậu, đúng là một tên tra nam điển hình.

Tiểu Tuyết không biết hai người này lại thấy thân thiết với Thanh Triệt nên cũng vui vẻ bắt chuyện bị Thanh Triệt nhìn đến toát mồ hôi đành im lặng núp sau lưng của anh. Thanh Triệt trước khi đi không quên nhìn hai người đó chằm chằm đến nổi cả da gà

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Mạt Thế] Trùng Sinh Thay Đổi Thời Cuộc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook