Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 49: 17P

Tuyết Li

16/06/2020

48 người thanh niên trai tráng chia làm ba đợt, mỗi đợt 16 người. Tính luôn cô có một cách gọi là 17P.

Nhóm đầu tiên xếp hàng dựa theo độ tuổi trung bình. Những người đàn ông lộ ra cảm xúc vô cùng thèm khát làm tình với nữ chủ nhân, đôi mắt nhìn chằm chằm vào cơ thể trần trụi phía trước. Từ cặp vú trắng nõn đến một khe nhỏ dưới bụng bằng phẳng.

Nếu không phải Rambo dùng gậy vẫn luôn kiểm soát rất có thể gặm nuốt cô gái tuyệt đẹp đến xương cốt cũng không còn.

Bạch Tuyết Thường cảm thấy ớn lạnh.

"Đừng sợ, bọn họ sẽ không làm gì em. Tộc Tê Giác thiếu phụ nữ, đàn ông xếp hàng chờ làm tình không phải một - hai lần. Họ vẫn luôn như thế, ít nhiều gì cũng đã quen." Ellen nhân cơ hội bóp vú cô vẻ an ủi: "Đừng nhìn bọn họ giống như bị điên, kỳ thật có thể chịu đựng."

Bạch Tuyết Thường vùi đầu vào trong khuỷu tay Ellen. Thương và Ưng không có ở đây, chỉ có Ellen có thể cho cô một chút cảm giác an toàn.

Ellen tục xoa bóp vú cô, một tay đi xuống tách hai môi âm hộ giữa hai chân cô ra, tìm được âm đế nhẹ nhàng vuốt ve xoa nắn.

Cơ thể Bạch Tuyết Thường rất nhạy cảm, mới sờ mấy cái đã làm cho âm hộ của cô ướt dầm dề.

Rambo kêu nhóm đàn ông đầu tiên đến, là ba cha con.

"Người cha kia 35 tuổi, hai đứa con trai là cặp sinh đôi 22 tuổi. Bọn họ có phải trông rất đẹp trai hay không, dương vật cũng rất thô to nữa! Lúc bà tù trưởng còn sống rất thích người cha kia, chịu sinh con cho ông ấy, chính là hai thằng nhóc này. Lúc bọn nó 12 tuổi đã bị bà tù trưởng phá thân. Sau đó ba cha con cùng hầu một vợ. Cho đến khi bà tù trưởng khó sinh chết đi." Ellen giải thích.

Đối với loại hành vi loạn luân của người tiền sử Bạch Tuyết Thường đã thấy nhiều nên không trách. Khi mới đến Đường Bộ, đại tù trưởng đang đùa giỡn dương vật một cậu bé 11-12 tuổi.

Sau đó Ưng nói cho cô biết đứa trẻ kia là kết tinh của Alex và đại tù trưởng. Alex bởi vì dương vật thô to khác thường, một lần đã được đại tù trưởng Đường Bộ cưng chiều. Nhưng tính tình y bướng bỉnh không biết làm hài lòng phụ nữ, dần dần bị bỏ rơi.

Ba cha con trần truồng đi tới.

Ellen nhặt lên một dây da thú trói chặt cổ hai tay Bạch Tuyết Thường lại.

"Đừng trói quá chặt."

"Quá lỏng anh lo lắng em có thể thoát ra."

"Tại sao nhất định phải trói tôi lại?"

"Mỗi tháng tộc Tê Giác đều có một ngày làm tình lớn, để cho những người đàn ông thỏa mãn chính là nhiệm vụ của tù trường."



Định nghĩa một tháng của người tiền sử là căn cứ vào chia ra trăng tròn hay khuyết, rất giống người Hoa dùng âm lịch.

Ba cha con cơ thể mạnh mẽ, cơ bụng hoàn mỹ, tay chân thon dài, chiều cao hơn 1m8. Dương vật cương cứng giống như một cây gậy cứng, định lực của cặp sinh đôi kém hơn, quy đầu đã ướt.

Người cha nằm trên da thú. Rambo bế Bạch Tuyết Thường lên cưỡi trên hông ông.

Ellen tách cánh mông cô. Joe nằm sát mặt đất tận mắt nhìn thấy dương vật thô to của người cha này cắm vào âm hộ nhỏ xinh của chủ nhân. Lỗ nhỏ bị dương vật to căng ra, y hơi lo lắng giúp Ellen tách cánh cô sang hai bên làm cho lỗ nhỏ nuốt dương vật to dễ dàng một chút.

Bộ phận sinh dục của nam nữ chạm nhau. Một cây gậy to tiến vào lỗ nhỏ của phụ nữ.

Dương vật của Mosses lập tức căng cứng, nhịn không được dùng quy đầu ma sát dưới cánh mông cô bị Rambo đẩy một cái: "Làm tốt công việc của cậu, làm người hộ pháp, bây giờ cậu không có tư cách đụ chủ nhân."

Ngón tay của Moses cắm vào cúc huyệt chủ nhân, đầu ngón tay chui vào trực tràng nông một lát cảm thấy cô đã thả lỏng cảm xúc. Hắn vẫy tay với đứa con trai lớn kia: "Đến đây yêu cửa sau với chủ nhân."

Bạch Tuyết Thường ngoái đầu nhìn lại liếc mắt một dương vật thô to của đứa con trai lớn kia, có thể đụ cúc huyệt cô nát hay không?

"Dương vật của cậu ấy có quá to không?"

"So ra còn nhỏ hơn dương vật của Rambo, chủ nhân, em lựa chọn là được."

Nhưng mà phải yêu cửa sau đó! Bạch Tuyết Thường khẽ cắn môi, nhìn kỹ dương vật của đứa con trai lớn kia không khác gì Ưng. Mình chỉ bị Ưng đụ cúc huyệt một lần, chính là lần ở trên lưng voi ma mút. Sau đó hắn lo lắng cô đau đớn nên không yêu cửa sau nữa.

Đây là lần thứ hai yêu cửa sau với dương vật to như vậy. Hẳn là có thể thừa nhận.

Đôi tay bị trói chống lên ngực người đàn ông nằm phía dưới. Cô nằm sấp xuống, cố gắng banh cúc huyệt lộ ra cho đứa con trai lớn phía sau.

Người cha dưới người mỗi tay bóp lấy một vú của cô. Đôi mắt ông lộ ra dâm dục, tay bóp vú cô dùng sức xoa nắn: "Người đẹp, cặp vú của con thật đẹp, mềm mại hồng hào. Con đã lâu rồi không bị đàn ông đụ phải không?"

So sánh với phụ nữ tiền sử thì Bạch Tuyết Thường chính xác không có làm tình quá nhiều. Nửa năm trước bị bạn trai chơi bóng rổ phá trinh. Bởi vì cả hai đều có việc học nên thời gian làm tình không nhiều lắm. Về phần làm tình với ba nuôi, chỉ có cuối tuần về nhà mới có thể làm.

"Con thật non nớt đấy, người đẹp, âm hộ chật hẹp như vậy rất phù hợp chứa dương vật to của ta, đụ thật thoải mái." Người cha kia tát lên cặp vú của cô, há miệng cắn một nụ hoa.

Bạch Tuyết Thường đau đến cong người, chợt cảm thấy dương vật cắm vào âm hộ cô tiến vào tử cung. Bạch Tuyết Thường cảm thấy tử cung hơi đau đớn. Ngay sau đó một dương vật cứng nóng cắm vào cúc huyệt.

Đau! Cô run rẩy, dùng sức vặn vẹo mông muốn vứt dương vật to ra khỏi cúc huyệt.



"Đừng kẹp cúc huyệt, chủ nhân, thả lỏng." Ellen và Moses một trái một phải, làm hộ pháp không thể làm cho chủ nhân bị thương, lại phải phụ trách đàn ông làm tình với cô thỏa mãn.

"Anh rút ra trước đi, tôi vẫn chưa chuẩn bị xong."

"Đây là không có khả năng." Người đàn ông cắm vào cúc huyệt cô vòng tay ra phía trước bóp lấy vú cô dùng sức nhéo, mông đẩy về phía trước, cả dương vật cắm hết vào trực tràng.

Sắc mặt Joe trắng bệch, đầu ngón tay ấn chung quanh cúc huyệt bị căng ra của chủ nhân.

Đứa con thứ hai trong cặp sinh đôi dùng quy đầu to dính ướt vẽ vòng lên môi cô. Cô há miệng ngậm lấy, hắn hơi dùng sức cắm dương vật xuống cuống họng.

Rambo lại gọi thêm hai cặp cha con đến, mỗi bên một cặp, lợi dụng khe hở bóp vú cô, sờ mông cô. Những người đàn ông khác vây quanh cô thành một vòng. Lúc cô nhìn mặt những người đàn ông này bị ba dương vật cắm đầy ba lỗ trước sau. Bạch bạch bạch tiếng cơ thể đánh mang theo dịch nhờn văng khắp nơi. Tiếng mấy người đàn ông rên rỉ và phụ nữ sau khi cao trào phát ra ô ô.

Cơ thể Bạch Tuyết Thường rất nhanh bị đụ ngứa, nằm úp trên ngực người cha kia. Ngay cả ông dùng sức bóp vú cô cũng không cảm thấy đau đớn. Trong miệng nóng lên, đàn ông khẩu giao bỗng nhiên bắn tinh.

Cô không còn sức để nuốt, tinh dịch màu trắng theo khóe miệng chảy ra, từng dòng tinh dịch dính trên mặt người cha kia.

Cơ thể mềm xuống sau cao trào dần qua đi, cô mới liếm sạch sẽ tinh dịch trên mặt ông, vẫn chưa nuốt xong trong miệng lại có một dương vật cắm vào, hỗn hợp tinh dịch và nước miếng chảy xuống vú, bị người đàn ông sau khi bóp qua vừa ướt vừa mềm.

Không biết ai đang đánh mông cô "bốp bốp bốp..."

Âm thanh kích thích những người đàn ông, hai bàn tay to giơ lên dừng ở trên vú. "Bốp bốp bốp..." Tiếp tục đánh vú.

Đàn ông tộc Tê Giác thích đánh mông phụ nữ, cũng thích đánh vú phụ nữ! - Bạch Tuyết Thường nghĩ. Tiếng đánh vú dừng lại, cô cúi đầu nhìn. Bởi vì trong miệng đang ngậm dương vật nên chỉ có thể liếc mắt nhìn, không biết bàn tay ngăm đen của ai đang nhéo nụ hoa cô xoay tròn. Đột nhiên tay kia bóp lấy nụ hoa dùng sức lôi kéo.

Cô "ô..." một tiếng, cả người run lên. Cô cao trào, kẹp chặt dương vật trong trực tràng và âm hộ. Dương vật kia cũng đang gần cao trào, mặc kệ cả người cô gái kẹp chặt mà nhanh chóng cắm rút. Sau khi cắm rút mấy chục cái một lượng lớn tinh dịch bắn vào trong cơ thể cô.

Hai dương vật từ hai lỗ phía sau của cô rút ra, cúc huyệt chặt chặt trong nháy mắt khép kín, bịt kín tinh dịch của đàn ông ở trong trực tràng. Lỗ âm hộ bị đụ mở miệng ra, xè! Tinh dịch trắng bóng chảy ra dính đầy tinh hoàn của cha cặp sinh đôi, theo kẽ mông của ông chảy xuống da thú.

Kết thúc làm tình với ba cha con. Tiếp theo phải cùng lúc làm tình với hai cặp cha con.

Bốn người đàn ông này cột đôi tay của cô lên nhánh cây, bắt cô quỳ trên da thú. Một người đàn ông dùng sợi da thú dài che lại đôi mắt cô.

Bạch Tuyết Thường không nhìn thấy gì, chỉ cảm thấy âm hộ và cúc huyệt bị dương vật đàn ông cắm vào. Trong miệng cũng ngậm một dương vật, vú bị bàn tay to bóp lấy xoa tới xoa lui.

"Bốp bốp bốp..." Tiếng đánh mông và đánh vú dâm mỹ cách một hồi lại vang lên vài cái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook