Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 25: Biến thái nhìn trộm khắp nơi

Tuyết Li

18/03/2020

Bạch Tuyết Thường lại không biết có người ở lối đi nhỏ đang rình coi. Cuộc sống của cô vốn dĩ tràn ngập ánh sáng, nhưng không có ánh sáng lại kỳ lạ. Khi một tia sáng chiếu vào chỉ cảm thấy đương nhiên.

Huống chi lý trí của cô đã mơ hồ, dưới âm hộ bị Thương trêu chọc ngứa ngáy khó chịu, cả người bị tình dục ăn mòn, khát vọng muốn làm tình với đàn ông, khát vọng dương vật thô to của Thương cắm vào.

Bốp! Trên mông ăn một cái tát.

Bốp bốp bốp! Tôi lại bị đàn ông đánh mông, cảm giác thật sung sướng.

"A... ba ba dùng sức..." Đánh mông có thể tăng tình dục là sự thật.

Bốp bốp bốp!

Bàn tay Thương rơi xuống liên tục, mông trắng dưới cái tát tay của ông run rẩy liên tục, kích thích tình dục của người đàn ông.

Thương lại đánh lên mông chủ nhân một hồi. Đôi tay tách cánh mông ra, ngón tay tách hai môi âm hộ hồng hào ra lần nữa vùi đầu vào liếm láp. Đầu tiên là dùng hàm răng cắn nhẹ một bên môi âm hộ, truyền đến tiếng hét chói tai tràn ngập vui thích của cô. Thương tiếp tục cắn một bên môi âm hộ khác, lỗ nhỏ chảy ra dịch nhờn ào ạt, ông nhanh chóng dùng đầu lưỡi lấp kín.

Trên lối đi nhỏ có một người đàn ông thân hình cao to đứng, từ góc độ này của y nhìn rất rõ ràng. Cô gái trong hang quỳ giống con chó, cơ thể xinh đẹp giống như tuyết đầu mùa đông.

Cặp vú trắng hồng không ngừng rung lắc, khe hẹp ở giữa nhỏ giọt dịch nhờn trong suốt bị tên Thương đáng chết kia ăn nuốt.

Y thậm chí có thể nghe được tiếng tên khốn kiếp kia nuốt. Nhất định rất ngọt, ngọt ngào giống như nụ cười của cô.

Trong đầu y xẹt qua chuyện chiều nay, mời cô gặp mặt đại tù trưởng, chọc giận đến nô lệ bên cạnh cô. Nếu không phải cô ngăn cản thì mình nhất định sẽ bị đám tiện nô đáng chết phanh thây.

Thật là một cô gái lương thiện!

Ánh mắt Alex nhìn thẳng vào cô gái đang quỳ gối bên trong, hình dáng cặp vú cũng thật đẹp.

Thương đang làm tình với cô. Ông dùng dương vật to hơn mình cắm vào âm hộ non mịn của cô. Âm hộ nhỏ như vậy bị dương vật thô to cắm vào căng to đến khủng bố.



"A... quá to... ba ba... sắp căng rách... a..."

Cô gái phát ra tiếng rên rỉ bén nhọn. Alex muốn giết Thương.

Bạch bạch bạch... tiếng làm tình va chạm kích thích thần kinh y. Cặp vú trắng nõn theo động tác va chạm không ngừng rung lắc.

Alex nhìn cảnh làm tình bên trong dương vật dưới háng trở nên thô to lên. Quy đầu chống lên da thú, giữa môi bỗng tràn ra tiếng rên rỉ nhỏ.

Bốp! Trên vai bị vỗ một cái.

Alex nghiêng đầu. Người đến chính là em trai y - Rockning. Hai anh em đều là đàn ông thuộc về đại tù trưởng. Nhưng khác nhau chính là Alex có một mái tóc đỏ dài đến eo. Rockning có một mái tóc vàng đến eo, đôi mắt cũng là màu vàng.

"Cô gái thật đẹp, giống như thiên sứ." Đôi mắt màu vàng của Rockning lập loè một tia lạnh lùng. Thậm chí là ghen tỵ, khóe môi hiện lên một nụ cười lạnh nhạt.

"Chúng ta không thuộc về cô ấy." Giọng điệu Alex mang theo thê lương, đôi mắt màu hổ phách lại lóe lên ánh sáng tình dục.

"Em muốn liếm mút cặp vú hồng hào kia." Rockning dùng đầu lưỡi liếm môi, đôi mắt màu vàng lộ ra dâm dục.

"Rockning, anh cũng muốn liếm vú của cô ấy, muốn liếm âm hộ của cô ấy."

"Alex, em chỉ nhìn như vậy thôi đã cứng rồi, thật muốn đụ chết cô ấy, muốn bóp nát cặp vú hồng hào run lắc kia, liếm sạch sữa trong vú, dùng dương vật to của em phá nát tử cung nhỏ của cô ấy, nuốt sạch dịch nhờn chảy ra từ bên trong." Đôi mắt Rockning lộ ra một tia biến thái, nhìn chằm chằm cặp vú đang rung lắc, tự hỏi không biết nuốt chúng nó có hương vị như thế nào?

Bên cạnh vang lên tiếng thở hổn hển, liếc mắt nhìn thoáng qua thấy bàn tay Alex đã vói vào phía dưới da thú.

Bốp! Rockning đánh gãy động tác thủ dâm của anh trai: "Không thể thủ dâm."

"Anh nhịn không được Rockning. Anh muốn đụ cô ấy, dùng dương vật to của anh cắm thật sâu vào tử cung nhỏ thơm hồng của cô ấy." Khuôn mặt của Alex lóe lên dục vọng mãnh mẽ, đôi mắt màu hổ phách trở nên đỏ ửng, nhìn chằm chằm cơ thể xinh đẹp bên trong.

"Em cũng muốn đụ chết cô ấy, cũng muốn xoa bóp vú cô ấy. Nhưng mà không được, chúng ta không thuộc về cô ấy. Em khuyên anh nên dừng tay đừng thủ dâm nữa, trên lối đi nhỏ người qua lại, bị đại tù trưởng biết anh thủ dâm sẽ mất mạng, đi đụ đại tù trưởng đi! Đâm nát tử cung của đại tù trưởng cũng không có vấn đề gì, nhưng không thể thủ dâm."



"Anh không muốn đụ đại tù trưởng. Anh chỉ muốn đụ cô ấy, muốn bú vú cô ấy, muốn ăn dịch nhờn từ âm hộ cô ấy chảy ra. Anh... anh muốn uống nước tiểu của cô ấy, nước tiểu của cô ấy nhất định uống rất ngon." Alex từ bỏ động tác thủ dâm, tình dục lại làm cả người y run rẩy. Làn da màu đồng nổi lên từng đường gân xanh, máu trong cơ thể đều dồn lên mặt, cả người đều run rẩy.

Cô gái bên trong phát ra tiếng rên rỉ đau đớn, cơ thể trần trụi rúc thành một cuộn, hẳn là cao trào, bị tên khốn kiếp tên Thương đụ cho cao trào. Dương vật thô to rút ra từ âm hộ cô gái, tinh dịch thơm lừng chảy trên đùi trắng tinh của cô bị tên khốn kiếp kia liếm sạch.

Chết tiệt, y lại không ăn được - Alex ghen tỵ nổi điên.

"Ba ba, chân con đã tê rần, bò thật mệt."

Cô gái phát ra giọng quyến rũ, tên khốn kiếp kia ôm cô lên để cho cô đứng đối diện với bức tường đá. Một tay bóp lấy vú cô, một tay bóp lấy cánh mông cô, tiếp tục từ phía sau tấn công âm hộ cô.

Tư thế này chỉ có thể nhìn thấy nửa mặt cô gái. Mặc dù không nhìn thấy âm hộ xinh đẹp của cô, nhưng có thể nhìn thấy rõ cặp vú hồng hào kia rung lắc.

"Rockning, anh không nhịn được nữa, anh muốn thủ dâm... a..." Giọng điệu Alex vô cùng đau đớn, bàn tay vói vào da thú cầm dương vật thô to của mình, đôi mắt lại nhìn chằm chằm cô gái xinh đẹp bên trong.

"Không được." Rockning lần nữa đánh gãy động tác thủ dâm của anh trai: "Nơi này không được, muốn thủ dâm thì đi ra ngoài động tìm chỗ không người đi."

Nô lệ chỉ thuộc về chủ nhân, tình dục cũng thuộc về chủ nhân, lén thủ dâm bị phát hiện sẽ chết rất thảm.

"Anh không nhịn được nữa..."

Đúng lúc này, mười mấy người đàn ông từ bên ngoài động tiến vào. Người đi đầu tiên là một chàng trai tên Ưng.

Rockning biết Ưng, là một trong những người hộ pháp cho cô gái xinh đẹp kia.

"Chạy nhanh đi, đi tìm đại tù trưởng để cho anh đụ đủ." Rockning lôi kéo anh trai đi sâu vào lối đi nhỏ.

"Anh không muốn đụ đại tù trưởng..."

Người nhìn trộm trên lối đi nhỏ biến mất. Bạch Tuyết Thường không biết rằng mình trở thành phong cảnh trong mắt hai người đàn ông xa lạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook