Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 74: Làm tình với hai người da đen

Tuyết Li

01/09/2020

Editorr: demcodon

Khác với phụ nữ da dày thịt béo thời đại này. Bạch Tuyết Thường rất đẹp, da dẻ trắng nuột mịn màng, bầu vú trong thời kỳ cho con bú rất đầy đặn. Khi đi đường trên dưới phập phồng, chỉ nhìn vào cặp vú trắng xinh đẹp này đã làm cho những người đàn ông của cô phát điên.

Cơ thể Ưng trải qua một mùa đông phát triển rất hùng tráng, dương vật thô to giống như của Thương cắm vào âm hộ Bạch Tuyết Thường.

Vừa rồi cô bị Drew và Jie kẹp trước sau tử cung chứa rất nhiều lượng tinh dịch. Khi bị hắn cắm vào tinh dịch màu trắng tràn ra chảy dưới háng hắn dưới háng, chảy lên hai viên tinh hoàn, càng nhiều tinh dịch chảy xuống một bãi dưới mông hắn và cô.

Ưng vươn hai tay nâng mông trắng của Bạch Tuyết Thường lên, cả người tràn ngập tình dục. Đôi mắt màu xanh đỏ rực, yết hầu trượt lên xuống, giữa môi phát ra tiếng dã thú động dục gào hét.

Lôi ngậm lấy một bầu vú của Bạch Tuyết Thường, vừa mút vừa cắn, nuốt sữa bên trong vào dạ dày. Sau khi mút hết sữa lưu luyến nhả nụ hoa ra, bàn tay đỡ lấy vú dịu dàng đùa giỡn.

Một bầu vú khác của cô cũng bị một cậu bé khác đạp. Cậu bé bóp lấy vú cô vừa kéo vừa gảy, lôi núm vú ra thật dài giống như gân, buông ra lại tiếp tục kéo. Như vậy làm cho sữa bên trong tiết ra rất nhanh. Nhóc nằm sấp xuống há to miệng ngậm núm vú, mút sữa uống dữ dội.

"A a... a a a..." Trong môi Bạch Tuyết Thường chỉ còn lại tiếng kêu, rất nhanh miệng bị một dương vật to đỏ cắm vào, lấp kín tất cả tiếng rên rỉ của cô.

Tiếng hét biến thành tiếng rên rỉ, mang theo hương vị tanh mặn của dương vật rong ruổi ở trong cuống họng cô.

Dưới mông bị một người thò tay vào, hai ngón tay thô ráp tìm thấy cửa cúc huyệt cắm vào. Bởi vì trước đó bị Jie bắn ở bên trong rất nhiều tinh dịch nên hai ngón tay cắm vào rất dễ dàng. Hai ngón tay moi cào thành trực tràng trơn của cô. Dương vật cách một lớp tầng màng mỏng dùng sức chọc vào âm hộ cô

"Ô ô ô ô..." Bạch Tuyết Thường rất nhanh cao trào, cả người siết chặt, âm hộ co rút lại kẹp chặt dương vật trong tử cung, cũng đồng thời kẹp lấy ngón tay trong trực tràng.

"Phốc!"

Rất nhiều tinh dịch ấm áp bắn vào tử cung, bụng cô hơi phồng lên.

Ưng bắn tinh, bắn số lượng rất nhiều. Nếu dùng suy nghĩ trong lòng hắn hẳn là có hơn nửa chén rót vào tử cung cô.

"Em gái, đụ âm hộ có thoải mái không?" Ưng nói sát vào bên tai Bạch Tuyết Thường: "Thích anh đụ em không?"

"Ô ô..." Bạch Tuyết Thường ngậm một dương vật trong miệng chỉ có thể dùng đôi mắt thấm nước nhìn hắn.

"Còn muốn anh đụ em không?" Ưng vươn ngón tay đè lên âm đế của Bạch Tuyết Thường vừa xoa vừa kéo, lại nhéo nhẹ vài cái. Chỉ một giây hai chân cô run rẩy.

"Nhanh nói, còn muốn đụ âm hộ không?" Hắn lại hỏi.

Trải qua học Hán ngữ với cô một mùa đông. Hiện tại hắn nói rất lưu loát. Bây giờ hầu như tất cả đứa trẻ Tuyết Quốc đều dùng Hán ngưc giao tiếp với cô.



Ưng cảm thấy từ đụ âm hộ bằng Hán ngữ càng có thể làm cho dục vọng hắn tăng vọt. Tiểu huyệt của cô là âm hộ, côn thịt của hắn là dương vật. Dương vật bắn tinh ở trong âm hộ, thật kích thích.

"Ô ô, muốn đụ..." Bạch Tuyết Thường mơ hồ phát ra tiếng cầu xin đụ ở trong cổ họng, âm đế bị Ưng xoa vừa tê vừa ngứa, từng đợt dục vọng thổi quét thần kinh não. Ngón tay cắm ở cúc huyệt càng làm cho cô tê ngứa.

Muốn đụ âm hộ, nghĩ đến lý trí đã biến mất.

Lúc này dương vật cắm ở trong miệng cô bắn tinh, cô còn chưa kịp nuốt đã bị rót tinh dịch đầy miệng.

Ưng ôm Nữ vương của mình lên, kêu Lôi nằm xuống. Hắn ôm cô ngồi trên bụng Lôi, dùng cửa âm hộ cô nhắm ngay dương vật Lôi ấn xuống.

Bạch Tuyết Thường cúi đầu nhìn dương vật đen to kia tiến vào cơ thể mình. Lúc này mới phát hiện dương vật của Lôi đã phát triển rất lớn, gần giống như người trưởng thành. Mà trên người cậu cũng phát triển cơ bắp săn chắc, mạnh mẽ làm cho người giật mình.

Cô giương mắt lên nhìn thấy những cậu bé chung quanh đều phát triển rất tốt, có mấy đứa 17-18 tuổi đã giống như người trưởng thành.

Ngón tay ra ra khỏi cúc huyệt, cắm dương vật của Ưng vào.

Hôm nay lần thứ hai Bạch Tuyết Thường bị hai người đàn ông kẹp trước sau. Trong miệng thay đổi một dương vật khác cắm vào rút ra, hai bầu vú đong đưa bị mấy bàn tay to cướp bóp kéo, núm vú một lát đã sưng lên. Nhưng cô một chút cũng không cảm thấy đau, ngược lại càng thêm kích thích không chịu được.

Kể từ khi xuyên đến xã hội thời tiền sử, gần như mỗi ngày đều bị đàn ông không ngừng đụ âm hộ, đụ miệng, đụ cúc huyệt. Dục vọng gia tăng theo từng ngày. Cho dù trong lúc mang thai cũng không có cách nào để tách dục vọng làm tình.

Đụ âm hộ dường như là việc ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống. Một ngày không đụ thì không chịu nổi.

Ngay cả khi trong lúc ở cữ, âm hộ ngứa không chịu nổi. Đàn ông của cô cũng sẽ liếm cho cô cao trào, đùa giỡn âm đế của cô, vói đầu lưỡi vào âm hộ liếm láp.

Đổi lại cô sẽ khẩu giao cho bọn họ, hoặc là để cho bọn họ cắm cúc huyệt của cô. Nam nữ làm tình vĩnh viễn tốt đẹp như vậy.

* * *

Sau khi tù trưởng tộc Rắn chết dần dần suy sụp. Tuyết Quốc dần dần trở nên mạnh mẽ.

Ba năm sau, họp chợ giữa các bộ tộc ban đầu thuộc về tộc Rắn bị Tuyết Quốc thay thế.

Hiện tại Tuyết Quốc đã thuộc về một nền văn minh nông nghiệp có hình thức canh tác thô sơ thoát ly xã hội nguyên thủy lạc hậu. Nhưng bởi vì cơ thể khỏe mạnh của người trong bộ tộc săn thú vẫn là hình thức sinh tồn chính. Nhưng trên tiền đề là tăng thêm văn hóa nông nghiệp mạnh mẽ, văn hóa gốm sứ, văn hóa luyện sắt.

Hai năm trước, ở một chỗ trong thung lùng đã tìm được quặng sắt. Bởi vậy đã mở ra văn minh luyệt sắt. Lưỡi cày được làm bằng sắt đúc, mũi tên được làm bằng sắt đúc.



Nền văn minh Tuyết Quốc mạnh mẽ được ra đời ở xã hội thời tiền sử.

Tình dục nam nữ đều tốt đẹp. Cho nên Bạch Tuyết Thường cũng không giam cầm người ở trong bộ tộc khi không làm tình. Hơn nữa cô cũng thích. Nhưng cô sẽ không biểu diễn làm tình trước mặt đông đảo bộ tộc. Ở Tuyết Quốc, ở trước mặt đàn ông của mình còn có thể. Nhưng không thể chấp nhận được ở trước mặt hơn một ngàn người.

--- ---

Bỗng nhiên có một ngày, thói quen này của cô bị phá vỡ ở họp chợ Tuyết Quốc.

Ngày đó, cô chuẩn bị lựa chọn hai người đàn ông da đem mạnh mẽ. Tuyết Quốc cần thay máu tươi, dưới sự không ảnh hưởng gien di truyền của người da trắng, chọn mấy người da đen tham dự vào sinh ra mấy đứa trẻ mạnh mẽ, có thể củng cố thể chất người trong bộ tộc.

Ba năm trước có Hắc Thiết Ngưu, Hắc Thiết Trụ. Cô muốn chọn thêm hai người.

Ở vị trú buôn bán người da đen, phát hiện hai người đàn ông da đen rất đẹp trai, cơ thể cao to cân xứng, giống như ngôi sao Hollywood, chân dài cánh tay dài, tỷ lệ gương mặt tốt. Bạch Tuyết Thường càng xem càng thích.

Cô kéo bọn họ ra, cởi da thú quấn quanh hông xuống kiểm tra dương vật, cũng không thể chọn người bệnh liệt dương về. Đây là quy định đặc biệt khi mua bán đàn ông, không chỉ có mình cô, tất cả mọi người đều làm như vậy.

Một số phụ nữ lúc lựa chọn đàn ông đã bắt đầu làm tình ngay tại, tự mình dùng thân thể thí nghiệm.

Bạch Tuyết Thường vươn bàn tay trắng nõn trơn mượt mỗi tay cầm một dương vật vuốt ve.

Hai người da đen tình dục rất mạnh mẽ. Căn bản không chịu nổi một phụ nữ đẹp như tiên kích thích như vậy. Dương vật trong nháy mắt cương cứng giống như một cây gậy, lỗ niệu đạo nhỏ giọt tinh dịch. Miệng bọn họ cũng không chịu được rên rỉ dữ dội.

Bạch Tuyết Thường vốn định thủ dâm cho bọn họ cao trào. Bất ngờ chính là động tác của bọn họ rất thô lỗ, ấn cô bò dưới đất, bãi thành tư thế một con chó cái động dục nằm sấp xuống. Một người da đen quỳ gối phía sau cô, bóp lấy cánh mông trắng của cô xoa nắn một hồi, tách cánh mông ra, lỗ nhỏ hồng hào cho tình dục của hắn càng cao, ngón tay đen cắm vào âm hộ, nhấn tử cung bên trong.

Sau mấy giây cả người Bạch Tuyết Thường đã tê ngứa lên, đùi ướt nhẹp. Cô khó chịu lắc mông, dương vật của người da đen kia cắm vào âm hộ vừa dài vừa to. Khi cuối cùng cắm vào trực tiếp cắm đến trong cổ tử cung của cô.

"A!" Bạch Tuyết Thường bò dưới đất, đôi tay chạm đất, mới vừa hét lên trong miệng lập tức bị cắm một dương vật nóng bỏng, còn cắm thẳng vào cuống họng, là dương vật của người da đen khác trong hai người.

Lần đầu tiên cô bị đàn ông đụ trên dưới ở trước mặt hơn một ngàn người trong họp chợ. Ban đầu hơi buồn, nhưng chỉ một lát sau đã bình tĩnh. Cuộc làm tình kiểu cưỡng hiếp này không có thu hút sự chú ý, mọi người vẫn làm việc riêng của bọn họ. Như thể cô làm tình là một chuyện rất bình thường.

"Ô ô ô ô..." Bạch Tuyết Thường rất nhanh đã cao trào, cả người co rút run rẩy, dương vật bị kẹp chặt trong tử cung. Trong miệng chứa một dương vật đen nức nở không ngừng. Âm thanh nghe ra giống như đang khóc, lại mang theo tiếng khóc thút thít sung sướng.

Lần thứ hai cao trào, trong tử cung và trực tràng của Bạch Tuyết Thường đều chứa tinh dịch nóng bóng được hai người da đen bắn vào.

Bạch Tuyết Thường vốn dĩ dự định đưa hai người da đen này chia cho những người phụ nữ Tuyết Quốc khác. Khi cô nói ra, hai người da đen chết sống không muốn còn quỳ trước mặt cô, cầu xin làm đàn ông của cô.

Bởi vậy Bạch Tuyết Thường lại có thêm hai người chồng da đen. Cô đặt tên cho bọn họ, một người tên Hắc Sơn, một người tên Hắc Mộc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook