Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 65: Tình dục của Drew mạnh mẽ

Tuyết Li

05/08/2020

Editor: demcodon

Tù trưởng tộc Rắn là người phụ nữ ốm như củi, hàng năm ở trong hang động làm sắc mặt bà hiện ra vẻ tái nhợt. Bạch Tuyết Thường vào hang thì thấy bà đang ho khan không ngừng. Con người thời tiền sử chỉ cần bị bệnh thì không thể trị. Bạch Tuyết Thường hoài nghi người phụ nữ này có khả năng không còn sống được bao lâu.

"Quan hệ của cô và con trai ta rất tốt?"

"Anh ấy là đàn ông của tôi." Bạch Tuyết Thường ngồi trên một tảng thạch nhũ đối diện tù trưởng tộc Rắn, cử chỉ tự nhiên hào phóng, biểu hiện ra phong thái của một Nữ vương ứng: "Ngài sẵn sàng tặng anh ấy cho tôi không, tù trưởng?"

Jie nghiêm túc lắng nghe. Mặc dù tin tưởng lòng mẹ rộng lượng, lại lo lắng bà nói ra lời từ chối.

Tù trưởng tộc Rắn nhận chén gỗ trong tay một người đàn ông bên cạnh uống miếng nước.

Người đàn ông kia trông rất khỏe mạnh, cơ ngực rất săn chắc, màu da nâu sậm sáng bóng, cánh tay bưng chén gỗ nổi lên từng cuộn cơ bắp. Bạch Tuyết Thường nhìn một chút cánh tay người đàn ông này còn to hơn đùi cô.

Tù trưởng tộc Rắn uống nước xong con ho khan đã giảm bớt: "Năm Jie 12 tuổi đã cho ta trinh tiết. Hiện tại đã 8 năm trôi qua, ta cũng già rồi, giao đứa nhỏ này cho một người phụ nữ trẻ tuổi có trí tuệ vẫn luôn là tâm nguyện của ta."

"Ngài đồng ý rồi?" Bạch Tuyết Thường nhẹ giọng hỏi.

"Ta già rồi, thời gian không còn nhiều, cứ giữ nó ở bên cạnh coi như hại nó." Tù trưởng tộc Rắn thở dài, bà lo lắng nhất không phải mình chết, là sau khi chết bộ lạc phải làm sao. Con dân bộ lạc phải làm sao. Ba đứa con gái không một đứa bớt lo, chỉ biết tranh giành đàn ông và tranh giành tình cảm, để cho ba đứa nó làm tù trưởng coi như huỷ hoại bộ lạc. Nhưng ba đứa nó lại không biết bản thân mấy cân mấy lượng. Vì tiếp nhận vị trí tù trưởng không quan tâm đến tình cảm chị em.

Bạch Tuyết Thường lấy ra một chiếc bình gốm gói từ da thú mang đến, hai tay dâng lên: "Đây là lễ vật tôi tặng cho tộc Rắn, xin ngài nhận lấy."

"Ta nghe Jie nói cô có thể làm ra rất nhiều đồ vật kỳ lạ?" Tù trưởng tộc Rắn nhìn bình gốm kỳ lạ này ngạc nhiên hỏi.

Jie xúm lại gần nói: "Tuyết có thể làm ra rất nhiều báu vật trên đời không có." Nói xong tháo cung tên từ trên vai xuống, giương cung cài tên, đi đến một tấm da thú treo trên vách hang động. Vút! Mũi tên xuyên qua da thú.

"Mẹ ơi, cái này gọi là cung, cái này gọi là mũi tên, là bảo bối dùng để săn thú, có chúng nó có thể bắt được rất nhiều con mồi. Mùa đông không cần đói bụng." Trên mặt Jie tràn ngập kiêu ngạo với bệ hạ của mình.

Bàn tay thô ráp của tù trưởng tộc Rắn vuốt ve một hồi trên cung tiễn, ngẩng đầu nói với Bạch Tuyết Thường: "Ta nghe Jie nói cô sẵn sàng dạy kỹ thuật làm cung tên cho tộc Rắn, là thật vậy chăng?"

"Jie đã nắm giữ được kỹ thuật làm cung tên." Bạch Tuyết Thường cười nhẹ nói. Trên đường từ Đường Bộ đến đây, Thương và Ưng đã dạy cách làm cho Jie.

"Sao cô có thể bỏ được? Phải biết rằng đây là vũ khí giết người đáng sợ nhất. Cô sẽ không sợ truyền ra bị người có dã tâm nắm giữ, gây bất lợi cho bộ lạc của cô sao?" Tù trưởng tộc Rắn nghi ngờ hỏi.

Bạch Tuyết Thường nói với biểu cảm tự tin: "Một thứ như cung tên này không là gì cả, tôi còn có thể làm ra vũ khí còn mạnh hơn." Nếu tìm được quặng sắt, luyện ra sắt cô có thể dùng mũi tên sắt thay mũi tên xương, tính sát thương tăng lên rất nhiều lần, càng đừng nói đao kiếm sắt.

Quặng sắt, trước đó cô đã tra ở trên mạng vùng núi Alps này không khó tìm thấy.

Tù trưởng tộc Rắn bỗng nhiên đưa ra một quyết định, đôi mắt vẩn đục lóe lên: "Nếu như cô chịu gia nhập tộc Rắn thì ta sẽ nhường vị trí tù trường cho cô, thế nào?"

Bạch Tuyết Thường ngạc nhiên liếc nhìn bà một cái: "Cảm ơn ngài tù trưởng, tôi đã có Tuyết Quốc, không thể từ bỏ danh hiệu này."

"Ta có tộc Rắn mấy trăm người, có hang động xinh đẹp nhất tất cả bộ lạc, trong hang có nước thiên nhiên dùng để uống. Mùa đông có tác dụng hong khô da thú, những tài phú này làm cho các bộ lạc khác cực kỳ ghen tỵ."

Bạch Tuyết Thường cười cười, cũng không trả lời.



"Thật sự không muốn?" Tù trưởng tộc Rắn lại hỏi.

Bạch Tuyết Thường kiên định lắc đầu.

Tù trưởng tộc Rắn thở dài: "Chẳng lẽ tộc Rắn thật sự xuống dốc? Thậm chí không thể tìm được người thừa kế?"

Đây là việc nhà tộc Rắn, Bạch Tuyết Thường không thể nói xen vào.

Tù trưởng tộc Rắn kêu người đàn ông bên cạnh đứng lên. Sau đó cởi da thú dưới eo người đàn ông ra, tay cầm dương vật của y vuốt ve. Chỉ chốc lát sau, một dương vật cực lớn hiện ra ở trước mắt Bạch Tuyết Thường.

Bạch Tuyết Thường đối với con người thời tiền sử mọi lúc mọi nơi động dục đã không cảm thấy ngoài ý muốn. Nhưng tù trưởng tộc Rắn làm như vậy là có ý gì? Chẳng lẽ đây là cách đãi khách?

"Anh ấy là anh trai của anh, Drew, năm nay 30 tuổi." Jie nói khẽ với Bạch Tuyết Thường.

"Hãy mang Drew đi đi!" Tù trưởng tộc Rắn dời tay khỏi dương vật của Drew: "Cô cũng thấy dương vật của nó rất lớn. Mặc dù lớn tuổi nhưng lúc đụ âm hộ vẫn rất giỏi, một đêm cũng có thể bắn 4-5 lần." Tù trưởng tộc Rắn vỗ mông trần trụi của Drew: "Hãy để cho chủ nhân mới của con sờ dương vật của con."

Cô còn chưa nói muốn chấp nhận Drew đâu! Bạch Tuyết Thường hơi buồn bực.

"Anh trai anh rất giỏi, rất có khả năng đụ." Jie ở bên cạnh nói: "Mặc đù hầu hết đàn ông tộc Rắn có thể chất không tốt, nhưng anh trai anh lại rất khỏe mạnh. Thỉnh thoảng anh ấy ra ngoài săn thú vào mùa đông rét lạnh. Thậm chí một mình còn săn được con tê giác to."

Một người đàn ông ưu tú như vậy cô cũng không ngại chấp nhận y. Đôi mắt Bạch Tuyết Thường tỏa sáng, vừa ngẩng đầu lên thấy Drew đi đến trước mặt, dương vật cực lớn đối diện với gương mặt cô.

"Ta già rồi, xin thay ta chăm sóc hai đứa nhỏ này. Xin thần linh phù hộ mấy đứa." Tù trưởng tộc Rắn nói xong thở dài đứng lên, hai người đàn ông mạnh mẽ bên cạnh đỡ bà rời khỏi phòng đá này.

"Anh tên Drew à?" Bạch Tuyết Thường giơ tay cầm dương vật thô to của người đàn ông này, một dương vật lớn như vậy, không khác gì của Thương. Nhưng tinh hoàn của Drew lại lớn rất nhiều, bên trong chứa rất nhiều tinh dịch đây?

"Đúng vậy, chủ nhân." Drew thở hổn hển, dương vật ở trong tay non mịn của cô run rẩy, lỗ niệu đạo chảy ra chất lỏng vừa sệt vừa đặc.

Bạch Tuyết Thường cúi đầu liếm, hương vị hơi tanh. Nhưng là loại rất khỏe mạnh.

"Thích làm đàn ông của tôi không?"

"Thích, Jie có nói em rất tuyệt vời... a..." Drew cúi đầu nhìn cô gái khẩu giao cho mình, miệng nhỏ đỏ bừng, cặp vú trong bên trong áo rung động. Y cởi cái áo che lấy cặp vú của cô ra, bóp lấy cặp vú mịn màng và xúc cảm mềm mại của cô! Máu của y dồn lên não, sức khỏe của mẹ không tốt, làm đàn ông của mẹ y đã lâu không tận hưởng được lạc thú làm tình, đại khái khoảng 2-3 gì đó! Nhưng cho dù lúc sức khỏe của mẹ tốt thì y cũng không hưởng thụ qua kích thích kỳ diệu như vậy.

Cô gái xinh đẹp này đã mang cho y một cú sốc đặc biệt !

Drew hất mông về phía trước, dương vật cắm vào trong cổ hộng cô gái xinh đẹp. Y cắm vào rút ra ở trong cơ thể mong manh của cô.

Tôi thích khẩu giao cho đàn ông, thích nuốt dương vật đàn ông, thích ăn tinh dịch từ lỗ niệu đạo của đàn ông chảy ra! - Bạch Tuyết Thường nghĩ, cái miệng nhỏ bị dương vật của người đàn ông này căng thật sự lớn, khoang miệng bị nhén tràn đầy, cổ họng bị lấp đầy, vẫn cứ hào hứng khẩu giao cho người đàn ông này.

Không biết qua bao lâu, Drew gầm lên một tiếng ôm lấy đầu Bạch Tuyết Thường cắm thật sâu vào, cả cây dương vật cắm vào khoang miệng cô, dùng hết sức mạnh thiếu chút nữa tinh hoàn của y cũng nhét vào.

"Ụa!" Bạch Tuyết Thường phát ra tiếng mắc ói. Ngay sau đó cảm giác được tinh dịch của người đàn ông chảy vào bụng cô, rất nóng, rất nhiều. Cô có cảm giác như uống no, nhớ tới tinh hoàn của y cực lớn cô di chuyển tay từ kẽ mông của y lên tinh hoàn, thật lớn. Cô chỉ có thể cầm một viên, nắm một hồi lát lại thay đổi nắm lấy một viên khác.

"A a a... a a..." Drew còn còn đang gầm lên, dương vật cực lớn rút khỏi khoang miệng của cô, tinh dịch vẫn còn đang chảy nhỏ giọt ở lỗ niệu đạo đột nhiên một dòng tinh dịch phụt bắn lên trên mũi Bạch Tuyết Thường.

Người đàn ông này hóa ra bắn nhiều như vậy? Bạch Tuyết Thường quét tinh dịch dính trên mũi nhét vào trong miệng nuốt. Chỉ cần là tinh dịch đàn ông mạnh mẽ bắn ra đều là đồ bổ.



"Còn muốn không, anh trai?" Jie ở bên cạnh xem đến máu huyết sôi trào, bóp lấy một bên vú của Bạch Tuyết Thường hỏi anh trai mình.

"Muốn!" Drew nói với đôi mắt đỏ. Y muốn đụ âm hộ cô gái này, muốn dùng tử cung của cô đựng đầy tinh dịch của y.

"Em muốn không, bệ hạ?" Jie hỏi chủ nhân của mình, hơn nữa kéo núm vú của cô.

"Muốn!" Lúc âm hộ của cô đã ướt đẫm, vội vàng muốn làm tình với đàn ông.

Bạch Tuyết Thường quỳ gối giữa hai người đàn ông mạnh mẽ, mỗi tay cầm một dương vật của bọn họ. Một hồi hôn dương vật này, một hồi hôn dương vật kia.

Dương vật của Jie thoát khỏi tay Bạch Tuyết Thường. Hắn đi ra phía sau cô, trên mông trắng nõn tát một cái 'bốp!'.

Sau đó nhấc mông cô lên, hai tay bóp lấy cánh mông mềm mại tách sang hai bên, chính giữa lộ ra lỗ hồng hào sâu thẳm động. Hắn phun nước miếng vào lỗ cúc huyệt, ngón tay cắm vào moi dọc theo thành ruột.

"A a a..." Bạch Tuyết Thường lắc mông kêu: "Đụ em, đụ em, Jie!"

Jie rút ngón tay ra dùng dương vật của hắn cắm vào cửa cúc huyệt của cô, chậm rãi cắm vào. Lỗ cúc huyệt thật nhỏ nuốt từng khúc dương vật đàn ông. Jie hất mông cả cây dương vật cắm vào trực tràng cô.

"Haizz!" Bạch Tuyết Thường thỏa mãn thở dài.

Tay Jie ôm mông cô đứng lên, bày ra trước mặt Drew khàn giọng nói: "Anh, đụ cô ấy, đụ thật mạnh."

Dương vật cực lớn của Drew nhắm ngay lỗ trước của Bạch Tuyết Thường, tách mở hai môi âm hộ, dịch nhờn ướt đẫm dính trên quy đầu y, làm cho cả người y run rẩy dữ dội. Y tiến về trước, đôi tay nâng mông nhỏ, cúi đầu nhìn dương vật to dài của mình từng chút cắm vào cơ thể cô.

"A!" Đã lâu không đụ âm hộ sung sướng như vậy làm cho Drew kêu lên, thấy cặp vú của cô lắc lư lên xuống y buông một tay ra bóp lấy xoa nắn. Một bên vú khác bị Jie ở phía sau bóp trong tay.

Bạch Tuyết Thường vòng hai tay ôm lấy Drew trước mặt, gần như muốn dán bản thân vào trong cơ thể mạnh mẽ của người đàn ông này. Sau đó lưng bị Jie ôm chặt lấy, dương vật thô to của hai người đàn ông này va chạm ở trong cơ thể cô. Một quy đầu tiến vào tử cung của cô, một quy đầu khác tiến vào chỗ sâu trong trực tràng cô.

Cô nhịn không được kêu: "Jie, anh sờ bụng em có phải căng lớn hay không?"

Tay Jie sờ trên bụng cô, cách một tầng bụng cảm nhận được dương vật cắm vào bên trong: "Đúng là căng rất lớn, anh còn sờ đến dương vật của mình."

"Dương vật của anh cắm ở lỗ sau của tôi, dương vật anh sờ đến là của Drew." Bạch Tuyết Thường nói.

"Dương vật của anh ở trong cúc huyệt bệ hạ, cũng ở trong bụng bệ hạ." Jie kêu, cả người nhanh chóng dùng sức, dương vật ma xát thành trực tràng nữ chủ nhân mang đến sung sướng làm cho hắn nhiệt tình tăng vọt.

Bạch Tuyết Thường ôm chặt Drew, một bàn tay vuốt ve cơ ngực săn chắc của y. Người đàn ông này quá mạnh mẽ, cao gần 2m, mạnh mẽ giống như Thương và Ưng. Cô rất nhanh đến cao trào, hét lên chói tai ôm chặt Drew, đầu lưỡi vói vào trong miệng của y. Y lập tức ngậm lấy lưỡi cô liếm mút.

Mùi vị chủ nhân thật thơm, thật ngọt. Drew si mê lên.

Drew rất mạnh mẽ. Khi Bạch Tuyết Thường bị hai người đàn ông đụ cho cao trào một lần nữa, Jie cũng rất nhanh cao trào. Drew vẫn đang đụ lỗ trước của cô, hai tay nâng cánh mông cô đi qua lai ở trong phòng đá. Mỗi một bước đi thì dùng sức cắm vào tử cung cô. Bạch Tuyết Thường bị đụ hét chói tai liên tục.

Cho đến khi cô đạt cao trào một lần nữa. Người đàn ông này thừa dịp cô cao trào co rút lại âm hộ đột nhiên đụ mấy chục cái, tinh dịch đậm đặc bắn đầy vào trong tử cung của cô.

Bạch Tuyết Thường làm tình với hai người con trai của tù trưởng tộc Rắn mới tính là kết thúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook