Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 72: Uống sữa và khẩu giao

Tuyết Li

26/08/2020

Editor: demcodon

Bạch Tuyết Thường làm tình với đàn ông vô số lần, theo lý thuyết âm hộ đã rất lỏng lẻo. Nhưng âm hộ này vẫn cứ nhỏ gọn và chật khít, nhụy hoa xinh đẹp, lỗ nhỏ hồng hào, nhìn một cái có thể gợi lên dục vọng đàn ông.

Thương cúi đầu há miệng ngậm lấy âm hộ hồng hào, đầu lưỡi để cửa động cuốn lấy dịch nhờn chảy không ngừng từ bên trong ra vào trong miệng. Lòng bàn tay mang theo vết chai đè âm đế đứng thẳng nhẹ nhàng một xoa.

Cả người Bạch Tuyết Thường run rẩy, nổi lên cảm giác tê dại của dục vọng, lại một dòng nước trong suốt từ cửa âm hộ ùa vào trong miệng Thương.

"A... ba ba... ba ba..." Mười ngón tay của Bạch Tuyết Thường nắm tóc người đàn ông đang vùi đầu giữa hai chân của cô. Khi thì thô bạo, khi thì dịu dàng liếm âm hộ, đã lâu không làm tình co gái chìm vào tình dục không thể tự kềm chế.

"A... ba ba... a... aa... ba..." Hai chân Bạch Tuyết Thường lắc lư, mông không ngừng vặn vẹo, âm hộ giống như miệng trẻ con dùng sức liếm mút đầu lưỡi khẩu giao cho cô.

Lưỡi của đàn ông rất mạnh mẽ, bắt chước hành động làm tình đâm thọc vào âm hộ cô gái.

Hai chân cô gái móc chặt, phát ra tiếng cao vút, cả người rùng mình lên, âm hộ càng chảy ra nhiều dịch nhờn, rất nhiều, tiếng bắn nước xè xè lên gương mặt Thương.

Cô vậy mà mất khống chế tiểu ra, hơn nữa bắn nước tiểu lên mặt Thương. Bạch Tuyết Thường bối rối một lúc.

Thương nhìn âm hộ cô gái bắn ra nước tiểu, đôi mắt xanh lá trong suốt mê ly, há to miệng ngậm lấy toàn bộ âm hộ, nuốt ừng ực, làm cho nước tiểu ấm áp đó chảy vào bụng ông. Thương uống nước tiểu xong. Bởi vì dục vọng vẫn chưa thỏa mãn nên dương vật nổi lên gân xanh càng thêm dữ tợn, lỗ niệu đạo chảy ra tinh dịch tí tách.

Bạch Tuyết Thường biết tình dục của Thương mạnh mẽ nên kêu ông đứng lên, cô quỳ gối dưới chân ông. Cô là Nữ vương Tuyết Quốc, bọn họ là cấp dưới và là chồng của cô. Hầu hết thời gian cô thích phục vụ họ giống như nô lệ. Đặc biệt là Thương. Cô thích khẩu giao cho ông, nuốt tinh dịch của ông.

Mấy tháng nay không có bắn tinh, lúc này Thương bắn ra rất nhiều tinh dịch. Bạch Tuyết Thường lo lắng cho miệng mình quá nhỏ không chứa được nhiều nên đẩy dương vật của ông đến cuống họng, để cho dòng tinh dịch nóng bỏng trực tiếp thông qua thực quản bắn vào dạ dày.

Thương bắn khoảng nửa phút, mông run run di chuyển cơ thể, làm cho dương vật ma sát ở trong cuống họng cô, đưa tinh dịch đặc sệt tinh hoàn tích góp vô số ngày đêm đưa vào bụng Nữ vương bệ hạ.

Lúc này cánh cửa mở ra. Ưng, Huy, Rambo, Alex, Rockning, David, Drew, Jie, Ares, Carlos, Jesse, Moses, Ellen, Knorr Bob, Hắc Thiết Ngưu và Hắc Thiết Trụ từ bên ngoài đi vào.



Cung điện của Bạch Tuyết Thường là không phải ai có thể tùy tiện vào. Nhưng những đàn ông tri kỷ của cô là có thể không cần thông báo trước mà đi vào. Đặc biệt là Thương và Ưng, gần như mỗi đêm cô đều phải nằm giữa bọn họ mới đi vào giấc ngủ.

Bạch Tuyết Thường cởi bỏ quần áo da thú của Ưng ra, cởi đến không còn vật dư thừa, cầm dương vật của hắn ngậm vào trong miệng. Một mùa hè và mùa thu trôi qua dương vật của Ưng đã lớn giống như Thương. Vừa to vừa dài, rất dữ tợn, tinh hoàn kia cũng lớn hơn, lỗ niệu đạo rất to. Có đôi khi Bạch Tuyết Thường rất buồn bực, dương vật lớn như vậy khi đi đường lúc ẩn lúc hiện có thể sẽ không thoải mái hay không.

"Ôi... em gái... em gái của anh..." Mặt mũi Ưng tràn đầy tình dục, cong người vừa cắm rút trong miệng Bạch Tuyết Thường vừa cầm hai bầu vú của cô, sữa bị hắn nhéo chảy ra dính ở trên tay. Sau khi bắn hết tinh dịch vào trong miệng Bạch Tuyết Thường, Ưng quỳ xuống ngậm núm vú liếm mút, nước sữa chảy vào trong miệng uống rất ngon.

"Em gái của anh đã có sữa." Ưng bóp vú Bạch Tuyết Thường vui mừng kêu lên.

Những người đàn ông nghe được Nữ vương bệ hạ có sữa đều phấn khích không thôi, ngồi vây quanh một vòng. Nhiệt độ trong phòng ấm áp, lại nghĩ đến chuyện tình dục nên đều cởi trần truồng, dương vật dưới háng cứng cao chót vót.

Ngày thường bọn họ rất ít như vậy. Bởi vì nhìn thấy Nữ vương khẩu giao cho Ưng mới cởi hết. Những người đàn ông thay phiên ngậm vú Nữ vương liếm mút. Cho nên sau đó núm vú của cô đều bị gặm sưng lên.

Ưng thấy Nữ vương xoa vú hỏi cô có đau hay không?

Bạch Tuyết Thường xinh đẹp im lặng mỉm cười lắc đầu với hắn. Cô cầm lấy dương vật cương cứng của Alex. Anh chàng này tình dục quá mạnh, lỗ niệu đạo đã chảy tinh dịch đầy ra làm ướt đùi. Nếu không thủ dâm cho y có lẽ sẽ không chịu nổi.

Một lát sau, cô nói với những người đàn ông: "Mấy người có thể thủ dâm, khi sắp bắn tôi sẽ khẩu giao cho mấy người." Bạch Tuyết Thường nói xong cúi đầu xuống há mồm ngậm lấy dương vật của Alex. Một dòng tinh dịch tanh mặn bắn vào trong miệng.

Alex gầm lên đột nhiên bắn vào trong miệng Nữ vương, để ngừa lượng lớn tinh dịch chảy ra cô vội vàng ngậm hết cả dương vật của y, làm cho tinh dịch đặc sệt chảy thẳng xuống bụng.

Vì khẩu giao với nhiều đàn ông như vậy cũng là một việc rất vất vả, không phải quá trình khẩu giao vất vả. Bởi vì thủ dâm nên quá trình khẩu giao ngắn, mà là bọn họ rót cho cô một bụng tinh dịch, căng đến cô chết khiếp.

Những người đàn ông đã lâu không có bắn tinh, mỗi người đều bắn rất nhiều. Bạch Tuyết Thường mang thai bụng vốn dĩ đã lớn, lúc này lại lớn một vòng. Bụng căng như muốn nứt, ngay cả động cũng không động đậy được.

Buổi tối ngủ phải nằm nghiêng, phía trước là Thương, phía sau là Ưng. Những người đàn ông khác dựa theo cấp bậc xếp hàng, cấp bậc cao cách cô gần, cấp bậc xa cách cô xa.

Vương cung tám mươi mét vuông, nằm gần hai mươi người còn dư. Trên trần nhà được khảm mấy chục viên dạ minh châu lấy ra từ trong nham động, ánh sáng dịu nhẹ chiếu xuống. Mặc dù không thể so sánh với đèn dây tóc thế kỷ 21, nhưng cũng có thể nhìn thấy rõ mọi thứ bên trong.



Cả người Bạch Tuyết Thường đầy tinh dịch, ngủ thật sự không thoải mái, hơi động một chút bụng lại truyền ra tiếng nước ọc ọc, may mắn là nó dễ tiêu hóa. Sau khoảng hai tiếng được Ưng ôm đi tiểu mấy lần mới không còn khó chịu như vậy nữa.

"Lần sau đừng uống nhiều tinh dịch như vậy." Thương ôm Bạch Tuyết Thường vào trong ngực thương tiếc nói.

"Còn không phải mấy người bắn quá nhiều sao?" Bạch Tuyết Thường gối lên cánh tay Thương. Bên hông là cánh tay của Ưng, dương vật của hắn vẫn cứng như cũ, đang ma xát bên trong đùi cô.

Ưng lại động dục. Bạch Tuyết Thường không đành lòng, cong người tách ra cánh mông của mình, lộ ra lỗ nhỏ phía sau để cho hắn cắm vào.

Ưng nghĩ đến cơ thể đang mang thai của cô do dự không nhúc nhích.

"Yêu cửa sau không có việc gì, anh vào đi! Đừng vào sâu quá." Bạch Tuyết Thường nói, lỗ nhỏ phía sau nhắm ngay dương vật của Ưng. Tiếp theo cảm thấy dương vật thô to đẩy vào cúc huyệt, chậm rãi cắm thọc vào.

Khi bắt đầu cắm, Bạch Tuyết Thường có cảm giác như muốn như vệ sinh mạnh mẽ. Cho đến khi hắn bắn vào dòng tinh dịch nóng bỏng cô mới run rẩy cao trào. Cô ôm chặt Thương ở phía trước, vùi đầu vào trong ngực ông, miệng thở dốc không ngừng.

"Anh ôm em đi vệ sinh." Ưng nhẹ nhàng cả người, đôi mắt xanh thẳm bởi vì thỏa mãn tình dục lúc này sáng ngời.

"Ngày mai lại đi vệ sinh, em mệt mỏi, coi như anh súc ruột cho em." Bạch Tuyết Thường ngáp một cái nhắm mắt lại, không bao lâu đã ngủ.

Thương nhìn gương mặt xinh đẹp trong lòng ngực, gương mặt kiên nghị càng thêm dịu lại. Ông vẫn còn nhớ rõ mùa xuân trôi qua không lâu, cô bé thiên sứ này đi tới Đường Bộ. Khi đó bọn họ không có cái gì, không có mồi lửa, không có thức ăn ngon miệng, không có phà cửa. Thậm chí ngay cả tôn nghiêm cũng không có.

Bây giờ hạnh phúc đến quá mức dễ dàng, ngược lại không chân thật.

Ông vuốt ve trên bụng phồng lên của Nữ vương, nơi này có con của ông, là kết tinh tình yêu của ông và cô. Khóe môi Thương hiện lên cảm giác hạnh phúc mãnh liệt.

Ưng hôn lên tấm lưng trắng nõn của Nữ vương. Lần sau, nhất định phải cho cô sinh đứa con thuộc về hắn.

Ưng lật người Nữ vương qua đối mặt với hắn. Hắn vùi đầu vào trước ngực cô ngậm một bầu vú, một dòng sữa ngọt ngào chảy vào trong miệng. Sau khi nuốt xuống lại mút một bầu vú khác. Cho đến khi mút không ra sữa nữa Ưng mới hài lòng đi vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook