Mau Xuyên Bia Đỡ Đạn Hung Mãnh

Chương 32: Chạm Trán Bạch Nhãn Lang

Cửu Khanh

21/10/2021

 Thẩm Phỉ theo bản năng cảm thấy có gì đó không ổn , bước chân nhanh hơn muốn đi qua ,  đột nhiên cánh tay cô ta bị nắm lấy .

    “ Ngươi làm gì vậy!” Thẩm Phỉ kinh sợ kêu lên.

    “Người mới đến đây?” Một nam nhân  trung niên khoảng bốn mươi tuổi níu lấy tay cô ta , một đôi mắt sưng to , xem xét Thẩm Phỉ từ trên xuống dưới .

    Con đường này là nghầm thừa nhận   Lưu Oanh khu , hầu hết phụ nữ ở đây đều làm nghề này , cho nên đều trang điểm đậm.

    Ở trong những nữ nhân này , canh xương nước thịt Thẩm Phỉ có vẻ đặc biệt thu hút sự chú ý , đó là lý do tại sao nam nhân này tìm  đến cô ta .

    Ăn qua nhiều cá thịt, cũng muốn thay đổi cái khác khẩu vị .

    " Ông nói bậy bạ gì đó! Tôi không phải!" Thẩm Phỉ rốt cuộc không quá ngu ngốc , kịp phản ứng lại, dùng hết sức giãy dụa.

    " Còn tỏ vẻ giả bộ , không phải có thể ở chỗ này ?" Nam nhân đó rõ ràng là không tin lời Thẩm Phỉ nói . Cầm lấy tay Thẩm Phỉ kéo vào trong lòng ngực . Trong miệng nói ra " Bao nhiêu tiền ? nói thẳng ? Cho dù có đắt chút ca ca cũng nhận , chỉ cần phục vụ cho tốt là được !"

    Thẩm Phỉ muốn dãy giụa thế nhưng dạ dày cô ta đột nhiên lên tiếng , cô ta lập tức sửng sốt .

    Những ngày tháng vất vả này, làm việc chạy vạy kiếm tiền, còn có ba ngày chưa ăn cơm suy yếu , tất cả ập đến .

    Tiền, tất cả chỉ vì không có tiền.

    Mấy năm nay sinh hoạt nghèo khó đã khiến cô ta không còn vẻ ngoài cao quý như xưa, cuối cùng cũng nói không nổi câu tiền buồn nôn ghê tởm loại này  nữa.

    Hoạc là tiếp tục đói bụng hoặc là chỉ cần cô ta nằm xuống là có tiền , hai sự lựa chọn đã bày ra trước mặt , cô ta nghiến răng , nói ra : “Năm nghìn.”

    “  Cô nơi đó làm bằng vàng đó à !”

Bọng mắt sưng to kỳ quái liếc mắt nói   .

    “Tôi là sinh viên đại học, tôi vẫn còn .” Sau bước đầu tiên, những việc còn lại rất dễ dàng, Thẩm Phỉ không ngừng thương lượng bằng vốn tự có.

    Hai chữ này vừa nói ra , bọng mắt sưng nam nhân hai mắt sáng lên, nhìn Thẩm Phỉ từ trên xuống dưới, nói ra : “Ba ngàn.”

    “Năm ngàn, thiếu một chút cũng không làm .” Thần Phi bị cắn răng , tiền, cô ta không thể không có tiền .



    Bọng mắt sưng to do dự một chút , cuối cùng cũng là sinh viên đại học cùng hai chữ kia chiếm lợi thế , vừa hung ác gật đầu.

    Thẩm Phỉ nặng nề ngã xuống, không từ chối bàn tay bọng mắt sưng to duỗi ra , đi theo hắn vào trong bóng tối đi đến .

    Những ngày sau đó, Thẩm Phỉ vẫn chăm chỉ làm việc, bởi vì cô ta đối với tương lai của chính mình luôn có chút hy vọng . Hiểu rõ , điều mình nghĩ tới  không phải là kiểu da thịt sinh hoạt , cho nên mặc dù phương pháp này có thể kiếm tiền , miễn là có thể không làm cô ta liền không làm .

    Nhưng nếu như gặp lúc thực sự khốn khó , cô ta vẫn chọn dùng cách này để kiếm chút tiền vì bản thân , dù sao bụng so với danh dự vẫn là quan trọng hơn .

    Đại học Cẩn Du trải qua vô cùng  thoải mái, cho đến khi tốt nghiệp, cô đã có thể một mình phụ trách công tác , hơn nữa còn thành công để phụ thân cùng mẫu thân cùng nhau du lịch vòng quanh thế giới.

    Thời điểm Tưởng Khang Bác rời đi vô cùng yên tâm , ông đã bổ nhiệm Cẩn Du làm phó tổng Tưởng thị châu báu công ty , đem mọi việc kinh doanh vào tay Tưởng Cẩn Du .

    Mỗi khi mấy lão bằng hữu nhìn ông bằng vẻ mặt hâm mộ , nói rằng ông có một đứa con gái tốt , Tưởng Khang Bác  ngoài miệng nói đâu có đâu có đâu có , nhưng khóe miệng rõ ràng như có thể nhếch tận mang tai .

    Cẩn Du nhìn thấy không thể nhịn được muốn cười . Sự thật đã chứng minh , Tưởng Khang Bác chắc chắn là một người cha tốt miễn là ông ấy không gặp phải Thẩm Phỉ .

Cẩn Du cuối cấp cũng không thường xuyên trở lại trường học , hầu như tất cả thời gian đều ở trong công ty . Chỉ trong lễ tốt nghiệp mới trở về xem một chút , Tưởng Khang Bác cùng Lý Tĩnh cũng trở lại để tham dự lễ tốt nghiệp của Cẩn Du . Thế nhưng ngay khi buổi lễ vừa kết thúc , Cẩn Du lời ngon tiếng ngọt đem bọn họ dỗ dành đi ra ngoài  .

    Không vì cái gì khác , cô tốt nghiệp, cho thấy không tim không phổi bạch nhãn lang cũng sắp tốt nghiệp, nghĩ đến nguyên chủ đã trải qua những gì, cô làm sao dám để Tưởng Khang Bác cùng Thẩm Phỉ gặp nhau.

    Tưởng Khang Bác và Lý Tĩnh ở lại khoảng một tuần , cho đến khi đưa họ lên máy bay thành công , Cẩn Du cuối cùng cũng thở ra một hơi dài.

    Trở lại công ty tựa lưng vào ghế, vò trán dỗ dành ba mẹ nguyên chủ còn mệt mỏi hơn là nói đến mấy chục triệu đơn hàng lớn, cũng may cuối cùng cũng đem bọn họ dỗ dành rời đi.

    Vừa định nghỉ ngơi, bỗng nhiên thư ký gõ cửa bước vào.

    "Phó tổng giám đốc , có khách đang tìm ngài  ..."

    "Không gặp , cô giúp tôi đẩy nó đến chiều đi ."

    "Cô ấy nói tên cô ấy là Thẩm Phỉ..."

    Cẩn Du vốn dĩ đang dựa vào lưng ghế , lập tức ngồi thẳng lưng.

    Trong lòng thầm kêu nguy hiểm thật , may mà cô đã sớm đưa Tưởng Khang Bác đi , nếu chậm một bước , hậu quả không dám nghĩ tới .

    “Bảo cô ta vào đi.” ổn định lại cảm xúc, Cẩn Du đạm mạc nói .



    Một lúc sau, Thẩm Phỉ theo sự dẫn dắt của thư kí bước vào phòng làm việc của Cẩn Du , vừa bước vào , cô ta không khỏi đánh giá xung quanh , trang trí, đồ đạc, vật dụng ... mọi thứ đều vô cùng xa hoa.

    Nếu cô ta không cùng Tưởng Cẩn Du trở mặt , bây giờ cô ta có thể hưởng thụ mấy thứ này phải không ? Cho đến lúc này , Thẩm Phỉ vô cùng hối hận vì lúc trước cô ta đã không cùng Tưởng Cẩn Du đem quan hệ làm tốt .

    Nhưng may mắn thay, vẫn chưa muộn, ít nhất, giữa cô ta cùng Tưởng Cẩn Du vẫn còn một thỏa thuận, cô ta vẫn còn cơ hội đem cuộc sống thay đổi .

    “ Cẩn Du !” Mang theo nụ cười, Thẩm Phỉ dùng giọng điệu ấm áp nhất của mình.

    Tưởng Cẩn Du nhíu nhíu mày, đây là cái kia nhờ vả đều cao ngạo Thẩm Phỉ sao?

    Không thể nào , cái kia Thẩm Phỉ sẽ dùng giọng điệu nịnh nọt nói chuyện với cô như vậy ?

    Khóe môi khẽ nhếch , xem ra cô nghĩ không sai , không có bản thân hỗ trợ, Thẩm Phỉ chẳng qua là người bình thường , thậm chí so với người bình thường còn rẻ mạt hơn . “ Cẩn Du , có một thỏa thuận giữa chúng ta , cậu còn nhớ không?” Thẩm Phỉ mang vài phần tha thiết nói , trong mắt sợ Cẩn Du nói rằng cô đã  quên . Nhưng may mắn thay, Cẩn Du  không để cô thất vọng.

    “Đương nhiên là tôi không quên.” Cẩn Du cười nói, bấm nút để thư ký vào: “Đây là nhân viên mới, giúp cô ấy sắp xếp vị trí.”

    Khi Thẩm Phi đến vị trí của cô ta , sắc mặt gần như chuyển sang tái nhợt .

    Thư ký là loại nhân viên văn thư, chẳng khá hơn mấy cô bé ngồi quầy lễ tân.

    “ tiểu thư , cô có hay không nghĩ sai rồi ?” Thẩm Phỉ kìm nén tức giận , hỏi.

    Cô ta học thiết kế đồ trang sức.Cô chính là muốn làm thiết kế sư , tại sao có thể làm tay chân lặt vặt văn phòng này đâu  ?

,

    “ Tưởng Cẩn Du , cô ta không giải thích gì với cô sao?”

    Thư ký liếc cô một cái, trong mắt hiện lên một tia khinh thường, người này cho rằng có thể được phó tổng giám đốc chăm sóc chiếu cố sao? Toàn bộ công ty ai mà không biết, phó tổng luôn là người nghiêm khắc nhất trong công việc , trước giờ sẽ không bao giờ vì việc riêng riêng ảnh hưởng việc chung  .

    Nở  một nụ cười hình thức , thư ký nói ra : “ Thẩm tiểu thư , phó tổng giám đốc đã phân phó . Người muốn tôi dựa theo bằng cấp cùng kinh nghiệm bố trí phối hợp  .”

 Một câu để khuôn mặt Thẩm Phỉ đỏ bừng ngay lập tức. Cô  ta vốn nghĩ rằng vì Tưởng Cẩn Du đã ký thỏa thuận với cô ta , để cô ta nhanh chóng trả hết tiền, sẽ để cho mình một vị trí tốt , chức vị lợi . Dù sao , xem lại tình cảm lúc trước , Tưởng Cẩn Du vẫn sẽ chăm sóc hỗ trợ mình .

    Xét cho cùng, khi còn nhỏ Tưởng Cẩn Du bảo sao làm vậy . Nhưng thật không ngờ, Tưởng Cẩn Du vậy mà một chút cũng không chiếu cố cô ta

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên Bia Đỡ Đạn Hung Mãnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook