Mau Xuyên Bia Đỡ Đạn Hung Mãnh

Chương 12: Phản Đòn Run M Đại Thiếu Gia

Cửu Khanh

12/10/2021

"A!" Cận Du nhìn chằm chằm cái đầu đen trên ngực , vội vàng dùng tay đẩy ra, " Xuyên Hạo, ngươi làm gì vậy, tránh ra!"

Xuyên Hạo theo nàng trước ngực ngẩng đầu cười xấu xa.

"Đương nhiên là ta làm chuyện để phu nhân vui vẻ." Nói xong liền hướng về phía miệng Cẩn Du đưa tới .

"Biến thái, buông ta ra." Cẩn Du quay mặt sang một bên, tránh khỏi miệng của Xuyên Hạo, dùng tay đẩy đầu của Xuyên Hạo ra.

"Biến thái? Chúng ta là vợ chồng . Chuyện như vậy rất bình thường . Nương tử ngươi đùng kích động như vậy ." Xuyên Hạo nắm lấy hai tay của Cẩn Du , gặm miệng nàng . "Sao, vừa rồi không phải đánh ta rất có sức lực sao? Bây giờ biết xin tha . "

Đôi tay của Xuyên Hạo dùng sức , móng tay đều cắm vào da thịt của Cẩn Du .

"Cút ngay ." Cẩn Du sợ chết khiếp, vô thức dùng chân đá vào người Xuyên Hạo, hy vọng có thể đá hắn ta đi.

Xuyên Hạo hít một hơi đau đớn khi bị nàng đá xuống, nhìn Cẩn Du không thành thật có chút tức giận .

Nâng chân lên ngồi trên người Cẩn Du , giữ nàng xuống , đưa tay còn lại về phía Cẩn Du , kéo mạnh .

"Nói ta là biến thái, được rồi, hôm nay ta sẽ cho ngươi biết thế nào là một tên biến thái."

Cẩn Du mặt đỏ bừng muốn kháng cự, nhưng tay chân đều bị khống chế, không có khí lực để ra tay được .



Nàng chỉ có thể nhìn Xuyên Hạo xé quần áo, nhìn những vết thương chằng chịt trên người hắn, một số vết thương thậm chí còn đang chảy máu . Thậm chí Xuyên Hạo dường như không quan tâm chút nào, vết thương dính trên quần áo bị rách, Cẩn Du nhìn xem cũng không khỏi hít một hơi.

Nhìn thấy hành vi của Xuyên Hạo , ánh mắt Cẩn Du lạnh lùng.

Cẩn Du trái tim chết đứng, khi Xuyên Hạo tiến vào , nàng thực sự bay lơ lửng trên không.

Không, phải nói rằng linh hồn đang bay lơ lửng trên không trung.

Cẩn Du nhìn xuống, thấy thi thể nguyên chủ vẫn nằm trên giường, bị biến thái Xuyên Hạo tra tấn. Thân thể bởi vì chịu đau nhức hiện lên chân thật nhất phản ứng .

Nàng biết rõ chính mình có thể trốn thoát là vì hệ thống. Mà linh hồn rời khỏi cơ thể dường như có tác động đến hệ thống, hiện tại nàng hoàn toàn không cảm nhận được sự tồn tại của hệ thống , điều này khiến người ta cảm thấy lo lắng.

Bây giờ lo lắng nhiều cũng vô ích, điều quan trọng nhất phải đối mặt với những gì trước mắt. Nhìn thấy Xuyên Hạo vẫn còn tàn phá thân thể của nguyên chủ, Cẩn Du khó chịu muốn chết.

Bay đến bên người Xuyên Hạo, muốn kéo hắn đi đi, tay nàng chỉ có thể xuyên qua thân thể của Xuyên Hạo, hoàn toàn không thể chạm vào hắn .

Cẩn Du buồn bực phát hiện linh hồn không thể chạm vào cơ thể người, nhìn Xuyên Hạo vẫn rong ruổi trên thân thể nguyên chủ, hắn thậm chí không quan tâm vết thương trên người mình đang chảy máu.

Nghe được âm thanh chói tai, Cẩn Du bất giác bịt tai lại, bay đến góc xa nhất bên kia, không muốn nhìn cảnh tượng khiến mình bất lực.

Mãi đến rạng sáng, Xuyên Hạo mới dừng lại, nằm xuống bên cạnh Cẩn Du mà ngủ thiếp đi, không biết là do vết thương trên người chảy nhiều máu hay vì mệt.



Cẩn Du đột nhiên cảm thấy một luồng hút, nàng bị hút trở lại cơ thể nguyên chủ .

Mở mắt ra, cảm giác đau đớn truyền đến trên người như bị nghiền nát, khiến nàng không khỏi hít một hơi thật sâu .

Nghe thấy bên tai mình có tiếng hít thở , Cẩn Du liếc mắt nhìn sang, nhìn thấy khuôn mặt tái nhợt đã ngủ say của Xuyên Hạo, nàng tức giận đến mức dùng sức đá văng Xuyên Hạo ra khỏi giường, chỉ nghe '' Bùm 'một tiếng. tiếng vang .

Xuyên Hạo từ trong giấc ngủ say bị đánh thức, thời điểm mở mắt ra, trong mắt hiện lên vẻ hung ác cùng lăng lệ .

Nhưng khi tiếp xúc với vẻ mặt sợ hãi của Cẩn Du , khuôn mặt của hắn lập tức thay đổi.

"Mệt mỏi, cùng ta ngủ một hồi ." Hắn tiến lên đem Cẩn Du ôm vào trong lòng tiếp tục ngủ.

Cẩn Du lạnh sống lưng muốn đẩy người ta ra một chút nhưng vừa nghĩ tới sát ý trong mắt Xuyên Hạo vừa rồi. Nhục là cái rắm, bảo vệ tính mạng quan trọng hơn .

Xuyên Hạo có thể đảm đương vị trí chỉ huy của Cấm Vệ quân , nhất định không phải là người lương thiện , nếu đối đầu với hắn vào lúc này, hiển nhiên sẽ không lý trí.

Cẩn Du cứ nghĩ mình không ngủ được nhưng không biết có phải là nguyên nhân khiến linh hồn nàng bị tổn thương không, không chỉ ngủ mà còn ngủ suốt năm ngày năm đêm, khiến Xuyên phủ gà bay chó sủa người .

Vì giấc ngủ không thể giải thích được của nàng , Xuyên Hạo đã mời tất cả các ngự y trong cung đến gặp Cẩn Du . Bọn họ đều cho biết rằng nàng chỉ là đang ngủ, khiến hắn tức giận đến mức giết chết tất cả nha hoàn trong phủ .

" Ngươi làm sao lại bất tỉnh đâu ?" Xuyên Hạo nhìn sắc mặt tái nhợt nhỏ nhắn của Cẩn Du , có chút vội vàng xao động . Hắn biết đêm đó cưỡng bức nàng là không đúng , nhưng từ bé đến lớn , liền vừa ý một nữ nhân , không thể không kiểm soát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên Bia Đỡ Đạn Hung Mãnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook