Mau Xuyên Chi Ngọc Thể Hoành Trần

Chương 2: Quyến rũ (2)

Thanh Tuyên

05/03/2017

Chờ một lúc chờ đến cả một tiếng đồng hồ.

Lê Chiêu đi ra, nửa mình dưới chỉ vây quanh bởi một cái khăn tắm. Làn da anh rất trắng, hai hàng lông mày lộn xộn, mái tóc che lấp đôi mắt giống hệt với Lê Tân. Ngũ quan tuấn nhã tinh xảo, môi hơi vểnh lên, cười lên giống như trăng thanh gió mát, mang đến cảm giác dịu dàng trái ngược toàn toàn so với Lê Tân.

Người nhìn gầy gò như vậy nhưng lúc không mặc quần áo cơ bắp lại rất rõ ràng, từng múi bụng chạy dọc theo eo thẳng xuống, là sự kết hợp tuyệt vời của sức mạnh và xinh đẹp.

Lê Tân đang khẽ nhắm mắt âm thầm nuốt nước bọt một cái, tuy nói xuyên qua không phải chủ ý của cô, nhưng cùng với người cực phẩm thế này phát sinh, hình như cũng rất được.

Cô cứ liếc trộm anh như thế cho đến khi hơi nóng trong phòng tắm tan hết, cô mới quyến luyến không thôi mà thu hồi ánh mắt, giả bộ ngủ.

Lê Chiêu vừa lau tóc vừa đi ra bên ngoài. Đang lúc anh định nhặt quần áo thì trong tầm mắt lại đột nhiên xuất hiện bóng dáng Lê Tân nằm nghiêng.

Lê Chiêu dừng động tác lau động một chút, khẽ nhíu mày, hình như không biết mở miệng thế nào.

Chần chừ một lúc anh mới thử mở miệng thăm dò nói:

"... A Tân?"

Lê Tân tiếp tục giả bộ ngủ, không trả lời.

Lê Chiêu mím môi, bước nhẹ nhàng đến gần hơn một chút, lúc này mới phát hiện hai tròng mắt Lê Tân đã đóng chặt, hô hấp nhẹ nhàng, hiển nhiên là ngủ.

Anh thở phào nhẹ nhõm đồng thời lại có chút mất mát, mặc dù bây giờ hai người đang chiến tranh lạnh, nhưng dù sao cô cũng là đứa em gái anh từ cưng chiều từ nhỏ đến lớn.

Lê Chiêu liếc thấy cô ăn mặc phong phanh, trong lòng vừa giận vừa thương xót, cuối cùng vẫn là thỏa hiệp thở dài một tiếng, muốn vươn lên trước ôm lấy cô.

Đúng lúc ấy thì Lê Tân xoay người một cái, váy ngủ vốn đến bắp đùi liền cuộn đến ngang hông, lộ ra quần lót màu trắng.



Lê Chiếu đang cúi người lập tức phanh lại.

Cái mông vểnh lên của người thiếu nữ giống như hai quả đào chín, tròn xoe nở nang, dường như cắn một cái thì sẽ rỉ ra chất lỏng tuyệt vời.

Từ mông đi xuống, vải vóc mềm mại lọt sâu vào bên trong bộ phận phồng lên, phác họa một khe rãnh cám dỗ.

Lê Chiêu lần đầu tiên ý thức được em gái đã trưởng thành.

Mùi thơm nhàn nhạt trên người thiếu nữ giống như một bàn tay vô hình, đảo qua da thịt của anh làm ở dưới người anh dấy lên một ngọn lửa.

Lê Chiêu hoảng hồn lại mới phát hiện anh lại nhìn chằm chằm em gái ruột của mình như vậy, lập ức không kiềm được sự kinh hãi, hung hăng đấm mình một quyền.

Rốt cuộc là mày đang nghĩ cái gì?!

Nhìn Lê Tân ngủ say, Lê Chiêu hít một hơi thật sâu, ôm lấy Lê Tân, kiềm chế trái tim không yên đi tới phòng của cô.

Hiểu nhiên bởi vì việc này làm anh quên mất trạng thái ở trần của mình. Nhiệt độ nóng bỏng của cơ thể xuyên thấu qua ngực, liên tục không ngừng truyền đến người Lê Tân.

Chẳng biết tại sao cơ thể này của cô lại nhạy cảm quá mức như vậy, cô thừa nhận vừa rồi là cô cố ý quyến rũ. Nhưng bây giờ nhìn lại, không chỉ Lê Chiêu mà chính cô cũng bởi vì cái nhìn chăm chú của anh mà nổi lên phản ứng không bình thường.

Bây giờ, cô có thể sâu sắc cảm giác tê ngứa ở dưới bụng, cùng với lờ mờ ẩm ướt do vải vóc ma sát qua múi thịt.

Muốn bổ nhào vào anh trai quá đi!

Trong lòng Lê Tân vô cùng bất bình, Lê Chiêu cách cô rất gần, hô hấp cố tình hạ thấp phả vào gò má cô, mang mùi thơm thoang thoảng của sữa tắm.

Cô có thế cảm nhận được rõ ràng cái cảm giác được Lê Chiêu ôm trong ngực, là quyến luyến và... rục rịch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên Chi Ngọc Thể Hoành Trần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook