Mau Xuyên: Cứu Vớt Boss Nam Chủ Hắc Hoá

Chương 115

Quyển Thành Đoàn Tử

07/06/2021

"Không biết Vương tử điện hạ có biết hay không ở Arianes chúng ta, thời gian ăn bữa sáng, tốt nhất vẫn là không nên nói quá nhiều." Tiếng nói Bạch Tuyết nhẹ nhàng nhu nhu chen vào, giống như là mười điểm hữu lễ nhắc nhở.

Elvis lúc đầu còn vẻ mặt tươi cười lần nữa cứng đờ, hắn rất nghiêm túc trong đầu loại bỏ một lần, Arianes đến cùng có quy củ này hay không.

Nhưng vào lúc này, Vương hậu còn tại im lặng ăn bữa sáng lên tiếng nói, "Được rồi, ăn tốt bữa sáng hôm nay đi."

Cô sợ Elvis nói thêm gì nữa, nước miếng liền muốn chảy ra.

Suy nghĩ bị đánh gãy, coi như thân sĩ Elvis cũng không dễ lại nói tiếp, thế là hướng về Vương hậu đối diện mở trừng hai mắt nói, "Vâng, Vương hậu Arianes mỹ lệ lại tôn quý của ta."

Tay nắm dao nĩa không tự chủ được ở trên đồ ăn lưu lại một vết cắt thật sâu, công chúa Bạch Tuyết mặt mày cúi thấp phát ra cười lạnh im ắng.

Trong tay cầm dao nĩa, Elvis mới lạ nói, "Vật này ta ngược lại thật ra không có ở Loindzman gặp qua." Hắn ta cắt một khối hướng trong miệng đưa vào, nụ cười lúc đầu còn nhiệt tình sáng rỡ trong nháy mắt ngưng kết ở trên mặt, biểu lộ mười điểm quái dị, khuôn mặt anh tuấn tăng thêm một phần khôi hài cùng chật vật.

Trầm Mộc Bạch chú ý tới hắn ta biểu hiện dò hỏi.

"Thế nào? Elvis Vương tử?"

Elvis nội tâm đem người làm đồ ăn này mắng 1800 lần, nụ cười mười điểm vặn vẹo đem đồ ăn bên trong miệng nuốt xuống, "Không có việc gì."

Bất quá hắn ta rất nhanh liền cứng mặt, sau khi ăn cái đồ ăn đáng chết này, chẳng những không có một tia làm dịu. Mùi vị gay mũi quái dị theo xoang mũi xông vào bên trong thực quản, để cho thần tình trên mặt hắn ta thiếu chút nữa thì sụp đổ.



Hết sức duy trì lấy hình ảnh thân sĩ giáo dưỡng, Elvis mỉm cười nói, "Vương hậu thân ái, công chúa điện hạ, ta đột nhiên nghĩ tới ta còn có chuyện quan trọng phải làm, thất lễ, lần sau có cơ hội, chúng ta lại cùng nhau hưởng thụ bữa sáng vui sướng một lần."

"Đi thong thả, Vương tử điện hạ." Bạch Tuyết nhấc lên lông mi dài mà dày nhẹ nhàng nhu nhu nói, trong tròng mắt đen là nhàn nhạt quan tâm.

Elvis hồ nghi nhìn nàng một cái, lại phát hiện không xảy ra vấn đề gì bước chân có chút vội vàng rời đi cung điện.

Sau khi Elvis đi, Bạch Tuyết đem một khối thịt cua đưa tới trong bàn ăn Vương hậu, sau đó mỉm cười, "Mẫu hậu, đồ ăn vương quốc Loindzman có, chỉ cần ngươi muốn, Bạch Tuyết đều sẽ đem tới trước mặt ngươi."

Đúng.. Có đúng không? Trầm Mộc Bạch nước mắt lưng tròng bị cảm động đến, nhưng là trên mặt cô vẫn duy trì thần sắc cao ngạo tự phụ, "Được."

Mấy ngày kế tiếp, Vương tử Loindzman thỉnh thoảng sẽ chạy tới cung điện Trầm Mộc Bạch, mà Bạch Tuyết cũng mười điểm trùng hợp vừa vặn xuất hiện.

Hai người vốn phải là thông gia với nhau Vương tử cùng công chúa, nhưng ở nơi Vương hậu nhìn không thấy vụng trộm nhấc lên sóng triều.

Mà Quốc vương bên kia lại không động tĩnh gì, đại khái là đã biết trong khoảng thời gian này Vương tử cùng công chúa Bạch Tuyết đều ở trong cung điện của Vương hậu, cũng không có hướng theo một phương hướng khác nghĩ đi.

Vương tử Loindzman liên tục tấp nập xuất hiện ở trong cung điện nay lại không thấy, mà Bạch Tuyết cũng không thấy tăm hơi, Trầm Mộc Bạch bất an cùng cảm thấy mình nhất định là quên cái gì trọng yếu rồi.

Cô nhịn không được mở miệng nói, "Hệ thống, ta cảm thấy ta giống như quên đi một chuyện rất quan trọng."

Hệ thống cũng có chút mờ mịt, "Tôi giống như cũng vậy."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên: Cứu Vớt Boss Nam Chủ Hắc Hoá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook