Mau Xuyên: Cứu Vớt Boss Nam Chủ Hắc Hoá

Chương 124

Quyển Thành Đoàn Tử

07/06/2021

Lượng tin tức có chút lớn, Trầm Mộc Bạch trong lúc nhất thời có chút tiêu hóa không hết.

Elvis nhìn cô biểu lộ rõ ràng ngây ngẩn cả người, tiếp tục nói, "Sau đó mấy ngày ta đã điều tra ra một ít chuyện, thì ra trong quá khứ, Vương hậu sinh một công chúa và một Vương tử. Vương tử hai năm sau bất hạnh qua đời, về công chủ lại trùng hợp ngày hôm đó ra đời, Vương hậu khó sinh mà chết. Nhưng kỳ thật Vương tử cùng công chúa là cùng một người, Quốc vương đem Vương tử làm công chúa để nuôi, cũng đem người trong vương cung toàn bộ đổi qua một lần. Còn để cho người ta chiêu cáo trong con dân vương đô, nói bản thân đau mất ái tử, không hy vọng lại có người nhấc lên chuyện này."

Hắn ta nói đến đây cười cười, "Mặc dù ta tra không được ý đồ chân chính Quốc vương làm những việc này, nhưng là ta dám khẳng định, trong đó một nguyên nhân, ông ta không muốn để cho con mình ngồi lên Vương vị của bản thân, thực sự là tham lam lại ngu xuẩn."

Trầm Mộc Bạch ban đầu trông thấy khuôn mặt thiếu nữ cùng Bạch Tuyết tương tự, cũng âm thầm điều tra qua, nhưng là khi đó cô cho rằng Bích Lệ Ti là người của Quốc vương, cho nên chỉ bằng năng lực chính mình tra được có hạn, nhưng cũng không nghĩ ra chân tướng sự tình là như thế này, nghe thấy mà giật mình.

Cô có chút u oán nói với hệ thống nói, "Cho nên bối cảnh ngươi cho ta có ích gì?"

Hệ thống hoảng hoảng hốt hốt, thần chí không rõ, "Không biết.."

Trầm Mộc Bạch thấy nó dạng này, trong lòng thở dài một hơi, nhìn đến cái hệ thống này thật muốn phế.

Elvis cười tủm tỉm nói, "Ta giúp ngươi tra nhiều như vậy, ngươi có phải hay không phải cảm tạ ta một lần?"

Trầm Mộc Bạch sống không còn gì luyến tiếc nhìn hắn một cái, sau đó đưa cho hắn một chuỗi bồ đào, "Ăn đi, ta đem đồ vật ta ưa thích tặng cho ngươi."

Elvis, "..."

Nhìn xem mỹ thực đều đề không nổi sức lực thiếu nữ, Elvis nhịn không được sinh ra một chút ghen tuông, "Ngươi còn nghĩ muốn về Arianes? Ngươi cảm thấy Chân chính chân tướng quốc vương băng hà là cái gì? Hắn không có như trong tưởng tượng của ngươi thuần khiết vô tội như vậy, ngươi trở về còn không bằng đợi ở chỗ này của ta, tối thiểu ngươi muốn gì ta đều sẽ cho ngươi."



Trầm Mộc Bạch trong lòng không phục nghĩ, Bạch Tuyết câu nói này so ngươi nói sớm hơn nhiều.

Nhưng cô nghĩ tới Bạch Tuyết đã biến thành một nam nhân, tâm tình lại đi xuống.

Hơn nữa cô có một loại dự cảm, lần này trở về luôn cảm giác có cái gì cô sẽ không nguyện ý nhìn thấy phát sinh, Trầm Mộc Bạch nhịn không được ở trong lòng chảy xuống nước mắt tuyệt vọng.

Mấy ngày kế tiếp, Trầm Mộc Bạch không nhắc lại lời nói muốn trở về Arianes, đây đối với Elvis mà nói thế nhưng là một kinh hỉ, thế là cả ngày nghĩ hết đủ loại nịnh nọt, hướng đối phương trong cung điện đưa đồ trang sức lễ phục vô số mỹ thực.

Trầm Mộc Bạch dần dần bị viên đạn bọc đường từng bước xâm chiếm tâm linh, hư hỏng thể xác tinh thần, vẻ mặt hốt hoảng đối với hệ thống nói, "Thời gian này thật tốt a."

Hệ thống cũng mười điểm hoảng hốt "Ân, đúng vậy.."

Thế là ăn hạt giẻ cười tiếp tục ăn hạt giẻ cười, thần chí không rõ tiếp tục thần chí không rõ.

Một ngày này, thị nữ hầu hạ Trầm Mộc Bạch bưng tới con cua biển, đồng thời cười nói, "Vương tử phi, trong biển Loindzman của chúng ta hải sản mùi vị đặc biệt ngon, kích cỡ cũng so quốc gia khác lớn hơn rất nhiều, ngài tại Arianes nhất định chưa từng ăn qua nha."

Trầm Mộc Bạch nhìn con cua biển trong bàn ăn, nuốt nước miếng chảy ra một lần, không có chút ý thức yêu nước nào gật đầu nói, "Ừm, đúng vậy a."

Thị nữ che miệng cười cười, "Vương tử phi, đây là Vương tử điện hạ vài ngày trước cố ý xuống biển vì ngài bắt, có thể thấy được hắn là phi thường yêu thích ngài."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên: Cứu Vớt Boss Nam Chủ Hắc Hoá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook