Mau Xuyên: Cứu Vớt Boss Nam Chủ Hắc Hoá

Chương 126

Quyển Thành Đoàn Tử

07/06/2021

Mặc dù vẫn có chút thần chí không rõ, nhưng tối thiểu nói chuyện ăn uống rõ ràng, Trầm Mộc Bạch yên tâm.

Sau khi ăn uống no đủ, Trầm Mộc Bạch có chút buồn ngủ, thế là bò tới trên giường lớn mềm mại, mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi.

Đột nhiên nghĩ đến cái gì, cô mở miệng hỏi, "Không đúng hệ thống, hai nhiệm vụ đều hoàn thành, vì sao ta bây giờ còn ở cái thế giới này?"

Một hồi lâu, hệ thống mới trả lời, "Thanh tiến độ còn chưa tới."

Trầm Mộc Bạch trong lòng nghĩ đến, sẽ không phải là nhìn thấy Bạch Tuyết nhiệm vụ mới có thể hoàn thành đi.

* * *

Lúc tỉnh lại sau giấc ngủ, bên ngoài đã dính vào một tầng nhàn nhạt màu vàng kim, tia sáng lộ ra cửa sổ chiếu vào, tại trên gạch thượng chiết xa hoa phô trương bắn ra một đường mỹ lệ đường cong.

Trầm Mộc Bạch dụi dụi con mắt, nghe được bên ngoài truyền đến tiếng rất nhỏ, vô ý thức mở miệng kêu lên, "Avila, ngươi ở bên ngoài sao?"

Cô vừa dứt lời, cung điện lớn cửa bị mở ra, phát ra thanh âm hơi gánh nặng.

Thiếu niên mặc một thân đen tuyền quân phục đi đến, trước ngực có khắc một cái huân chương kim loại hoa văn tinh xảo, dưới tóc đen có chút lộn xộn là một khuôn mặt rất tinh tường.

Hắn diện với ánh mắt thiếu nữ nhìn sang, lông mi dài mà dày dưới con ngươi cong cong, bờ môi đỏ thẫm có chút nhếch lên, dùng tiếng nói ôn nhu trầm thấp nhu hòa nói, "Mẫu hậu, ta tới đón ngươi."

Trầm Mộc Bạch có chút mở to con ngươi.

* * *

Ở Arianes trong vương cung tất cả mọi người biết rõ, Quốc vương tân nhiệm từ Loindzman đem trở về một cái xinh đẹp thiếu nữ, cũng vì nàng chế tạo một tòa phi mị cung điện xa hoa nhất. Nhưng không có người biết cô gái này bộ dạng dài ngắn thế nào, bởi vì Quốc vương mới nhậm chức, không cho phép bất luận kẻ nào tiến vào tòa cung điện kia, ngoại trừ chính hắn.

Ngày đó Trầm Mộc Bạch là một đường bị công chúa Bạch Tuyết ôm một cái trở về Arianes, cô cơ hồ là toàn bộ hành trình một mặt xấu hổ chôn ở trong lồng ngực đối phương.



Tiếng cười khẽ trầm thấp từ bên trên vang lên, Bạch Tuyết dùng thanh âm êm ái ở bên tai cô nói ra, "Mẫu hậu là thẹn thùng sao?"

Lời nói chưa dứt lời, cô nói chuyện cũng không khỏi bi phẫn ngẩng đầu nói, "Ngươi tại sao là đứa bé trai a a a."

Lông mi dài mà dày dưới con ngươi lướt qua nụ cười lạnh nhạt, Bạch Tuyết có chút cúi đầu xuống, trong cổ họng phát ra tiếng cười trầm thấp, "Mẫu hậu là muốn nhìn thấy bộ dáng ta mặc quần áo nữ hài tử sao? Khẩu vị thật đúng là nặng nha."

Trầm Mộc Bạch càng thêm bi phẫn, thế là nhịn không được cắn hắn một hơi, sau đó trạng thái đà điểu chôn đến trong lồng ngực đối phương.

Bạch Tuyết mảy may không nhúc nhích tí nào, con ngươi đen kịt tối xuống, ngay sau đó phát ra tiếng cười trầm thấp.

Mẫu hậu thực sự là đáng yêu làm cho ta muốn ăn một miếng xuống dưới nha..

Hồi tưởng lại tình cảnh ngày đó hơi nóng trên mặt Trầm Mộc Bạch lại lần nữa hiện lên, nhịn không được đầu đâm vào trong chăn, không hiểu vì sự tình gì sẽ phát sinh thành bộ dáng kỳ quái hiện tại.

Hơn nữa Bạch Tuyết đã đem cô giam lại ba ngày, trong lúc đó trừ bỏ hắn, lại không gặp qua bất cứ người nào!

Theo cửa điện bị mở ra lại lần nữa khép lại, cô không cần quay đầu lại cũng biết là người nào.

Nhìn thiếu nữ rõ ràng đang làm đà điểu, Bạch Tuyết đáy mắt hiện ra nụ cười lạnh nhạt, sau đó mở miệng nói "Mẫu hậu, ngươi đói không?"

Trầm Mộc Bạch vừa định hờn dỗi nói không đói bụng, bụng bên trong liền phát ra lộc cộc khò khè tiếng vang.

Trầm Mộc Bạch, "..."

Vẫn là ăn cơm đi.

Bạch Tuyết đi tới bên người cô, nghiêng thân sờ lên mái tóc mềm mại, sau đó ôn ôn nhu nhu nói,"Ta vì ngươi chuẩn bị gà nướng ngươi thích ăn, còn có món điểm tâm ngọt sau khi ăn xong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên: Cứu Vớt Boss Nam Chủ Hắc Hoá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook