Mau Xuyên: Cứu Vớt Boss Nam Chủ Hắc Hoá

Chương 130

Quyển Thành Đoàn Tử

07/06/2021

Đến đây hầu hạ chính là Bích Lệ Ti, nàng một chút cũng không ngoài ý muốn nhìn thiếu nữ sẽ trở thành tân Vương hậu, giống như bộ dáng ban đầu lúc trước, đối với Trầm Mộc Bạch nói gì nghe nấy, kiên nhẫn ôn hòa, lại sẽ không nhiều lời một chữ một câu.

Có lẽ chính nàng cũng biết, Quốc vương tân nhiệm cấp độ tham muốn giữ lấy mạnh đến làm cho người giận sôi, cho nên không muốn chạm đến vảy ngược của hắn.

Thời gian đại hôn rất mau tới, Trầm Mộc Bạch được Bích Lệ Ti trang điểm cho.

Sau đó ở dưới sự hướng dẫn của đối phương, từng bước một mặc lên lễ phục hoa lệ nụ cười ôn nhu của Quốc vương tân nhiệm trước mặt.

Vô luận là thảm đỏ hoa tươi, vẫn là chung quanh bố trí, đều có thể nhìn ra được hắn tỉ mỉ dụng ý.

Trầm Mộc Bạch chú ý tới, trong vương cung thị nữ Võ Sĩ lại đổi một nhóm mới.

Có mấy thị nữ có chút ít hâm mộ nhìn Vương hậu mà Quốc vương tân nhiệm sẽ cưới, áo cưới bằng tơ màu ngà là từ nhiều tiệm may vá trên thế giới tỉ mỉ chế tạo thành, vô luận là vương miện thủy tinh vẫn là khăn che đầu đều giá trị vượt quá tưởng tượng, đủ để có thể nhìn ra trình độ hắn sủng ái.

Mà một chút đại thần Arianes lại biết cô gái này là Vương hậu của Quốc vương tiền nhiệm, chỉ là không biết bọn họ bị Bạch Tuyết dùng thủ đoạn gì, lúc này nụ cười trên mặt đúng là nhìn không ra một chút sai lầm.

Vương hậu mặc áo cưới mỹ lệ rốt cục đi tới trước mặt Quốc vương, bị đối phương dắt tay, sau đó ôn nhu ở trên môi rơi xuống một nụ hôn.

"Nàng là của ta." Bạch Tuyết cúi thấp đôi mắt, ôn nhu nhìn chăm chú thiếu nữ, nghiêng thân ở bên tai nàng nói.

Trầm Mộc Bạch ở trong lòng thở dài một hơi.



Hệ thống "Tân hôn hạnh phúc."

Trầm Mộc Bạch, ".. Chỉ ngươi nói nhiều."

Dựa theo quy định, Vương hậu tân nhiệm cần tại hiện trường dừng lại nửa giờ, nhưng là Quốc vương tân nhiệm lại không thèm để ý chút nào đánh vỡ cái lễ nghi này, sau khi tuyên bố lời thề không bao lâu sau, liền đem Vương hậu ôm trở về cung điện.

Đem thiếu nữ đặt ở trên giường lớn mềm mại, trên mặt Bạch Tuyết lộ ra một nụ cười ôn nhu, trầm thấp gọi tên đối phương.

Trầm Mộc Bạch tâm tình phức tạp nhìn thanh tiến độ trên đầu của hắn đã đạt tới 100%.

Sau đó, cung điện bên ngoài vang lên thanh âm Bích Lệ Ti, "Quốc vương bệ hạ, ta có chuyện trọng yếu muốn hướng ngài bẩm báo."

Trên mặt lộ ra ẩn ẩn không vui, nhưng lúc nhìn về phía thiếu nữ lại đổi lại một bộ thần sắc ôn nhu, Bạch Tuyết ở trên trán cô rơi xuống một nụ hôn, dùng tiếng nói nhu hòa nói, "Chờ ta, ta rất nhanh sẽ trở lại."

Lúc cửa lớn cung điện bị đóng lại, thanh âm hệ thống trong đầu vang lên, "Đang truyền tống tới thế giới sau, mời kí chủ chuẩn bị sẵn sàng."

Trầm Mộc Bạch nghĩ thầm, chỉ cần mình đi, Bạch Tuyết liền sẽ nghĩ thông suốt đi..

* * *

Cửa lớn cung điện bị mở ra, Bạch Tuyết nhìn thiếu nữ nằm ở trên giường giống như ngủ thiếp đi, trong mắt lướt qua nụ cười lạnh nhạt, sau đó từng bước một đi tới.



Bờ môi đỏ thẫm có chút nhếch lên, Bạch Tuyết nghiêng thân ở trên trán thiếu nữ rơi xuống một hôn, xúc giác hơi lạnh để cho nụ cười trên mặt hắn chậm rãi nhạt đi.

Trong cung điện trong nháy mắt trở nên vô cùng yên tĩnh, ngay cả không khí đều dính vào mùi vị ngạt thở.

Thiếu nữ dưới thân đã mất đi nhịp tim, ngay cả làn da cũng bắt đầu dần lạnh, Bạch Tuyết đáy mắt dần dần nhiễm lên đậm đặc màu mực, hắn đem đối phương cả người bế lên, toàn bộ quá trình là im ắng.

Đem bờ môi chụp lên trên mái tóc mềm mại của đối phương, Bạch Tuyết thanh âm ôn nhu nổi da gà vang lên, "Tại sao phải rời đi khỏi ta.." Hôn theo cái trán một đường rơi xuống, Bạch Tuyết nhẹ nói "Rõ ràng đã cùng ta kết hôn.. Tại sao phải rời ta mà đi.."

Môi đỏ có chút nhếch lên, nhìn qua bộ dáng thiếu nữ nhắm chặt hai mắt, Bạch Tuyết đáy mắt đen kịt một màu, trong cổ họng phát ra tiếng cười trầm thấp, "Thực sự là không ngoan đâu.. Vương hậu của ta.."

* * *

Bên trong quan tài thủy tinh màu trắng, thi thể thiếu nữ lặng yên nằm ở trong đó.

Bạch Tuyết đứng ở bên cạnh, ôn nhu xoa khuôn mặt lạnh buốt của đối phương, lông mi dài mà dày khẽ run, trong cổ họng phát ra vô cùng tiếng nói nhu hòa, "Nàng cho rằng ta sẽ khinh địch như vậy để nàng rời đi sao?"

Tiếng cười trầm thấp vang lên, Bạch Tuyết dùng ánh mắt ôn nhu nổi da gà không hề chớp mắt nhìn chăm chú thiếu nữ, "Ta biết nàng rất thích hoa thanh trúc, cho nên mỗi ngày đều ở trong cung điện của nàng thay đổi một bó, sau khi nàng rời đi, ta đem hoa trong hoa viên đều đổi thành nó.." Hắn khẽ thở dài một hơi, "Chỉ tiếc, người thích xem nó đã đi.."

Thiếu niên đứng ở trước quan tài băng, dùng tiếng nói ôn nhu đến không thể nghĩ nói khẽ, "Nàng nói, đến lúc đó đem nó trồng ở trên thi thể ta có được hay không? Như vậy nàng liền sẽ một mực nhìn lấy ta."

"Vĩnh viễn đừng nghĩ thoát khỏi ta."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên: Cứu Vớt Boss Nam Chủ Hắc Hoá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook