Mau Xuyên: Cứu Vớt Boss Nam Chủ Hắc Hoá

Chương 92

Quyển Thành Đoàn Tử

07/06/2021

Trầm Mộc Bạch hô hấp có trong nháy mắt đình trệ, gương mặt này để ở nơi đâu cũng sẽ là một gương mặt đại sát chúng sinh, vốn là đối với nhóc đáng thương Bạch Tuyết có lòng trìu mến nàng không chút suy nghĩ liền mở miệng đáp ứng rồi.

Ức chế không nổi mừng rỡ từ trên mặt lan tràn ra, Bạch Tuyết có chút cong lên con ngươi, ngữ khí nhu hòa mà vui vẻ nói, "Tạ ơn mẫu hậu."

Trầm Mộc Bạch nhìn thoáng qua bên trên thanh tiến bộ trên đỉnh đầu nàng, đã đạt tới 5%.

Mặc dù thu thập phát triển rất chậm, nhưng dù sao cũng so với không có tốt hơn, Trầm Mộc Bạch tự mình an ủi mình nói. Đồng thời hạ quyết tâm, muốn đem tình mẹ con của mình và Bạch Tuyết càng thêm sâu một bước.

Sau khi Bạch Tuyết rời đi cung điện không bao lâu, thị nữ trưởng Nhã Thụy An đến đây.

Nàng ta dùng ánh mắt xem kỹ Trầm Mộc Bạch nhìn một chút, sau đó thản nhiên nói, "Vương hậu, trong khoảng thời gian này thời gian ngươi ra ngoài có chút thường xuyên."

Trong khoảng thời gian này Nhã Thụy An mỗi sáng sớm đều sẽ tới trong một giây lát, nhưng mỗi lần đều sẽ bị Trầm Mộc Bạch biểu hiện tìm không ra sai sót đuổi đi.

Nghe được Nhã Thụy An lời nói hàm chứa cảnh cáo, Vương hậu tuổi trẻ mỹ lệ ánh mắt lạnh lùng liếc qua, "Ngươi đây là đang chất vấn ta?"

Nhã Thụy An giữa lông mày sắc bén xuất hiện hơi kinh ngạc, nàng ta mở miệng nói, "Nhã Thụy An chỉ là đang quan tâm hành tung của Vương hậu."

Hơi hất cằm lên, Vương hậu tuổi trẻ mỹ lệ trên mặt xuất hiện tia thần sắc khinh thường, "Nhã Thụy An, ngươi ta trong lòng đều biết rõ, ta là xem trên mặt mũi của Quốc vương bệ hạ, không muốn cùng ngươi có quá nhiều tranh chấp. Nhưng ta dù sao cũng là Vương hậu, loại chuyện này không tới phiên hướng ngươi báo cáo đi."

Nhã Thụy An lộ ra thần sắc kinh ngạc, nhưng nàng ta rất nhanh thay đổi bộ dáng lãnh đạm, "Vương hậu nói phải, là Nhã Thụy An vượt quá bổn phận."

Mặc dù là lời nói nhận sai, lại làm cho người tìm không ra loại kia ngữ khí hèn mọn nhận sai.

Trầm Mộc Bạch biết rõ, đối phương như cũ không đem cô cùng danh hiệu Vương hậu này đặt ở trong mắt. Bất quá cái này cũng không quan trọng, điều kiện tiên quyết là, chỉ cần không trở ngại đến cô làm nhiệm vụ.



Gần tới trưa, Quốc vương cho người truyền tin tức, nói Trầm Mộc Bạch đi chỗ của hắn ta một chuyến.

Sau một khắc bước vào cung điện này, Trầm Mộc Bạch ở trong lòng run lẩy bẩy nói, "Hệ thống, ta có chút hoảng."

Vẫn là lời nói quen thuộc, ngữ khí quen thuộc, không giống nhau là, lần trước hệ thống nói lời an ủi, lần này thờ ơ, thậm chí rất vô tình thúc giục nói, "Đi vào nhanh một chút, không được phá bỏ thiết lập."

Trầm Mộc Bạch, "..."

Quốc vương vẫn là ngồi ở vị trí cũ lần trước ở bên trên, một mặt ôn nhu nhìn người tới, ánh mắt cưng chiều.

Trầm Mộc Bạch nghĩ thầm, đại huynh đệ, ngươi có thể đừng cười không, ta luống cuống.

Quốc vương chờ cô lại gần, trên mặt ý cười sâu hơn, "Phất Già Na, tới đây."

Vương hậu tuổi trẻ một mặt ngưỡng mộ tưởng niệm nhìn hắn ta, nhu thuận ngồi xuống bên người Quốc vương.

Quốc vương anh tuấn không giảm từ thời kỳ niên thiếu một mặt ôn nhu cầm hai tay thiếu nữ kiều nộn bóng loáng, "Phất Già Na, ngươi gần đây đang làm cái gì? Có nhớ ta không?"

Trầm Mộc Bạch nhịn xuống xúc động nổi lên một tầng da gà, cô có chút ngẩng mặt lên, ánh mắt chuyên chú mà thâm tình, trên mặt còn mang theo một tia thuộc về thiếu nữ thẹn thùng, "Ta rất nhớ ngài, Quốc vương bệ hạ." Dừng một chút, trong giọng nói nhịn không được mang điểm phàn nàn ý vị, "Thế nhưng là ngài mỗi ngày đều bận rộn, ta đều không dám tới quấy rầy ngài."

Quốc vương cưng chiều trong ánh mắt xen lẫn một tia bất đắc dĩ, thở dài nói, "Gần đây thật sự là quá bận rộn, lạnh nhạt Phất Già Na là ta không đúng." Hắn ta lời nói xoay chuyển, dường như lơ đãng nói, "Nghe nói ngươi và Bạch Tuyết gần đây rất thân cận."

Trầm Mộc Bạch trong lòng có chút xiết chặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên: Cứu Vớt Boss Nam Chủ Hắc Hoá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook