Mau Xuyên: Nam Thần Cuồng Yêu Thành Nghiện

Chương 138: Thế giới 7 - Công lược tiến sĩ cuồng loạn ( 44 )

Vân Anh

10/12/2019

Trên trán Vân Di xuất hiện một tầng mồ hôi mỏng, mày đẹp nhăn lại, cô khẽ cắn cắn cánh môi hồng, miệng càu nhàu bực bội, đôi mắt mở to nhìn chăm chăm vào màn hình không rời, bàn tay vẫn linh hoạt lướt nhanh trên bàn phím. Cứ vậy trong căn phòng rộng chỉ vang toàn lên tiếng gõ bàn bàn phím nho nhỏ mà đều đặn của cô tạo ra.

" Mẹ nó Tần Mặc, sao anh có thể rảnh rỗi đến mức cài mặt khẩu ngay lối vào phòng thí nghiệm của mình vậy cơ chứ !" Vân Di không kìm nổi tức giận mà nói thành tiếng.

Hừ! Hại chết lão nương phá khóa từ nãy giờ, nhìn không khác gì kẻ ăn trộm.

Nếu cô bây giờ mà còn là zombie, nhất định sẽ cho một cước phá cửa xông vào đỡ mất công ngồi hack phần mềm thế này. Chậc! Tiếc rằng... Trên đời không có từ " nếu như "...

Kí chủ đại nhân à! Thì đúng là cô đang đi trộm đồ người ta mà!

Tiểu Hắc chẹp miệng, lắc đầu nguây nguẩy khi lén đọc được suy nghĩ của kí chủ nhà mình nhưng ngoài mặt vẫn toe toét cười, không ngừng ngớt miệng cổ vũ " Cố lên kí chủ, bên trong phòng thí nghiệm chứa thuốc giải virus Tần Mặc chế tạo ra để dành cho cô, chỉ cần kí chủ lấy được gửi cho viện nghiên cứu cô sẽ xong được nhiệm vụ phụ tuyến ".

" Đừng nháo! Trẫm vẫn đang cố gắng. Xong phi vụ này nàng nhất định phải đền bù tinh thần cho trẫm. Cục cưng nhỏ~ ".

Tiểu Hắc " ...(༎ຶ⌑༎ຶ)... ".

Tiểu Hắc nghe xong, rất biết thời mà lui xuống, nước mắt nước mũi lòng dòng, cắn môi ủy khuất, thâm tâm xác định thời gian tới sẽ thân tàn ma dại.

Kí chủ! Tha cho tôi được không? Lần nào được kí chủ " thị tẩm " tôi cũng phải " ốm " mất mấy ngày...

Sau một lúc lần mò, Vẫn Di rốt cuộc cũng có thể mỉm cười đắc ý, cô ngạo mạn mà đẩy cánh cửa mà bước vào.



" Đúng không hổ danh là kí chủ " mèo nhỏ Tiểu Hắc bay vòng vòng phía trên, cười " hì hì " nịnh nọt nói. Cảm giác giống một kẻ chân chó thực thụ.

Tiểu Hắc "..." nếu không vì sắp tới đang bị kí chủ để trong tầm ngắm thì còn lâu nó mới khổ công đi lấy lòng kí chủ ngu ngốc này! Hứ!

Vân Di nén cười khi liếc mèo đen nở nụ cười như muốn khóc đến nơi, cô dời tầm nhìn đảo quanh phòng thí nghiệm Tần Mặc một lượt.

Căn phòng cũng khá rộng, thậm chí có phần gấp đôi với phòng thí nghiệm sơ bộ cũ nơi Vân Di từng bị tần Mặc giam giữ khi là zombie.

Bước sâu vào trong, đập vào mặt cô là một loạt vật thí nghiệm như đầu, não, tứ chi của con người, động vật và zombie được cắt thành từng khúc bỏ vào những lọ thủy tinh cất ngay ngắn trên từng ngăn tủ đựng được rải rác khắp phòng. Kế bên đấy là những lọ dung dịch đa dạng sắc màu mà không biết bên trong chất chứa thứ gì, bày một loạt giống như nơi triển lãm mỹ thuật. Chưa kể, trong này có đầy đủ đồ dụng cụ phẫu thuật và... rất nhiều đồ tra tấn như răng cưa, máy cắt v..v. Thật sự nơi này trông khá giống những cảnh của mấy bộ phim kinh dị dài tập. Cảm giác âm u và lạnh lẽo...

Vân Di "..."

Cô không nhịn được mà tặc lưỡi hai cái, lắc đầu.

Haiz! Khẩu vị này... đúng là không thể nhầm lẫn với ai được, nam chính à!

" Kí chủ! Cô không được lơ là. Mau tìm thuốc giải đi, Tần Mặc chỉ đi ra ngoài một lát thôi! Sẽ rất nhanh nam chính sẽ quay trở lại. Hơn hết là anh ta hoàn toàn không biết cô đã tỉnh, Tần Mặc có thề về bất cứ lúc nào " Tiểu Hắc ngó thấy mắt Vân Di sáng như hai đèn ô tô, đoán được ý định của cô, vội vàng lên tiếng nhắc nhở.

" Tôi biết rồi !" Vân Di khịt mũi, rất không tình nguyện nhưng vẫn đặt lọ ống nghiệm xuống.

Aydzoo! Đừng nói là cô ở với Tần Mặc lâu ngày lại lây mất cái sở thích quái đản của anh ta đấy nhé! Thôi vẫn nên chuyên tâm vào chuyện chính thì hơn...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên: Nam Thần Cuồng Yêu Thành Nghiện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook