Mau Xuyên: Pháo Hôi Nữ Khác Loại Tu Tiên

Chương 864: Nhiệm vụ ban thưởng: Vừa khéo gặp được ngươi 14

Nhất Hồ Long Tỉnh Trà

10/07/2022

Chỉ có thể nói cặp đôi vua sói bạc Khiếu Nguyệt này thật sự quá xui xẻo.

Sói bạc Khiếu Nguyệt bình thường cũng là yêu thú cấp 2, mà sói vương vừa ra đời chính là yêu thú cấp 3.

Đàn sói bạc Khiếu Nguyệt bình thường gần vạn năm mới có thể biến dị sinh ra một con sói vương cấp 3, nhưng nếu vua sói Khiếu Nguyệt do hai vua sói tự nhiên sinh dục là cấp 4.

Trước mắt bọn chúng chỉ có cấp 3, bất kỳ yêu thú nào tu luyện nhiều năm cũng có thể đạt tới cấp bậc này, mắt thấy sói cái sắp sinh, vua sói bạc Khiếu Nguyệt vốn trời sinh linh tính, tự nhiên biết đây là chuyện cực kỳ nguy hiểm.

Bởi vì bây giờ nơi này chỉ còn táo bạo rùa Xa Luân cùng với dơi Thiết Dực và cá sấu Bồ La Điện đến đây đoạt trứng, những yêu thú khác đã sớm mai danh ẩn tích, né tránh địa phương nguy hiểm chiến hỏa bay tán loạn này.

Hai sói mặc dù không hiểu đạo lý dưới đĩa đèn thì tối, lại mơ hồ cảm giác được, tất cả mọi người đi rồi, chỉ cần tránh đi bãi biển rùa Xa Luân đẻ trứng, những nơi gần đấy ngược lại là an toàn nhất.

Cho nên cuối cùng bọn chúng lựa chọn cái sơn động này làm cảng tránh gió.

Vốn dĩ kế hoạch này không phải nói là không chê vào đâu được, với tập tính của yêu thú cùng với tình hình chiến đấu thảm liệt trong những năm qua tới nói, tuyệt đối phát huy tác dụng.

Nhưng không may xui xẻo, năm nay thêm một con trăn Cẩm Lân Song Đầu đã đạt tới cấp 3 chuẩn bị thăng cấp 4.

Mọi người đều biết, phàm là yêu thú qua cấp 3, tất cả đều đã mở linh trí, khẳng định không có thông minh bằng người cùng cấp, thế nhưng từng người đều có tính toán nhỏ của mình.

Con trăn Cẩm Lân Song Đầu này trải qua nhiều năm khổ tu, mắt thấy sắp đột phá, nghĩ đến tiềm ẩn ở gần đây làm một lần bọ ngựa bắt ve chim sẻ rình sau, nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của kiếm ít trứng rùa về ăn.

Kết quả ẩn vào trong động thế mà phát hiện sói bạc chờ sinh.

Trăn Cẩm Lân Song Đầu lập tức vui mừng quá đỗi, ăn tiểu lang vương mang theo nhau thai nó sẽ lập tức thăng lên một cảnh giới, biến thành trạng thái cấp 4 đại viên mãn, trăn Cẩm Lân Song Đầu lên tới cấp 4 liền có thể ngự gió, ăn vài quả trứng rùa Xa Luân ai còn dám làm gì.

Nếu bởi vậy mà trực tiếp đạt tới cấp 5, toàn bộ vịnh Tinh Nguyệt chính là thiên hạ của nó!

Đại yêu cấp 5, dù là tu vi cao thâm cảnh giới trường hà như Vệ Thương Khung, cũng không phải tuỳ tiện có thể tru sát, bởi vì đại yêu đạt tới cấp 5 có thể dựa vào thuộc tính ngũ hành của mình lĩnh ngộ được thiên phú độn thuật.

Đại yêu có được độn thuật, là tồn tại hoàn toàn khác với những yêu thú khác.

Người chết vì tiền chim chết vì mồi, tuyệt đối là một chân lý không thể bàn cãi.

Cám dỗ thăng cấp thật sự là quá nhiều, đến mức trăn Cẩm Lân Song Đầu hoàn toàn quên đi nguy hiểm đối mặt hai vua sói cùng lúc. Đợi đến khi nó phát giác. Hai vua sói bạc Khiếu Nguyệt này không phải nó có thể dốc hết sức chống lại, tất cả đều đã chậm.



Trải qua một phen ác đấu, trăn Cẩm Lân Song Đầu tất nhiên là mình đầy thương tích, kiệt lực mà chết, vua sói bạc cũng không tốt hơn bao nhiêu.

Sói cái đau bụng như quặn thắt, nằm sấp trên mặt đất, đã hoàn toàn đánh mất sức chiến đấu.

Phần bụng hạ xuống co rút đau đớn đang nhắc nhở nó, sinh mệnh nhỏ khiến chúng nó vô cùng chờ mong lại để cho bọn chúng kinh hồn bạt vía sắp đi vào thế giới này.

Nhưng cặp đôi vua sói bạc này thật sự là quá xui xẻo, khi hai đại thủ lĩnh bên phe tấn công trong trận chiến này -- thủ lĩnh dơi Thiết Dực và lão đại cá sấu Bồ La Điện đã tu luyện thành yêu thú cấp 3 cùng nhau đi qua nơi đây.

Mùi máu tanh dày đặc trong động đã thu hút sự chú ý của bọn nó.

Bọn chúng không nghĩ tới, thịnh yến trứng rùa mỗi năm một lần thế mà còn có thể thêm đồ ăn, con non vua sói bạc, bảo bối ăn vào có thể trực tiếp thăng cấp!

Huống hồ còn có một con trăn Cẩm Lân Song Đầu cấp 3 ở bên cạnh nữa!

Yêu thú cấp 3 trở lên đã có yêu đan, mặc dù hiệu quả tăng công lực không biếи ŧɦái bằng con non vua sói bạc, thế nhưng so với trứng rùa nào đó phải mạnh hơn nhiều.

Nước bọt của cá sấu Bồ La Điện lập tức nhỏ xuống, rống lên một tiếng với ông bạn già dơi Thiết Dực đã hợp tác nhiều năm, xử lý cặp đôi vua sói bạc này, tương đương với thu hoạch ba viên yêu đan thêm một đầu con non.

Quá may mắn, này có lời hơn nhiều so với việc đi kiếm trứng rùa.

Sói cái mắt thấy tình thế nguy cấp, muốn đứng dậy trợ giúp sói đực cùng nhau nghênh địch, nhưng lúc vật lộn với trăn Cẩm Lân Song Đầu nó cũng đã bị thương không nhẹ, bây giờ lại sắp sinh, thế nhưng đã đứng dậy không nổi, chỉ có thể mềm nhũn nằm sấp trên mặt đất.

Khi Lâm Tịch tiến vào, chính là lúc dơi Thiết Dực cùng cá sấu Bồ La Điện hợp tác, phát động lần công kích thứ hai với vua sói bạc.

<< Xích Lão >> dẫn nàng đi vào tất nhiên không phải là vì để nàng đến ăn sói con hoặc là xem náo nhiệt, nhưng vấn đề là, Lâm Tịch hiện tại là người có đẳng cấp thấp nhất trong toàn bộ vật sống trong sơn động này, nàng ai cũng không chơi lại!

Nếu là lúc bình thường, vua sói bạc cấp 3 ngẩng đầu thét dài, trong phạm vi trăm dặm, toàn bộ tộc sói sẽ lập tức chạy đến chi viện, nguy cơ của nó cùng bạn lữ có thể giải trừ trong nháy mắt.

Thế nhưng tại thời điểm tiểu lang vương giáng thế nó lại không dám!

Có thể nói 90% tiểu lang vương đều là chết bởi miệng đồng loại, vừa mới giáng sinh liền bị đồng loại của mình xử lí rồi.

Đó là con non vua sói bạc có thể so với thịt Đường Tăng, đàn sói cũng không nguyện ý từ bỏ cơ hội thăng cấp, cho nên vua sói bạc cùng bạn lữ của mình mới có thể bỏ đàn sống riêng tại thời điểm nguy hiểm như vậy.



Cá sấu Bồ La Điện toàn thân quang điện đôm đốp rung động, trực tiếp đánh tới sói đực, dơi Thiết Dực thì không ngừng phun ra ngọn lửa trên không trung phối hợp tập kích.

Vua sói bạc đỡ trái hở phải, hiển nhiên là qua không được cửa này, Lâm Tịch không rảnh quan tâm chuyện khác, đem những phù lục Vệ Thương Khung cho chính mình kích phát, lập tức đập qua chỗ cá sấu Bồ La Điện.

Gì mà Bạo Liệt phù, Hỏa Đạn phù, Xích Diễm phù, Vũ Tiễn phù, loạn thất bát tao trực tiếp nổ cá sấu Bồ La Điện đến bối rối.

Chẳng qua rốt cuộc vẫn là chênh lệch đẳng cấp, phù lục Lâm Tịch ném ra vẫn không có tác dụng quá lớn đối với cá sấu Bồ La Điện có lực phòng ngự siêu mạnh, ngược lại triệt để chọc giận cá sấu Bồ La Điện, nó quét chiếc đuôi như côn sắt về phía sau, những tảng đá gần đó đều bị cuốn bay về hướng Lâm Tịch đang ẩn thân.

Lực lượng của yêu thú cấp 3 quả nhiên mạnh mẽ vô song, nếu như bị đánh trúng, sẽ trực tiếp mở ra một lỗ thủng trong suốt.

Cho dù Lâm Tịch trốn ở đằng sau tảng đá, nghe thấy hòn đá bị cuốn lên va vào nhau thỉnh thoảng còn vang lên tiếng nổ khiến người sợ hãi, khiến Lâm Tịch hoài nghi tảng đá lớn ẩn thân này sắp bị đập vỡ.

Sói đực không nghĩ tới thời khắc nguy cấp lại có người có thể xuất hiện giải vây, lập tức vung một trảo vào cá sấu Bồ La Điện đang ngẩn người.

Dù là cá sấu Bồ La Điện da dày thịt béo, vẫn không có chống lại một kích toàn lực này của vua sói, trên cổ trải rộng gai ngắn thô ráp lập tức xuất hiện một rãnh máu, máu tươi tuôn ra, nhuộm đỏ toàn bộ phần cổ.

Sói đực cố nén đau đớn bị điện giật kích, đang định thừa thắng xông lên, lại nghe thấy sói cái đau khổ co người lại, trong miệng phát ra tiếng nghẹn ngào, biết là sắp sinh.

Sói bạc Khiếu Nguyệt bình thường một lần có thể sinh ba đến chín con, có con còn có thể sinh nhiều hơn, chẳng qua phàm là vua sói bạc xuất thế, tất nhiên chỉ có một con.

Cá sấu Bồ La Điện vốn định lấy cái đuôi quét qua thuận thế xoay người chuẩn bị công hướng Lâm Tịch cùng dơi Thiết Dực trên không trung lập tức hai mắt tỏa sáng, con non vua sói bạc Khiếu Nguyệt ra rồi!

Sói đực kiên quyết bảo vệ sói cái, điên cuồng gào thét trước cá sấu Bồ La Điện ép sát mà đến.

Lâm Tịch lần nữa ném ra các loại phù lục, thay vào đó lần này cá sấu Bồ La Điện đã có chút chuẩn bị, toàn thân quang điện lóe lên, trực tiếp đốt sạch những bùa chú kia, lần này tất cả phù lục đều vô dụng.

Sinh mệnh nhỏ được nhau thai bao bọc cũng không phải là màu trắng bạc, mà là màu xám bạc hơi sẫm hơn, một đoàn nho nhỏ.

Sói cái lè lưỡi liếm nhau thai, trong mắt cá sấu Bồ La Điện và dơi Thiết Dực lóe lên tia tham lam cùng nhau tiến lên.

Vua sói đực dùng thân thể bảo hộ sói cái ở đằng sau, đem đầu ép tới trầm thấp, đôi mắt trong veo như bầu trời quyến luyến nhìn bạn lữ của mình một chút, trầm thấp thì thầm, như khóc như tố.

Sói cái uyển chuyển than nhẹ, dường như đôi phu thê này đang nói lời từ biệt sau cùng.

Sói đực đột nhiên há cái miệng lớn ra, tựa như đang tức giận điên cuồng gào thét, thế nhưng một chút âm thanh cũng không có.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên: Pháo Hôi Nữ Khác Loại Tu Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook