Mau Xuyên: Pháo Hôi Nữ Khác Loại Tu Tiên

Chương 805: Song hùng đoạt diện 29

Nhất Hồ Long Tỉnh Trà

24/06/2022

Edit: Jess93

Làm người chấp hành trung cấp đã gia nhập chiến đội, không gian trên cơ bản là vật thiết yếu của mỗi người, nếu không, đi vị diện ban thưởng làm sao có thể mang về những loại bảo vật khiến người đỏ mắt?

Mà tại loại vị diện tận thế này, hầu như trong không gian của mỗi người chấp hành đều chất đầy nhu yếu phẩm sinh hoạt cùng với các loại vũ khí có lực sát thương cao chính mình có thể lấy được hoặc là vật mình cần.

Chẳng hạn như Long Đào từng thả một chiếc xe gắn máy trong không gian.

Tất nhiên, loại địa chủ có không gian vô cùng lớn giống như Lâm Tịch, dù ngài có ném vào trong một chiếc chiến hạm cũng không ai dám có ý kiến.

Hiện giờ căn cứ Ngạo Thiên chỉ có hai người chấp hành, tất nhiên cũng có tất cả các loại thiết bị.

Ra vẻ bố trí tốt đối sách nghênh chiến kế tiếp, sau đó toàn bộ căn cứ lập tức trống rỗng.

Chung Hàn Nguyệt liếc mắt nhìn chằm chằm << Căn cứ Ngạo Thiên >> nơi chứa đựng toàn bộ tâm huyết của chính mình, đây từng là căn cứ số một được toàn bộ người Lĩnh Đông hướng tới, bây giờ lại là cảnh hoang tàn khắp nơi, tử thương vô số.

Cừ Thiên vỗ vỗ bả vai cô ta: "Đi thôi, chúng ta sẽ trở lại!"

Đám người đang liều chết chém gϊếŧ đột nhiên bị một tiếng động lớn làm giật nảy mình, trong lúc cấp bách tìm theo tiếng mà trông, lại trông thấy hai người phụ trách căn cứ mang theo hơn bốn mươi người cho nổ một góc tường vây không đáng chú ý, phá vây mà đi!

Chị Hàn Nguyệt, người gần như là nữ thần của tất cả mọi người trong căn cứ, thế mà giờ đây lại vứt bỏ căn cứ này, bỏ rơi bọn họ lặng lẽ chạy trốn!

"Grừ grừ!" Lâm Tịch âm hiểm cười.

Chạy đi, trên đường có kinh hỉ.

Lâm Tịch quay đầu phân phó Tiểu Hắc Tử: "Gọi Đặng Húc Luân bọn họ chạy tới tiếp nhận căn cứ đi."

Chung Hàn Nguyệt hốt hoảng chạy trốn với tâm sự nặng nề, cho nên cũng không có chú ý tới, khi ba chiếc xe việt dã của bọn hắn lao ra khỏi vòng vây tầng tầng lớp lớp của đám zombie, bọn chúng cũng mau chóng đuổi theo, trong lúc đó zombie thế mà cũng chia binh hai đường, một bộ phận lưu lại nơi này tiếp tục chiến đấu với các dị năng giả, một bộ phận còn lại lại lặng lẽ đi theo phương hướng Chung Hàn Nguyệt rút lui.

Chung Hàn Nguyệt cảm thấy rất uất ức.

Làm một người chấp hành trung cấp, cô ta lại bị một đám zombie đuổi như chó nhà có tang, hoảng sợ chạy trốn.

Tất cả vật tư cần thiết đều bị bọn họ mang đi, vừa lên xe, hầu hết mọi người đều vội lấy ra ống kim tiêm vào dịch chiết xuất tinh hạch cho chính mình, sau đó nhắm mắt đả tọa hấp thu.

Vẻ mặt Chung Hàn Nguyệt âm trầm chưa từng có.

Làm một dị năng giả tinh thần lực, cô ta hầu như không hề sử dụng dị năng, cho nên tiêu hao cũng không lớn.

Nhưng với tư cách là một người đưa ra quyết định, bây giờ cô ta đã có xu thế suy tàn khó vãn, luôn có một loại dự cảm lầu cao sắp đổ.

Sóc Hoành Giang là một người chấp hành sáu sao, Chung Hàn Nguyệt cũng không hi vọng xa vời ông ta có thể sánh vai cùng lão Đại của một đoàn đội Khúc Cửu Tiêu, nhưng mặc kệ là tầm nhìn, sức phán đoán, người sáu sao này thật sự không giống sáu sao, cũng khó trách bị Ngũ thúc tùy tiện liền kêu đến.



Bọn họ bên kia rút lui cũng không thuận lợi.

Đối mặt với quyết định sai lầm của chính mình, Sóc Hoành Giang không nhắc tới một lời, lại vô cùng oán giận quân đội được cá quên nơm, qua sông đoạn cầu.

Sau đó còn tận lực khoe khoang một chút lúc đi ông ta đã dùng hồn bảo đưa tất cả tinh anh của quân liên minh đến dưới mi mắt của người chấp hành đối phương như thế nào để giúp bọn hắn thoát khỏi kiềm chế của đối phương.

Cắt!

Chung Hàn Nguyệt bĩu môi, một người đường đường là sáu sao, bị những người bình thường trong quân đội đưa vào bẫy sau đó sử dụng << Thâu Thiên Triệt Địa Chung >> mới có thể thoát thân, thế mà còn không biết xấu hổ dõng dạc khoe khoang, mặt mũi để ở đâu?

Nếu như cứ dựa theo bố trí ban đầu của cô ta, trực tiếp dẫn người đánh Liên Thai Sơn, trông coi nhà máy điện Đông Nguyên, có được mỏ than, nhà máy nhiệt điện, bọn họ lại có kỹ thuật chôn phấn cùng dịch chiết xuất tinh hạch độc nhất vô nhị, còn sầu thu nạp không được nhân mã?

Những dị năng giả liếm máu đầu đao kia, sống hôm nay không biết ngày mai, chẳng lẽ là vì chính nghĩa, nhân thiện, lòng dạ thiên hạ sao?

Cho nên lúc đầu, cô ta chẳng những chuẩn bị những phần cứng này, còn tận lực chứa chấp một nhóm tiểu minh tinh hoàn phì yến gầy cùng với hot girl hot boy trên mạng, chỉ vì tạo ra một cái căn cứ có thể thỏa mãn toàn bộ ảo tưởng cùng nhu cầu cho con người.

Đợi đến khi toàn bộ Lĩnh Đông đều nằm trong tay bọn họ, lại "Đánh chặt đầu" xử lý những người không nghe lời trong quân đội, nâng đỡ một tên ngoan ngoãn nghe lời làm con rối.

Đến lúc đó tài nguyên, nhân tài đều ở trong tay bọn họ, lại có quân đội hậu thuẫn, dù toàn thân người << Cửu Tiêu các >> đều là sắt, lại có thể đánh mấy cây đinh?

Người toàn bộ căn cứ tập hợp lại tất nhiên không phải là đối thủ của bọn họ, cho dù là đánh đơn, một mình Sóc Hoành Giang đã có thể chậm rãi chơi chết tất cả bọn họ!

Đợi đến khi gϊếŧ toàn bộ người << Cửu Tiêu Các >> trở về, hoàn thành nhiệm vụ bọn họ trực tiếp rời đi, còn lại, mặc kệ bọn hắn đi tìm chết.

Sóc Hoành Giang còn đang nói líu lo không ngừng, đối phương có một cô gái, dưới sự hỗ trợ của đồng đội đã có thể sử dụng lĩnh vực, không thì hôm nay ít nhất có thể xử lý ba người bọn họ.

Còn nói có hai người am hiểu sử dụng huyễn thuật, lúc bọn hắn tới đối phương dẫn một đống thực vật biến dị chặn đường, khi trở về bọn họ lại lặp lại chiêu cũ, sắp đặt một cái mê chướng liên hoàn, may mà ông ta đi nhiều thấy rộng, đã phá sạch.

Chung Hàn Nguyệt hừ lạnh một tiếng, nói thẳng ông lại trúng chiêu là xong rồi, bị người tu hành ba, bốn sao nắm mũi dẫn đi, chẳng trách cả một đời cũng chỉ là một gã sáu sao không có cách nào thông qua kiểm tra Giới chủ!

Phía trước đột nhiên truyền đến một tiếng vang thật lớn, trái tim Chung Hàn Nguyệt không khỏi co rụt lại.

Đừng có lại xảy ra chuyện gì nữa!

Cừ Thiên một mặt tức đến nổ phổi chạy tới nói: "Hàn Nguyệt, chúng ta bị người ta ám toán, mẹ nó! Lại tổn thất hơn mười người."

Kỳ thật không cần anh ta nói, Chung Hàn Nguyệt đã sớm thả tinh thần lực qua đó.

Nửa bên con đường bị đá tảng nằm ngổn ngang cùng thực vật biến dị chiếm cứ, chỉ có gần nửa con đường là có thể chạy, mà ở đó, một chiếc xe của bọn họ đã bị nổ đến hoàn toàn thay đổi, thậm chí lan đến gần chiếc đằng sau.

Cừ Thiên lòng có sợ hãi nói: "May mắn cô ở phía sau, tôi.. Tôi không theo sát quá, không thì.."



"Bảo những người kia tuyệt đối đừng vứt rác xuống rãnh thoát nước ven đường, bên trong có chôn lượng lớn thuốc nổ." Chung Hàn Nguyệt cắt ngang Cừ Thiên.

Cừ Thiên nghe xong, sợ hãi, nhanh chóng chạy tới phía trước thông báo cho đội của chính mình.

Trải qua vụ nổ này, bọn họ vốn có hơn bốn mươi người bây giờ chỉ còn hơn hai mươi, lòng Cừ Thiên cũng đã bị mây đen chất đầy.

Anh ta luôn có một loại cảm giác sắp go die.

Nhanh chóng chạy về bên cạnh Chung Hàn Nguyệt, lại trông thấy cô ta đang dùng một loại ánh mắt cổ quái nhìn chằm chằm chính mình: "Các hạ đã đến rồi, ngại gì không ra gặp một lần?"

Nói xong câu đó, Chung Hàn Nguyệt chậm rãi quay người, đối mặt vùng hoang vu phía sau: "Ra đi, giấu đầu lộ đuôi như thế không khỏi khiến người khinh thường!"

Cừ Thiên thế mới biết, vậy mà có người có thể đi theo phía sau bọn họ.

Anh ta càng không nghĩ tới, người đuổi theo bọn hắn, thế mà là một con zombie.

Giày vò đến bây giờ, bất tri bất giác, trời đã sáng choang.

Nắng sớm xuyên qua tầng mây phía chân trời, tất cả mọi vật đều được phủ một lớp màu vàng lóa mắt, gió thổi qua mang theo hơi lạnh, nếu như không phải đang chạy trốn, đây cũng là một buổi sớm đầu thu rất đẹp.

Những đám lau sậy ven đường lay động "Soạt" một tiếng, một người từ bên trong đi ra.

A?

Không đúng!

Đôi mắt trắng nhiều hơn đen cùng với có vẻ mặt chút ngốc trệ, động tác, cộng thêm móng tay sắc nhọn màu xám tím đều nói rõ con hàng này là một zombie.

Thế nhưng mái tóc đuôi ngựa được cô ta chải vuốt đến cẩn thận tỉ mỉ, cách ăn mặc sạch sẽ khiến cô ta trông có vẻ không giống zombie cho lắm.

Nhìn vào mắt đối phương, trong mắt Chung Hàn Nguyệt hiện lên một tia hiểu rõ.

Là cô ta!

Người ẩn trong bóng tối nhìn chằm chằm chính mình lúc thi triều vây công căn cứ!

Thế nhưng người này rõ ràng là zombie mà!

Một khẩu súng 9mm Spotted Viper lập tức xuất hiện trong tay Cừ Thiên, họng súng đen ngòm chĩa vào zombie kia chuẩn bị bóp cò.

Không ngờ đột nhiên một bóng đen lóe lên, trong nháy mắt trong tay anh ta đã không còn vật gì nữa.

Bóng đen lại lóe lên, thanh 9mm Spotted Viper kia đã đến trong tay zombie đối diện!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên: Pháo Hôi Nữ Khác Loại Tu Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook