Mau Xuyên: Pháo Hôi Nữ Khác Loại Tu Tiên

Chương 808: Song hùng đoạt diện 32

Nhất Hồ Long Tỉnh Trà

24/06/2022

Edit: Jess93

Chung Hàn Nguyệt xưa nay không biết, hóa ra từ mỹ nữ ngực "To" biến thành mỹ nữ "Phẳng" là một quá trình thống khổ như vậy.

Nhưng mà chuyện càng làm cho cô ta đau đến không muốn sống là..

Chiếc roi mềm << Huyễn Quang Lôi Long tiên >> dài hai mét, ngoại hình có phần tựa như da trâu của cô ta, giờ đã biến thành << Vô Quang Lôi Long côn >> chỉ còn lại cái cán dài mười centimet trong tay.

Chiếc roi da bảo bối này lấy từ một vị diện tu tiên nào đó, lấy huyễn quang chi lôi thêm gân rồng của một con Thiên Long ngũ trảo luyện thành, hiện tại chỉ còn lại một đoạn tay cầm trụi lủi coi như trang trí, còn thân roi dài đánh ra tia sáng giống như sấm sét kia..

Mất tích một cách bí ẩn.

- - nhân vật của ngài đã tử vong, có sử dụng << Phiếu miễn tử >> hay không?

Chung Hàn Nguyệt nhìn thi thể của mình cuộn tròn đau đớn, một tay phủ trên ngực, ngón trỏ của tay còn lại chỉ thẳng vào con zombie kia.

Đôi mắt cô ta trợn trừng lên, miệng vẫn đang điên cuồng phun máu tươi cùng với mảnh phổi bị chấn nát, bộ ngực lõm xuống đã bị máu tươi điên cuồng phun ra nhuộm đỏ.

Đúng vậy, cô ta chết không nhắm mắt!

Chung Hàn Nguyệt rất muốn hỏi con zombie đang lạnh lùng nhìn thi thể cô ta, vì cái gì?

Tất cả đều là vì cái gì?

Dùng dị năng hệ thổ bao trùm zombie vốn đã không có dấu hiệu sinh mệnh, lừa qua tinh thần lực của cô ta quét hình cô ta có thể hiểu. Thế nhưng là, Huyễn Quang lôi cô ta đánh ra kia đủ để khiến một con zombie cấp 3 chết tại chỗ lại đi đâu rồi?

Roi bảo bối của cô ta đi đâu rồi hả?

Nhưng mà bởi vì tử vong, đã không còn ai có thể giải thích cho cô ta nữa.

Chung Hàn Nguyệt chỉ có thể oán hận lựa chọn sử dụng << Phiếu miễn tử >> trở lại xã khu.

Phiếu miễn tử hóa thành một tầng ánh sáng nhu hòa dần dần tách linh hồn Chung Hàn Nguyệt ra khỏi cơ thể, sau đó chuẩn bị trở về xã khu.

Chung Hàn Nguyệt liều mạng nắm chặt nắm đấm, phòng ngừa chính mình chửi ầm lên xuất hiện tại tổng bộ đoàn đội, hủy diệt hình tượng chính mình.

Thế nhưng trong nháy mắt đoàn ánh sáng nhu hòa kia nâng hồn thể chính mình để tiến hành truyền tống, cô ta trông thấy một thanh kiếm khổng lồ lóe lên ánh sáng lạnh rồi đột nhiên chém thật mạnh vào cô ta, một cơn đau đớn kịch liệt xưa nay chưa từng có đột nhiên ập tới!

A!

Chung Hàn Nguyệt quả thật không có chửi ầm lên trở lại tổng bộ, cô ta là hét ầm lên xuất hiện ở trước mặt mọi người, mặc dù trong nháy mắt cô ta tìm lại lý trí của mình, ngừng lại tiếng gào đau đớn, nhưng khi nhìn thấy ánh mắt kinh ngạc của mấy người ở trong phòng họp nhỏ, cô ta biết chính mình vẫn là mất hết mặt mũi.

Cố nén cơn đau nhức kịch liệt, Chung Hàn Nguyệt trầm mặt nhanh chóng ấn mở trị số cá nhân, kiểm tra trang bị của cô ta.

Cột vũ khí trống rỗng.



<< Huyễn Quang Lôi Long tiên >> của cô ta đã biến mất.

Khiến Chung Hàn Nguyệt càng thêm phát điên chính là Hộ Giáp Linh Hồn cô ta trăm cay nghìn đắng nhận được cũng vỡ nát.

Một câu "Mẹ nó" rốt cuộc kìm chế không được sắp thốt ra.

Cô ta đây là bị người trong ngành tính kế.

Thế này sao có thể là zombie hệ tinh thần lực?

Đây mẹ nó chính là một người chấp hành cải trang giả dạng!

Thế nhưng là, làm sao cô ta có thể khiến đám zombie cho rằng cô ta là đồng loại? Lại làm sao có thể chỉ huy được những con zombie đó?

Những vấn đề này còn dễ nói, chân chính làm cô ta hộc máu thăng thiên chính là vũ khí bảo bối cô ta vẫn lấy làm kiêu ngạo và cả Hộ Giáp Linh Hồn này đều bị hủy đi!

Cửa phòng họp nhỏ "Ầm" một tiếng bị người một chân đá văng, Vân Mộng La xanh mặt đi đến.

"Hàn Nguyệt, có phải lúc cô sử dụng << Phiếu miễn tử >> cũng bị người đánh lén không?"

Cô ta tra hỏi đồng thời trông thấy hồn thể Chung Hàn Nguyệt vẫn ngưng thực như cũ, sắc mặt hồng nhuận, cũng không có gì không ổn, trái tim mới đặt xuống.

Còn tốt, Hàn Nguyệt cũng không bị công kích linh hồn, không thì cũng phế đi như Long Đào.

Long Đào là người đầu tiên chết trở về xã khu.

Bởi vì có << Phiếu miễn tử >>, anh ta cũng không có tổn thất trị số cá nhân, nhưng lại bị người tổn thương đến thần hồn, đau đến gần như sụp đổ.

Tương tự Lâm Tịch lúc trước, Long Đào cũng không có một vạn hai ngàn điểm công đức để mua << Đại Hồn đan >> có thể làm thần hồn khôi phục trong nháy mắt.

Cuối cùng chỉ có thể lựa chọn cả ngày ngâm mình ở bên trong << Mân Côi Ngưng Thần hương lộ >> khôi phục từng chút một.

<< Đoạt Hồn Chi Tức >> thật sự quá bá đạo, bây giờ thần hồn Long Đào bị tổn thương nghiêm trọng hơn nhiều so với Lâm Tịch lúc trước.

Hiện giờ anh ta cả ngày ốm yếu ngâm mình ở trong Dưỡng Hồn trì, dựa vào sương hoa hồng tiến độ chậm chạp 1% mỗi tháng để khôi phục, thậm chí thần hồn anh ta còn không thể thừa nhận áp lực truyền tống, chỉ có thể tạm thời dừng lại tất cả hoạt động, đừng nói phó bản đoàn đội, ngay cả nhiệm vụ vị diện bình thường cũng không làm được.

Vân Mộng La cũng không đau lòng Long Đào cho lắm, cô ta chẳng qua là phiền muộn chiến đội tạm thời tổn thất một vị mãnh tướng, hơn nữa lần tranh đoạt vị diện này lại vừa lúc làm cùng tên ngốc A Lê kia, người của cô ta thế mà liên tục chết trở về, khiến cô ta mất hết mặt mũi.

Hiện tại, ngay cả thân là đội trưởng lâm thời Chung Hàn Nguyệt cũng đã chết trở về, trong lòng Vân Mộng La khỏi nói nghẹn khuất cỡ nào.

Sắc mặt cô ta mặc dù rất khó coi, nhưng lại không hề tuyệt vọng giống Chung Hàn Nguyệt, để bảo đảm lần này có thể lấy được vị diện này, cô ta đã hao hết tâm lực mới khiến cho lão sắc quỷ Ngũ thúc kia đồng ý cắt cử một người tu hành sáu sao cho chính mình.

Uy lực về chiếc << Thâu Thiên Triệt Địa chung >> kia của Sóc Hoành Giang, cô ta có nghe thấy một chút.



Chỉ cần tìm được đám lính tôm tướng cua kia của << Cửu Tiêu các >>, ông ta tự nhiên có biện pháp gϊếŧ bọn họ mà không để sót một tên nào.

Sóc Hoành Giang cần một nữ tu công pháp phụ trợ thủy, mộc ba sao trở lên làm lô đỉnh, để chuẩn bị độ kiếp Giới chủ, Vân Mộng La thậm chí đã đồng ý với ông ta, chỉ cần bắt được thần hồn của A Lê hoặc là ả cộng tác tên là Lâm Tịch kia, cô ta sẽ đem Chân Nhã Nam đưa cho ông ta.

Dù sao chẳng qua là một hoa si ngưỡng mộ La mà thôi.

Chung Hàn Nguyệt cũng không ăn ngay nói thật tổn thất của mình cho Vân Mộng La biết, nếu không với tính cách của Vân Mộng La, về sau cô ta đừng nghĩ tiếp tục dẫn đội.

Ai cũng biết dưới tình huống bình thường luôn luôn thân là đội trưởng mới càng dễ lấy được tích phân cao nhất trong nhiệm vụ lần này.

Về phần vũ khí trang bị bị mất, đành phải nghĩ cách đến vị diện tu tiên đi dạo một chút, lại kiếm cho mình một cái.

Thế nhưng loại trang bị Hộ Giáp Linh Hồn này cũng chỉ có thể tốn lượng lớn công đức đi mua.

Chung Hàn Nguyệt nói ngắn gọn kinh nghiệm của mình cùng tình huống nhiệm vụ trước mắt sau đó vội vàng trở về nhà mình.

Mặc dù phần lớn tổn thương đều bị Hộ Giáp chống đỡ, nhưng dù sao cô ta cũng bị tổn hại đến thần hồn, đành phải như Long Đào ngâm mình ở trong Dưỡng Hồn trì ôn dưỡng từng chút một.

Hiện tại Chung Hàn Nguyệt ngược lại là hi vọng nhiệm vụ lần này bọn họ sẽ thất bại, bởi vì cô ta thực sự không hi vọng ả kỹ nữ bạch liên Chân Nhã Nam kia có thể lấy được tích phân cao nhất.

Sau khi Chung Hàn Nguyệt hoàn toàn biến mất, kỳ thật Lâm Tịch cũng phiền muộn một hồi.

Vận khí của người phụ nữ này thực sự không tệ.

Lúc thí luyện người ta có thể lừa gạt thành công một người bạn trai giúp đỡ, hơn nữa so với dao giải phẫu ngay cả chuôi dao cũng không có và chiếc kim may của chính mình, súng MK5 của người ta quả thực quá khủng rồi.

Hiện giờ khó lắm cô mới có một cơ hội trả thù, kết quả người ta thế mà kiếm được một kiện trang bị bảo hộ thần hồn giảm 90% công kích của cô.

Cái gọi là đồng nhân không đồng mệnh chính là như vậy.

Nếu như Chung Hàn Nguyệt có thể biết kẻ cầm đầu làm hại cô ta mất hai kiện bảo bối thế mà còn có mặt mũi phiền muộn, nhất định có thể phun cô một mặt phân chó.

Chiếm tiện nghi còn khoe mẽ nói chính là ngươi đi?

Con nào đó trên đầu Lâm Tịch "Bẹp bẹp" miệng nhỏ, cực kì không có hình tượng ợ một cái: "Lại dám dùng sét đánh mị của ta trước mặt bản tiểu gia, đúng là chán sống."

Đúng là con trai tri kỷ!

"Chỉ có ta mới có thể bổ mị!" Ý nghĩ này của A Lạp Lôi vừa xuất hiện, lập tức cảm giác toàn thân mát lạnh.

Hóa ra là bị mị nó ném vào hầm băng lớn kia.

A Lạp Lôi trợn mắt một cái, biết nghe lời phải lăn vào trong phòng tiên thuật.

Dù sao hiện tại nó ăn uống no đủ, vừa lúc đi ngủ đông vậy!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên: Pháo Hôi Nữ Khác Loại Tu Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook