Mau Xuyên: Pháo Hôi Vả Mặt Công Lược

Chương 121: Giới Giải Trí: Vả Mặt Nữ Chính Trọng Sinh (3)

Hắc Tâm Nữ Vương

03/12/2022

Tuyết Lan căn cứ vào ký ức của nguyên thân mà về lại chung cư của Lục Tuyết Lan, Lục Tuyết Lan ký hợp đồng với công ty giải trí Tinh Quang nổi danh quốc nội, trong đó có không ít minh tinh hạng nhất, hiện tại là năm thứ hai cô ký hợp đồng.

Giải trí Tinh Quang rất nổi danh trong giới, đãi ngộ không tệ, cũng sẽ không xuất hiện loại chuyện quy tắc ngầm, đương nhiên cũng sẽ không ngăn cản nghệ sĩ tự tìm kim chủ, cho nghệ sĩ mức tự do lớn nhất.

Chị Trịnh là người đại diện hạng hai của giải trí Tinh Quang, dưới tay cũng không có nghệ sĩ xuất sắc, đều là bình bình không nổi không chìm, nhưng Tuyết Lan biết đây không phải là vấn đề từ chị Trịnh, xét đến cùng vẫn là do không tìm được nghệ sĩ ưu tú.

Chị Trịnh tuy rằng khuôn mặt lạnh nhạt, nhưng bản thân chị ta lại là người phụ nữ rất có bản lĩnh, nếu gặp được một nghệ sĩ đáng giá bồi dưỡng, chị Trịnh tuyệt đối sẽ bước lên một đường người đại diện hệ liệt.

Trong khoảng thời gian ngắn ngủi, Tuyết Lan đã nghĩ kỹ các kế hoạch tiếp theo, đầu tiên chính là lấy được sự tín nhiệm của chị Trịnh, nếu không, có một người đại diện không cùng hướng với mình thì con đường minh tinh này của cô chẳng đi được bao xa.

Đoàn phim《 Phi thăng thành tiên 》nhất định là sẽ chọn mình đóng vai Tiếu Toàn, Tuyết Lan thấy được ánh mắt của đạo diễn trước khi rời khỏi nơi thử vai thì đã rõ, chút tự tin này cô vẫn phải có.

Lục Tuyết Lan cũng không phải người có kỹ thuật diễn xuất sắc, đời trước không nhận được đạo diễn tán thành nên đã lỡ mất vai Tiếu Toàn, sau khi bộ phim truyền hình《 Phi thăng thành tiên 》này đăng tin đã nhận được hưởng ứng cực lớn, phàm là người tham dự đều được thơm lây một phen, cũng coi như là bù đắp tiếc nuối của Lục Tuyết Lan.

Tuyết Lan chính là muốn dựa vào 《 Phi thăng thành tiên 》 làm bước đệm đầu tiên bản thân chính thức bước vào giới giải trí, đây cũng là một bắt đầu cực tốt, mọi chuyện lúc trước cô không có biện pháp khống chế, nhưng từ giờ trở đi nhân sinh của Lục Tuyết Lan đều phải nằm trong tầm của khống chế mình.

Sau khi buổi tuyển chọn chấm dứt, theo Tuyết Lan đánh giá đoàn phim hẳn là có đã hồi đáp, thế là gọi điện cho chị Trịnh, không ngờ chị Trịnh cũng đang chuẩn bị gọi cho cô, vừa nghe điện thoại không đợi Tuyết Lan mở miệng đã tự nói trước.

“Tuyết Lan, em may mắn thật đó!” Chị Trịnh đầu tiên là cảm khái một câu, mới tiếp theo mở miệng chúc mừng Tuyết Lan.

“Không ngờ em còn rất có bản lĩnh, thế mà nhận được Lý Thủy Phóng đạo diễn tán thành, nhân vật Tiếu Toàn này đã thuộc về em, nửa tháng sau sẽ khởi động máy, đây lần đầu tiên em quay phim truyền hình đại chế tác như vậy nên chị sẽ đi với em, miễn cho em đến lúc đó lại mắc lỗi.”



Tuyết Lan cũng không hề cảm thấy ngoài ý muốn khi nghe giọng điệu nhiệt tình của chị Trịnh, có thể nhận được khen tặng từ đạo diễn nổi danh Lý Thủy Phóng đã đủ để chứng minh thực lực, vị đạo diễn này chính là có tiếng hay bắt bẻ. Nếu là Lục Tuyết Lan trước kia thì chị Trịnh tuyệt đối sẽ không nhiệt tình như vậy, vì Lục Tuyết Lan không có bất kỳ giá trị gì để chị ta phải nhiệt tình, nhưng hiện tại Tuyết Lan lại đáng giá.

Tuyết Lan cũng không cảm thấy chị Trịnh duy lợi, dù sao mỗi người đều phải vì suy nghĩ cho mình, chị Trịnh chấp nhận để cô xun xoe chứng tỏ mình có tư cách để người nịnh bợ, mà không phải bị người dẫm xuống bùn một cái nhìn cũng là bố thí.

“Tất cả đều là nhờ chị Trịnh bồi dưỡng, sau này mong chị Trịnh tỷ chiếu cố nhiều hơn, Tuyết Lan về sau vẫn cần chị Trịnh lo lắng nhiều.” Tuyết Lan cũng không phải người có EQ thấp như Lục Tuyết Lan, người đâu không biết tạo mối quan hệ tốt với người đại diện của mình, cô nói chuyện rất thân hòa, không hề đề cập nửa câu tới việc chị Trịnh tỷ thờ ơ với mình, còn cả trợ lý hay khinh thường mình lúc trước.

Chị Trịnh thấy Tuyết Lan biết điều như vậy cũng rất vui vẻ, càng thêm khẳng định Tuyết Lan là một nhân tài đáng bồi dưỡng, chị ta ở giới giải trí lăn lê bò lết nhiều năm như vậy ánh mắt vẫn xem như chuẩn xác, chỉ là vẫn luôn không gặp được nghệ sĩ tốt, hiện tại chính là cơ hội lớn nhất.

Chị ta cũng không phải chưa từng bồi dưỡng được nghệ sĩ tốt, nhưng những người này sau khi hot lên rồi liền đến cậy nhờ người đại diện khác, làm chị ta vừa mất tướng lại thiệt quân, hy vọng Lục Tuyết Lan đừng khiến mình thất vọng.

Tuyết Lan cúp điện thoại, xem ra chị Trịnh cũng là một người thông minh, đã nhìn ra giá trị của cô, hiện tại mình chỉ cần chuyên tâm nghiên cứu kỹ nhân vật Tiếu Toàn là được.

“Hệ thống, có phương pháp tăng kỹ thuật diễn lên không.” Tuyết Lan nghĩ một chút, kỹ thuật diễn của cô được tôi luyện qua nhiều thế giới rồi, nhưng trước nay cô chưa từng làm minh tinh nên căn bản không hiểu được mấy cái như cảm giác màn ảnh các thứ, vẫn là yêu cầu hệ thống học tập một chút miễn cho đến lúc đó làm trò cười.

【 Ký chủ cần tiêu hao 10000 tích phân mở ra hệ thống dưỡng thành minh tinh ở thế giới này, tăng lên kỹ thuật diễn. 】

Lời hệ thống làm Tuyết Lan ánh mắt sáng lên, tuy rằng 10000 tích phân không ít, nhưng là có thể làm cô tăng kỹ thuật diễn thì cũng không phải không thể chấp nhận, cho nên không chút do dự lựa chọn mua sắm.

【 Mở hệ thống dưỡng thành minh tinh……】

【 Hệ thống dưỡng thành minh tinh là hệ thống ký hiệu của hệ thống pháo hôi vả mặt 008, giới hạn trong bổn thế giới, mục tiêu là tăng lên kỹ thuật diễn của ký chủ. 】

Tuyết Lan nhìn giao diện hệ thống trước mặt, trầm mặc mím môi, trong lòng có chút chờ mong, đồng thời cũng tán thưởng sức mạnh của hệ thống.



Trước mắt đột nhiên tối sầm, Tuyết Lan cầm lòng không đậu nhắm mắt lại, sau khi mở mắt ra thì thấy như đang trong một không gian khác, đây là một nơi trông giống như phòng học, trước mặt cô là một người phụ nữ dáng cao gầy, một tay cầm sách một tay cầm thước, khuôn mặt nghiêm túc lạnh băng, bất cận nhân tình.

“Chương trình học hôm nay của chúng ta là……” Tuyết Lan nghe được giọng nói lạnh băng của người phụ nữ, đầu còn có chút mơ hồ đã bị một trận đau nhức đánh thức thần chí, thì ra là người phụ nữ đó thấy Tuyết Lan thất thần nên gõ cho một thước, Tuyết Lan cũng không dám thất thần nữa, nhanh chóng lên tinh thần nghe giảng bài.

Khóa lý luận thực tiễn, trong vòng nửa tháng ngắn ngủi Tuyết Lan giống như mặt biển hấp thu hết thảy tri thức, hôm nay là lần kiểm tra cuối cùng của Tuyết Lan trong hệ thống, chỉ cần đậu là cô có thể chính thức ‘ tốt nghiệp ’.

Áo ngủ rộng thùng thình trên người sớm đã thay bằng váy trang phức tạp hoa lệ, Tuyết Lan đôi tay đặt chéo trên bụng nhỏ, giơ tay nhấc chân toàn là phong thái tiểu thư khuê các, chung quanh là một nhóm ‘ camera ’, theo một tiếng cạch, cảnh tượng trước mặt giống như gương vỡ biến mất vô tung.

【 Chúc mừng ký chủ đã hoàn thành nhiệm vụ của hệ thống bồi dưỡng minh tinh. 】

Tuyết Lan thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng cũng kết thúc huấn luyện, ít nhất cô có thể bảo đảm ở đoàn phim sẽ không bị người khác cười nhạo, còn lại mọi thứ đều cần từ từ mà làm.

Hôm sau chính là ngày đoàn phim khởi động máy, Tuyết Lan sớm đã đi theo chị Trịnh tới điện ảnh thành, được chuyên viên trang điểm kéo qua một bên hoá trang.

Vì là tiểu thuyết tiên hiệp nên quần áo và vật trang sức trên tóc mỗi người đều phiêu dật là chủ, Tiếu Toàn thì là hồng y quyến rũ, Tuyết Lan nhìn mỹ nhân vũ mị quyến rũ trong gương cười nhẹ.

“Da của chị Lục tốt quá, em cũng không nỡ trang điểm lên cho chị.” Chuyên viên trang điểm tán thưởng nhìn làn da Tuyết Lan, có chút không nỡ xuống tay.

Cô tiêu phí tích phân mua sắm thuốc mỹ dung, thân là minh tinh tất nhiên là phải làm cho hoàn mỹ, nâng cao giá trị nhan sắc là tất yếu.

“Em cứ yên tâm trang điểm đi, dù trang điểm xấu chị cũng không trách em đâu.” Tuyết Lan nhất quán theo nguyên tắc không đắc tội người khác, lời nói này làm chuyên viên trang điểm rất vui, lại tiếp tục lướt trên khuôn mặt của Tuyết Lan.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên: Pháo Hôi Vả Mặt Công Lược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook