Mau Xuyên: Pháo Hôi Vả Mặt Công Lược

Chương 92: Mạt Thế: Vả Mặt Nữ Chủ Trọng Sinh (16)

Hắc Tâm Nữ Vương

19/12/2021

Ý cười trên mặt Bạch Nhược Lan càng ngày càng nhạt, một lúc sau đã không duy trì nổi nụ cười, trầm mặt nói, “Tôi tự nhận là đã ra cũng đủ nhiều lợi thế, chẳng lẽ cô còn không hài lòng?”

“Xem ra ngay từ đầu Bạch tiểu thư đã không có thấy rõ quan hệ giữa chúng ta, hiện tại là cô có chuyện cầu tôi mà không phải tôi có chuyện cầu cô, tôi không có cô vẫn có thể làm việc mua bán của tôi thậm chí có được càng nhiều lợi ích, mà cô chỉ có một cơ hội ở nơi tôi, bỏ lỡ thì không còn nữa đâu.”

Tuyết Lan cười nhạo sự tham lam cùng ngu dốt của Bạch Nhược Lan, một tay nâng má mặt đầy ý cười dạt dào. “Hơn nữa…… Một phần năm vật tư? Cô nghĩ đang tống cổ ăn mày sao? Tiểu đội dị năng giả chúng tôi căn bản không cần cô bố thí, tự chúng tôi có thể kiếm được vật tư.”

Nhớ tới những hồi ức đáng sợ lúc vào thành, sắc mặt Bạch Nhược Lan lập tức tái nhợt, thân mình cầm lòng không đậu bắt đầu run rẩy, suy nghĩ muốn trở thành dị năng giả càng thêm mãnh liệt.

“Vậy cô muốn gì?” Những lời này gần như là rít ra từ kẽ răng, Bạch Nhược Lan muốn cùng Tuyết Lan trở mặt thậm chí là giết đối phương, đáng tiếc chính là cô ta không thể càng không dám làm như vậy, chỉ có thể tức giận trong lòng thiếu chút nữa tức tới nội thương.

“Tôi chính là thích người sảng khoái như Bạch tiểu thư vậy! Tiểu đội dị năng giả chúng tôi có con đường tin tức đặc thù, biết trong tay Bạch tiểu thư có một thứ đặc biệt có thể giải trừ virus tang thi, Bạch tiểu thư cũng biết chúng tôi hàng năm bên ngoài tiếp xúc với tang thi, một khi không cẩn thận sẽ có chuyện ngoài ý muốn.”

Những lời còn lại không cần nói thêm, ý tứ không cần nói cũng biết, Bạch Nhược Lan có ngốc đến đâu cũng hiểu được ý của Tuyết Lan, lúc này trong lòng cô ta vô cùng kinh ngạc và sợ hãi, chuyện về nước linh tuyền trừ cô ta và Quý Vũ Phong thì không còn ai biết nữa, đối phương rốt cuộc làm sao mà biết được? Chẳng lẽ bên người cô ta có phản đồ?

Thế nhưng…… ngay cả người thân cận bên cạnh cô ta cũng không biết chuyện về nước linh tuyền mà! Bạch Nhược Lan tâm tình lâm vào rối rắm xưa nay chưa từng có. Chuyện về không gian là bí mật lớn nhất của cô ta, cô ta tuyệt đối không thể để bên cạnh mình tồn tại một tai hoạ ngầm như vậy, Bạch Nhược Lan trong mắt hiện lên cay độc.

“Bạch tiểu thư, chúng ta người quang minh chính đại không nói chuyện mờ ám, cô cũng không cần phủ nhận chuyện đó, không có tin tức xác thực tôi sẽ không tùy tiện nói ra lời này. Tôi cũng không muốn nhiều lắm, chỉ cần 500 ml.” Tuyết Lan vươn một bàn tay quơ quơ, một bộ kiểu ta đây thật sự không hề tham lam.

“Tôi cần suy nghĩ một chút……” Bạch Nhược Lan ánh mắt né tránh, chỉ có thể nói như thế.

“Nếu không muốn thì thôi vậy, ngày mai đám kia người hẳn là sẽ cho tôi một đáp án vừa lòng.” Tuyết Lan lười biếng ngáp một cái, cả người đầy vẻ không thèm để ý.



“Tôi đồng ý.” Sau khi Bạch Nhược Lan cân nhắc một lúc lâu, cắn răng nói. Dù sao chuyện nước linh tuyền đã bại lộ, đối phương chỉ muốn nước linh tuyền thôi, cô ta cũng có thể giao ra, cùng lắm sau khi có được dị năng thì nghĩ cách giết chết đối phương, nghĩ như vậy xong trong lòng cũng không còn khó chịu nữa.

“Bạch tiểu thư thật là sảng khoái!” Tuyết Lan vỗ tay cười to, hai người nháy mắt lập thành giao dịch.

Nhìn Bạch Nhược Lan hưng phấn rời đi, tươi cười khóe miệng Tuyết Lan dần dần biến mất, trong mắt hiện lên ánh sáng mạc danh.

“Tuyết Lan, cứ như vậy để cô ta chiếm hời sao?” Tô Cảnh đột nhiên xuất hiện, ngồi bên cạnh Tuyết Lan nhìn cô chăm chú.

“Trên thế giới nào có chuyện hời như vậy? Đợi sau này cô ta sẽ biết lợi hại.” Tuyết Lan ôm lấy eo Tô Cảnh, cười lạnh một tiếng, ngáp một cái lôi kéo người yêu cùng đi vào giấc ngủ, trời đất bao la ngủ lớn nhất.

Tô Cảnh đầy mặt sủng nịch nhìn Tuyết Lan nắm thật chặt cánh tay mình, hôn trán của cô nhìn cô dần dần ngủ say. Tuyết Lan muốn thế nào thì thế đó vậy! Dù sao anh cũng sẽ không để Tuyết Lan phải chịu bất kỳ tổn thương nào.

Về phần Tuyết Lan, nhìn qua như cô đã ngủ rồi, nhưng thực chất là cô đang dùng ý thức giao lưu với hệ thống.

“Hệ thống, tôi đã lấy được nước linh tuyền trong không gian của Bạch Nhược Lan, giờ có thể thăng cấp không gian tùy thân của tôi để nó cũng có được linh tuyền rồi chứ?”

Không sai, Tuyết Lan hao hết tâm tư lấy được nước linh tuyền của Bạch Nhược Lan chính là bởi vì hệ thống tuyên bố nhiệm vụ, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ này, cô liền có thể nhận được tích phân cùng cơ hội thăng cấp không gian tùy thân.

【 Ký chủ hoàn thành tùy cơ nhiệm vụ —— đạt được nước linh tuyền, nhận được 10.000 tích phân, mở ra giá trị thuộc tính may mắn, không gian tùy thân thăng cấp có thể có được linh tuyền cấp thấp. 】



Âm thanh hệ thống đúng lúc vang lên, cùng lúc đó nước linh tuyền được Tuyết Lan đặt ở tùy thân không gian biến mất không thấy, hóa thành một mảnh ao hồ, nguồn nước bên trong phảng phất mang theo vô hạn sinh cơ, trong không gian càng thêm sức sống dạt dào. Tuyết Lan cảm nhận được không gian biến hóa, cảm thấy mỹ mãn cười cười, lúc này mới chân chính bắt đầu giấc ngủ.

Bạch Nhược Lan có được thứ mình muốn tất nhiên là hưng phấn vô cùng, sau khi trở về liền khóa cửa phòng lại rồi gấp gáp không chờ nổi uống thuốc thức tỉnh vào, chờ đợi kỳ tích xuất hiện.

“A……” Trên người bỗng nhiên truyền đến cơn đau nhức, có thể so sánh với cảm giác đau đớn bị tang thi ăn thịt kiếp trước, Bạch Nhược Lan đau đớn không chịu nổi ngã trên đất lăn lộn, không ngừng kéo tóc, lại không dám phát ra tiếng vang sợ khiến cho những người khác chú ý.

Đau đớn tra tấn kéo dài một lúc lâu, Bạch Nhược Lan ngất xỉu lại bị đau tỉnh rồi lại ngất xỉu cứ như vậy tiếp tục tuần hoàn lặp lại trong ba ngày mới hoàn toàn lâm vào hôn mê sâu. Đây là lễ vật đặc biệt Tuyết Lan dành cho cô ta, riêng chuẩn bị cho Bạch Nhược Lan.

Trong lúc Bạch Nhược Lan hôn mê, các đại biểu căn cứ đều đã chuẩn bị tốt lợi thế chuẩn bị đại chiến một hồi với những người khác chỉ để lấy được thuốc thức tỉnh dị năng, mà Tuyết Lan cũng thừa dịp cơ hội này tăng thêm một điều kiện trao đổi, đó chính là cần phải đưa người sử dụng thuốc thức tỉnh dị năng đến đây. Tuy rằng điều kiện như vậy có chút khó khăn, nhưng ai bảo giờ bọn họ có việc cầu người kia chứ? Điều kiện cứ như vậy đạt thành.

Trong tay Tuyết Lan vẫn còn không ít thuốc thức tỉnh dị năng, ai bảo cô có được phương thuốc từ hệ thống chứ? Nhưng rõ ràng cô không muốn đem đồ của mình truyền bá ra ngoài, chỉ muốn cho nội bộ trong tiểu đội của mình dùng mà thôi, đạo lý tài bảo không lộ ra ngoài cô vẫn hiểu được.

Chờ khi Bạch Nhược Lan tỉnh táo lại từ trong hôn mê, hơn nữa mừng như điên phát hiện mình đã thức tỉnh dị năng hệ thổ, tất cả giao dịch đã hoàn thành, đám người kia toàn bộ giữ kín như bưng dưới yêu cầu của Tuyết Lan, lúc sau đầy mặt vui mừng trở về căn cứ B.

Bọn họ không biết là, sau khi bọn họ vừa đi không lâu Tuyết Lan liền mang theo người xuất phát, thậm chí tới căn cứ B trước họ.

“Căn cứ B, chúng tôi đã trở lại.” Tuyết Lan đứng ở trước cửa lớn của căn cứ B nỉ non tự nói, thuận lợi tiến vào căn cứ B đã từ biệt 5 năm.

Lúc trước bọn họ ‘ chật vật ’ rời khỏi căn cứ B, hiện giờ nên là lúc bọn họ nở mày nở mặt trở về, phàm là những ai từng hại bọn họ một người cũng đừng mơ chạy thoát. Hiện giờ năng lực của họ ở căn cứ B đã vô địch thủ, căn cứ B ở trong mắt họ chỉ là một nơi để nghỉ phép, đồng thời cũng là nơi chôn thân của Bạch Nhược Lan mà thôi.

Tuyết Lan cười lạnh một tiếng, mang theo ba người Tô Cảnh đi vào căn cứ B, hết thảy đều sắp xảy ra biến hóa long trời lở đất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên: Pháo Hôi Vả Mặt Công Lược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook