Mau Xuyên: Pháo Hôi Vả Mặt Công Lược

Chương 69: Võ Hiệp: Vả Mặt Thánh Nữ Cao Khiết (13)

Hắc Tâm Nữ Vương

15/05/2021

Đường Huyên Huyên thiên phú kinh người, dưới chính sách tàn khốc thế nhưng cũng thích ứng rất tốt, võ công gia tăng không ít, lại thêm ba ngày trước đột phá kiếm điển bước vào tầng thứ sáu.

Kiếm điển cũng chia làm mười hai tầng, nổi danh ngang ngửa Thiên Ma quyết, uy lực cũng kinh người giống vậy.

Tuyết Lan cũng không dám xem thường Đường Huyên Huyên, dù sao người có thể trở thành vận mệnh chi tử cũng không phải là dễ đối phó, người đối nghịch với bọn họ toàn bộ đều hóa thành cát bụi trở về hư không.

Hai vị tuyệt đại giai nhân đối chiến không chỉ có là võ học thượng đỉnh, cũng rất thỏa mãn thị giác, tất cả mọi người như quên đi khác biệt chính tà mà bắt đầu đắm chìm dưới buổi tiệc thị giác.

Bội kiếm của Đường Huyên Huyên hung hăng đâm tới, Tuyết Lan không đỡ ngược lại càng tiếp cận, hành động làm theo cách trái ngược khiến Đường Huyên Huyên kinh ngạc một hồi, khí thế trên tay hơi có chút giảm bớt.

Đôi mắt Tuyết Lan hiện lên một đạo tinh quang, một chưởng đập về phía Đường Huyên Huyên, một chưởng này tụ tập tám phần nội lực của nàng, Đường Huyên Huyên không chết cũng bị thương không nhẹ.

Từ Lâm Khiêm thấy thế muốn lên ngăn cản cũng đã không còn kịp rồi, chỉ có thể trơ mắt nhìn người trong lòng bay ra ngã xuống đất.

“Yêu nữ ——” Mộc Tuệ Tâm đập bàn đứng lên, ánh mắt nhìn Tuyết Lan xen lẫn sát ý không chút che giấu. Dám can đảm thương tổn ái đồ của bà ta, thật sự là tìm chết.

“Ai dám thương tổn đồ đệ ta ——” một thanh âm nữ tử độc hữu vũ mị vang lên, không hiểu sao làm người xương cốt tê dại.

Thạch Ngọc Toàn vừa xuất quan liền chạy đến đây, chuyện này chính là một chuyện lớn, bà lo lắng cho tiểu đồ đệ của mình bị thương, tất nhiên phải giúp tiểu đồ đệ giữ thể diện.

Lúc vừa bắt đầu đến giờ bà vẫn luôn tránh ở trong đám người xem đồ nhi của mình tỏa sáng rực rỡ, giáo huấn mấy nhân sĩ chính đạo ra vẻ đạo mạo một hồi, trong lòng thống khoái mà lo lắng. Hiện tại đồ nhi bị một lão Thánh Nữ ức hiếp, bà đương nhiên phải xuất hiện.

“Lão Thánh Nữ, ngươi đừng ỷ vào tuổi lớn thì khi dễ đồ đệ ta, có bản lĩnh chúng ta so chiêu.” Thạch Ngọc Toàn nâng cao cằm lên, vẻ mắt không khác gì Tuyết Lan, không hổ là hai thầy trò ruột.

“Ngươi…… Ngươi……” Mộc Tuệ Tâm chỉ vào Thạch Ngọc Toàn tay không ngừng run rẩy, sau một lúc lâu nói không ra lời.

Tuổi của nữ nhân vĩnh viễn là bí mật không thể nói, người khác tôn xưng bà ta là tiền bối là vì tỏ vẻ tôn kính, cũng là một loại mịt mờ biểu đạt đối với tuổi này.



Nhưng nữ nhân vĩnh viễn đều sẽ không thừa nhận chính mình già rồi, thậm chí ngay cả nam nhân cũng như vậy.

Mộc Tuệ Tâm nghe thấy mình bị người ngang nhiên cười nhạo tuổi, trong lòng tức giận không thể nào ngăn được, sắc mặt rất khó coi.

Tuyết Lan nghe sư phụ hời của mình nói như vậy, xì một tiếng liền bật cười, thật sự là cách nói lão Thánh Nữ này giống như đúc cách nói lão thặng nữ ở hiện đại, rất khó làm người không nảy sinh cách nghĩ khác.

Ánh mắt người quanh mình cũng là có chút cổ quái, nhưng bọn họ cũng không dám công nhiên cười nhạo võ lâm tiền bối giống Tuyết Lan, bọn họ còn muốn sinh tồn trong võ lâm chính đạo, bởi vậy nghẹn cười nghẹn muốn ngẹt thở.

Cẩn thận nghĩ lại. Minh Tịnh trai lịch đại Thánh Nữ đều là xử nữ thủ thân như ngọc, giữ mình trong sạch tới một cảnh giới nhất định. Thạch Ngọc Toàn nói cũng không sai, làm người không thể nào phản bác.

Mộc Tuệ Tâm cảm thấy tất cả mọi người đang dùng ánh mắt cười nhạo nhìn bà ta, trong lòng đang khinh bỉ khuyết điểm của bà ta, bà ta trong nháy mắt trở thành trò cười của người khác. Chuyện này đối với thân là võ lâm tiền bối cả đời xuôi gió xuôi nước như bà ta mà nói thật sự là một thể nghiệm khuất nhục khó quên.

“Võ lâm chính đạo các ngươi chẳng qua cũng chỉ như thế, tuyển cử ra tới Võ lâm minh chủ chỉ thường thôi, bộ dáng này của các ngươi mà muốn huỷ diệt Thiên Ma giáo, thật là trò cười lớn nhất thiên hạ.”

Thạch Ngọc Toàn luôn luôn là người thẳng tính, không xem trọng quy tắc giống Thành Tuyết Lan, đối với lão đối thủ của mình thì càng tận hết sức lực trào phúng.

Đường Huyên Huyên thấy chủ đề chuyển dời đến trên người mình, trong lòng rất là hối hận, lúc đó sao nàng ta lại thua chứ? Đây là nàng tatrước sau nghĩ không thông.

Thạch Ngọc Toàn những năm gần đây vẫn luôn bế quan tu luyện Thiên Ma quyết, gắng đột phá cảnh giới hiện tại đạt tới một đỉnh, cho nên đối với nhân tài mới xuất hiện trong chốn võ lâm Đường Huyên Huyên này cũng không hiểu rõ lắm, chỉ là loáng thoáng biết có người tên như vậy thôi.

Vừa rồi đối chiến bà vẫn luôn quan sát, rất kinh diễm với biểu hiện của Tuyết Lan, trong thời gian ngắn ngủn gian có thể tới cảnh giới như thế đúng là khó được, về phần Đường Huyên Huyên, bà lại có một cách nhìn khác.

“Vị này chính là Minh Tịnh trai tân nhiệm Thánh Nữ đại nhân sao? Ngươi vừa rồi biểu hiện thật sự là làm ta tán thưởng, không thể không nói một câu thiên phú không kém, cho dù là Tuyết Lan cũng chỉ có thể đánh ngang tay với ngươi.”

Lời nói đột ngột này làm tất cả mọi người trong nháy mắt ngốc lăng, thân là vai chính Đường Huyên Huyên càng có một loại cảm giác thụ sủng nhược kinh, trong khoảng thời gian ngắn cứng đờ tại chỗ.

“Nhưng mà……” Chuyện vừa chuyển, Tuyết Lan trên mặt lộ ra vẻ quả nhiên là thế.



“Tâm tính yếu ớt, bất kham trọng dụng.” Ngắn ngủn tám chữ gần như bác bỏ tất cả của Đường Huyên Huyên, giống như một tiếng sấm rền thẳng tắp bổ về phía nàng ta, làm thân mình Đường Huyên Huyên không khỏi lảo đảo một cái thiếu chút nữa ngã quỵ trên mặt đất.

“Thắng bại là chuyện thường của binh gia, thua lại thua không nổi thật sự bất kham trọng dụng.” Thạch Ngọc Toàn lắc lắc đầu vẻ mặt cảm khái, “Thật sự là giống như đúc sư phụ ngươi.”

“Tiện nhân, ta giết ngươi ——” Mộc Tuệ Tâm sắc mặt đã không thể chỉ sử dụng xanh trắng để hình dung nữa, bà ta rút bảo kiếm bên hông ra thả người phi nhào qua thề muốn lấy tánh mạng này.

Thạch Ngọc Toàn cũng không phải dạng vừa, hừ lạnh một tiếng cũng phi qua. Nói đến quan hệ của họ, làm người cũng không thể không cảm khái một câu nghiệt duyên.

Thạch Ngọc Toàn hiện giờ chính là một đại mỹ nhân thiên kiều bá mị, khi tuổi trẻ tất nhiên là vô số thần tử quỳ dưới váy. Mộc Tuệ Tâm cũng là băng thanh ngọc khiết khiến người thương, mỹ lệ động lòng người, đồng dạng đều là nhân vật phong vân trong chốn giang hồ, hai bên lại là nhân vật lĩnh quân hai phái chính tà, lớn nhỏ xung đột không ngừng.

Đánh giá đơn giản giữa nữ nhân với nhau chính là dung mạo võ công còn có mị lực, tại một tràng đánh giá nhiều năm liên tục, vẫn là Thạch Ngọc Toàn lấy được thắng lợi áp đảo.

Người trong lòng Mộc Tuệ Tâm lại thích yêu nữ Ma giáo Thạch Ngọc Toàn, này đơn giản là hung hăng đánh vào mặt bà ta, làm mất hết mặt mũi Minh Tịnh trai càng làm cho võ lâm chính đạo mặt mũi quét rác, quan trọng nhất chính là Thạch Ngọc Toàn chỉ là tình cảm nhất thời cũng không có tình yêu với người nọ.

Chuyện này nháo lớn vô cùng, cuối cùng lại là lấy một loại hình thức quỷ dị kết thúc. Bởi vì nam chính trong chuyện xưa này đã mất tích, sinh tử không biết.

Người khác không biết hướng đi của nam nhân kia, Thạch Ngọc Toàn lại là rất rõ, nam nhân kia đã chết, bị chính tay bà giết chết.

Nam nhân kia căn bản chính là một kẻ tham luyến sắc đẹp, ăn trong chén nhìn trong nồi, thế nhưng vọng tưởng ngồi hưởng tề nhân chi phúc, hưởng dụng Thánh Nữ của hắc bạch lưỡng đạo, thậm chí vọng tưởng nhất thống giang hồ.

Giết nam nhân kia bà không hề hối hận chút nào, ai bảo tên nam nhân kia mưu đồ với ai không mưu lại mưu lên bà? Nhưng Mộc Tuệ Tâm xác nhận bà đã giết người trong lòng bà ta, thậm chí dứt khoát kiên quyết kế thừa Minh Tịnh trai, vì để đối đầu với Thiên Ma giáo.

Hai nữ nhân đấu hơn phân nửa đời, chạm vào nhau quả thực là thiên lôi chạm vào địa hỏa, một phát không thể vãn hồi.

Tuyết Lan rất muốn trợ giúp sư phụ mình, nhưng loại cấp bậc này đối chiến căn bản không phải cấp bậc như nàng có thể nhúng tay, chỉ có thể tại chỗ lo lắng suông.

Đường Huyên Huyên đứng ở tại chỗ cũng như thế, Từ Lâm Khiêm tuy rằng bởi vì trước đó tranh đoạt mà nổi lên ngăn cách, lại vẫn là không bỏ xuống được tình yêu trước giờ, do dự một lát tiến lên an ủi. Dưới tình huống như thế còn có thể tới an ủi mình, Đường Huyên Huyên trong lòng cảm động, tình cảm trong lòng càng thêm sinh sôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên: Pháo Hôi Vả Mặt Công Lược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook