Mau Xuyên: Vai Ác Lại Hắc Hóa

Chương 555: Anh cả, tập trung lái xe

Lỏa Bôn Man Đầu

11/10/2020

Người này ngũ quan là thuộc về cái loại này nữ tử mới có thanh tú tinh xảo, nếu không phải gương mặt này, quang xem người này dáng người, Nam Tầm tuyệt đối sẽ tin tưởng, nàng là một cái hình thể nhỏ gầy nam nhân.

“Thiếu soái, này dọc theo đường đi tốt không?” Kia nữ quan quân tiến lên nửa bước, hỏi.

Tạ Lương Thành nhàn nhạt nói: “Gặp được cá nhân tưởng ám sát ta, đã giao cho La phó quan tra xét.”

Nữ quan quân nhíu mày, “Thiếu soái lần này hành trình không chừng, cư nhiên vẫn là có người phát hiện.”

Tạ Lương Thành không có lại tiếp tục cái này đề tài, hỏi: “Ta không ở mấy ngày nay, có hay không sự tình gì phát sinh?”

Nữ quan quân chính sắc trả lời: “Có hai việc. Đệ nhất kiện, Trần Thịnh Dương có mấy cái cũ bộ nháo sự, bị chúng ta trấn áp đi trở về, cái thứ hai, quản lý ba tỉnh miền Đông Bắc Ngô đại soái cho ngài đã phát thiệp mời, mời ngài đi tham gia hắn 50 tuổi đại thọ tiệc mừng thọ, theo ta sở tra, quản hạt chúng ta nam năm tỉnh Tiết đại soái, cùng với mặt khác vài vị đại soái cũng bị mời ở liệt, đến nỗi đại soái nhóm thủ hạ đốc quân nhóm Ngô đại soái đều không có đơn độc cấp thiệp mời, duy độc ngài.”

Trên thực tế mời đại soái chính là mời đại soái nhóm thủ hạ này đó một tỉnh đốc quân, đến lúc đó đốc quân nhóm khẳng định là sẽ đi theo cùng đi, nhưng vị này Ngô đại soái lại đơn độc cho Tạ Lương Thành một phần thiệp mời, chẳng phải là đem hắn coi là cùng Tiết đại soái ngang nhau địa vị?

Mặc cho ai bị như vậy vả mặt, trong lòng cũng sẽ không thoải mái.

Tạ Lương Thành cười lạnh một tiếng, “Thấp kém châm ngòi kế ly gián.”

Nữ quan quân có chút lo lắng nói: “Chính là thiếu soái, Tiết đại soái vốn là kiêng kị ngài, rốt cuộc hắn hiện tại ngồi vị trí nguyên bản là thuộc về ngài, nếu không phải lúc trước ngài ra ngoài ý muốn, nơi nào luân được đến hắn ——”

“Hà Tình.” Tạ Lương Thành đột nhiên đánh gãy nàng, “Này không phải ngươi nên nhọc lòng sự tình.”

Kia kêu Hà Tình nữ quan quân thần sắc hơi đổi, “Là, ta hiểu được.”

“Thiếu soái, xe đã mở ra, liền ở sân ga bên ngoài, chỉ là trừ bỏ tài xế, kia xe chỉ có thể ngồi xuống ba người.” Hà Tình nói sang chuyện khác nói, ánh mắt theo bản năng mà từ Nam Tầm trên người xẹt qua, mang theo một tia hoang mang.

Vừa rồi thiếu soái cư nhiên đỡ một chút nữ nhân này, nữ nhân này rốt cuộc là ai? Nàng còn chưa bao giờ gặp qua thiếu soái chủ động chạm qua cái nào nữ nhân, cho dù là như vậy vừa chạm vào liền tách ra.

Lão phu nhân, đại thái thái, Tạ Lương Thành, này đã là ba người, Nam Tầm cùng Hứa Thạch Đầu đó là nhiều ra tới.

Tạ Lương Thành quét Nam Tầm liếc mắt một cái, không để bụng nói: “Ta tới lái xe.”

Hà Tình trong mắt hiện lên một tia dị sắc, gật đầu nói: “Hảo. Ta làm Chu sư phó cùng chúng ta cùng nhau ngồi quân dụng xe tải.”

“Tiểu Bát, nữ nhân này cùng Tạ Lương Thành là cái gì quan hệ?” Nam Tầm đột nhiên hỏi Tiểu Bát,



Nữ nhân giác quan thứ sáu nói cho nàng, nữ nhân này đối nàng có địch ý.

Bất quá, nữ nhân này tàng đến cũng thật thâm, nàng hướng Tạ Lương Thành hội báo sự tình thời điểm, ánh mắt thản nhiên thanh minh, không có chút nào cái loại này tiểu nữ nhi che che đậy đậy tình yêu.

Chỉ là, tàng đến lại thâm cũng không thể gạt được Nam Tầm.

Tiểu Bát do dự trong chốc lát mới nói: “Nguyên trong thế giới, Hà Tình vừa mới bắt đầu là đại BOSS tín nhiệm cấp dưới, sau lại… Ách, tuy rằng không tính là hồng nhan tri kỷ, nhưng lại là duy nhất nữ tính bằng hữu.”

Nam Tầm hơi hơi nhướng mày, “Hắn không phải chán ghét nữ nhân đụng chạm sao, sao, vị này Hà tiểu thư liền không chán ghét?”

Tiểu Bát thấy nàng chỉ là nghi hoặc cùng tò mò, liền hưng phấn mà giải thích nói: “Ngay từ đầu là bởi vì nữ nhân này giống nam nhân, hàng năm giả dạng cũng là quân phục, cùng nam nhân không kém, cho nên không chán ghét nàng đụng chạm, đến sau lại khả năng thói quen nữ nhân này tồn tại, sau đó chậm rãi tiếp nhận rồi nàng nữ nhân thân phận… Chỉ là, hắc hắc, đại BOSS đối nữ nhân có bóng ma, liền tính có thể bình thường cùng Hà Tình ở chung, cũng không có cùng nàng kia gì gì.

Gia cảm thấy nữ nhân này tặc thông minh, biết ngay từ đầu dùng nữ nhân thân phận tiếp cận đại BOSS, đánh rắm nhi đều không thể phát sinh, cho nên liền ‘ nhẫn nhục phụ trọng ’. Má ơi, suốt làm bạn đại BOSS tám năm, đại BOSS mới cố mà làm mà tiếp nhận rồi nàng nữ trang bộ dáng, bất quá thẳng đến cuối cùng chết, nàng cũng chưa được đến chính mình muốn.”

“Chết? Nàng chết như thế nào?”

“Vì đại BOSS chắn một thương.”

Nam Tầm nghe xong nhiều như vậy, vẫn luôn không có gì phản ứng, thẳng đến này cuối cùng một câu, nàng mày mới hơi hơi túc một chút.

Mấy người vào một chiếc màu đen xa hoa lão gia xe, Nam Tầm ôm Tiểu Thạch Đầu ngồi ở ghế phụ, lão phu nhân cùng đại thái thái ngồi ở mặt sau, Tạ Lương Thành tự mình lái xe.

Tạ Lương Thành lái xe khai thật sự vững vàng.

Hắn thần sắc nhàn nhạt mà mắt nhìn phía trước, trong đầu lại suy nghĩ chuyện khác.

Xác thực mà nói, hắn suy nghĩ Hứa Đa Ngư.

Lần đầu tiên ngồi xe lửa, lần đầu tiên nhìn thấy ám sát trường hợp, lần đầu tiên rời đi thị trấn đi vào phồn hoa tỉnh thành, nữ nhân này phản ứng đều bình tĩnh đến không thể tưởng tượng.

Đúng lúc này, ngồi ở bên cạnh nữ nhân đột nhiên quay đầu nhìn về phía hắn.

Tạ Lương Thành có thể cảm giác được, này ánh mắt cùng trước kia này đó nữ nhân ái mộ xấu hổ trốn tránh ánh mắt không giống nhau, lớn mật mà trực tiếp, thậm chí lại mang theo cái loại này làm càn nóng rực.



“Ca ca, ngươi chuyên tâm lái xe, đừng thất thần a.” Kia nữ nhân đột nhiên dựa lại đây nhắc nhở một câu, thanh âm mềm nhẹ đến giống một trận gió, từ bên tai đảo qua, có chút ngứa.

Tạ Lương Thành tay đột nhiên run lên, xe quải cái đại cong.

Tạ Lương Thành đột nhiên nghiêng đầu trừng nàng liếc mắt một cái.

Nam Tầm bị hắn trừng đến không thể hiểu được, “Làm sao vậy ca ca?”

Hậu tòa lão phu nhân cùng đại thái thái hoảng sợ, đại thái thái vội vàng hỏi: “Tiểu Thành, làm sao vậy?”

Tạ Lương Thành môi mỏng mân khẩn, trầm giọng nói: “Không có việc gì, tay cầm trượt.”

Đầu to xa hoa lão gia xe khai vào một phiến đại môn, Nam Tầm xuyên thấu qua cửa sổ xe thấy được trong viện tu bổ chỉnh tề hoa hoa thảo thảo, còn có tận cùng bên trong kia tòa nhị tầng tiểu dương lâu.

Vẻ ngoài phi thường khí phái, bên trong càng là xa hoa không thôi, lầu một đại sảnh thập phần rộng mở, ngửa đầu có thể thấy được xinh đẹp đại khí đèn treo thủy tinh, trên mặt đất là hoa lệ đá cẩm thạch gạch, đi thông lầu hai thang lầu thượng còn phô cực mềm màu đỏ thảm.

“Nơi này nguyên bản là Trần Thịnh Dương hang ổ, người sau khi chết ta liền chiếm hữu.” Tạ Lương Thành nhàn nhạt nói, ngữ khí tùy ý mà như là ở nhàn thoại việc nhà.

“Bên trong rất nhiều phòng trống, hồi nhà cũ phía trước ta đã làm người thu thập hảo, tổ mẫu cùng mẫu thân nhìn xem thích cái nào.”

Nam Tầm nghe hắn nói có thật nhiều gian phòng trống, chờ lão phu nhân cùng đại thái thái đi tuyển phòng, vội vàng lôi kéo Hứa Thạch Đầu thò lại gần, “Ca ca, ta cùng Tiểu Thạch Đầu cũng có thể tùy tiện chọn lựa sao?”

Hứa Thạch Đầu có chút khiếp đảm, hướng Nam Tầm trên đùi nhích lại gần, Tạ Lương Thành quét kia củ cải nhỏ liếc mắt một cái, nhàn nhạt nói: “Ngươi đệ đệ có thể, ngươi không được, ngươi cần thiết trụ ta bên cạnh kia gian.”

Nam Tầm ngẩn ra, ngay sau đó cười mị mắt, “Đa tạ ca ca chiếu cố.”

Tạ Lương Thành trên mặt xẹt qua một tia không được tự nhiên thần sắc, xụ mặt nói: “Ta dẫn ngươi đi xem phòng.”

“Tốt, cảm ơn ca ca ~”

Khác không chú ý tới, Nam Tầm quang nhìn đến phòng ngủ kia trương thoải mái giường lớn, nàng lập tức bổ nhào vào trên giường, tiểu thân thể toàn bộ hãm đi xuống, cao hứng mà than thở ra tiếng, “Thật thoải mái giường lớn!”

Tạ Lương Thành hoàn ngực đứng ở cửa, ánh mắt ý vị không rõ mà xem nàng.

Không biết vì sao, hắn đột nhiên có loại… Về sau nhật tử tuyệt không sẽ bình tĩnh cảm giác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên: Vai Ác Lại Hắc Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook